Thuẫn Kích - Khúc dạo đầu - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 226 : Thuẫn Kích - Khúc dạo đầu

Mọi người đều biết, quyền lực của Thánh Đường bao trùm các quốc gia trong tinh hải, có hơn 30 phân đường, mỗi phần đường đều quản lý một khu vực trong Liên Bang, ngoại trừ cái đó ra, Thánh Đường còn có bốn phân điện lớn có lực chiến đấu siêu cường trong truyền thuyết, ngoài tính chất thần bí như Cửu Thiên Các cùng sáu bộ thần bí.

Còn thuộc về một loại tinh anh bộ đội tượng đối đặc thù.

Thánh đường tứ đại phân điện, Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ đều có trách nhiệm riêng.

Mỗi một phân điện do một vị đại công tước trong truyền thuyết quản lý, ngoài ra còn có hai hầu tước trợ giúp, bố vi tử tước chấp pháp, cùng với vô số tinh anh cấu thành.

Thánh đường, Bạch Hổ điện.

Bên trong đại sãnh được bài trí vô cùng hoa lệ.

Được xây bởi tinh thạch cùng một màu trắng, vô luận là trần nhà hay là bốn vách tường đều có các loại đồ án quỷ dị, trung tâm đại sãnh, là ba nam nữ cả người mặc một bộ trang phục đặc chế mà ngực áo, cổ tay áo đều là nhưng đường vân đỏ như máu, trên vai cùng cánh tay còn có đồ án thuộc về bá tước, ba người mặt không đổi, thần sắc nghiêm túc.

Cuối đại sãnh, là một trung niên mặc một bộ trang phục đặc chế màu trắng có đường vân đỏ như máu.

Sắc mặt của hắn âm trầm, hai mắt giận dữ, ngồi ngay ngắn trên ghế, tay đặt trên tay ghế vịn, nam ngón tay giống như thiết câu hung hăng nắm lấy tay vịn.

Người này chính là một trong hai hầu tước hách hách nổi danh của Bạch Hổ điện Bạch, hầu tước Randall.

'Hầu tước đại nhân, đại công tước rốt cuộc là có ý gì.

Chẳng lẻ Alpha cùng hơn 300 chiến sĩ cứ chết oan uổng như vậy sao?

'Hừ!' Randall hầu tước hừ lạnh một tiếng.

Ngẩng đầu lên, ánh mắt tức giận nhìn ba vị bá tước trước mặt, nói:

' Ý tứ của đại công tước rất đơn giản, chính là chúng ta không cần tự tay xử lý chuyện này.

' 'Tại sao, tạm thời không nói đến cái chết của Alpha.

Không nói đến tôn nghiêm của Bạch Hổ điện chúng ta, hiện tại sự kiện này đã truyền ra ngoài, Thánh Đường chúng ta có một vị bá tước cùng hơn 300 chiến sĩ chết tại trang viên Tay lor, cái này tuyệt đối chính là khiêu khích Thánh Đường, nếu như không giết Tang Thiên, uy nghiêm của Thánh Đường ở đâu.

'Vốn kết quả của hội nghị lần này là, vô luận Tang Thiên có bao nhiêu thế lực thần bí, có thực lực cường đại như thế nào, hắn đều phải chết, hơn nữa cấp trên cũng đã ra sát lệnh cuối cùng.

' Giọng nói của hầu tước Randall đầy âm lãnh, ngữ khí nói chuyện không nhanh không chậm, nhưng lại tràn ngập tức giận cùng sát khí:

' Đáng tiếc, chuyện này bị công chúa điện hạ ngăn lại.

' 'Công chúa điện hạ?

Nàng tại sao muốn ngăn cản chuyện này?

Chuyện này làm tổn hại đến uy nghiêm của Thánh Đường, công chúa điện hạ chẳng lẽ không biết sao?

' 'Công chúa điện hạ sẽ tự mình xử lý chuyện này.

' 'Công chúa điện hạ mặc dù có thân phận cao quý.

Nhưng nàng cũng không có tư cách nhúng tay vào chuyện của Bạch Hổ điện chúng ta, đại công tước tại sao lại đáp ứng nàng.

