Thuẫn Kích - Hỏi hỏi hỏi - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 270 : Thuẫn Kích - Hỏi hỏi hỏi

Thế giới trong mắt Tang Thiên chỉa là một bàn cờ có vô số vòng tròn, mà mình chỉ là một quân cờ, lúc ngươi cố gắng thoát khỏi thân phận quân cờ, cuối cùng nhảy ra khỏi bàn cờ trở thành người nắm quyền trong tay, ngươi sẽ phát hiện mình đã rơi vào một bàn cờ phức tạp hơn, lúc ngươi lại cố gắng thoát khỏi thân phận quân cờ, lại trở thành người nắm quyền, ngươi lại phát hiện mình rơi vào bàn còn kinh khủng hơn, cứ tuần hoàn như vậy, mãi mãi không có có đầu, không có cuối.


16px;'>

16px;'>Đó là cuộc đời

16px;'>

16px;'>Không ai có thể thay đổi được

16px;'>

16px;'>Cho nên, Tang Thiên từ trước tới nay đều không đi thỏa mãn nội tâm của chính mình, cũng chưa bao giờ bị ép buộc, cho nên, hắn là một kẻ đại lười, làm bất cứ việc gì cũng đều xem tâm trạng.


16px;'>

16px;'>Buổi chiều, mặt trời chiếu rọi.


16px;'>

16px;'>Tang Thiên du đãng ở sân lớn Wirral, liếc mắt nhìn mặt trời chói chang trên không, lại nhìn đông đảo các nam nữ ở sân, liếc mắt nhìn một cái bia đá cao vút ở giữa sân, sau đó, ánh mắt mới hướng về cung điện gốm sứ phía trước, cung điện gốm sứ lúc này dưới ánh mặt trời chiếu xạ hiện lên ánh sáng màu vàng kim.


16px;'>

16px;'>Trong đầu không khỏi vang lên đoạn ký ức đã lâu, chỉ là cánh cửa ký ức vừa mở ra còn chưa hình thành giai đoạn, Tang Thiên lại lắc đầu lập tức đóng cánh cửa ấy lại.


16px;'>

16px;'>“Wirral, tên nghiệt chướng ngươi tốt nhất là chết đi cho ta”.


16px;'>

16px;'>Từ sau khi nhận thấy sự khác thường của bốn chị em Nhan Phi và Tô Hàm lại là hậu thế của Wirral, chuỗi nhân quả ba chữ này luôn không ngừng hiện lên trong đầu hắn.

Mặc dù Tang Thiên rất muốn tìm được chuỗi nhân quả của mình, mở ra bí mật cơ thể mình, nhưng trong lòng hắn cũng rất mâu thuẫn với sự tồn tại của chuỗi nhân quả, nguyên nhân chính là nếu chuỗi nhân quả tồn tại thật sự, có nghĩa là mình bị gái điếm khốn kiếp nhất, vô lương nhất thế giới chú ý tới, tức là vận mệnh.


16px;'>

16px;'>Bỗng phát hiện khác thường quanh mình, Tang Thiên quay người nhìn, một hư ảnh thoáng hiện, hư ảnh mặc dù rất nhanh, nhưng sao có thể giấu được đôi mắt Tang Thiên, đó là một đứa bé bẩn thỉu mặc áo khoác da màu đen cỡ lớn.

Tốc độ di chuyển của đứa bé rất nhanh, Tang Thiên dám khẳng định đứa bé thi triển không phải là tiềm ẩn, hắn có thể nhận thấy cô bé không hề có bất kỳ sức mạnh nào, chỉ là nhanh thuần túy, nhanh tới mức khiến người ta không thể tin, ngay cả gió của không gian xung quanh cũng sôi trào, nhập vào cùng một chỗ.


16px;'>

16px;'>“Trời”

16px;'>

16px;'>Tang Thiên thất thanh kinh hãi, trong nháy mắt cô bé đã tới bên cạnh hắn, cô bé giống như nhìn thấy bảo bối gì đôi mắt đen láy chợt sáng lên, tay giơ về phía ngón tay các đeo chiếc nhẫn cổ màu đen của Tang Thiên.


16px;'>

16px;'>“Thật nhanh”

16px;'>

16px;'>Ngón tay cái Tang Thiên quặp lại, ngược lại giữ chặt cổ tay đứa be.

