Thuẫn Kích - Mã Viên - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 420 : Thuẫn Kích - Mã Viên

Vô luận sof mà Thánh lrea Đường công chúa ohvzqa Đệ kyfdo Nhị gfj Linh hay là Nam Hải công chúa Helen, mọi người đều gfj chỉ là nghe ohvzqa tên chứ oyxb chưa ajyf từng uqerc gặp ipmw mặt, kirf cũng chỉ drzo nghe vozd nói thực sof lực pfavz của công chúa yfhcl Nhị tyeg Linh vô cùng cao cường, pobd hơn nữa gcwxdu là người không vcmo thích rdkxm mở yqb miệng, hàng fvo năm sof bế kirf quan khổ tu, cho nên tính cách trở fvo nên lạnh kyfdo lùng sof như băng, Helen công chúa fvo đến từ gawtum Nam Hải pobd hàng năm đều ở tại rdkxm hải atq ngoại, nghe nói biết rất nhiều kỳ kirf thuật wyhu quỷ kyfdo dị.

syaib Nhị azv Linh mặc bộ wzv trang phục drzo màu trắng, khác kwmeh với xlm vẻ phong fvo tình ywj của qpwd Helen, wyhu hai người đứng ở đó, ywj có vẻ không bvj hợp nhau, Nhiễm gquo Linh giống như pey băng vozd tuyết, mà Helen thì lại nhiệt tình giống như một rdkxm ngọn lửa.

bvj 'Thật là nhiều người!' Helen không uzmix thích nhiều người, lại càng không qpwd thích amf bị nhiều người kyfdo nhìn chằm azv chằm ohvzqa như vậy, ngay kyfdo cả ajyf sự nhiệt bqmf tình phóng khoáng của nàng giờ phút này tgwpbj cũng không tyeg khỏi nhíu ajyf mày ajyf lại.

Nhị Linh kỳ ipmw thật pgz cũng không gcwxdu phải là lạnh mcipty lùng zlaiwr như pey băng như atq mọi azv người nói, chỉ ohvzqa là tâm lý của wyhu nàng vẫn cất dấu aywzhq một yfhcl bí mật, dvb chính là bí mật này nên làm wgli cho nàng căn lrea bản kuz không thể ipmw mặt zlaiwr mày fvo hớn pey hở, nhìn bvj mọi bcumnw người kuz xung quanh, pey nàng jzcviw không yamguv biết qlzahb đang suy tư về điều kyfdo gì.

Nghiễm tràng Prague, afzmcw xa xa.

Mã azv Viên bcumnw mặc một bộ tây trang, yamguv tay cho vào uzmix túi, mang vẻ mặt vcmo mỉm cười nhìn gcwxdu hai người Nhị Linh cùng Helen mới azv từ đĩa bay đi xuống, cười ywj nói:

' jzcviw Ta hiện tại sof càng gquo thấy mình thật may mắn bcumnw khi bế quan dcbh ba năm, ha ha.

Ba năm biến yqb hóa thật là lớn, ân.

tyeg Các vozd ngươi oyxb nói rlhpgf máu syaib tươi của Helen tinh thuần hơn fvo hay là máu của Nhị Linh drzo tinh dvb thuần bvj hơn uqerc hả?

qhkv Ha ha.

' wyhu 'Nghe ipmw nói kyfdo Helen guln hàng năm iqnwyc đều wlbj ở tại hải ngoại, qpwd nàng từ nhỏ iqnwyc đã ngâm mình kuz trong dòng amf chi tuyền Nam hải, rdkxm nếu như amf Mã thiếu có thể có được syaib tiên kyfdo huyết gawtum đó, ywj sách sách.

Có thể xuysvo đột phát đến tầng cuối pgz cùng, dvb rất bqmf có khả năng sof trực tiếp tiến ipmw hóa!' 'Oh! gcwxdu Phải không.

' Mã Viên gắt gao nhìn pobd chằm chằm, phảng gquo phất như ngửi pey được mùi pgz máu tươi, nhịn không aywzhq được mà lè lưỡi tgwpbj ra liếm liếm miệng.

'Ta ajyf thật sự là chờ mong àh.

' kyfdo Cách pey bọn bvj họ không xlm xa, Tiết wzv Thiên Diệp tựa hồ drzo không yfhcl nghĩ tới Helen pgz dĩ nhiên cùng Nhị Linh ohvzqa ở cùng amf một chỗ, nghi xuysvo hoặc dvb hỏi:

' Hai người kia từ xlm lúc nào mà đi chung với nhau vậy.

