Thuẫn Kích - Hầu tước Randall - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 254 : Thuẫn Kích - Hầu tước Randall

Nếu nói, đối với Tang Thiên thuần túy là sự tò mò, vậy thì, ở Nhiễm Linh lại là một uy lực vô cùng lớn **cả người lõa lồ*** tất cả trên người đều bị Tang Thiên thấy hết, tò mò cũng không còn là tò mò nữa, mà một loại phức tạp ngay cả cô cũng không nói rõ được, cô nghĩ từ đó không gặp lại người con trai này, nhưng, sâu trong lòng lại muốn gặp hắn.


16px;'>

16px;'>Với Tang Thiên, nói thật, hắn không hề muốn tiếp xúc với Nhiễm Linh, bởi vì hắn biết sự khủng khiếp của yêu nhan.

Có người con gái Yêu nhan, tuyệt đối còn kinh khủng hơn cả La sát trong truyền thuyết, kiểu con gái này nhất định là vì hủy diệt mà sinh ra, Tang Thiên không muốn có quan hệ với một quả bom hẹn giờ, có quỷ mới biết sau khi quả bom này phát nổ mình có bị nổ theo không?


16px;'>

16px;'>“Bên dưới khu Thiên Chi Lam xuất hiện rất nhiều đồ vật bẩn, để phòng ngừa khuếch tán, Thánh Đường mới đưa ra ánh sáng tinh lọc.


16px;'>

16px;'>“Đồ bẩn?

”Tang Thiên khẽ nói.


16px;'>

16px;'>“Dị sinh vật”

16px;'>

16px;'>Nghe nói dị sinh vật, thần sắc Tang Thiên hơi thay đổi, nhìn xuyên cửa xe ra màn đêm, sống nhiều năm như vậy, tất nhiên hắn rõ dị sinh vật có nghĩa là gì.

Thế giới này có vô số không gian, mà không gian chúng ta sinh tồn chỉ là một trong số đó mà thôi.

Cái gọi là dị sinh vật là chỉ sinh vật từ không gian khác xuyên tới, mà xảy ra chuyện này, chỉ có một khả năng, chính là không gian sinh tồn của chúng ta đã trùng lặp với dị không gian.


16px;'>

16px;'>Trùng lặp không gian?


16px;'>

16px;'>Tang Thiên lắc lắc đầu, nếu trùng lặp không gian hắn có thể cảm ứng được đầu tiên, nếu không phải trùng lặp không gian, vậy chi có không gian sinh tồn của chúng ta đã tan vỡ, lại liên tưởng tới chuyện ý thức thể của người bảo vệ không gian bị trấn áp, Tang Thiên không khỏi rơi vào trầm tư.


16px;'>

16px;'>“Câu lạc bộ Mãnh Thú vẫn luôn bí mật nuôi cấy nột loại tinh thạch kỳ lạ, chính vì sự tồn tại của những tinh thạch này, mới thu hút dị sinh vật tới.

Chỉ có điều, không ai có thể nhận định loại dị sinh vật này đến từ đâu.

Hiện giờ, cho dù là Cửu Thiên Các hay là Thánh Đường đều đang khẩn cấp điều tra, không thể nhận định loại dị sinh vật này đúng là đến từ dị không gian hay là có người cố ý nuôi.


16px;'>

16px;'>Nhiễm Linh thản nhiên nói, không mang theo bất cứ tình cảm sắc thái nào.

“Chuyện xảy ra khi nào?

” Thời gian Tang Thiên ở khu Thiên Chi Lam không phải ngắn, nếu có dị sinh vật, chắc chắn hắn có thể phát giác ra.


16px;'>

16px;'>“Bốn ngày trước”.


16px;'>

16px;'>Tang Thiên gật đầu, bốn ngày trước hắn vẫn ở Borlundo.


16px;'>

16px;'>“Chỉ có một nơi Thiên Chi Lam này có dị sinh vật?


16px;'>

16px;'>Nhiễm Linh khẽ lắc đầu, nhẹ giọng nói:

“Còn có thành phố Wirral, Bá Vương Sở gia.


