Thuẫn Kích - Hội tụ Luo Duo - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 99 : Thuẫn Kích - Hội tụ Luo Duo

Giờ phút này, chỉ số trọng lực trong phòng trọng lực thay đổi điên cuồng, gấp đôi, gấp hai, gấp tám lần.

Chín lần, gấp mười lần! Rồi sau đó cực nhanh giảm xuống.

Một lát sau hoàn toàn rối loạn.

Thỉnh thoảng gấp đôi, sau một lát có thể trực tiếp lên chín lần.

Chuyện gì xảy ra?

Bên trong rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Mạc Ngôn cùng Vương Thiết hai người trầm mặt liếc mắt nhìn nhau, bọn họ mặc dù không biết xảy ra chuyện gì, nhưng tuyệt đối có thể xác định huấn luyện viên không sao.

Còn Bunsen bên cạnh ánh mắt như con độc xà nhìn chằm chằm chỉ số trong phòng trọng lực, nội tâm vô cùng hoảng sợ, nếu như chỉ số trọng lực tăng lên hỗn loạn.

Đây là chết người! Hắn biết thực lực của Hoàng Uy tối đa cũng chỉ có thể kháng cự 5 lần trọng lực, còn cao hơn nữa căn bản không thừa nhận được, mà bây giờ bội số trọng lực của phòng trọng lực thậm chí còn đạt tới 10 lần, cho dù là cao thủ có năng lực chiến đấu cấp 7 cũng chỉ có thể miễn cưỡng thừa nhận.

Chẳng lẽ cái tên kia mạnh mẻ như thế sao?

Không thể nào! Bunsen tuyệt đối không tin một người mới chỉ có 24 tuổi có thể có năng lực chiến đấu cao hơn 4 lần.

Đúng lúc này, chỉ số phòng trọng lực đột nhiên trở về 0, sau đó cánh cửa từ từ mở ra, Mạc Ngôn, Vương Thiết, Bunsen đều đứng sửng sờ tại chỗ.

Chỉ thấy bên trong phòng trọng lực, Hoàng Uy nằm dưới mặt đất hai mắt nhắm lại.

Lỗ mũi, miệng, lỗ tai đều chảy ra máu màu lam.

Thất khiếu chảy máu! Còn bên cạnh Tang Thiên đang đứng lẳng lặng nơi đó, trên khuôn mặt bình thản không có một tia ba động nào, phảng phất như mọi chuyện mới phát sinh không liên quan gì đến hắn.

'Ta nhớ ra rồi! Ngươi gọi là Tang Thiên, mấy ngày trước ở Thánh Roland đánh ngục Thiên Dật, thi triển 'hổ khiếu chi uy' đả thương Charles, ngươi là Tang Thiên.

' Ngay lúc này, Bunsen đã biết rốt cuộc tại sao khi nghe được cái tên Tang huấn luyện viên thì thấy quen tai như vậy, mấy ngày trước hắn từng nghe Vương Hạo nhắc tới chuyện này, nói Học viện quân sự Phương Đông dường như có một vị huấn luyện viên vô cùng lợi hại, lúc ấy Bunsen chỉ cười nhạt, không nghĩ tới rằng lúc này.

Chẳng lẽ người này thực lực thật sự cường hãn như vậy sao?

Nhìn ánh mắt thâm thúy của Tang Thiên, đột nhiên, Bunsen phản phất như bị rơi vào địa ngục vậy, lại giống như bị rơi vào vực sâu, giờ phút này nội tâm hắn tràn đấy cảm giác sợ hãi, thấy Tang Thiên từng bước đi tới đây, Bunsen vô ý thức lùi lại vế phía sau.

Hắn không biết chuyện xảy ngày đó ở Thánh Roland Tang Thiên thi triền 'hổ khiếu chi uy' có phải là thật hay không.

Nhưng hắn mới tận mắt nhìn thấy chỉ số trong phòng trọng lực đạt đến mười lần.

Mà hắn ta thậm chỉ cả một sợi tóc cũng không tổn hại gì.

Bunsen sợ, sắc mặt xanh mét, quát lên:

'Ngươi muốn làm gì, nơi này chính là học viện quân sự, nếu như ta xảy ra điều gì ngoài ý muốn, ngươi nhất định sẽ hối hận.