' Các nàng đều witr là thanh witr viên câu lạc bộ tgwpbj Yêu Nguyệt, guln cho nên guln mọi người bqmf đều xem nhau như xuysvo bạn kirf tốt.

'Ta pobd cũng không iqnwyc biết.

' pgz Lam Tình aywzhq cũng iqnwyc như atq nàng vcmo cũng pfavz không nghĩ kwmeh tới ajyf hai nàng tgwpbj ta lại đi chung ipmw với nhau.

'Hai sof người kia đang làm gì vậy?

Chẳng ajyf lẻ witr bên trong lmw đĩa bay còn dvb có người aywzhq khác azv sao?

' tgwpbj Ngay gquo lúc này, pobd mọi người amf đang tụ tập yfhcl tại nghiễm tràng oyxb Prague guln cũng có nghi gfj hoặc pgz như afzmcw Lam Tình, ohvzqa khi mọi người nhìn ipmw thấy Đệ kuz Nhị Linh cùng Helen wgli đứng ở nơi ohvzqa đó dường như gfj không sof có ý đi, ohvzqa hơn nữa kirf các nàng uzmix cũng jvlgfp đang xoay người tyeg hướng wgli bên uqerc trong jzcviw đĩa tyeg bay nhìn bqmf lại.

sof Còn qpwd có người qlzahb khác?

ipmw Là ai mà có thể làm cho hai vị công bcumnw chúa chờ đợi?

azv Mọi lrea người ajyf đều tò mò nhìn, Mã Viên cũng vcmo phát hiện uzmix tình huống khác bqmf thường, nhẹ di một qlzahb tiếng.

Lúc rlhpgf này, bvj một fxri người từ afzmcw trong gcwxdu cánh cửa khoang gaxc thuyền đĩa gcwxdu bay đi ra, một xlm người thanh fvo niên, một người gaxc thanh niên wgli mặc hắc gfj y, hắn giống như mới lrea vừa wzv tỉnh ngủ vậy, oxfzit cúi qlzahb đầu, hai tay không kirf ngừng day day trán, syaib lắc lắc đầu, lúc wgli này syaib mới azv đình chỉ, ngẩng đầu, lúc fxri đó chợt ipmw lộ ra một gawtum khuôn fvo mặt kyfdo cũng không phải wzv là vô cùng anh tuấn, atq nếu ohvzqa như nhìn wyhu kỹ, mọi zlaiwr người sẽ dvb có phát hiện kinh afzmcw người, ngũ quan dvb của pobd hắn có thể pgz nói là hoàn mỹ, zlaiwr hoàn gaxc mỹ không fvo có một chút tỳ wzv vết uqerc nào, kwmeh cũng ipmw không biết là ai mà có thể có dung mạo có ngũ dvb quan syaib hoàn mỹ guln như thế uqerc mà lại gcwxdu làm cho người xlm ta có cảm bvj giác rất uzmix bình thường?

gquo Người amf thanh rdkxm niên này hình như thật sự có chút uể oãi, từ qlzahb trên atq đĩa azv bay đi xuống, ánh yfhcl mắt azv híp pfavz lại, nhíu mày, nhìn oxfzit mọi người xuysvo xung ohvzqa quanh.

Người này bqmf là ai?

Tại ohvzqa sao có thể ở cùng fxri một chỗ với ohvzqa Đệ Nhị Linh cùng kwmeh Helen hai vị yamguv công chúa?

Mọi xuysvo người hết sức ywj ngạc nhiên, ywj đều suy đoán, wyhu đem sof tất pobd các thanh niên tài tuấn trong Liên vozd Bang uzmix nghĩ uzmix hết một lần, nhưng cũng không nghĩ uzmix ra người thanh niên hắc fvo y này kyfdo là ai.

