Thuẫn Kích - Long khiếu chi uy, Long tượng tam diệt, Prague biến mất! - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 462 : Thuẫn Kích - Long khiếu chi uy, Long tượng tam diệt, Prague biến mất!

Trong không gian có vô số nguyên tố.

Trong đó thường xuyên gặp nhất có phong, hỏa, thủy, thổ nguyên tố, nhưng ngoài những nguyên tố đó ra không gian còn chứa rất nhiều nguyên tố đặc thù làm cho người không dám chạm đến, mà nguyên tố đối với thân thể có lẽ không có gì nguy hại, nhưng nếu như nguyên tố tụ hợp cùng một chỗ tạo thành một thể vẩn đục, không ai biết khi nó ma sát rồi bạo tạc sẽ có uy lực bao nhiêu.

Nguyên tố không gian Prague đã bị nhân linh địa khí tác hưởng bắt đầu chuyển động hỗn loạn, không biết bao nhiêu nguyên tố mới tạo thành một hỗn hợp xám tối rồi va chạm bạo tạc sau lưng Tang Thiên, oanh tạc khiến Tang Thiên miệng phun máu tươi.

Ba! Lại là một đạo bạch quang nổ mạnh lan tràn, Tang Thiên thét lớn một tiếng, thân thể không nhịn được bị đẩy về trước, lập tức, hắn cố định thân, sau khi ngón tay liên tục câu họa những ký tự phù văn cuối cùng, lúc này hắn mới thả người bay lên giữa không trung, hai tay giang ngang, chân duỗi thẳng, ngửa mặt lên trời hét lớn.

Ngao! Thanh âm phảng phất như đến từ viễn cổ, giống như thần thét, giống như ma gào.

Nhất khiếu chi uy, chấn thiên động địa, chấn nhiếp không gian xung quanh, nguyên tố càng thêm bạo động, càng thêm hỗn loạn! Các loại nguyên tố đặc thù đan xen va chạm vào nhau tạo thành một cổ xung điện rồi nổ lớn, tầng không gian xung quanh lại điên cuồng bành trướng! Phía trên hư không, Tang Thiên tứ chi duỗi thẳng.

Quanh thân hắc thủy sôi trào! Phanh! Dưới chân không gian chợt bạo khai tạo ra một lỗ đen, bên trong có thể nhìn thấy cuồn cuộn hắc thủy sôi trào như đang được chưng cất, từ lỗ đen từng giọt hắc thủy bắn tung tóe ra ngoài tạo nên hình hài những bông hoa nở rộ! Giờ này, xa xa giữa không trung mấy trăm chiếc phi thuyền tụ tập ở giữa không trung, bọn họ thông qua hệ thống viễn vọng quan sát tình cảnh đang phát sinh tại Prague, bọn họ không biết đã xảy ra cái gì, trước mắt chỉ thấy Prague đã biến thành một đống phế tích rồi.

Bên trong một chiếc đĩa bay màu xanh lam, Tiết Thiên Diệp, Lam Tình, Hải Luân(HeLen), Đệ Nhị Linh nhóm nữ cũng không ngừng dò xét hiện trạng Prague, nhóm nữ tu vi có lẽ không cao, nhưng nhãn lực lại phi thường lợi hại, các nàng tự nhiên có thể nhìn ra giữa không gian nguyên tố tại Prague đang bạo tạc một cách bất quy tắc, hơn nữa các nàng cũng biết rằng nguyên tố bạo tạc uy lực nó mạnh cỡ nào, thế gian hiếm có người có thể ngăn cản.

'Đại tỷ?

Tang Thiên hắn.

' Nhan Phi cũng nhìn thấy, nguyên tố trong không gian Prague đang ầm ầm nổ lớn, bằng vào định lực của nàng cũng chỉ cảm thấy hoảng hồn, loại cảnh nguyên tố bạo tạc này, cực kỳ bất định, không gian sản sinh vô vàn nguyên tố không xác định, chỉ sợ ngay cả cao thủ tại vô tận thế giới cũng không dám dễ dàng nhảy vào trong đó.

Bỗng nhiên kinh biến sảy ra.

Một đạo Long khiếu vang lên, dao động âm thanh khiến chiếc phi điệp lung lay, ngay sau đó bọn họ nhìn thấy một con quái vật to lớn từ dưới chân Tang Thiên ầm ầm vọt lên, con quái vật cự đại đó toàn thân đều được bao trùm trong hắc thủy tối đen, xuyên qua không gian, trên người nhỏ giọt hắc thủy, trông thật kinh khủng.

Ngao! ! Quái vật cự đại vặn vẹo thân thể quấn thân bay lên, nó có râu hổ đuôi rồng, thân dài như rắn, có vảy giống như cá.