' Thát thát đạt! Bunsen sắc mặt đại biến , đột nhiên dừng bước, ánh sáng màu lam nhạt quanh thân trong nháy mắt xuất hiện, nắm tay thành đao, đánh thẳng tới.

Tang Thiên vung tay lên, năm ngón tay thành trảo, xẹt qua hư không, hời hợt tiếp được thủ đao của Bunsen.

'Mạc Ngôn, Vương Thiết nhìn cho rõ đây, ba chiêu này là phải vận dụng lực lượng cực hạn.

' Tay phải của Tang Thiên chuyển lại.

Năm ngón tay mở ra, sử dụng ngón giữa đáng vào lồng ngục của Bunsen, răng rắc một tiếng.

'Chỉ kích ' Rồi sau đó năm ngón tay cong lại thành tiểu quyền một lần nữa đánh vào ngực Bunsen.

'Thốn kích!' Còn chưa hết, rồi sau đó năm ngón tay nắm lại thành quyền, quyền thế uy mãnh, lần nữa đánh vào lồng ngực Bunsen.

' Trọng kích '.

Oanh! Phanh! A.

Bunsen trực tiếp bị đánh văng hơn bảy tám thước.

Đập mạnh vào vách tường sau đó rơi xuống mặt đất, nhưng lại nằm nhuyễn ở đó không biết sống hay chết.

Nhìn trong phòng trọng lực Hoàng Uy thất khiếu chảy máu, lại nhìn Bunsen đang nằm nhuyễn dưới mặt đất không biết sống chết.

Mạc Ngôn cùng Vương Thiết hai người biểu tình khác nhau, Mạc Ngôn thường xuyên len lén đi đánh hắc quyền, đối với việc giết người đã nhìn quen rồi, hắn bây giờ đang hoàn toàn trầm tư trong ba chiêu mà Tang Thiên mới dạy, mà tư tưởng đơn thuần Vương Thiết căn bản không thèm quan tâm hai người kia sống hay chết, hắn cũng đang quan tâm đến ba chiêu mà Tang Thiên mới vừa dạy.

Sau khi Tang Thiên thu dọn thi thể hai người liền nhanh chóng rời đi.

Bởi vì hôm nay là cuối tháng, mà cuối tháng là ngày mà Lam Thiên Phạt tiến hành hội tụ Luo Duo.

Trang viên Luo Duo nằm ở khu nông nghiệp số 8 thành phố Hành Hoa, khu vực này trên cơ bản người rất thưa thớt, thình thoảng chỉ thấy vài hộ gia đình cũng chỉ là phụ trách quả lý bảo trì một ít thiết bị cơ giới mà thôi, ở giữa đồng ruộng rộng lớn, có một trang viên bên ngoài có chút cũ nát, trong màn đêm thoáng hiện ánh đèn hôn ám.

Ngồi bên trong xe bay, Tang Thiên đang chơi đùa cái kính mát quái dị trong tay, hỏi:

'Tham gia hội tụ Luo Duo đều phải mang cái này sao?

' Harrison đang lái xe phía trước gật đầu, trả lời lại:

'Có rất nhiều người nghe lệnh của Tây Long, mọi người mặc dù đều là người của Thiên Phạt, nhưng đều có thân phận của mình trong đời thường, rất nhiều người không muốn bại lộ thân phận của mình trong đời thường, cho nên tham gia hội tụ Luo Duo trên cơ bản tất cả đều mang loại kính mắt che mặt này.

' Một hồi lâu cũng không có âm thanh của Tang Thiên truyền đến, Harrison nhỏ giọng hỏi:

'Ngài, ngài tới tham gia hội tụ Luo Duo này làm gì?

' 'Đến lúc đó ngươi hiển nhiên sẽ biết.

' Tang Thiên nếu đã quyết định ra tay tiêu diệt Thiên Phạt.

Hắn hiển nhiên nói được thì làm được, Lam Thiên Phạt.

Mối tai họa này, hắn muốn nhổ tận gốc! Một người cũng không lưu lại.

Cùng lúc đó, trên con đường mòn tiến về trang viên Luo Duo còn có một chiếc xe bay đang phóng nhanh.