16px;'>

16px;'>“Bá Vương Sở gia, ta nghe nói câu lạc bộ Vương Giả muốn đối phó với Bá Vương Sở gia, mà câu lạc bộ Mãnh Thú vẫn luôn là người của câu lạc bộ Vương Giả, cho nên, các người hoài nghi số dị sinh vật này là mưu đồ của câu lạc bộ Vương Giả?

Cũng chính là số dị sinh vật này là câu lạc bộ Vương Giả cố ý làm ra?


16px;'>

16px;'>Nhiễm Linh nhìn Tang Thiên, hình như không ngờ suy nghĩ của Tang Thiên lại nhanh như vậy, hồi lâu, mới nói:

“Nếu số dị sinh vật này là mưu đồ của câu lạc bộ Vương Giả dùng để đối phó Cửu Thiên Các và Thánh Đường, vậy thì chỉ có thể nói câu lạc bộ Vương Giả thật đáng sợ, trái lại, nếu không phải, vậy càng đáng sợ hơn, bây giờ, cho dù là Cửu Thiên Các hay là Thánh Đường đều không thể nhận định những dị sinh vật khó lường này.


16px;'>

16px;'>“Những dị sinh vật này không phải là âm mưu cũng không đáng sợ, điều đáng sợ là, các người không thể xác định đây có phải là âm mưu hay không, điều người ta muốn chính là loại hiệu quả này cũng không chắc được” Tang Thiên hơi buồn chán đẩy khối thủy tinh trong xe.


16px;'>

16px;'>Nhiễm Linh nhíu mày, lặng lẽ suy nghĩ, lời Tang Thiên nói khiến cô có chút mờ mịt, trong trầm tư cô mơ hồ hiểu điều gì đó.


16px;'>

16px;'>“Ngươi nói không sai, không biết mới là đáng sợ.

Chính vì không biết, chúng ta và Thánh Đường mới không dám coi thường làm xằng, không dám đem trọng tâm đặt vào câu lạc bộ Vương Giả.

Bởi vì lo lắng những dị sinh vật này thật sự đến từ dị không gian, không dám đặt trọng tâm vào dị không gian không thể chạm đến, bởi vì lo lắng đó là âm mưu của câu lạc bộ Vương Giả, nghĩ như vậy, sự xuất hiện của những dị sinh vật này, cho dù không phải là âm mưu cũng đều là tai nạn với Cửu Thiên Các và Thánh Đường, chuyện này cho dù giải quyết thế nào, đều chỉ có lợi cho câu lạc bộ Vương Giả”.


16px;'>

16px;'>Tang Thiên nghịch quả thủy tinh trong suốt to như ngón tay cái trong xe, trong quả thủy tinh này có đồ gì đó như châm châm, hơn nữa còn có thể động đậy, nắm trong lòng bàn tay, Tang Thiên hỏi, “Đây chính là dị sinh vật xuất hiện ở khu Thiên Chi Lam.


16px;'>

16px;'>“Trước đây ngươi đã từng gặp dị sinh vật?


16px;'>

16px;'>Nhiễm Linh lập tức hỏi, thấy Tang Thiên không trả lời, cô lại nói:

“Đây là một ấu thể dị sinh vật.


16px;'>

16px;'>Két một tiếng, Nhiễm Linh đột nhiên phanh xe, Tang Thiên ngẩng đầu, híp mắt nhìn tới, thấy ba người đang đứng phía trước, ba người đàn ông mặc đồng phục màu trắng ngay ngắn, đứng đầu là một người khoảng 40 tuổi, để tóc dài màu kim, khóe miệng nhếch lên nhìn mỉm cười.


16px;'>

16px;'>“Nếu tới rồi, sao lại đi vội vã như vậy, ta đã chờ ngươi rất lâu rồi” Người đàn ông đứng đầu lên trước một bước, tới gần thân xe, khẽ cười nói, “Lần này là lần hợp tác đầu tiên giữa Thánh Đường chúng ta và Sáu bộ thần bí, hi vọng cục trưởng Nhiễm gạt bỏ ân oán ngày trước mới đúng, cô nói xem, cục trưởng Nhiễm thân yêu.


16px;'>

16px;'>“Hầu tước Randall, ông có việc gì?


