Thuẫn Kích - Lão tử hôm nay liền giết chết người cho ngươi nhìn xem một chút - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 141 : Thuẫn Kích - Lão tử hôm nay liền giết chết người cho ngươi nhìn xem một chút

Thời đại hiện nay, thể thuật thịnh hành, theo đó cường độ thân thể của loài người càng ngày càng mạnh mẽ hơn, các loại súng ống rất khó có thể làm cho người ta bị thương tới mất mạng, hơn nữa nếu gặp được cao thủ, cường độ thân thể còn lợi hại hơn, súng ống thậm chí còn làm cho có tác dụng trói buộc.

Thánh đường có một loại súng ống chuyên dụng gọi là Cách Tử Tố, loại súng ống này sức uy hiếp vô cùng lớn, bởi vì Thánh đường chủ yếu là dùng để đuổi bắt các phần tử tu luyện tà ác bí kỹ Cũng biết người của Thánh đường luôn kiêu ngạo, nhưng khi nhìn thấy Tiêu Đông đại đội trưởng của Thánh đường dùng một súng trực tiếp bắn về phía Tang Thiên, mọi người đều nhịn không được da đầu run lên, một súng này tuy rằng không bị chết, nhưng cũng đả thương vào não bộ, nhẹ thì ở trên giường nằm nửa năm, nặng thì rất có thể không thành người thực vật thì cũng ngu ngốc.

Các chiến sĩ của Thánh đường không chỉ có tự thân thực lực mạnh mẽ, trang bị vũ khí cũng hết sức làm người ta sợ hãi.

'Quỳ xuống!' Tiêu Đông trên mặt nở nụ cười lạnh đầy đắc ý, giơ Cách Tử Tố nhắm ngay Tang Thiên, thanh âm nhàn nhạt từ trong miệng nói ra.

Nhìn một màn này, mọi người trong tràng ngay cả thở mạnh cũng không dám thở một cái, uy nghiêm của thánh đường, không để cho bất luận kẻ nào nghi ngờ, không người nào dám đi nghi ngờ, bởi vì Thánh đường đã dùng vô số các sự kiện để chứng minh sự cường đại của mình.

Đều nói vị huấn luyện viên tuổi trẻ của Học viện quân sự Phương Đông vô pháp vô thiên, làm việc không kiêng nể gì, hắn dám công nhiên đuổi giết câu lạc bộ Xích Diễm đã đủ để chết một vạn lần, mà hiện tại đối mặt với Thánh đường luôn coi mạng người như cỏ rác, hắn còn có thế nào kiêu ngạo?

Hắn còn dám kiêu ngạo sao?

Không ai không biết.

Thánh đường rất lợi hại, năm đó ngay cả Chiến thần tiếng tăm lừng lẫy cũng đều chết ở thánh đường.

Ai?

Ai còn dám nghi ngờ Thánh đường?

Không ai, tuyệt đối là không có.

Mọi người khẩn trương nhìn nhìn đến vị Tân huấn luyện viên của Học viện quân sự Phương Đông đang yên lặng không nói kia, đều đoán, hắn phải là sợ đến cháng váng đi rồi?

Bằng không tại sao không có động tĩnh gì?

Đột nhiên, Tang Thiên động, xoay người.

Cặp mắt hẹp dài kia hơi xếch lên, hơi híp mắt, trong đôi con ngươi đen thui lóe ra ô quang cực kỳ quỷ dị.

'Quỳ lạy'.

Tiêu Đông nhìn chằm chằm Tang Thiên.

Hắn không thể chịu được mấy ngày trước Lam mị đại nhân nữ thần trong lòng mình quần áo không chỉnh tề cùng tên này ở cùng một chỗ, không thể chịu đựng được.

Lúc này, một gã chiến sĩ Thánh đường đứng ở bên cạnh Tiêu Đông lao tới.

Chỉ vào Tang Thiên, quát.

'Nói ngươi quỳ xuống ngươi không nghe thấy à! Ở trước mặt Thánh đường, một huấn luyện nho nhỏ như ngươi thì là cái thá gì!' Nhìn thấy vẻ thờ ơ của Tang Thiên, tên chiến sĩ thánh đường đi nhanh lên phía trước, thân thủ tiến lên định vận dụng bạo lực, một trảo đánh tới! Chỉ là một trảo này của hắn trong nháy mắt liền yên lặng ở dừng lại giữa không trung.

Răng rắc! Vốn trong đại sảnh áp lực yên lặng cực kỳ nặng nề đột ngột vang lên tiếng xương vỡ răng rắc răng rắc, mọi người chỉ cảm thấy da đầu run lên, giương mắt nhìn lên, đã thấy tên chiến sĩ thánh đường kia cả người cong lại, sắc mặt tái nhợt thống khổ không chịu nổi, một bàn tay của hắn bị bẻ thành giống như cái chân gà, mà người làm cho hắn thành như thế, đúng là vị huấn luyện viên trẻ tuổi của Học viện quân sự Phương Đông.

