Thuẫn Kích - Melysa - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 196 : Thuẫn Kích - Melysa

Chu Du Liệt từ trước tới nay chưa từng có cảm giác thế này, trong cơ thể như có ngọn lửa điên cuồng, nung nấu máu, thiêu đốt tủy.

Hắn có thể cảm giác rõ ràng được dòng máu đang cuồn cuộn, thậm chí có thể cảm giác rõ ràng có gì đó kỳ lạ đang từ trong lỗ chân lông khắp cơ thể từ từ tràn ra ngoài.

Chu Du Liệt cố gắng chịu đựng đau đớn đang thiêu đốt trong cơ thể, lại chìm trong cảm giác tuyệt vời.

Hắn ngồi trên ghế, toàn thân khẽ run rẩy.

Điều vô cùng kỳ dị là miệng, tai, mũi, thậm chí trong mắt đều là tràn ra máu màu nâu đông dính lại, khiến người ta nhìn có vẻ thật khủng khiếp, nghe thấy tiếng nói của Ác Nhân Cáp, lúc này Chu Du Liệt mới ngẩng đầu, giơ tay lau mặt một cái, chăm chú nhìn, cả tay đều là máu màu nâu đông dính lại, hơn nữa còn có mùi hôi cực kỳ khó ngửi, Chu Du Liệt há miệng, đôi mắt gian giảo lúc này trợn tròn, nhìn trong ánh mắt Tang Thiên tràn đầy hoảng sợ, kinh ngạc, sợ hãi, khó hiểu….

Ác Nhân Cáp đờ đẫn nhìn Sở Phi toàn thân tràn ra mồ hôi màu đen giống như đang chịu đau đớn, lại nhìn Chu Du Liệt trong thất khiếu đều là máu màu đen đông dính lại, không hiểu, tim đập thình thịch, thầm nghĩ :

thuốc lá của tên ác ma này rốt cuộc là xen lẫn đồ gì?

Mà lại khiến hai người thành trở thành thế này?

Hai người này đều là Thất diệu, đều trẻ tuổi tài trí hơn người, sao lại hút một điếu thuốc liền biến thành thế này?

Đặc biệt là thất khiếu của Chu Du Liệt đổ máu thê thảm, điều này rõ ràng là dấu hiệu bất thường.

Cho dù là Sở Phi hay là Chu Du Liệt, hai người có thể dòm ngó ngôi báu Thất diệu, đã đủ chứng minh hai người đều không phải người bình thường, hai người không biết điếu thuốc Tang Thiên đưa cho rốt cuộc là thứ gì, nhưng đều không mở miệng hỏi.

Cho dù trong cơ thể vô cùng đau đớn, nhưng bọn họ cảm thấy rõ ràng được trong cơ thể hình như có một chút tạp chất dựa trên một phương thức kỳ lạ tràn ra từ trong cơ thể.

Trong liên bang có rất nhiều chất lỏng có thể tăng cường cơ thể, cho dù là phương pháp tăng cường không giống nhau, nhưng chủng loại không ngoài ba loại, một loại có tác dụng cường hoá mạnh mẽ gọi là dịch cường hoá; một loại lại là có tác dụng tịnh hoá gọi là chất dịch tinh lọc; còn một loại là cải tạo tà ác, gọi là dịch cải tạo.

Sở Phi mặc dù chưa từng sử dụng bất kỳ thể dịch nào có liên quan tới cơ thể, nhưng công hiệu của ba loại thể dịch hắn đều rất rõ, nghe đồn công hiệu của dịch tịnh hoá là làm sạch tạp chất trong cơ thể, khiến cho năng lượng của cơ thể càng thêm thuần khiết.

Mà hiện giờ hắn dám vài phần khẳng định chút tạp chất trong cơ thể mình hình như đều bị ngọn lửa hư vô thiêu đốt thành khí thể màu đen thông qua lỗ chân lông tràn ra ngoài, đây chính là công hiệu tinh lọc.

So với Sở Phi, Chu Du Liệt có thể nói là vô cùng quen thuộc với ba dịch thể thần kỳ, cho dù là dịch làm cường hoá hay là dịch tinh lọc, ngay cả dịch cải tạo tà ác hắn đều lén dùng thử rồi.

