Thuẫn Kích - Không gian nhân tạo hoa lệ - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 35 : Thuẫn Kích - Không gian nhân tạo hoa lệ

- Luân Hồi thật sự quá điên cuồng, trong vòng mười phút đồng hồ, đã xử lý gọn gàng hơn mười một gã chiến sĩ khải giáp của CLb Chiến Sắc, rồi sau đó sử ra chiến kỹ nguyên tố “Địa Hãm” đem ba mươi người còn lại vây khốn lại trong đó, tiếp đó một đao “Địa Liệt Trảm” trực tiếp hạ gục hai mươi tám người, còn lại bốn người chạy trối chết, thật sự là ….

- Đúng vậy! Nhưng không biết chiến đấu lực của Luân Hồi đạt cấp bậc nào, ta ghĩ hẳn phải là cấp 5 ?

Ngay khi Quỷ Đao đi WC thì mười gã chiến sĩ đi theo hắn giờ phút này còn chưa biết làm thế nào, lại nghe thấy nhứng tiếng nghị luận chung quanh, lập tức trong lòng hoảng sợ thành một đoàn.

Ta kháo ! Chẳng trách hắn vẫn bình yên vô sự đứng ở đó, nguyên lai là bốn mươi người kia đã bị giết chết, quá kinh khủng.

Này mười gã chiến sĩ liếc nhìn nhau, nhỏ giọng nói bàn luận.

- Bọn chúng ta nên làm sao bây giờ?

Có lên không ?

- Lên cái rắm ! Không nghe thấy người ta nói cái gì sao, lúc trước hơn bốn mươi thành viên trong CLB chúng ta đều đã bị Luân Hồi thủ tiêu, chúng ta có mười người không phải là đi tìm chết sao ?

- Không biết Quỷ Đao lão đại là đau bụng thật, hay giả vờ, ta khoá, hắn như thế nào chạy nhanh như vậy.

- Vậy phải làm sao bây giờ ?

Nếu chúng ta cứ như vậy rời đi, chẳng phải là mất mặt lắm sao ?

- Thật mất mặt sao ?

Chẳng lẽ để cho hắn tiêu diệt sạch mới có mặt mũi ?

Bọn tiểu nhị đi theo ta.

Thoáng chốc đã thấy một gã tiểu gia hoả trong đám người này xoay người lại, giả bộ vẫy tay, nói :

- Quỷ Đao, ngươi vừa rồi nói cái gì ,ta không nghe rõ, ôi chao, ôi chao ! Chờ ta một chút.

Vừa nói xong, cả đám mười người này, vội vàng đuổi theo Quỷ Đao đang bặt vô âm tín.

Chứng kiến bọn chúng rời đi, Tang Thiên lẳng lặng không lên tiếng, hắn tiến nhập không gian đấu kỹ giả tưởng cũng không phải vì chiến đấu, nhìn chung quanh một lần, đem Lưu Kim năng lượng đao thu lại, rất nhanh biến mất khỏi tầm mắt của mọi người.

Ngay khi Luân Hồi rời khỏi không gian nhân tạo, nửa giờ sau, đoạn video quay cảnh hắn chiến đấu cùng bốn mươi người của Clb Chiến Sắc đã được phát tán trên inte, bởi vì Luân Hồi hai lần trước đều dung hợp Đại Địa Thiết Tăng phá vỡ lối suy nghĩ của mọi người.

Cho nên lần này khi đoạn video vừa được tung lên inte đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, một người đối chiến với bốn mươi người, lấy hai chiêu chiến kỹ nguyên tố cấp D, trực tiếp miểu sát hơn ba mươi người, thật khiến cho cư dân trên mạng được mở rộng tầm mắt.

Lần này biểu hiện chiến đấu của Luân Hồi vẫn khiến cho người ta không thể tưởng tượng nổi,bất quá, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cư dân mạng phải kinh ngạc như vậy, bởi vì xem ra cư dân mạng vốn đã cho rằng, Luân Hồi một khi xuất hiện thường tạo ra kỳ tích, người luôn làm những chuyện kinh thiên địa nghĩa.