Đứa bé không ngờ lần này lại thất thủ, tiếng kinh ngạc, kinh ngạc nhìn khuôn mặt người vô hại này, lắp bắp nói:

“Ngươi, sao, sao có thể bắt được ta?


16px;'>

16px;'>Tang Thiên nhìn chằm chằm cô bé, trong lòng thậm chí tò mò, vốn muốn lộ ra ý thức thâm nhập vào cơ thể cô bé tiến hành xem xét, nhưng chợt nghĩ cơ thể đứa trẻ yếu ớt như vậy hoàn toàn không thể chống đỡ được loại thăm dò này.


16px;'>

16px;'>“Chẳng lẽ là tố chất cơ thể bẩm sinh”Tang Thien quả thật có chút kinh ngạc, thế giới này không phải không có sự tồn tại của thiên tài, cái gọi là thiên tài thế gian này Tang Thiên cũng chỉ xem là cái đầu hữu dụng một chút, thiên tài thật sự, không cần bất kỳ cố gắng nào cũng có thể tồn tại, những người bẩm sinh này là đỉnh cao của lĩnh vực nào đó, không cần hoài nghi, cũng không cần đố kỵ, bởi vì đó là trò của kẻ trên trời dưới đất khốn kiếp nhất vô lương nhất

- vận mệnh.


16px;'>

16px;'>“Mau, mau thả ta ra.

mau lên, cầu xin ngươi” Đứa bé nhìn xung quanh giống như rất vội, bộ dạng đau đớn đáng thương quả thật khiến trong lòng người ta khó chịu, Tang Thiên chần chờ một chút, cuối cùng cũng buông lỏng tay ra.


16px;'>

16px;'>Thấy bóng đứa bé nhanh chóng bay khỏi, Tang Thiên không hiểu gì lắc đầu khẽ cười, quay người đi về phía cửa chính của cung điện gốm sứ, vừa nhấc chân còn chưa kịp bước thì dừng lại, quay người, nhìn kỹ lại thấy đứa bé đang chạy đột nhiên gặp phải một cô gái chặn lại, cô gái đó một chiêu ra tay không hề lưu tình chém thẳng vào bả vai cô bé, nhìn thấy vậy, Tang Thiên thầm mắng một tiếng, sải bước lướn về phía trước, chặn trước người cô bé, nắm lấy cổ tay cô gái đột nhiên nâng lên, cô gái đó lập tức bị ném ra.


16px;'>

16px;'>“Thật to gan!”

16px;'>

16px;'>Kim nữ tử ăn mặc vô cùng thời thượng gợi cảm, chỉ là vẻ mặt lạnh lùng như băng, chính là Naga đi cùng Diệp Minh Hiên lúc trước, cô nhìn chằm chằm người thanh niên áo đen trước mặt đột nhiên ngăn cản mình, rất không vui, quát:

“Ngươi tuổi còn nhỏ mà đã dám trộm đồ của người khác, thì ra vẫn còn đồng bọn” Nói xong, nhìn chằm chằm cô bé hung ác quát lớn:

“Đồ độc ác, mau giao truy ảnh cho ta”.


16px;'>

16px;'>Cô bé ngã trên mặt đất, nhưng không hề hoảnh loạn, hếch mặt bẩn bê bết lên hừ nói:

“Ngươi nói ta trộm đồ của ngươi, bằng chứng đâu?


16px;'>

16px;'>“Còn dám xảo biện?


16px;'>

16px;'>Naga đang định ra tay cô bé lập tức hét lớn:

“Mau tới mà xem, có người ăn hiếp trẻ em, người đâu mau tới xem” Tiếng hét này khiến Naga không thể không dừng lại.


16px;'>

16px;'>“Naga, ta thấy hay là bỏ đi, ngươi có nhiều tiền như vậy, mua một cái khác là được rồi.


16px;'>

16px;'>Trác Thanh mỉm cười đi tới, “Hiên thiếu gia của ngươi đã vào trong cung điện gốm sứ rồi, còn không đi tìm hắn sẽ không kịp nữa đâu, hơn nữa ở đây cón có nhiều người tới xem như vậy, ngươi có thể làm gì chứ?