Hắn muốn làm cái gì! Hắn dám ra tay đối với chiến sĩ của Thánh đường?

Hắn muốn chết sao?

Không! Hắn nhất định là điên rồi.

'Ngươi dám đánh chiến sĩ Thánh đường!' Trong đại sảnh, cơ hồ trong lòng của tất cả mọi người đều là vô cùng khiếp sợ, không người nào dám khiêu chiến thánh đường, dù là Thiên Sát đại công cũng không dám.

Cho dù là Ngự Diệp Thiên một trong Thất diệu cũng không dám công nhiên đánh chiến sĩ thánh đường, bởi vì bọn họ đều rõ ràng kết cục của kẻ dám đắc tội Thánh đường.

'Đánh?

' Tang Thiên vẫn tiếp tục trương ra vẻ bình thản không có gì lạ trên khuôn mặt vô cùng lạnh lùng trên trán giữa đôi lông mày lộ ra sát ý, trong hai tròng mắt lại ô quang điên cuồng lóe ra, nhẹ giọng quát, 'Đánh thì tính là cái gì! Lão Tử hôm nay liền giết người cho ngươi xem!' Dứt lời, chỉ thấy Tang Thiên vung cánh tay lên, năm ngón tay nắm chặt thành quyền, một quyền đấm thẳng vào cổ của tên chiến sĩ thánh đường đang thống khổ kia, lại là tiếng răng rắc vang lên, xương cổ của tên chiến sĩ thánh đường kia trong nháy mắt bị nghiền nát, đầu lại mất đi chống đỡ tùy ý gục trên vai.

Chết bất đắc kỳ tử! Trong tràng, sắc mặt mọi người đều tái nhợt không có một tia huyết sắc, hai mắt trợn trừng, vẻ mặt không thể tin được, Thiên Sát đại công xem cảnh này khuôn mặt cũng trở nên méo mó, mà Ngự Diệp Thiên một trong Thất diệu vốn vẫn lẳng lặng ngồi ở chỗ kia, nhưng loại ý cười xuân phong trên mặt bỗng biến mất, chau mày.

Chăm chú nhìn vị huấn luyện viên trẻ tuổi của Học viện quân sự Phương Đông đang đứng kia.

'Hôm nay, ngươi phải chết!' Tiêu Đông rốt cuộc cũng không chú ý đến điều gì khác, giơ Cách Tử Tố, nhắm Tang Thiên, định bắn.

Hắn có lẽ rất nhanh Nhưng có người so với hắn nhanh hơn.

Ở trước mặt Tang Thiên.

Bất luận kẻ nào cũng đều không có cơ hội nổ súng, bất luận là kẻ nào.

ngay cả kẻ đó là Thánh hoàng của Thánh đường cũng đều không được! Trong một khắc khi Tiêu Đông giơ Cách Tử Tố kia lên, liền khẳng định đây sẽ là lần giơ súng cuối cùng của hắn, một lần cuối cùng nói chuyện, càng là người sinh trong một phút đồng hồ cuối cùng.

Bởi vì, bởi vì người hắn nhắm chính là Tang Thiên, là người mà một khi nổi giận lên liền có thể không màng đến hết thảy các quy tắc:

Tang Thiên.

Ba ba! Tiêu Đông liên tục nổ hai phát súng, truyền đến hai tiếng kêu thảm thiết, bởi vì hắn hai bắn súng trúng vào hai người đang đứng ở trước mặt, còn Tang Thiên sớm đã biến mất không thấy bóng dáng.

Tiêu Đông trong lòng nhất thời cả kinh, kinh hoảng nhìn xung quanh, không ngừng nổ súng bốn phía.

Đột nhiên! Ở phía trên đỉnh đầu của hắn xuất hiện một bàn tay, cánh tay kia năm ngón tay hiện lên một trảo, ngón giữa quỷ dị chuyển động.

Bịch! Một trảo vỗ vào thiên linh cái (đỉnh đầu) của Tiêu Đông, Tiêu Đông ngay cả kêu cũng chưa kêu một tiếng.

“Bịch” một tiếng, hai chân quỳ ngã xuống trên mặt đất, hai mắt trợn trừng.

Thân thể cứng ngắc ngã thật mạnh trên mặt đất phát ra tiếng vang, truyền vào trong tai mọi người, trực tiếp kích thích thần kinh con người, vượt qua não bộ, chà đạp linh hồn của bọn họ.

Chết bất đắc kỳ tử.