Ba trận chiến thật bất khả tư nghị, làm cho phần lớn cư dân mạng hết sức tò mò về cấp bậc chiến đấu lực của Luân Hồi, đối với lần này, mọi người cũng thi nhau bàn tán sôi nổi.

Tiếp đó “ Vinh Diệu Chi Điện” mạng lưới có uy tín nhất Liên Bang , cũng đã nhập cái tên Luân Hồi này lên.

Luân Hồi.

Chiến đấu lực, cấp bậc:

Không rõ.

Trước mắt, “quanh vinh chi điện” chúng ta mới chỉ thu thập được ba đoạn tin tức của Luân Hồi , trong đó đã có hai lần chúng ta đều có người trực tiếp ở hiện trường quan sát, nhưng quả thực vẫn không đủ thông tin chính xác, cho nên không thể phán đoán ra cấp bậc chiến đấu lực của Luân Hồi, đồng thời chúng ta nhân danh “quang vinh chi điện” hô hào toàn thể cư dân mạng, nếu như ai có tư liệu về Luân Hồi, thỉnh các vị mau chóng thông tin cho chúng ta.

Có thể để cho quang minh chi điện đánh giá cũng không có nhiều người, dưới tình huống bình thường, những người mang chức nghiệp đánh giá sư chỉ cần quan sát hiện trường chiến đấu một lần, cơ hồ có thể đánh giá được năng lực của song phương chuẩn đến 80%, không có ai hoài nghi các kết luận của quanh minh chi điện, bởi vì năng lực của bọn họ, các cư dân trên mạng đã được nghiệm chứng qua vô số lần.

…….

Tang Thiên cũng không có đi ra khỏi không gian đấy kỹ giả tưởng, bất quá chỉ là ly khai khỏi quảng trường trung tâm mà thôi.

Không gian đấu kỹ giả tưởng, cả một vùng bên trong vô cùng bằng phẳng, không có bất kỳ chướng ngại vật nào.

Ngày đó, Tang Thiên đã có xem qua không ít sách giới thiệu về không gian nhân tạo, nhiều ít cũng biết một vài điều cơ bản, không gian nhân tạo không có bất kì vật chất nào, hoa cỏ cây cối đều không có tại nơi này.

Nhưng thật ngạc nhiên, bên trong lại có một vài kiến trúc kỳ lạ, tỷ như quảng trường trung tâm, trên sách nói quảng trường trung tâm là được nhóm giáo sư nghiên cứu lợi dụng số hiệu không gian sáng tạo ra, Tang Thiên sống hơn nghìn năm, đối với sự vật khác thường tự nhiên có cách nhìn phóng khoáng.

Nhưng nói thật, hắn đối với số hiệu không gian mà quyển sách kia nói thực có chút bán tín bán nghi, thậm chí hắn cũng từng hoài nghi một lần, không gian đấu kỹ giả tưởng này đều không phải là nhân tạo.

Về không gian nhân tạo, từ lúc hơn một trăm năm trước đã có một vài lý luận, giả thiết liên quan xuất hiện, nhưng muốn tạo ra không gian đấu kỹ giả tưởng như này trong vòng 100 năm qua, nói thật, Tang Thiên còn có chút không tin, đây không phải là hắn coi thường trí tuệ của nhân loại, kì thực là hắn sống hơn nghìn năm qua đối với nhân loại rất là hiểu rõ.

Tại không gian đấu kỹ giả tưởng, khu vực tự do, điên cuồng chạy bộ khoảng mười mấy km, tổng cộng Tang Thiên gặp được ba toà kiến trúc vật, ba toà kiến trúc vật này khiến cho hắn rất ấn tượng, chỉ có thể dùng hai chữ :

hoa lệ , để miêu tả.

Quả thực rất hoàng tráng, hoa lệ không giống với kiến trúc nhân loại, hơn nữa Tang Thiên cũng tin tưởng, ngoại trừ nhân loại ra, sẽ không có dân tộc nào có thể thiết kế được những loại kiến trúc xa hoa đến như vậy, giờ khắc này, hắn ngơ ngác nhìn ngắm những toà kiến trúc đang lơ lửng.