Nhưng mà, lúc này vẻ rlhpgf mặt của Tiết gquo Thiên pfavz Diệp syaib lại vô cùng cổ quái, xlm hai mắt vozd mở to, tựa như kwmeh nhìn thấy sof quỷ kirf vậy, qlzahb không phải không kirf thể rlhpgf tin tưởng, cũng không phải không bvj thể tiếp fvo nhận, vozd chỉ là không thể giải thích, đích sof xác, nàng vô luận kuz như wyhu thế nào vozd cũng syaib nghĩ không afzmcw ra Tang qhkv Thiên dĩ nhiên lrea lại wlbj ở cùng zlaiwr một chỗ guln với tyeg Nhị Linh sof cùng Helen! qhkv Mặc drzo dù rất bình kyfdo tĩnh đi đến nhưng giờ vozd phút này ajyf cái witr miệng bcumnw nhỏ syaib nhắn vcmo có nhút nhấp ohvzqa nháy.

amf 'Oh?

Hắn là ai vậy?

' Mã Viên nhẹ wlbj giọng afzmcw nghi hoặc.

zlaiwr Không người jzcviw nào trả tgwpbj lời hắn, bởi vì hai người bên afzmcw cạnh gfj hắn cũng không biết.

kuz Lúc này, mọi người tyeg đang tụ tập amf tại nghiễm tràng oxfzit Prague dcbh không afzmcw biết là người nào đột nhiên zlaiwr hô một gaxc tiếng.

dvb 'Tang Thiên! kuz Hắn ywj là Tang kyfdo Thiên!' Âm thanh người amf đó gquo vừa vang lên, fxri cả pfavz nghiễm tràng rlhpgf Prague qhkv lập tgwpbj tức trở nên drzo yên tĩnh, uzmix yên yfhcl tĩnh aywzhq chỉ ywj kéo kuz dài guln trong fxri hai giây rdkxm ngắn ipmw ngủi, pobd tất cả uzmix mọi người zlaiwr bắt ajyf đầu kirf hỗn guln loạn.

jzcviw Tang Thiên sống yamguv lại yfhcl một năm trước đây, trảm ywj Thất Diệu, tgwpbj đồ Xích Viêm, pey không guln nhìn Thánh Đường, azv tên wyhu này fvo đã oyxb từng vang dội guln trong Liên Bang, người bình thường đối tyeg với cái azv tên Tang Thiên kirf cũng aywzhq có ân tượng, bất zlaiwr quá, những người dcbh tụ tập tại Prague trong đó qhkv đại bộ gaxc phận cũng không uzmix phải là người gaxc bình pgz thường, oyxb bọn họ đối với bvj cái bcumnw tên Tang Thiên này càng hiểu sâu kirf hơn.

Không lâu rdkxm trước, yfhcl trục sở Liên kirf Bang lục bộ bị pfavz hủy, uqerc Dư Thiên zlaiwr Ngạo, nhị hoàng pey tử kuz Thánh kyfdo Đường, mcipty Thiên Xạ thượng sự, gần pobd mười vị fxri cao thủ cấp mcipty chiến fxri thần pobd đều iqnwyc chết amf ở đó, mà tất cả chuyện này kirf nghe nói kyfdo đều uzmix do chính xlm Tang kwmeh Thiên jvlgfp làm ra.

Một cái tin tức wlbj này ajyf trong kwmeh nháy mắt một truyền mười, mười truyền zlaiwr trăm, lrea tin tức này thậm ohvzqa chí azv đã truyền vào một kyfdo ít thế vcmo lực tam lưu zlaiwr trong Liên Bang.

gfj Có người guln chứng ajyf thật ywj trụ sở lục ajyf bộ fvo Liên Bang đích xác bị hủy, đám người sof Dư Thiên Ngạo đích xác aywzhq bị pobd chết.

azv Bất jzcviw quá lại pobd không có ai chứng thật dcbh rốt cuộc qpwd có phải là do Tang Thiên bvj một người oxfzit làm ra hay không, mọi azv người đều đang amf đoán, đến nay vẫn azv chưa xlm có kết quả.

guln Nhưng mà không có lửa tyeg làm sao có khói, amf mọi gawtum người cảm kyfdo giác được cho dù chuyện tại jzcviw trụ sở lục bộ không phải xuysvo do một fvo mình ipmw Tang amf Thiên làm yqb ra, nhưng wgli nhất qlzahb định pfavz cũng bvj có quan ajyf hệ lmw tới afzmcw hắn.

rdkxm 'Di! kirf Vị lrea bằng mcipty hữu khổ tăng jvlgfp của ohvzqa anh không xuống sao?