Người này, một người thanh niên liên tục giết hai gã chiến sĩ thánh đường, đều là một chiêu chết bất đắc kỳ tử!' Nếu như là một gã nho nhỏ huấn luyện viên của Học viện quân sự Phương Đông, oanh giết câu lạc bộ Xích Diễm một trong thập đại Câu lạc bộ của Liên Bang, làm cho mọi người ở đây cảm thấy khiếp sợ trong lời nói.

Như vậy thì lúc này vị này nho nhỏ huấn luyện viên này tại đương trường đem hai gã chiến sĩ thánh đường đánh cho bất đắc kỳ tử mà chết, điều này dĩ nhiên làm cho mọi người sợ hãi từ trong lòng.

Trong tràng, không khí áp lực đến cực điểm.

Người nhát gan thậm chí là bị tê liệt trên mặt đất.

Tang Thiên xoay người, đôi tròng mắt lạnh lùng quét ngang qua đám người Thiên Sát đại công.

Thiên Sát đại công bị ánh mắt của Tang Thiên quét qua.

Không hiểu sao trong lòng run lên, hít thở sâu một hơi khí, đem sự sợ hãi trong lòng mạnh mẽ tán đi, trầm thấp quát, 'Tang Thiên, ngươi hôm nay trước tiên khiêu khích câu lạc bộ Xích Diễm chúng ta, rồi sau đó lại đánh chết hai gã chiến sĩ Thánh đường, ngươi cho là mình còn có thể sống được mà rời đi sao?

' Tang Thiên không có trả lời, mà lúc này một tiếng bước chân rất nhỏ rất nhanh từ bên ngoài truyền đến, tiếng bước chân khi mau khi chậm giống như cao thủ, mọi người cảm thấy kinh nghi, đều hướng cửa nhìn lại.

Một nữ tử mặc một chiếc váy dài dạ hội màu tím từ từ bước đến, nàng ước chừng hơn ba mươi tuổi, mái tóc dùng một chiếc kẹp màu đỏ sẫm búi gọn lên trên cao, con ngươi bình tĩnh, đôi môi màu tím, trên khuôn mặt trắng trẻo thông mình đầy vẻ lạnh nhạt, Từ từ bước đi về phía trước, cả người toát ra nét cao quý thanh lịch và một khí chất làm cho người ta không thể xâm phạm, nàng chính là đang chậm rãi đi tới chỗ này, giống như một đóa hoa hồng hiện ra hào quang yêu dị.

Làm cho lòng người sinh kính sợ.

Nhìn thấy nữ tử này đi tới, Thiên Sát đại công sắc mặt cả kinh, nhanh chóng hết sức hiện lên vui vẻ.

'Lam Mị đại nhân.

' Lam Mị đại nhân?

Chẳng lẽ là chưởng quản phân đường Vị Ương, bá tước Lam Mị?

trong Liên Bang có nhiều phân đường, mà người cầm quyền cao nhất của phân đường chính là bá tước, phân đường Vị Ương tuy rằng thiết lập tại Thành Vị Ương, nhưng cũng là chưởng quản hơn mười tòa thành thị ở xung quanh.

Lam mị đại nhân đi tới giống như không có nghe thấy tiếng kêu của Thiên Sát đại công, chỉ thản nhiên nhìn xác của Tiêu Đông đang nằm trên mặt đất, xem ra trên mặt không có bất kỳ biểu tình gì, thậm chí ngay cả mày cũng không chớp một cái, ngẩng đầu, ánh mắt quét qua Thiên Sát đại công, rồi lại nhìn qua tất cả mọi người ở trong phòng, ngừng lại ở trên người Ngự Diệp Thiên, Lam Mị đại nhân gật đầu.

Mà Ngự Diệp Thiên cũng mỉm cười gật đầu đáp lại.

Sau đó, ánh mắt của Lam Mị đại nhân lại tiếp tục nhìn khắp cả đại sảnh, nhìn qua qua thi thể của gã chiến sĩ thánh đường, cùng với chỗ Kenny và Simon đang nằm một đống cũng không biết là sống hay chết, cuối cùng, ánh mắt của nàng dừng lại ở trên người Tang Thiên.

Nhìn Tang Thiên, mà Tang Thiên cũng đã không có chút nào kiêng kị, bình thản liếc đôi tròng mắt cùng nàng nhìn nhau.

'Lam Mị đại nhân, tên Tang Thiên này đầu tiên là gây sự ở câu lạc bộ Xích Diễm của ta, rồi sau đó đánh chết Tiêu Đông đại đội trưởng Thánh đường cùng với một gã chiến sĩ thánh đường, đã thế còn công nhiên nghi ngờ oai lực cũa Thánh đường, phải đánh chết hắn tại đây.

' Thanh âm của Thiên Sát đại công truyền đến.

