Thuẫn Kích - Miểu sát Vân Phi - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 117 : Thuẫn Kích - Miểu sát Vân Phi

Ngoài thực lực chân chính, Vân Phi thầm nghĩ rất nhanh có thể giết chết đối phương thuận nước đẩy thuyền, chỉ là sau khi giao chiến một hồi, dưới sự công kích liên tục của tám người, tất cả mọi người đều vô cùng nghi hoặc, phòng ngự của người thanh niên này thoạt nhìn vô cùng đơn giản sao lại có thề kiên trì lâu như thế?

Ngay lúc tám người còn đang nghi hoặc, thì Tang Thiên ra tay, tốc độ cực nhanh, xuống tay rất tàn nhẫn làm cho tất cả mọi người không thể ngờ, chỉ siết ba cái, lập tức phế bỏ một chân của Bonnie, một quyền đem đối phương đánh chết tại chỗ.

Mấy người ở đây mặc dù không phải là nhân vật cấp tông sư, nhưng cũng tính cao thủ, chỉ liếc mắt nhìn một cái, liền biết người khác còn sống hay chết.

Mà Bonnie đang nằm trên mặt đất vẻ mặt hoảng sợ, đồng từ đục ngầu, hô hấp đã đình chỉ.

Hắn dĩ nhiên dám ra tay giết người! Lúc giết người sạch sẽ lưu loát, không có một chút ngưng trệ, vừa nhìn giống như một tên sát nhân như ma vậy.

'Bonnie!' Lúc này sắc mặt của Vân Phi lập tức trắng bệch không còn chút máu, hai mắt phẫn nộ phun ra lửa, nổi giận gầm lên một tiếng, hung hăng nhìn chằm chằm Tang Thiên, lạnh giọng quát:

'Hôm nay, ngươi phải chết!' Người Tang Thiên muốn giết, bất luận kẻ nào cũng không thể sống, mà Lam Thiên Phạt thì một người cũng không lưu.

'A!' Balen liên tục gào thét, thân thể phát ra ánh sáng màu đỏ đậm, nhảy lên giữa không trung, hung hăng đánh tới.

Thân hình của Tang Thiên hơi nghiêng một chút, vung chân phải lên, một cước đá lên không trung, không gian xung quang dường như vặn vẹo biến hình, chân phải phát ra âm thanh gào thét xuyên qua khe hở vặn vẹo biến hình trong không gian, nhất thời, trong đại sãnh áp lực nặng nề âm thanh bùm bùm vang lên.

Đây là, không gian vặn vẹo phá phong.

Cấp 9! Thực lực chiến đấu của hắn dĩ nhiên đã đạt tới cấp 9.

Vô luận là Tiết Thiên Diệp hay là bốn vị tinh anh cao thủ trong sân thậm chí là đang vô cùng phẫn nộ Vân Phi khi nghe thấy âm thanh chói tai bùm bùm vang lên đều ngây người.

Balen cũng nghe được âm thanh bùm bùm phá không vang lên, hắn thất kinh, không thể xác định, không thể tin, muốn thu tay lại, nhưng giờ phút này hắn đã bắn tiễn ra, căn bản không thể quay đầu lại.

Hắn thậm chí ngay cả tàn ảnh cũng không có nhìn thấy, chỉ nghe tiếng bùm bùm, ngay sau đó cảm giác từ trong ngực truyền đến một cơn đau đến đút ruột đứt gan.

Một cước đá vào trong ngục Balen, bịch một tiếng, trực tiếp đem Balen đá xuống mặt đất, thân thể Balen hoàn toàn cong lên, sắc mặt trắng bệch thống khổ không chịu nổi, muốn đứng dậy, nhưng lại bị một châm dẫm nát bụng, hắn cố gắng muốn đem chân này đẩy ra, vô luận hắn sử dụng bao nhiêu lực lượng, nhưng hai tay vẫn không thể mảy may rung chuyển một chân này.