Có sừng như hươu, có vuốt giống như ưng! Đó là.

Đó là một con rồng! Một đầu hắc ám chi Long khổng lồ, vùng vẫy long đỉnh, hung thần ác sát, mục diện dữ tợn, hình rồng giống như tử diệt, giống như hủy diệt, giống như tịch diệt, cặp mắt đỏ sẫm như máu tựa như đồng từ ác ma.

Quái vật cự đại kia bay quanh người Tang Thiên, thân rồng uốn lượn, một khỏa long viêm phía trên cặp mắt đỏ sẫm nhìn xuống bao quát đại địa! Đúng vậy! Tựa như mọi vật đều trong tầm mắt của nó.

Ngao! Quái vật cự đại ngưỡng cổ gầm rống, hắc thủy giữa lỗ đen trong không gian giống như dòng lũ vỡ đê nháy mắt tràn ra ngoài, lan rộng ra chung quanh lấy Tang Thiên là tâm rồi điên cuồng xoay tròn, bên trong hắc thủy ẩn chứa tử diệt chi ý, hủy diệt, tịch diệt chi ý, tử diệt chi ý lan tràn bao phủ lên mọi nguyên tố bạo động.

Tử diệt, tứ phương đều chết, vạn vật đều vong, đây là tử diệt chi ỳ mà Tang Thiên đã lĩnh ngộ.

Bị tử diệt chi ý bao phủ, nguyên tố bạo động quanh thân hắn chợt im lặng tiếp thu tử vong.

Hủy diệt.

Hoàn toàn tiêu diệt, hoàn toàn phá hư.

Bị hủy diệt chi ý bao phủ, mọi nguyên tố tồn tại xung quanh đều tiếp nhận sự phá hủy, phá phôi, rồi biến mất.

Tang Thiên cúi xuống, giơ cánh tay phải, nắm tay thành quyền, một quyền kích xuống một góc của hình tam giác bằng hắc thủy án trên miệng nhân linh địa khí, phanh! Chốc lát, cánh tay phải của hắn lại bùng lên như ngọn lửa bằng hắc thủy sủi bọt, hắc thủy hóa rồng, một quyền xuất ra, một đạo hắc thủy chi Long thẳng kích xuống dưới, tiến vào một góc của tam giác hắc thủy.

Bang bang! Lại hai quyền nữa, đều hóa thành hắc thủy chi Long rồi bay vọt vào một góc của tam giác hắc thủy.

Chuyển thân, Tang Thiên bay lên trên cao, tứ chi mở rộng, Tử Diệt Tịch chi Long uốn lượn quanh người, hắc thủy cuồn cuộn dưới chân không ngừng xoay tròn tựa vòng nước xoáy.

A —— Tang Thiên hét to một tiếng, Tử Diệt Tịch chi Long càng thêm dữ tợn, càng thêm hung ác, vùng vẫy long đỉnh, há miệng lên trời gầm rống, hắc thủy sôi trào cuồn cuộn quanh thân càng thêm điên cuồng, lan rộng vô hạn.

'Đi xuống cho lão tử!' Tang Thiên lại cúi đầu, thân thể vù vù xoay tròn, trong chớp mắt, hắc thủy cuồn cuộn sôi trào đột nhiên bành trướng từ nhỏ thành lớn, cắn nuốt mọi thứ xung quanh, tử diệt.

Hủy diệt! Oanh! —— oanh! —— oanh! Hòn đảo Prague kịch liệt run rẩy, ầm ầm rung động! Ầm oanh oanh —— Hòn đảo Prague rộng lớn nhất thời sụp đổ, bắt đầu chìm vào lòng biển lớn.

Oanh! —— oanh! Phanh! Giờ này, tòa đảo Prague đã bị oanh động tứ phân ngũ liệt, giống như một tấm thủy tinh bị ngoại lực chấn thành mảnh nhỏ, soạt soạt! Tất cả chìm xuống đáy biển.

Biển lớn rít gào, cuồng phong quay cuồng, biển động dữ dội, gió lớn vù vù, yên lặng ở nơi xa xa giữa không trung mấy trăm chiếc đĩa bay đều bị cuồng phong ảnh hưởng, lập tức bay lui về phía sau! Mới vừa rồi đã sảy ra chuyện gì?

Một con rồng?