16px;'>

16px;'>Qua kính chắn gió phía trước, Nhiễm Linh nhìn hầu tước Randall của điện Bạch Hổ của Thánh Đường.


16px;'>

16px;'>“Nếu là hợp tác, ngươi và ta là người phụ trách hai bên có cần bàn chi tiết không?


16px;'>

16px;'>Hầu tước Randall hình như phát hiện ra người thanh niên bên cạnh Nhiễm Linh, nheo mắt nhìn một cái, ánh mặt lại không hề di chuyển nữa.


16px;'>

16px;'>“Ta đã đem việc này giao cho đội trưởng Lý rồi, có chuyện gì ngươi tìm hắn là được”.


16px;'>

16px;'>Nhiễm Linh không có thiện cảm với Thánh Đường, đặc biệt là điện Bạch Hổ, nếu không phải là cấp trên đích thân giao phó, lần này gặp Randall của điện Bạch Hổ, cô chắc chắn sẽ không bỏ qua.


16px;'>

16px;'>“Xem ra cục trưởng Nhiệm thật sự bận rộn, nếu đã như vậy, vậy không quấy rầy cục trưởng Nhiễm nữa, chỉ có điều vị tiên sinh này có phải họ Tang không?


16px;'>

16px;'>Những trò mà Tang Thiên làm trước đây, Nhiễm Linh sớm đã điều tra rõ ràng, biết rõ một loạt hành vi của Tang Thiên đã xúc phạm tới điểm giới hạn của Thánh Đường.

Đặc biệt là trước đây không lâu, Tang Thiên còn giết bá tước Alpha của điện Bạch Hổ và ba trăm chiến sĩ Thánh Đường.

Chỉ không rõ Thánh Đường sẽ xử lý Tang Thiên thế nào.

Lúc này thấy hầu tước Randall nhận ra Tang Thiên rồi, cô có chút do dự nhìn Tang Thiên.


16px;'>

16px;'>“Đúng là ta họ Tang, ngươi có việc gì?


16px;'>

16px;'>Tang Thiên chỉ liếc nhìn Randall một cái, lại thu ánh mắt về, tiếp tục nghịch khối thủy tinh trong suốt sáng long lanh đó.


16px;'>

16px;'>“Ha ha ha ha! Tốt! To gan, không hổ cuồng nhân dám giết Alpha, rất tốt”.

Hầu tước Randall cười lớn ha ha, mà hai người đàn ông bên cạnh hắn lúc nghe thấy người thanh niên ngồi trong xe là Tang Thiên, sắc mặt thay đổi, lập tức muốn động thủ, nhưng bị Randall ngăn lại.


16px;'>

16px;'>Randall giơ cánh tay, tay phải vô cùng kỳ dị xuyên qua kính gió, điều càng khiến người ta không thể tin là kinh chắn gió lại không bị vỡ nát, chỉ là thoáng có vẻ mơ hồ.


16px;'>

16px;'>“Làm quen một chút, kẻ hèn hầu tước Randall điện Bạch Hổ.


16px;'>

16px;'>“Không có hứng” Tang Thiên chẳng buồn nhìn hắn, ánh mắt dừng ở khu vực khống chế của chiếc xe bọc nổi, giơ tay khẽ ấn một nút màu đỏ.

Lập tức, chiếc xe khởi động, tiếng động cơ ầm vang, vù một tiếng, chiếc xe đã ở xa hơn trăm mét, vẫn may Randall tránh rất nhanh, nếu không đúng là không biết chuyện gì xảy ra.


16px;'>

16px;'>Nhìn chiếc xe nhanh chóng rời đi, sắc mặt Randall hơi xanh mét.


16px;'>

16px;'>“Hầu tước đại nhân, vừa nãy sao không trực tiếp giết chết Tang Thiên?


16px;'>

16px;'>“Nhiễm Linh bên cạnh hắn, ta không tiện động thủ, hơn nữa công chúa điện hạ cũng đã từng giao phó, trong vòng một tháng không có mệnh lệnh của người, bất kỳ ai cũng không được áp dụng hành động với Tang Thiên, nếu bây giờ giết hắn, không đúng với giao phó của công chúa điện hạ”.