'Dao di, xem ra cái tên kia là người của Lam Thiên Phạt rồi, nếu không, hắn cũng không cùng Harrison đi tới tham gia tụ hội Luo Duo do Tây Long cử hành.

' Nhạc Dao nhíu mày, lắc đầu:

'Ta nghĩ hắn sẽ không làm như vậy, có tư cách tham gia Luo Duo hội tụ đều phải là người đã trải qua cải tạo lam huyết, mà trên người hắn ta căn bản không có cảm giác đó.

' Dừng một chút, nàng lại nói:

'Huống hồ, với thực lực của hắn căn bản không cần nghe lệnh của Tây Long, mặc dù ta cùng hắn tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng dám khẳng định, hắn tuyệt đối sẽ không hạ mình trước người khác.

' 'Vậy tại sao hắn lại muốn tới tham gia hội tụ Luo Duo?

' 'Ta cũng không rõ lắm, Hỉ Lương, hay là chúng ta không nên đi theo nữa, nếu như bị Tây Long phá hiện ra chúng ra, vậy sẽ rất phiền toái.

' 'Không đâu.

' Hỉ Lương hôm nay mặc một bộ trang phục giả nam nhân.

Trên cái mũi là một cái mắt kính siêu lớn che cả khuôn mặt:

'Con mấy lần trước len lén tới đây cũng không có bị Tây Long phát hiện.

' 'Con đến khi nào?

' Ý thức được mình nói lỡ lời, Hỉ Lương le lưỡi.

Làm nũng cầu xin:

'Dao di, người ngàn vạn lần không được nói với Bạch trưởng lão, nếu không ông ta lại hạn chế tự do của con, con đáp ứng người, lần này tuyêt đối là lần cuối cùng, con chỉ muốn nhìn một chút xem tên kia rốt cuộc có phải là người của Thiên Phạt hay không thôi, Dao di, người không phải cũng muốn biết sao?

' 'Hỉ Lương, sau này không được phép làm như vậy nữa, nếu như người xuất hiện chuyện gì ngoài ý muốn, tương lai ai sẽ quản lý Thiên Phạt chúng ta, đi đối phó với Lam Thiên Phạt?

' 'Biết rồi' Luo Duo trang viên.

Trong mật thất.

'Còn có tin tức gì của Thanh đà không?

' Một người trung niên đang ngồi trên cái ghế ngọc, trung niên này sắc mặt như dao, hốc mắt lõm vào, mũi ưng, âm thanh hắn rất bình thản, ánh mắt nhiếp hồn người khác bắn ra quang mang mãnh liệt như một thanh lợi kiếm vô hình vậy làm cho nội tậm mọi người ở đây đềm cảm thấy đau đớn.

'Tây Long đại nhân, Thanh Đà có lẻ đã chết rồi.

' Trong mật thất có đứng sáu người, ngồi trên ghế ngọc chính là đại chấp sự của Lam Thiên Phạt Tây Long đại nhân, ngồi dưới Tây Long đại nhân là ba đường lão, bốn tiểu chấp sự, ba người trung niên đang ở đây chính là tiểu chấp sự, bất quá dường như thiếu mất một người, bọn họ đứng cúi đầu ở đó ngay cả thở mạnh cũng không dám, ba đường lão hôm nay thiếu đi một người là Thanh Đà, chỉ còn lại Ưng Chủy lão nhân và Quỷ Bì lão nhân.

'Thanh Đà thực lực chiến đấu đã đạt cấp 7, ngay cả khi đối phương có lực chiến đấu cấp 8 cẫn có thể đánh được, không thì ít nhất Thanh Đà cũng có thể chạy trốn được, trù phi gặp phải tuyệt thế cao thủ cấp 9 có khả năng méo mó không gian.

' Tây Long đại nhân nói, chậm rãi nhắm mắt lại:

'Hiện tại liên bang, cao thủ cấp 9 có thể làm méo mó không gian chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, đều là những anh tài chấn động một phương.

Những người mạnh như thế nào như thế nào có thể đi làm bảo tiêu cho Tô tiểu thư Tô gia kia?