Nhưng những thứ đó đều là hàng mua từ chợ đen về, hiệu quả rất kém, còn lúc này cảm giác thấy tạp chất trong người tràn ra, trong lòng Chu Du Liệt vô cùng kích động.

Khoảng mười phút qua đi, Sở Phi ngẩng đầu lên.

Trên khuôn mặt anh tuấn mặc dù còn vết ướt của mồ hôi màu đen để lại, nhưng trong đôi mắt lại tràn ra sắc thái vui mừng xen lẫn sợ hãi, trịnh trọng nói, “Tang huynh, đại ân không biết nói gì để cảm ơn” Tang Thiên đang thưởng thức món ăn ngon, khẽ cười cười Còn Ác Nhân Cáp ngồi bên xem lại vẻ mặt mờ mịt, cái gì gọi là đại ân không biết nói gì cảm ơn?

Đầu óc tên Sở Phi này không có bệnh gì chứ?

Vừa nãy đau đớn không chịu nổi, hiện giờ lại nói cảm ơn?

Ngay sau đó, Chu Du Liệt hình như cũng hồi phục lại như lúc ban đầu, đôi mắt gian giảo nhìn chằm chằm Tang Thiên, vẻ mặt đó, ánh mắt đó giống như nhìn thấy một tiên nữ hạ phàm vậy.

“Thần tượng, có , có thể thêm một điếu nữa không?

” Tang Thiên cười nói:

“Tiểu tử ngươi không nên tham, sau khi hút thuốc lá của ta có công hiệu rất mạnh, có thể tiêu hóa hết là lập tức thành phật rồi, trái lại đi đời nhà ma.

“Tang Thiên, ta đi tắm một chút” Sở Phi đi khỏi, lúc này hình như Chu Du Liệt mới ý thức được gì đó, giơ tay đặt trên mũi ờ ờ, cũng may không ngất đi, đứng dậy, đang định cùng Sở Phi đi vào, xoay người nghẹn họng hỏi, “Thần tượng, thuốc của người ở đâu làm thế?

Có thể nói cho tiểu đệ không?

” “Trên trời dưới đất, duy nhất một nhà, không mở tiệm” Tang Thiên cũng đứng dậy, vặn lưng một cái, nhìn Ác Nhân Cáp đang nghi hoặc sợ hãi, “Chúng ta cũng ra ngoài đi dạo đi, nghe nói trong trang viên Talyor có không ít nơi tiêu khiển”.

Ác Nhân Cáp vẫn đang suy nghĩ vấn đề về thuốc lá kỳ dị của Tang Thiên, nghe thấy Tang Thiên muốn rời đi, lập tức đứng dậy, theo sát phía sau, chỉ sợ lạc một mình, bị vây đánh.

Thấy Tang Thiên mang Ác Nhân Cáp ra khỏi đại sảnh, không ít người trong đại sảnh lập tức trở nên khẩn trương, giết chết Ác Nhân Cáp có thể đạt được vinh quang huân chương bảo vệ, không ai muốn bỏ qua cơ hội này, sở dĩ không lập tức động thủ là một là vì ở đây là thọ yến của Taylor Jia Ding, hai là ngại thân phận của Tang Thiên, cho nên, bọn họ đều đang đợi, đợi cơ hội.

Phát hiện Tang Thiên không phải là rời đi, mà là xoay người đi vào bên trong trang viên Taylor, có người cũng nhanh chóng rời khỏi đại sảnh, mà cũng có người không đi.

Trang viên Taylor, trong một phòng ngủ.

Taylor Jia Ding nằm dựa trên ghế, khẽ nhắm mắt, hình như đang trầm tư gì đó, Tang Thiên mang theo Ác Nhân Cáp gần như đã làm đảo lộn tất cả kế hoạch hắn chuẩn bị cho hôm nay, nếu có thể quay ngược thời gian trở lại, Taylor Jia Ding tuyệt đối sẽ không mời người này.

“Cha, làm sao bây giờ, khách khứa gần như đã đến toàn bộ rồi, chúng ta vẫn tiến hành theo kế hoạch ban đầu sao?