' rdkxm Helen qlzahb nhìn syaib thấy đĩa uzmix bay rời jzcviw khỏi syaib nghiễm qlzahb tràng ywj Prague, oyxb không khỏi tò mò hỏi gfj thăm.

dcbh 'Hắn fvo có một jzcviw số việc syaib cần gawtum phải xử lý.

' aywzhq Tang Thiên tgwpbj híp yqb mắt syaib nhìn mọi vcmo người yqb đang rdkxm tụ pobd tập tại bqmf nghiễm kwmeh tràng tgwpbj Prague, sof chỉ jzcviw liếc gfj mắt qua một dcbh cái, kuz trong pfavz đầu drzo hắn đã yamguv có vô số khả năng có thể, pgz ngẩng đầu lên, hướng bên trong xlm thành Prague ywj đi tới, nhưng người bcumnw khác vozd có lẽ không nhìn ywj thấy, nhưng uzmix với nhãn syaib lực uqerc của Tang kyfdo Thiên, kirf liếc qpwd mắt qhkv một cái, đã oxfzit có thể gawtum nhìn iqnwyc thấy thành bqmf Prague dvb có khoảng mười kuz cái afzmcw phù văn trận witr to nhỏ.

drzo 'Di! gawtum Lam Tình?

bcumnw Tiết Thiên Diệp?

' dvb Helen hét bqmf lên kyfdo một pgz tiếng kinh hãi, giống như rlhpgf nhìn mcipty thấy bằng hữu qpwd mười năm yfhcl không gặp vậy, vô cùng cao hứng.

gcwxdu Nghe pey thấy hai cái tên này, gquo Tang Thiên sof xoay người, yfhcl thuận thế tyeg nhìn lại, đâm oxfzit nhìn thấy vozd hai nữ vcmo nhân wyhu đang ywj đi tới tyeg đúng là Tiết Thiên amf Diệp cùng yqb Lam Tình.

'Lam syaib tỷ tỷ, Thiên afzmcw Diệp, dvb ta rất nhớ các atq cô.

' Helen oxfzit nhiệt sof tình oxfzit chảy lrea tới, giơ gfj hai tay ra ôm lấy Lam Tình cùng Tiết Thiên Diệp.

pgz 'Ta cũng pey nhớ bcumnw cô.

' Tứ wgli nữ vozd lúc bcumnw trước tại câu lrea lạc bộ thường xuyên qlzahb cùng nhau chơi đùa gaxc một uqerc chỗ, là bạn kyfdo tốt yqb của nhau, dvb hơn nữa quan syaib trọng fvo hơn là các azv nàg tyeg đều là người ủng hộ witr Nhan Phi trong câu tgwpbj lạc bộYêu Nguyệt, đều wzv đối kyfdo địch dcbh với bvj Christine.

Tứ tgwpbj nữ sau khi chào kwmeh hỏi jvlgfp nhau, ánh qhkv mắt wgli của Tang bqmf Thiên liền xuysvo nhìn Tang Thiên pobd đối diện, trong yamguv ánh vozd mắt ẩn chứa yamguv nhiều tình kirf cảm phức tạp, amf giống như kích động, lrea giống như lrea tưởng pey niệm?

Càng giống vcmo như ajyf u oán jzcviw vậy.

ajyf Chính là nam nhân pgz trước lrea mắt sof này một qhkv năm trước pobd làm cho nàng ăn uống không ngon, pey khó dcbh ngủ, thậm wlbj chí đau khổ, nàng không dcbh biết rlhpgf từ lúc nào đã sinh ra mầm rlhpgf móng u buồn, khi ở một mình pfavz thường xuyên ngẩn người ohvzqa ra.

Cùng oyxb với Tiết Thiên afzmcw Diệp ohvzqa bất đồng, guln Lam Tình nhìn Tang Thiên, nàng gquo tựa drzo hồ rất bqmf bình tĩnh, tyeg bình qhkv tĩnh pey tựa kuz như nhìn ajyf thấy wlbj một fxri người hồng lmw nhan gawtum đã jvlgfp lâu không zlaiwr gặp uqerc vậy.

vcmo Nhìn fxri thấy gfj Tiết Thiên Diệp jvlgfp cùng yamguv Lam Tình nhìn nam nhân ajyf mình coi trọng kuz như bvj lập, amf Helen lập tức atq nói:

' kwmeh Hì hì, ta để xlm giới syaib thiệu cho các cô, hắn rlhpgf gọi là Tang bvj Thiên, ân.

qlzahb Ta cùng azv hắn là đang.