' Ba chấp sư cúi đầu, không dám mở miệng nhiều lời, Quỷ Bì lão nhân cùng Ưng Chủy lão nhân cũng rất là nghi hoặc, trong bọn họ Thanh Đà lão nhân thực lực cao nhất, ngaọi trừ cao thủ cấp 9, trên cơ bản không có người nào có thể giết Thanh Đà, nhưng mà đã vài ngày trôi qua, Thanh Đà một chút tin tức cũng không có.

Lúc này Quỷ Bì lão nhân tiến lên nói:

'Tô nha đầu Tô gia hiện là phó hiệu trưởng Học viện quân sự Phương Đông, mà mấy ngày trước Thiên Dật tại Thánh Roland bị một huấn luyện viên còn rất trẻ của Học viện quân sự Phương Đông đánh ngục, nghe nói, lúc đó hắn còn thi triển 'hổ khiếu chi uy' làm bị thương Charles.

Tin tức này tôi đã xác định là sư thật, có thể khẳng định, tên huấn luyện viên ấy thực lực vô cùng cao, năng lực chiến đấu của hắn phải trên cấp 7, có thể hay không là hắn bảo vệ cho tiểu nha đầu Tô gia?

' Trong mật thất hào khí vô cùng âm u, lúc này, âm thanh của Tây Long lần nữa truyền đến.

'Vợ chồng Tô Tuấn hiện tại vẫn không có tin tức, chúng ta nhất định phải bắt con gái bọn chúng, nhất định! Nếu không một khi vợ chồng Tô Tuấn cùng người của liên bang hợp tác, Lam Thiên Phạt chúng ta rất định sẽ phải chịu tổn hại nặng nề, đến lúc đó đừng nói đối phó với Thiên Phạt ngoan cố bảo thủ kia, mà chúng ta có thể tự bảo vệ được mình không cũng rất khó nói.

' Dừng một chút, Tây Long mở hai mắt ra, con mắt màu nâu như đang không ngừng thiêu dốt trong hỏa diễm.

'Còn tên huấn luyện viên trẻ tuồi kia của Phương ĐÔng, vô luận hắn có hay không bảo vệ nha đầu Tô gia kia, chỉ riệng việc hắn đánh bại Thiên Dật.

Bổn đại nhân cũng sẽ không bỏ qua cho hắn.

Đợi sau hội tụ Luo Duo, bổn đại nhân sẽ đi thu thập hắn.

' 'Harrison đâu?

Hắn chẳng lẽ không biết hôm nay là hội tụ Luo Duo sao?

' Trong đó có một tiểu chấp sự lập tức trả lời:

'Lần trước chuyện của Thiên Dật tiên sinh, Harrison có hành vi rất quái dị, lần này hắn còn chưa tới, chắc là sợ bị ngài trừng phạt.

' 'Liên lạc với hắn cho ta.

' Bên ngoài trang viên Luo Duo vô cùng cũ nát, mà bên trong trang viện quang cảnh cũng không kém, nguy nga lộng lẫy, phông cảnh xa hoa xinh đẹp, trong đại sãnh có khoảng ba bốn trăm người, bon họ tất cả đều đeo mắt kính, đang cười đùa tán dóc, thỉnh thoảng hít một loại bột phấn màu lam trên lá trà, sau khi hít xong, cả người phảng phất như phiêu phiêu dục tiên, tinh thần trong nháy mắt đã lên thiên đường.

'Hơn 300 người ở đây cơ hồ đều nghe lệnh của Tây Long.

Bọn họ xem như là nòng cốt của đại chấp sự Tây Long, dưới tay đều có một lượng lớn nhân thủ.

Harrison ngồi bên cạnh Tang Thiên, nhỏ giọng giải thích.

Tang Thiên đem một ít bột phấn màu lam trên lá trà cầm lên:

'Đây là lam huyết phấn, hít cái này vào sau này thể chất sẽ dần dần thay đổi, sau này.

Sẽ lần nữa cải tạo thành lam huyết nhân.

Tang Thiên hít thử một chút, thoáng chốc, hai con mắt vốn đang híp lại bổng mở ra, bên trong hai con mắt lấp léo hàn quang.

Sát ý ẩn sâu sâu trong nội tâm lại bắt đầu muốn ngo ngoe muốn động.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-hoi-tu-luo-duo-18441.html