' 'Công chúa điện hạ mang theo Nhiễm Lão, đại công tước không thể không đáp ứng, bất quá đại công tước chỉ cho thời gian một tháng, một tháng sau vô luận kết quả như thế nào, Tang Thiên hắn đều phải chết.

' 'Một tháng, thời gian rất dài quá, Thanh Long điện vốn đối nghịch với chúng ta, bọn họ rất định sẽ nhạo báng Bạch Hổ điện chúng ta vô năng!' Randall bá tước vỗ mạnh tay vịn đứng dậy, tức giận đầy mặt, bộ trang phục màu trắng trên người lại càng rung động, hét lớn một tiếng:

' Ai dám cười nhạo Bạch Hổ điện chúng ta vô năng, hừ! Ba người các ngươi nghe đây cho ta, không bao lâu nữâ, trật tự câu lạc bộ sẽ phát sinh biến đổi lớn, mà Bạch Hổ điện chúng ta lại đứng ở giữa, mặc dù ngại công chúa điện hạ, chúng ta trong vòng một tháng không thể ra tay đối với Tang Thiên, nhưng! Hiện tại Tang Thiên đã thành lập một câu lạc bộ Lão Niên, cũng không phải là không thể xếp vào danh sách đen được.

' Trên khoảng không đường, một chiếc huyền phù xa đang bay nhanh, bên trong xe, ác nhân cáp đang điều khiển đàng hoàng, giống như một tài xế chuyện nghiệp vậy, khóe mắt liếc nhìn Tang Thiên bên cạnh, trong nháy mắt liền thu lại, tim đập thình thịch, tiếp tục lái xe, sau khi rời khỏi Thiên Nhãn trang viên.

Tâm tình người thanh niên ác ma bên cạnh dường như có chút không tốt lắm, ác nhân cáp có thể cảm nhận được, cho nên, hiện tại hắn ngay cả thở mạnh cũng không dám, nội tâm lại càng nghi hoặc, rốt cuộc là có chuyện gì trong Thiên Nhãn trang viên chọc tới tên ác ma này.

Ngay lúc này, Tang Thiên nằm ngữa trên ghế ngồi, nhíu mày trầm tư, hai mắt khẽ nhắm lại, không nói một lời nào.

Tâm tình của hắn bình thường, không thể nói là rất tốt, cũng không thể nói là quá xấu, trật tự câu lạc bộ sắp phát sinh một biến đổi lớn vô cùng phức tạp, mặc dù làm cho hắn có chút khó chịu, nhưng cũng chỉ có một chút mà thôi, còn không thể làm cho hắn sốt suốt đâu đầu, đối với hắn chuyện này nhiều lắm cũng chỉ là một phiền toái khá lớn mà thôi.

Trở lại câu lạc bộ Lão Niên, Tang Thiên trực tiếp đi vào trong, ác nhân cáp thì sau khi dừng xe vào chỗ đỗ xe, định tiến vào theo, nhưng trong lòng ngẩn ra, dừng cước bộ lại.

Hiện tại tâm tình của ác ma có chút không tốt, hay là cách hắn một chút mới tốt.

Đứng ở trước cửa, ác nhâ cáp suy tư về Tang Thiên rốt cuộc đã biết chuyện gì ở Thiên Nhãn trang viên?

Đột nhiên, mắt hắn nháy nháy mấy cái, xoay người nhìn lại, nhưng lại phát hiện có hai lão già đang đi tới trước mặt, hai lão giả này đều tóc trắng, lão bên trái vẻ mặt hung hãn.

Mà lão phía bên phải lại nhìn rất hiền lành, chỉ là hai mắt bắn ra tinh quang, làm cho nội tâm ác nhân cáp không khỏi run lên.

Hai lão đầu này nhìn có chút quen mặt, ác nhân cáp trong lúc nhất thời không thể nghĩ ra, nội tâm rất là nghi hoặc.

Nhưng vẫn ngẩng đầu ưỡn ngực, đứng thẳng người hỏi:

' Không biết hai vị có chuyện gì không?

' Lão giả phía bên phải nói:

' Ngươi chính là ác nhân cáp?