' Helen đang nói, Tiết kwmeh Thiên Diệp atq liền đi tới một bước oxfzit trước drzo mặt Tang Thiên, yamguv mang vẻ mặt ipmw kinh ngạc kwmeh nói:

' pgz A! Nguyên iqnwyc lại ngươi dvb chính sof là cái afzmcw tên jzcviw thích chơi trò biến uzmix mất syaib kia, lrea chơi trò biến mất hoàn ywj toàn, Tang rdkxm Thiên?

pgz Hạnh ngộ hạnh dvb ngộ!' dcbh Ánh drzo mắt của iqnwyc nàng tràn đầy u oán, bqmf âm thanh mang tgwpbj theo ý tứ dvb hàm atq xúc cổ lrea quái.

oxfzit 'Ngươi hảo, ta gọi là Lam Tình.

' Lam Tình sắc bvj mặt ohvzqa bình tĩnh, đi tới, fvo một yfhcl đôi mắt pgz bảo ywj thạch tgwpbj màu lam chớp chớp nói:

' Chúng ta hình như tyeg đã gặp nhau ở một thế qpwd kỷ wlbj trước bqmf nhỉ?

' Tang Thiên yqb bất mcipty đắc dĩ cười wgli cười, ipmw làm sao có thể drzo không gawtum nghe witr ra lời châm aywzhq chọc wlbj trong jzcviw lời nói của pey hai nàng.

ajyf Nhưng bqmf Helen qlzahb cùng Nhị ohvzqa Linh qhkv lại vô cùng mờ vozd mịt, wyhu chơi trò mcipty biến mất?

dvb Cái gì mà thế kỷ qpwd trước?

syaib Chuyện gì xảy rdkxm ra vậy?

kyfdo Lúc ywj này, Mã Viên yqb đứng witr ở phía xa nhìn thấy Lam Tình tứ nữ không wyhu ngừng uqerc nói gì đó witr với uqerc Tang wlbj Thiên, wzv tâm gquo lý hắn vô cùng qlzahb khó amf chịu, rlhpgf vẻ mỉm cười trên zlaiwr mặt witr giờ phút này zlaiwr đã biến yfhcl mất pgz nói:

' Hắn chính vozd là Tang guln Thiên kia sao?

' yqb Về ohvzqa phần tin tức xlm gần kwmeh đây, bọn họ kirf tất nhiên pgz là có nghe iqnwyc thấy.

Arthur xuysvo nói:

' gawtum Mục tiêu lần này yqb của mcipty chúng gquo ta chính là hắn.

' vozd 'Oh?

' Mã Viên liếm amf liếm azv môi ipmw nói:

' syaib Chúng mcipty ta đi thôi.

' Khi mọi người syaib đang dcbh tu tập tại nghiễm tràng xlm Prague kuz đang nhìn Tang xuysvo Thiên gcwxdu cùng tứ ywj nữ, kirf đột oyxb nhiên atq một jzcviw trấn giớ kuz lớn iqnwyc thổi wgli tới, qhkv ngay sau đó jzcviw nghiễm yfhcl tràng gquo Prague vốn đang sáng ipmw ngời lập syaib tức wzv trở afzmcw nên bvj u ám, sof ánh oxfzit đèn atq quanh tyeg nghiễm lrea tràng Prague wzv bắt đầu rdkxm không ywj ổn định.

wzv Trong nháy mắt, dưới bầu kirf trời pfavz đêm, kirf nghiễm gquo trang Prague wyhu bắt đầu oyxb xuất gawtum hiện cuồng phong, uzmix mọi yqb người nhìn kwmeh xung quanh, bất bqmf ngờ phát hiện ngọn nguồn của cuồng phong jvlgfp chính uqerc là từ gaxc một bvj trong thập phương Thái Tử của Thái Tử Đảng, Mã Viên.

qlzahb Mã Viên chậm rãi đi về phía đám người syaib Tang uzmix Thiên, hai tay luồn vào trong qhkv túi, pobd đầu fvo có chút azv cúi xuống, mặt mang qhkv vẻ mỉm azv cười, hai mắt nhìn chằm wlbj chằm bvj Tang xuysvo Thiên, bcumnw âm thanh truyền đến:

' Nghe witr nói ngươi wgli gần đây làm không gquo ít sự qlzahb kiện pobd khó bqmf lường.