Lam Mị đại nhân giống như không có nghe thấy, vẫn như trước đối mặt với Tang Thiên.

Thiên Sát đại công nhìn thấy Lam Mị đại nhân không có trả lời, trong lòng âm thầm suy nghĩ, có phải là Lam Mị đại nhân thấy có người dám đánh chết chiến sĩ thánh đường phẫn nộ tới mức không thể nói nên lời?

Những người khác không biết, nhưng Thiên Sát đại công lại biết rất rõ ràng, Tiêu Đông vẫn luôn đi theo Lam Mị đại nhân, ở trước mặt Lam Mị đại nhân tuy rằng không phải là người tâm phúc, nhưng cũng tuyệt đối có thể nói là một nhân vật không tầm thường.

Chính đang suy nghĩ, ánh mắt Thiên Sát đại công lại bắt đầu chuyển động, bởi vì hắn cảm giác được quanh thân đang có người sử dụng âm vực mật ngữ.

Cái gọi là âm vực mật ngữ, cũng là một loại tinh thần bí kỹ, có thể thông qua tinh thần lực để truyền bá thanh âm, những người khác hoàn toàn nghe không được.

Thiên Sát đại công tự thân thực lực tuy rằng coi như rất khá, nhưng đối với âm vực mật ngữ, hắn trong lúc nhất thời nhận ra, thi triển phương pháp thâm nhập, chỉ có thể mơ hồ cảm giác được quanh thân của Lam Mị đại nhân đang có tinh thần âm vực dao động với độ tương đối thường xuyên.

'Tang Thiên ơi là Tang Thiên, ta vốn tưởng rằng ngươi dám ở Thánh đường động thủ đã tính là to gan lớn mật, nhưng ta tuyệt đối không nghĩ tới ngươi dám công nhiên đánh chết chiến sĩ Thánh đường, ngươi làm việc này khiến ta cả giật mình!' Tang Thiên tự nhiên có thể cảm giác được Lam Mị đại nhân phát tới âm vực mật ngữ, hắn chỉ nhìn chằm chằm không nói, xem trên mặt vẫn bình thản không có bất kỳ cảm xúc dao động nào, hoàn toàn nhìn không ra hỉ nộ ái ố (vui, giận, yêu, mừng).

'Ngay cả ta có tâm che chở ngươi.

Sợ cũng sẽ bị người khác nói ra nói vào, ngươi nói đi.

' 'Việc đánh chết chiến sĩ thánh đường lần này.

Ta sẽ giúp ngươi che dấu, mà thánh đường bên này, ta cũng có thể cam đoan sẽ không tìm ngươi làm phiền, nhưng hôm nay ngươi đắc tội với câu lạc bộ Diễm, câu lạc bộ Xích Diễm chính là một trong thập đại Câu lạc bộ của Liên Bang, ngay cả ta có tâm, cũng vô lực nhúng tay vào việc này.

Lam Mị đại nhân tựa hồ cũng không quan tâm đến việc Tang Thiên có trả lời hay không, tiếp tục truyền đến âm vực mật ngữ.

'Có nghe thấy lời ta nói không?

Nhớ kỹ nhất định phải tới, ha hả!' Trong tràng.

Lam Mị đại xoay người, từng bước hướng tới chỗ ngồi bên cạnh đi đến.

'Lam Mị đại nhân, tên Tang Thiên đến câu lạc bộ Xích Diễm của ta gây rối, xin hãy trừng phạt' Thiên Sát đại công lời còn chưa nói hết.

Lam Mị đại nhân im lặng ngồi ở ghế trên lấy ra một cái ly thủy tinh sạch sẽ, tự mình rót, đưa đến bên miệng, nhẹ nhàng nhấp một cái, lông mày kẻ đen hơi hơi nhướng lên, thản nhiên nói, 'Đánh nhau ẩu đả không phải là sự kiện mà Thánh đường chúng ta quản lý, Thiên Sát đại công, ngươi nếu như có yêu cầu thì hãy liên hệ với An toàn bộ thứ hai.

' 'Cái này không cần ngươi quan tâm'.

'Khẩu khí thật lớn.

' Thiên Sát đại công giận dữ mắng mỏ, 'Ngươi lần này đến gây chuyện, ngươi dám cùng câu lạc bộ Xích Diễm chúng ta đối nghịch.

' 'Vì sao không dám?

' Tang Thiên bước chận tiến lên phía trước, lạnh lùng hét lớn, 'Lão Tử hôm nay sẽ đánh nát câu lạc bộ Xích Diễm các ngươi, ngươi có thể làm gì nào!' 'Ngươi đây là đang muốn chết!'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-lao-tu-hom-nay-lien-giet-chet-nguoi-cho-nguoi-nhin-xem-mot-chut-18483.html