Nếu như lúc trước bọn họn còn không thể xác định có phải là không gian phá phong vặn vẹo của cấp 9 hay không, thì sau khi Tang Thiên một cước đá Balen ngã trên mặt đất, thì ở đây bất luận kẻ nào cũng tin, Vân Phi rất rõ ràng năng lực chiến đấu của Balen, có thể dễ dàng một cước đá cho Balen thành bộ dạng đó, thì chỉ có không gian phá phong vặn vẹo cấp 9 mà thôi.

Năng lực chiến đấu, cấp 7 là đã rất mạnh rồi, năng lực chiến đấu đạt tới cấp 7, cường độ thân thể, cường độ lực lượng, cường độ tinh thần đều đạt tới cực hạn, nếu có thể đột phá, vậy thì người đó có thể tiến lên một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Trực tiếp tiến lên cấp 8, nếu không thể đột phá, thì có thể cả đời không có khả năng, rất nhiều cao thủ đều dừng ở cấp 7 cho đến chết cũng không thể có đột phá.

Mà người này lực chiến đấu dĩ nhiên đạt tới cấp 9.

Làm cho bọn họ khiếp sợ không phài là cửu cấp, mà là tuổi của đối phương, một người thanh niên chưa tới 30 tuổi.

Tiết Thiên Diệp xuất thân từ Chiến thần thế gia, có thể nói là được may mắn trời cho có điều kiện ưu ái, hơn nữa còn có Vô Úy Chiến thần Tiết Đông Vệ tự mình chỉ điềm, mà đến nay còn cách cấp 9 một đoạn dường dài dằng dẳng, nàng không thể tin, người này thoạt nhìn thậm chí còn không có lớn hơn mình, hắn tu luyện như thế nào?

Thiên tài?

Cho dù một trăm thiên tài xuất chúng hợp lại cũng không có khả năng trở thành cấp 9 trước ba mươi tuổi.

Trước bốn mươi tuổi lực lượng chiến đấu có thể đạt tới cấp 9 đã khiến chó người ta vô cùng sùng bái rồi, mà người này tuổi còn trẻ như vậy mà dĩ nhiên đã đạt tới cấp 9.

Trong lúc nhất thời Tiết Thiên Diệp dường như quên chuyện đã xảy ra trước đó, thân thể bản thân bị tên dâm tặc đối diện nhìn thấy, nàng đã quên, khi không gian phá phong vặn vẹo vang lên, một loại đả kích vô hình trực tiếp đã kích nội tâm nàng, là thiên chi kiêu nữ, đối với âm thanh chói tai bùm bùm vừa rối thật sự là một đả kích rất lớn.

Bốn vị tinh anh cao thủ cũng hoàn toàn bị làm cho khiếp sợ, cái này cũng không trách bọn họ được, kì thực một tên thanh niên mới hơn hai mươi tuổi có năng lực chiến đấu đạt cấp 9, cái này quả thật làm cho bọn họ vô cùng khiếp sợ, quả thật là lần đầu tiên nghe thấy, nhìn xem lịch sử Liên bang hơn trăm ngàn năm nay, cao thủ có năng lực chiến đấu đạt tới cấp 9 không hề ít, trước bốn mươi tuổi đạt tới cấp 9 cũng chỉ có ba người mà thôi.

Mà khiếp sợ nhất, là Vân Phi trong sân.

Sau khi nhìn thấy Bonnie bị giết, hắn vô cùng phẫn nộ, nhưng mà ngay khi hắn còn đang phẫn nộ, lại nhìn thấy một màn làm cho bản thân khiếp sợ.

Bị Tang Thiên liếc mắt một cái, Vân Phi cảm giác như linh hồn mình trong nháy mắt bị hút ra vậy, hắn cũng không dám một vs một nữa, hít một hơi thật sâu, dưới chân dùng sức, phá cửa sổ ra.