' 'Đó là trước kia, hiện tại ta là thành viên của câu lạc bộ Lão Niên.

' Ác nhân cáp có thể nhận ra thận phận của hai lão giả này rất không đơn giản, hơn nữa dám khẳng định, thực lực của hai người tựa hồ cũng không thua kém bản thân, chung quy vẫn có cảm giác quen quen, rốt cuộc gặp qua ở đâu, nhìn thấy hai lão giả này muốn đi vào, ác nhân cáp vội vàng ngăn lại, quát lên:

' Xin lỗi hai vị, hai người có chuyện gì sao?

' Nói giỡn sao, hiện tại trong kia ác ma tâm tình đang không tốt, nếu như hiện tại có người đi vào, vậy không phải là tìm tai vạ vào người sao.

Hai lão giả liếc mắt nhìn nhau, dường như không nghĩ tới ác nhân cáp lại chuyên nghiệp như vậy, lắc đầu nói:

' Vậy ngươi đi nói một chút, nói có Mộ Viễn Sơn cùng Bạch Hoành Lâm tìm hắn có chút việc.

' Mộ Viễn Sơn, Bạch Hoành Lâm! Nghe vậy, ác nhân cáp sửng sốt, nội tâm chợt cả kinh, trách không được nhìn quen mắt mắt như vậy, nguyên lai là hách hách nổi danh Mộ Viễn Sơn Sơn cùng cục trưởng bộ an toàn số 2 Bạch Hoành Lâm.

Ác nhân cáp đang cân nhắc xem có nên đi vào thông báo hay không, trong lúc đang suy nghĩ, lúc này, giọng nói của Tang Thiên vang lên.

'Hai người các ngươi tại sao lại tới đây?

' Mộ Viễn Sơn, Bạch Hoành Lâm nhìn thấy Tang Thiên tựa dồ có chút kích động, nhưng ngại ác nhân cáp ở bên cạnh nên không dám nói nhiều.

Vô luận là Mộ Viễn Sơn hay là Bạch Hoành Lâm mặc dù rất ít khi cùng Tang Thiên liên lạc, nhưng bọn hắn cùng Trữ Đào Thiên Nhãn trang viên giống nhau, đều yên lặng quan sát những chuyện Tang Thiên làm, bọn họ mặc dù không biết Tang Thiên rốt cuộc muốn làm cái gì, nhưng có thể đoán được là khẳng định có lên quan đến trật tự câu lạc bộ, mà hai người cơ hồ đều biết, trật tự câu lạc bộ sắp sửa phát sinh biến đổi lớn.

'Sư.

sư phó, chúng ta có thể giúp gì cho ngài không?

' Hai người đi theo Tang Thiên vào phòng ngủ, cũng không có nói lời dư thừa, mà nói thẳng ý đồ đến đây của mình.

Nằm ngữa trên ghế, Tang Thiên lắc đầu.

Thở dài:

' Làm cái gì, có cái gì mà làm.

Ta cả ngày cũng đang nhàn rỗi đây.

' Bạch Hoành Lâm thờ dài một hơi nói:

' Tôi cùng Mộ Viễn Sơn mặc dù không biết ngài muốn làm cái gì, nhưng ngài có gì cứ việc phân phó, hai người chúng tôi nhất định sẽ toàn lực ứng phó, sự tình lớn có thể không có năng lực.

Nhưng một ít chuyện nhỏ chúng tôi vẫn có thể làm được, như vậy có thể tiết kiệm không ít thời gian cho ngài.

' Tang Thiên không có thói quen ép buộc người khác, vô luận là trước đây hay bây giờ, càng huống chi bàn tay phía sau chuyện này tuyệt đối không đơn giản, tình huống hiện tại.

Tang Thiên không muốn một ít cố nhân dính vào, hơn nữa cũng không cần.

Ngồi dậy,Tang Thiên mở mắt ra nhìn hai người, phất tay một cái, trong lòng bàn tay xuất hiện hai viên màu trắng:

' Mỗi người một viên.