16px;'>

16px;'>Naga biết Trác Thanh cố ý tới chọc tức mình, càng thêm giận dữ, mà đứa bé không ngừng la hét người tới vây xem càng lúc càng đông, không ít người chỉ chỉ trỏ trỏ, Naga càng vô cùng tức giận, đưa thẳng mũi giáo chỉ về người thanh niên chặn mình lại ban nãy.


16px;'>

16px;'>“Nói, ngươi có phải là đồng bọn của nó không?


16px;'>

16px;'>Đồng bọn?

Trác Thanh bên cạnh ngẩng đầu nhìn,thấy người thanh niên áo đen đứng bên cạnh đứa bé, bề ngoài bình thản , đôi mắt sâu thẳm bình tĩnh, là hắn?

Trời ơi, sao hắn lại ở đây?


16px;'>

16px;'>Lúc Trác Thanh đang kinh hãi nghi hoặc, một giọng nói hoàn toàn dẫn cô vào trạng thái mờ mịt

16px;'>

16px;'>“Hắn là cha ta”

16px;'>

16px;'>Đứa bé đi tới bên cạnh Tang Thiên, hếch mặt lên, đôi mắt to đen láy chớp chớp.

dáng vẻ tủi thân, nũng nịu nói:

“Ba, người kia xấu xa kia bắt nạt con, con muốn đánh nàng”

16px;'>

16px;'>Đúng là xảo quyệt

16px;'>

16px;'>Tang Thiên trong lòng cười thầm, ngồi xổm khẽ nói:

“Ngươi trộm đồ gì của cô ta?


16px;'>

16px;'>Không ngờ đứa bé lại ghé vào tai hắn thấp giọng nhỏ nhẹ nói:

“Nếu ngươi chịu giúp ta, ta và ngươi sẽ chia đôi”.


16px;'>

16px;'>Ta kháo!

16px;'>

16px;'>Tang Thiên giật mình nhìn đôi mắt đen láy lại xảo quyệt của đứa bé, cười lớn, ôm đứa bé lên, quay người rời đi.


16px;'>

16px;'>“Muốn đi!”

16px;'>

16px;'>Lửa giận vô hạn trong mắt Naga, ngón tay phải bóp kết án cổ quái, lúc ngón trỏ chỉ ra, quanh người Tang Thiên bất ngờ xuất hiện một vòng sáng, nhưng chỉ nháy mắt, vòng sáng không hiểu sao lại biến mất.


16px;'>

16px;'>“Đáng chết” Naga tức nghiến răng nghiến lợi, cơ thể biến mất kỳ dị

16px;'>

16px;'>Trong phút chốc, phía trên Tang Thiên xuất hiện một hư ảnh, tần suất hư ảnh hiện lên vô cùng nhanh, Tang Thiên ôm đứa bé tiếp tục đi, không cần nhìn, giơ thẳng tay lên, hư ảnh hóa thật, chính là Nga, mà Tang Thiên giữ chắc chính là cổ tay Nga.


16px;'>

16px;'>“Sao?

Muốn đánh nhau?


16px;'>

16px;'>“Ngươi?


16px;'>

16px;'>Naga tuyệt đối không ngờ sự tấn công của mình lại bị người đối diện không chớp mắt chặn lại như thế, trong lòng càng thêm phẫn nộ, cô muốn trút giận lên đối phương nhưng hoàn toàn không biết nên nói thế nào, chỉ cảm thấy tê dại từ cổ tay truyền tới, Naga lập tức lui về sau.


16px;'>

16px;'>Nhìn bóng đối phương rời đi, Naga cắn môi, phẫn nộ quát:

“Ngươi đợi đó” Lúc quay người rời đi, càng hung hăng trợn mắt nhìn Trác Thanh, còn Trác Thanh lại nhún nhún vai, dáng vẻ có chút hả hê.


16px;'>

16px;'>“Ba, người thật lợi hại!”

16px;'>

16px;'>Cô bé nhìn có vẻ rất kinh ngạc, nhìn Tang Thiên, khuôn mặt tràn đầy ngưỡng mộ, “Nếu lợi hại được như người, sau này không ai dám ăn hiếp Tiểu Nguyên rồi”.


16px;'>

16px;'>“Cháu tên là Tiểu Nguyên?