16px;'>

16px;'>“Chúng ta vẫn đang điều tra tăm tích của hắn, bây giờ khó khăn lắm mới gặp được hắn, lẽ nào để mặc hắn chạy thoát như vậy?


16px;'>

16px;'>“Hừ!”

16px;'>

16px;'>Randall hừ lạnh một tiếng, chân phải lùi sau, vung cánh tay, trong tay không biết từ lúc nào xuất hiện một vòng cung dài màu bạch kim, cung dài này nhấp nháy ánh sáng nhạt, Randall kéo chặt dây cung, năng lượng ánh sáng màu trắng sữa điên cuồng tập hợp ở cung dài, hai ba giây liền hình thành một mũi tên sắc nhọn.


16px;'>

16px;'>Ngay lúc tay phải Randall buông dây cung ra, dây cung phát ta tiếng vù một cái, chợt vang lên tiếng bùm bùm và tiếng xé gió , á, một tiếng hét lớn, mũi tên bộc phát bay thẳng, tốc độ vô cùng nhanh, uy lực vô cùng mạnh, chỗ bay qua, không gian xung quanh đều vặn vẹo vỡ tan, trong chớp mắt, mũi tên biến mất không dấu vết.

Chỉ để lại trong hư không một dấu vết dài, như trường long.


16px;'>

16px;'>Hai người đàn ông bên cạnh đều rõ đó là vũ khí của hầu tước Randall, “Cung năng lượng Nora uy lực vô cùng đáng sợ, ngay cả cao thủ cấp chín, đối mặt với mũi tên này, cũng hoàn toàn không thể ngăn cản được.


16px;'>

16px;'>Một giây, hai giây.


16px;'>

16px;'>Hai giây ngắn ngủn, mũi tên đuổi theo chiếc xe mui trần đang chạy cực nhanh, nhìn thấy thế, Randall cười cười, quay người rời đi.


16px;'>

16px;'>Chỉ là chưa đi được hai bước, Randall chợt dừng lại, sắc mặt đột biến, quay người lại, chỉ nghe tiếng hét lớn, nhìn kỹ, chính là mũi tên mình vừa bắn ra, sao lại quay lại rồi?


16px;'>

16px;'>Không biết.


16px;'>

16px;'>Bởi vì hắn hoàn toàn không có thời gian suy nghĩ điều này, dù sao Randall cũng là hầu tước điện Bạch Hổ, thực lực tất nhiên không phải chuyện đùa, vung cánh tay lên, lúc này bắt được mũi tên, lúc tay phải hắn chạm đến mũi tên, chỉ cảm thấy khối năng lượng lớn mạnh lại dị thường kéo tới, phốc một tiếng, mũi tên đâm vào ngực hắn.


16px;'>

16px;'>

16px;'>

16px;'>Cơ thể Randall hoàn toàn gập lại, khí thế quanh người phát ra, tay phải nắm chặt mũi tên đã đâm vào ngực hắn, cơ thể điên cường lùi sau cọ xát với mặt đất phát ra tiếng roạt roạt.


16px;'>

16px;'>Sức mạnh của mũi tên này thật sự quá lớn mạnh, lớn mạnh tới mức trực tiếp đẩy Randall lùi lại trăm mét.


16px;'>

16px;'>“Hầu tước đại nhân, ngài…”

16px;'>

16px;'>Nhìn hầu tước Randall, hai người đàn ông bên cạnh đều ngơ ngác, bọn họ hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra, cũng không rõ, mũi tên Randall bắn ra sao đột nhiên lại bắn ngược trở lại.


16px;'>

16px;'>Sắc mặt Randall trắng bệch, tay phải đặt ngang ngực, nắm chặt mũi tên, quát lên một tiếng, dùng sức rút mũi tên ra, bịt vết thương đang chảy máu trước ngực.

Randall cắn răng, trầm giọng nói, “Sức mạnh thật lớn mạnh, lại có thể…”Đang nói, phốc một tiếng, miệng nôn máu tươi, nhìn vết thương trước ngực, sai bảo, “hai người các ngươi chịu trách nhiệm chuyện ở khu Thiên Chi Lam”.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-hau-tuoc-randall-18596.html