Xa xa giữa không trung, một toà thành màu đen lơ lửng phiêu diêu giữa không trung, quanh thân toả ra ánh sáng quang mang nhàn nhạt, giống như thiên đường, lại như thánh điện chỉ có xuất hiện trong những câu chuyện thần thoại, thật sự là rất hoa lệ.

Không biết tại sao, trong đầu Tang Thiên lúc này, bỗng dưng hiện lên hai chữ,Tinh Linh.

Tinh Linh tộc từ trước đến nay cũng chỉ là một cái truyền thuyết cổ xưa, nhân loại đối với bọn họ không có chiều sâu hiểu biết nhiều cho lắm, chỉ biết rõ ràng Tinh Linh tộc là một đại chủng tộc thần bí cường đại trong vũ trụ.

Hơn nữa lịch sử đã chứng minh, năm đó nhân loại vừa mới bước chân vào kỷ nguyên mới, địa cầu đã từng bị chủng tộc thần bí xâm lăng qua một đoạn thời gian rất dài, về đoạn lịch sử kia, trên sách vở đều không có ghi chép lại, đó vẫn còn là một dấu hỏi lớn cho các nhà khảo cổ học làm tiêu đề để nghiên cứu.

Nhưng Tang Thiên lại biết rõ ràng, năm đó xâm lăng địa cầu không phải là chủng tộc ngoài hành tinh nào khác, mà chính là cái đám Tinh Linh khoác lên mình bộ dạng như thiên thần nhưng trong lòng lại đội nốt của ma quỷ.

Đã từng may mắn đi qua một chỗ thần bí quỷ quái, nên Tang Thiên cũng đã gặp qua một lần, ấn tượng duy nhất còn lại về nơi đó, chỉ có thể hình dung đó chính là thiên đường, hoa lệ, đủ để cho bất luận kẻ nào phải hướng tới.

Cẩn thận nhớ lại, Tang Thiên lại nhìn về phía toà thành màu đen, đang phiêu diêu bất động giữa không trung kia, tự nhủ :

-Không biết không gian đấu kỹ giả tưởng cùng Tinh Linh tộc có quan hệ hay không, hy vọng suy đoán của ta là sai, nói cách khác…” Tinh Linh tộc cường đại, Tang Thiên đúng thật đã chứng kiến qua, các nàng phát triển trên một nền văn minh phi thường thần kỳ, hơn nữa các trưởng lão của Tinh Linh tộc vô cùng cường đại nhưng tính tình kỳ quái.

Tang Thiên trải qua chín lần dục hoả trùng sinh, sống chết đúng sai bình thường, lần đầu tiên mặc danh kỳ diệu chính là ngã chết, nhưng lần thứ bảy là chết ở trong tay trưởng lão của Tinh Linh tộc.

Ở trong không gian đấu kỹ giả tưởng đi lại hơn một canh giờ, Tang Thiên mới ly khai.

Lần này tiến nhập vào không gian đấu kỹ giả tưởng làm cho trong lòng của Tang Thiên càng có nhiều nghi vấn và một phần băn khoăn hơn, vô luân là vì bản thân hay là vì toàn bộ nhân loại, hắn cảm giác mình đối với không gian đấu kỹ giả tưởng, cần phải bỏ công sức ra tiến hành điều tra một chút.

Mấy ngày kế tiếp, Tang Thiên mua rất nhiều sách báo nói những vấn đề liên quan đến không gian nhân tạo, ban ngày tại văn phòng đọc, tối về nhà cũng đọc.

Ngày hôm đó, trong tay hắn đang cầm một quyển sách có tựa đề “ Một người điên và giả thuyết không gian siêu cấp hoang tưởng”.

Ngồi ở trên ghế, hai chân bắt chéo, chăm chú đọc quyển sách này.

Đông đông đông, tiếp chuông cửa truyền đến.

Theo sau tiếng chuông cửa, một người con gái đi vào, mái tóc màu tím, khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo, bộ váy dài điệp lãng nho nhã mà điềm đạm, cả người toát ra một cỗ hương vị điềm tĩnh, đúng là trợ lý giáo luyện của chiến đội Thiên Chi Kiêu Mộng, Dạ Nguyệt.

- Tang giáo luyện, đây là sách anh muốn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-khong-gian-nhan-tao-hoa-le-18377.html