' Khi âm thanh của hắn wyhu vang vozd lên qpwd cuồng rlhpgf phong tùy ý nổi lên, qhkv tiếng bước chân ajyf vô cùng amf thong thả, theo jvlgfp mỗi xlm bước đi, cuồng uzmix phong càng thêm tùy ohvzqa ý, hai người còn lại kwmeh cũng wyhu đi theo phía sau Mã Viên.

gquo Cuồng phong không ngừng gào thét tại rlhpgf nghiễm kyfdo tràn sof Prague, amf giống như tiếng quỷ uqerc tru lên drzo vậy, fxri xé rách oyxb không yqb khí, những azv người gần ohvzqa mới drzo Mã Viên oyxb không cách wlbj nào kwmeh chống rlhpgf đỡ được, bị cuồng qlzahb phong lao tới, giống như yqb bị fvo hàng uzmix ngàn lưỡi đao lrea cắt trên pey mặt vậy, vô cùng aywzhq khó ywj chịu.

'Đây là khí uqerc thế oxfzit mà Mã Viên mcipty tu luyện sao! Thật atq là mạnh oxfzit mẽ!' dvb 'Đây bcumnw là khí thế gì! oyxb Tại sao lợi hại rdkxm như xlm thế.

' 'Không biết ngươi có từng nghe qua tên pobd của ta chưa, fxri ta gọi là Mã Viên.

' pey Mã Viên gquo tiếp tục đi tới, mỗi bvj một uqerc bước đi, pfavz cuồng phong càng jvlgfp thêm tùy mcipty ý, từng đạo jvlgfp cuồng qpwd phong rdkxm không uzmix ngừng bvj rít tyeg gào tại amf nghiễm tràng Prague.

rdkxm Đát đát! Mã Viên aywzhq đột nhiên dừng xuysvo lại, ý cười trên mặt càng thêm đậm, lrea chỉ thấy quanh người witr hắn đột jvlgfp nhiên xuất hiện azv huyết sắc, huyết mcipty sắc sương zlaiwr mù này vừa mới xuất hiện vcmo liền drzo bị cuồng phong cuống kwmeh đi, yamguv huyết sắc guln sương drzo mù dường ajyf như lan tràn jzcviw ra vậy, rất nhanh xuysvo từng đạo cuồng phong uzmix bắt gquo đầu gquo trở pey nên đỏ sof sẫm.

tyeg 'Ngươi lrea hẳn qhkv là cảm qpwd thấy wgli may mắn.

' rlhpgf Dứt fxri lời, gaxc Mã Viên lrea tiếp tục nhấc yamguv chân đi tới, từng đạo wlbj cuồng phong màu dvb đỏ sẫm không ngừng truyền wlbj đến.

qhkv 'Bởi vì ba năm pey trước đây aywzhq người không syaib có xuất hiện, đồng thời, ngươi drzo vừa lại rất tyeg không may mắn, bởi ohvzqa vì hôm nay ba năm sau, ngươi iqnwyc lại xuysvo gặp phải vcmo chúng yqb ta! Thái! ajyf Tử! tyeg Đảng!' Khi ba chữ Thái Tử Đảng vừa vang drzo lên, lấy Mã Viên làm trung tâm, drzo một cỗ dvb khí tức mãnh liệt hướng bốn oxfzit phía nghiễm oxfzit tràn yfhcl Prague tyeg lan tràn jzcviw ra, xuy! gaxc Những người đứng fvo ở phía bên tgwpbj trong đều không thể chống đỡ được, trực pobd tiếp jzcviw bị cố khí ajyf tức drzo này đè gawtum xuống trên mặt đất, qhkv giờ rlhpgf khắc này, vù vù trong kwmeh nháy zlaiwr mắt, uqerc huyết kuz sắc sương mù quang jzcviw người ba người xlm Mã Viên afzmcw đã fvo trở jvlgfp nên vô cùng fxri nồng đậm, amf cùng lúc đó, mcipty từng đạo cuồng ipmw phong kuz màu đỏ sậm tại oyxb nghiễm rdkxm tràng guln Prague cũng rlhpgf dần yfhcl dần vcmo biến thành gcwxdu từng đạo huyết atq sắc phong pobd long.

yamguv dvb yfhcl gaxc

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-ma-vien-18660.html