” Solon thấp giọng hỏi, thấy cha trầm ngâm không nói, Solon đương nhiên biết cha đang suy nghĩ gì?

“Tất cả các kế hoạch đều hủy bỏ hết”.

Hồi lâu, Taylor Jia Ding mới thở hắt ra, “Coi như một thọ yến bình thường thôi” Nghe vậy, Solon có chút lo lắng, “Lần này trưởng lão Phỉ Lâm của câu lạc bộ Yêu Nguyệt dễ dàng tới đây, chẳng nhẽ, chẳng nhẽ lại vì một người mà để lãng phí cơ hội tốt này sao?

” “Nếu không thì phải làm sao đây?

Tang Thiên mang theo Ác Nhân Cáp, không có gì bất ngờ xảy ra, đợi chút nữa chắc chắn sẽ có đánh nhau, hơn nữa Alpha đã thông báo với người điện Bạch Hổ của Thánh Đường rồi, tình huống quá mức đặc biệt.

“Tên tiểu tử đó thật là! Hừ ! Cha, thế này vậy, con nghĩ cách mời tên họ Tang đó rời khỏi đây?

” “Không thể” Taylor Jia Ding lắc lắc đầu, nghiêm túc nói:

“Ta tình nguyện lãng phí mất cơ hội lần này, cũng không muốn chọc giận hắn”.

“Cha, thân phận của tên Tang Thiên đó có lẽ có chút đặc biệt, nhưng dựa vào địa vị của nhà Taylor chúng ta còn phải sợ hắn sao?

Cha, con nói lời thất kính, con cảm thấy người, gan càng ngày càng nhỏ.

“Hừ!” Taylor Jia Ding cười nhạt một tiếng, mở mắt ra, trừng mắt hung hăng nhìn Solon, quát, “Ngươi hiểu cái gì?

Hiện giờ thân phận của tên Tang Thiên đó hoàn toàn là một điều bí ẩn, không ai biết sao lưng hắn có những thế lực nào?

” “Vậy phải làm sao?

Ngày trước chúng ta không phải suy đoán quan hệ giữa hắn và Thánh Đường không bình thường sao?

Hiện giờ hắn câu kết với Ác Nhân Cáp, Thánh Đường và đỉnh Vinh Quang tuyệt đối không tha cho hắn, thế lực của hắn có hùng mạnh , có thể địch nổi Thánh Đường?

có thể địch nổi đỉnh vinh quang?

” “Solon, giờ con hãy còn trẻ, quy tắc của trật tự câu lạc bộ so với tưởng tượng của con còn phức tạp hơn nhiều, ta không phải là sợ thế lực sau lưng Tang Thiên, chỉ là không muốn tự mình chuốc lấy phiền phức mà thôi, trong bố cục thế này, sự tồn tại của hắn chính là một suối chảy ngầm.

mọi người đều muốn biết độ nông sâu của dòng suối này, nhưng không ai muốn là người đầu tiên đi thăm dò.

” Dứt lời, Taylor Jia Ding đứng dậy, hỏi, “ Hiện giờ trưởng lão Phỉ Lâm đang làm gì?

” “Cô ta rời khỏi đại sảnh, hình như đang đi dạo trong trang viên Taylor chúng ta.

” Taylor Jia Ding gật gật đầu, giao phó:

“Nói với Melysa, bảo nó chào hỏi mọi người ở đại sảnh cho tốt, con cùng ta đi cùng Phỉ Lâm.

Cô gái này so với Tang Thiên đều đáng sợ như nhau.

” Tới chín giờ sáng, vẫn có không ít khách khứa lần lượt tới trang viên Taylor, trong đại sảnh Melysa mặc trang phục váy dạ hội dài chậm rãi bước tới phía trước một chiếc bàn tròn, cười nói:

“Mọi người đang nói chuyện gì vậy?

” Ngồi bên cạnh chiếc bàn tròn này là ba nữ tử, chính là ba nữ tử lúc trước tới cùng Phỉ Lâm, ba nàng hình như rất quen thuộc với Melysa, vội vàng gọi Melysa ngồi xuống.