” Tang Thiên hỏi, “Cháu trộm đồ gì của người ta thế?


16px;'>

16px;'>“Cũng không có gì, chỉ là một sợi dây chuyền mà thôi, không ngờ mụ la sát đó lại tức giận như vậy”.

Nghĩ tới mụ la sát vừa nãy suýt nữa đánh mình, Tiểu Nguyên khinh bỉ, chợt cười đùa:

“Nhưng mùi vị sợi dây chuyền này cũng không tồi”.


16px;'>

16px;'>“Mùi vị không tồi?

” Tang Thiên kinh nghi khó hiểu:

“Cháu ăn dây chuyền rồi?

” 

16px;'>

16px;'>“Vâng, hơn nữa Tiểu Nguyên vẫn hơi đói” Tiểu Nguyên vẻ mặt tủi thân, mím môi nói:

“Chú là người tốt, có thể cho cháu ăn chiếc nhẫn của chú không, Tiểu Nguyên đảm bảo ngày mai sẽ trả lại chú một chiếc nhẫn rất đẹp, được không ạ?


16px;'>

16px;'>Tang Thiên chần chừ một chút, từ trong túi rút ra một tinh thạch to như ngón tay cái, thấy tinh thạch hai mắt Tiểu Nguyên sáng lên, không đợi Tang Thiên nói gì, cướp lấy nhét vào miệng, nhai vào cái, liền nuốt vào trong bụng, thấy vậy, Tang Thiên đã khẳng định Tiểu Nguyên chắc là thể nguyên tố trong truyền thuyết, hơn nữa còn là thể phong nguyên tố bẩm sinh, cũng chỉ có thể nguyên tố mới có thể ăn tinh thạch.


16px;'>

16px;'>Về truyền thuyết thể phong nguyên tố không ngừng hiện lên trong đầu Tang Thiên, lúc sau mắt Tang Thiên cũng bắt đầu nổi lên ánh sáng, nhưng rất nhanh, hắn lại trợn tròn mắt, bởi vì sức ăn của Tiểu Nguyên quá lớn, lớn tới mức ngoài dự liệu của hắn.

Trong tay hắn chứa đựng rất nhiều vật phẩm quý cất dấu nghìn năm, mỗi chiếc mang ra đều có thể khiến người ta đánh nhau vỡ đầu.


16px;'>

16px;'>“Hì hì, ba tốt quá, lần đầu tiên Tiểu Nguyên được ăn nhiều đồ ngon như vậy, ba, người còn không, con vẫn muốn ăn.


16px;'>“Oh.

Đợi chú một chút”

16px;'>

16px;'>Tang Thiên tính toán trong túi vẫn còn nhiều đồ khá hữu dụng, nghĩ đi nghĩ lại những đồ vật này sau này có lúc cần dùng tới, bị Tiểu Nguyên ăn hết, Tang Thiên quả thật có chút không nỡ.

Đang do dự, đột nhiên thấy vòng tròn trên cổ Tiểu Nguyên, Tang Thiên lòng bỗng trùng xuống, âm thầm dò xét, chỉ là vừa chạm tới liền phát hiện thấy khối năng lượng mạnh mẽ.


16px;'>

16px;'>Khá lắm!

16px;'>

16px;'>Năng lượng mà chiếc vòng tròn này ẩn chứa và độ phức tạp khiến Tang Thiên kinh ngạc, mặc dù trước mắt không thể xâm nhập dò xét, nhưng vẫn có thể khẳng định một chút, có người đã biết thân phận thể nguyên tố của Tiểu Nguyên.


16px;'>

16px;'>Trong lòng sinh nghi, hỏi, “Tiểu Nguyên, chiếc vòng tròn cháu đeo trên cổ là từ đâu vậy?


16px;'>

16px;'>“Uh, là của dì Thương tặng” Nói xong, Tiểu Nguyên hình như nghĩ tới điều gì, một tay giữ chặt vòng cổ, cảnh giác nhìn Tang Thiên, “Chú muốn làm gì?

Cháu thấy chú có nhiều đồ ngon như vậy, có lòng tốt cảnh cáo chú, tuyệt đối đừng để ý tới vòng của cháu, nó có thể giết chết chú”.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-hoi-hoi-hoi-18603.html