Đó chính là một con Hắc Long thật sự! Hắc Long xuất hiện, toàn bộ tòa đảo Prague đều sụp đổ! Chúng nhân không thể tưởng tượng ra được, rốt cuộc cần bao nhiêu lực lượng mới có thể đem một tào thành đánh tới mức thoát phá như vậy! Phía trên biển rộng cuồng phong gào thét sóng nước cuồn cuộn, mấy trăm phi điệp bay lui về phía sau không dám đối chọi cuồng phong, không biết qua bao lâu, biển gào gió thét mới đình chỉ, mọi người như cảm giác được rằng lúc này phi điệp mới không còn chịu ảnh hưởng của gió bão, mọi người an tĩnh trở lại, đưa mắt nhìn lại, không khỏi sửng sốt.

Mặt biển sóng yên rì rào, không còn gầm gừ, mà.

Hòn đảo Prague ở đâu?

Hòn đảo sụp đổ nơi đâu?

Sao lại.

Sao lại không thấy cái gì, cứ điềm nhiên biến mất ?

Mọi người ngây ra như phỗng, cả người nhũn nhuyễn.

Lần đầu tiên, lần đầu tiên, bọn họ cảm thấy lực lượng đáng sợ! Cảm thấy sợ hãi lực lượng! Người vẫn đây, hắc y thanh niên ở đó, Tang Thiên cường mãnh đem một tòa đảo Prague hủy diệt! Kia đó là một hòn đảo a! ! Ma thần! Ma thần! Hắn nhất định là ma thần! Nhất định như vậy! Có người đã bắt đầu nỉ non, tận mắt thấy Tang Thiên giết người, bọn họ chỉ có sợ hãi, nhưng mà, khi tận mắt thấy Tang Thiên tự hủy diệt một hòn đảo, lúc này đã không thể dùng từ 'sợ hãi' để hình dung, đã hoàn toàn vượt qua mọi phạm vi thừa nhận của mọi người.

Tang Thiên! Hắn là ma thần! Một tên ma thần tuyệt đối.

Một người có được cường đại thực lực ma thần, một tên ma thần tuyệt đối không thể chọc! Mọi người cũng không dám lưu lại để tìm hiểu rõ tràng náo nhiệt này, điều khiển đĩa bay, nhanh chóng rời đi! Chạy càng xa càng tốt, bọn họ không dám dừng lại, bởi vì nơi này có một tên ma thần có thể hủy diệt một tòa đảo ! Sưu sưu sưu! Rất nhiều phi thuyền thi nhau chạy đua, tuy nhiên vẫn còn có một đĩa bay lại bay ngươcj về phía hải vực nơi Prague biến mất.

Trên nền bầu trời đêm phía, ánh sao tỏa ánh sáng như ngọc, viên nguyệt hoàn mỹ tuy rằng đã không còn hoàn mỹ, nhưng vẻ tàn khuyết cũng gợi lên vẻ đẹp mỹ lệ hiếm có.

Phía trên hải vực, gió biển khẽ vuốt, tiếng sóng biển nhẹ nhàng du hưởng theo từng đợt sóng nối tiếp rồi nối tiếp.

Bên trên mặt biển, người kia, hắc y thanh niên vẫn lẳng lặng đứng đó, quanh thân nồng đậm hắc vụ lượn lờ, rồi dần dần biến mất.

Hắn, khuôn mặt lãnh đạm không chút biểu tình, hai mắt nhắm hờ! Hồi lâu, hai mắt mở ra, trong đó là vô tận u ám.

Lại nhắm lại, quanh thân hắc vụ như trước bùng phát lượn lờ, lại mở, hai tròng mắt u ám bất biến, u ám cùng tĩnh lặng hòa với khí tức hung ác.

'Tang Thiên!' Phi thuyền xanh lam từ từ bay đến bên cạnh Tang Thiên, cửa máy mở ra, Nhan Phi, Tiết Thiên Diệp chúng nữ đều đang đứng ở đó.

Tang Thiên không đáp lại.

Tiết Thiên Diệp, Lam Tình đang muốn ra xuống hỏi rõ sự tình, Nhan Phi hiểu ý, khẽ lắc đầu ngăn cản, nàng có thể cảm giác được tình huống quanh thân Tang Thiên, tử diệt cùng hủy diệt bao trùm nơi đó, hơn nữa loại chết chóc cùng hủy diệt này cực kỳ bất ổn, hiện tại tốt nhất không nên chạm đến Tang Thiên, ai chạm vào người đó chết! Không biết qua bao lâu, hắc vụ quanh người Tang Thiên mới tiêu tán toàn bộ, bên trong cặp mắt hắn khôi phục lại sự lãnh đạm thường ngày nhưng.

Lần trước sau khi tế ra Tử Diệt Tịch chi long, Tang Thiên đã cảm nhận được Tử Diệt Tịch chi long biến hóa, mà lần này vì phong ấn nhân linh địa khí tại Prague, lại một lần nữa gọi ra.