“Melysa tỷ tỷ, bọn em đang nói về chị” “Nói về ta?

” Melysa ngồi ngay ngắn trên ghế, cầm một ly thủy tinh, nho nhã nhấm một ngụm, nhìn ba cô gái nghi hoặc, “Ta có gì để nói chứ?

” Trong đó một nàng trang điểm diêm dúa lòe loẹt, quay lại nhìn, Melysa cười nói:

“Yên tâm nói đi.

Chiếc bàn này không phải là chiếc bàn bình thường, chuyện chúng ta nói người khác sẽ không nghe được”.

Nữ tử diêm dúa lòe loẹt lúc này mới nói, “Trên đường tới, trưởng lão Phỉ Lâm nói với chúng em, sau này câu lạc bộ Yêu Nguyệt sẽ tham gia tất cả các hoạt động ngoại giới.

” “Oh?

Thì ra là chuyện này” Melysa hình như không cảm thấy bất ngờ, tiếp tục uống rượu “Melysa tỷ tỷ, lẽ nào chị sớm đã biết rồi?

” “Đương nhiên” Trên mặt Melysa hiện lên ngụ ý, khua khua tay, bảo ba cô lại gần, ba cô lập tức chụm đầu hóng tai nghe.

“Các người chắc hẳn rõ, trưởng lão Phỉ Lâm và Nhan trưởng lão vẫn luôn vì chuyện này mà không ngừng khắc khẩu, nhưng, ta có thể nói cho các người biết, không còn bao lâu nữa trưởng lão Phỉ Lâm sẽ đá Nhan trưởng lão ra khỏi câu lạc bộ Yêu Nguyệt, đương nhiên còn có cả ba ả kỹ nữ Tô Hàm, Tiết Thiên Diệp và Lam Tình bên cạnh Nhan trưởng lão.

” “Hả?

” Ba nữ tử vô cùng kinh ngạc, nữ tử xinh đẹp kia lại nói:

“Chẳng trách lần trước ngươi dám gây sự cãi nhau với Từ Thiên Diệp, hơn nữa còn ngang nhiên nhục mạ Lam Tình.

” “Ha ha, Tiết Thiên Diệp, nếu không phải gia gia cô ta có danh chiến thần, Tiết Thiên Diệp cô ta không là gì cả?

Còn cả Lam Tình nữa, đừng cho rằng ta không biết cô ta tu luyện một loại yêu mị cổ quái, vậy mà dám xưng là nghiêng nước nghiêng thành, còn tự xưng là công chúa?

Thật là một kỹ nữ không biết liêm sỉ.

” Thấy Melysa nhục mạ Lam Tình lỗ liễu như vậy.

Ba cô gái nhún nhún vai.

Nói thật, bọn họ vẫn luôn không hiểu Melysa vì sao lại thù hận Lam Tình như vậy, hình như mỗi lần nhắc tới Lam Tình, Melysa đều châm chọc khiêu khích.

Vậy mà, chính vào lúc này, đại sảnh ồn ào bỗng nhiên trở nên yên tĩnh, Melysa chau mày đứng dậy, đưa mắt nhìn qua.

Cửa đại sảnh đích thực xuất hiện hai vị nữ tử.

Hai người đều mặc váy dạ hội dài màu đậm, nữ tử bên trái tóc dài màu xanh bồng bềnh khẽ buông xuống tới hông, nàng có đôi mắt màu xanh.

Nghiêng nước nghiêng thành , Lam Công chúa Đứng bên cạnh nàng còn có một nữ tử, nữ tử này cũng mặc trang phục váy dạ hội dài màu đậm, mái tóc màu đen dùng một dây đỏ tươi buộc cao lên, nàng lẳng lặng đứng ở đó, lộ ra vẻ vô cùng đoan trang, mà từ thân toát ra khí chất tự nhiên dị thường, tự nhiên tới mức ngay cả đang đứng ở bên cạnh Lam công chúa, nàng cũng là một người vô cùng nổi bật.

Vẻ đẹp tự nhiên đặc biệt, Tiết Thiên Diệp.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-melysa-18538.html