' Mộ Viễn Sơn, Bạch Hoành Lâm liếc mắt nhìn nhau, đều nhìn thấy nội tâm tràn đầy nghi hoặc của nhau, nhưng vẫn mỗi người một viên cầm lấy, đang muốn hỏi, nhưng ngay lúc này, giọng nói của Tang Thiên đã vang lên.

'Hai người các người tuổi cũng đã lớn rồi không còn nhỏ, sau khi trở về.

Bắt đầu bế quan, chuyện này cần nhớ một ít công pháp đặc thù, có thể hay không trước khi chết tiến vào cấp 10, thì phải xem tạo hóa của các ngươi.

' 'Sư phó, ngài.

' Mộ Viễn Sơn, Bạch Hoành Lâm mặc dù đã sớm đột phá cực hạn thân thểm tiến vào cấp hơn nhiều năm, nhưng vẫn không thể đột phá, chỉ là mục đích đến đây lần này của hai người, không phải là vậy, đang muốn nói chuyện, lại bị Tang Thiên cắt ngang.

'Trở về đi, có thời gian, ta sẽ tìm các ngươi.

' Bạch Hoành Lâm còn đang muốn nói thêm cái gì, nhưng nhìn thấy Tang Thiên lắc đầu.

Hắn cuối cùng vẫn không thể nói gì.

Hai người sau khi rời đi không lâu, Tang Thiên vừa mới nằm xuống.

Bên ngoài liền truyền đến âm thanh ồn ào.

Bịch! Bịch! Sau khi hai tiếng va chạm mạnh vào nhau vang lên.

Hai đạo thân ảnh nhanh chóng tiến vào, bên trái chính là ác nhân cáp mặt đang cười lạnh, àm bên phải là một người có vóc người thấp bé, đầu đội mũ, mặc một bộ tây phục màu trắng, chân mang giày da.

Tay cầm một cây quải trượng.

Sắc mặt ác nhân thử rất không tốt, cực kỳ tái nhợt.

Hai mắt tràn ngập phẫn nộ cùng điên cuồng.

'Tiểu Thử, nhiều năm như vậy không gặp, thực lực của ngươi vẫn như vậy! Không tiến nộ một chút nào.

' 'Harry! Ông chủ của ngươi là ai, ở nơi nào, hắn rốt cuộc đã làm gì với ta.

' Hiện tại nội tâm ác nhân thử vô cùng sợ hãi, bởi vì sau khi hắn trở về, mỗi khi làm một chuyện gì.

Đầu đều đau như muốn nứt ra, giống như có ngàn vạn con kiến đang cắn nuốt tủy não vậy, làm cho hắn thống khổ không chịu nổi, hắn chỉ có thể ngồi không, làm cái gì cũng không được, dù là ngay cả ăn cơm cũng không được, trong đầu vừa xuất hiện ý niệm ăn cơm, đầu liền đau như muốn nứt ra.

Điều này làm cho ác nhân thử vô cùng sợ hãi, kiến thức của hắn rất phi phàm, nên rất nhanh hắn ý thức được một vấn đề cực kỳ sợ hãi, lối suy nghĩ của bản thân bị giam cầm, mà trên thế giới này chỉ có một loại bí ký có thể phong bế lối suy nghĩ của người khác, đó chính là một trong tứ đại quỷ chỉ trong truyền thuyết, sanh tử chỉ.

'Ta là ông chủ của hắn.

' Một giọng nói thản nhiên vang lên, ác nhân thử ngẩn ra.

Xoay người nhìn lại.

Một thanh niên mặc hắc y xuất hiện trong tầm mắt hắn, nhìn thấy người thanh niên này, ác nhân thử uể oải.

'Quả nhiên là ngươi!' Ác nhân thử hít vào một hơi lạnh, bởi vì hắn nhớ rất kỹ, bản thân trước mặt người thanh niên này, ngay cả cơ hội đánh trả cũng không có, nhìn thấy người thanh niên trước mặt chậm rãi đi tới, ác nhân thử vội vàng lùi về sau, quát lên:

' Ngươi rốt cuộc đã làm gì với ta!' 'Ngươi trúng sanh tử chỉ.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-khuc-dao-dau-18568.html