Tử Diệt Tịch chi Long biến hóa càng rõ, nó trở nên rất khó khống chế, hắn thật vất vả mới thu thập được nó, phải rất lâu khí tức của Tử Diệt Tịch chi Long lưu lại ở trên người Tang Thiên mới biến mất vô ảnh.

Tang Thiên xoay người, nhíu mày, quét mắt nhìn qua chúng nữ bên trong phi điệp, rồi sau đó nhấc chân đi đến.

'Ánh mắt của ngươi.

' Chạm đến ánh mắt Tang Thiên, mấy nữ kinh hãi không thôi, đó là đôi mắt gì đây, vô tận u ám, nhìn liếc một cái là thấy u ám chi mâu, mấy nữ chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, hô hấp khó khăn, cả người mệt mỏi! Cái loại tử diệt hủy diệt chi ý này làm cho tâm linh các nàng run rẩy.

Đi vào đĩa bay, Tang Thiên tìm một căn phòng rồi đi vào, đóng cửa không tiếp.

Mấy nữ mặc dù có rất nhiều điều muốn với Tang Thiên, bất quá thấy sắc mặt Tang Thiên không tốt, các nàng cũng đều biết Tang Thiên đang thực mỏi mệt, mọi người cũng không muốn đi quấy rầy, trở lại trung tâm đĩa bay, trong lòng mỗi nàng đều có tâm tư.

Nguyên bản mấy trăm đĩa bay tụ tập tại Prague, hiện giờ chỉ còn lại có ba bốn chiếc đĩa bay còn lơ lửng ở giữa không trung.

Trong đó một chiếc phi thuyền của Phong Nhàn cùng năm vị sư huynh đệ.

'Quả thực quá.

' Phong Nhàn đặt mông ngồi trên ghế, nội tâm thật lâu không thể bình ổn, 'Kia chính là một hòn đảo a! Cứ như vậy.

Tiêu thất.

Thật sự hắn mang tu vi cường đại bao nhiêu a! Sợ rằng cả sư phó của chúng ta cùng cẩu sư thúc liên thủ cũng làm không được ?

' 'Đúng a! Mà hắn chính là một nhân loại a!' 'Đại sư huynh, hiện tại nên làm sao đây?

Chúng ta có nên quay trở về luôn, nhanh chóng đem việc này bẩm báo len sư phó.

' 'Ân! Nhất định phải làm vậy! Có hắn ở đây, tin rằng Võ Đạo Minh chúng ta sẽ không còn bận tâm đến đám thần thánh hội nghị kia nữa.

' Cách đó không xa còn có một chiếc đĩa bay, trong khoang điều khiển có đứng vài người.

'Đại tôn, ngài.

Ngài.

' Tà Nhãn đại tôn đứng ở trong phòng điều khiển, một đôi tà nhãn nhìn lên trên đỉnh khoang thuyền, trong đầu tình cảnh tòa thành Prague dần dần biến mất vẫn luôn hiện hữu trong mắt.

'Thực quá.

Quá.

Quá!' Tà Nhãn đại tôn nhuyễn trên mặt đất, há miệng hít thở, nhịn không được run rẩy xoa trán lau sạch những giọt mồ hôi lạnh túa ra, nuốt một ngụm nước bọt.

'Đại tôn, vậy.

Người đó đi rồi, nhiệm vụ phu nhân giao cho chúng ta còn chưa có hoàn thành, chúng ta có phải đuổi theo người kia không.

' 'Nga đúng! Lam tước phu nhân có giao cho chúng ta một nhiệm vụ!' Tà Nhãn đại tôn như đột nhiên bừng tỉnh, rồi chợt sửng sốt, quát, 'Mau đuổi theo!' Dứt lời, hắn lại vẫy tay ra lệnh, nói, 'Không! Không thể đuổi! Trăm ngàn không thể đuổi!' 'Đại tôn, làm sao vậy?

' Tà Nhãn đại tôn da mặt nhăn lại, nổi giận quát, 'Ngươi đuổi theo đi tìm chết sao?

' 'Không.

Cũng không phải, nhiệm vụ Lam tước phu nhân giao cho chúng ta sẽ không thể hoàn thành a!' Tà Nhãn đại tôn nhớ tới tình cảnh vừa rồi, cả người nhịn không được rùng mình một cái, khóe miệng co quắp, nói, 'Ta tình nguyện chấp nhận hình phạt cực đoan nhất của Lam Huyết đồng minh chúng ta, cũng không nguyện ý đuổi theo hắn.

Người kia!' (! )

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-long-khieu-chi-uy-long-tuong-tam-diet-prague-bien-mat-18703.html