Tang Thiên đã muốn giết người, bất luận kẻ nào cũng chạy không được.

Mắt thấy nữa thân thể của Vân Phi đã lao ra ngoài cửa sổ, chỉ thấy Tang Thiên hư trảo trên không một cái, Vân Phi vù một cái liền quỷ dị quay trở về.

Đát đát đát! Vân Phi sắc mặt âm tình bất định, khóe miệng có chút co quắp, sau khi lùi lại mấy bước, này mới đứng vững, tâm trạng kinh hòang thất thố.

'Ngươi muốn làm gì.

' Cấp 9, đó là một người đỉnh cao mà hắn không thể đụng vào.

'Đây là lần đầu tiên ta và ngươi gặp mặt, không oán không cừu, vì sao phải.

' Vân Phi tiếp tục nói:

' Huống hồ lúc ta đến, bên ngoài có rất nhiều người nhìn thấy, nếu như ngươi dám động thủ, đến lúc đó bộ an toàn, câu lạc bộ Xích Viêm cũng sẽ không bỏ qua cho ngươi.

' Vừa nói, Vân Phi vừa hướng Tiết Thiên Diệp đi tới gần, quát lên:

' Ngươi mặc dù thực lực cao cường, nhưng chúng ta có sáu người, ngươi cũng chưa chắc có thể giết chết hết, huống hồ gia gia Tiết tiểu thư là Vô Úy chiến thần, ngươi dám giết nàng sao?

Không sợ chiến thần Tiết Đông Vệ sao?

' Tang Thiên kinh ngạc không ít, hắn tuyệt đối không nghĩ tới cô nàng lãnh diễm trước mặt này lại là cháu gái của Tiết Đông Vệ.

Nhìn thấy Tang Thiên dừng lại, nội tâm Vân Phi thở ra một hơi, vì mạng nhỏ, hết thảy mặt mũi đều là phù dù, hôm nay chỉ cần bản thân đứng về phía Tiết Thiên Diệp, đối phương mặc dù mạnh mẽ, cũng không dám động thủ.

Nhìn thấy Tang Thiên đứng ở nơi đó cúi đầu trầm tư.

Vân Phi lập tức nhò giọng nói với Tiết Thiên Diệp.

'Tiết tiểu thư, người này ra tay tàn nhẫn, lực chiến đấu đạt tới cấp 9, ta nghĩ rất có khả năng là đã trải qua tà ác cải tạo, người này sát tâm rất nặng, chính là một người tà ác, ngươi xem có phải hay không nên thông tri.

' Tiết Thiên Diệp bình sinh ghét nhất là có việc gì liền quang xuất thân vinh quang của gia gia Tiết Đông Vệ ra, hơn nữa với biểu hiện vừa rồi của Vân Phi, quả thật làm cho nàng cảm thấy chán ghét, lộn biểu hiện, quả thật làm cho nàng cảm thấy ác tâm, Tiết Thiên Diệp thông minh lanh lợi, làm sao có thể không nhìn ra suy nghĩ của hắn, lạnh lùng quát:

' Sanh tử của ngươi có quan hệ gì tới ta, cút!' Bị Tiết Thiên Diệp mắng như thế, sắc mặt của Vân Phi trở nên vô cùng khó coi.

Bất quá hiện tại đang nguy hiểm, chỉ có thể mượn cái ô dù của chiến thần hàng đầu này mà thôi, hít sâu một hơi, nhìn chằm chằm Tang Thiên lần nữa quát:

' Vô Úy chiến thần đối với Tiết tiểu thư vô cùng yêu thương, nếu như ngươi dám đụng vào một cọng tóc của Tiết tiểu thư, lão nhân gia Vô Úy chiến thần lập tức đuổi giết ngươi, nghĩ đi, cho dù ngươi có lực chiến đấu cấp 9, đối mặt với Vô Úy chiến thần cũng chỉ có một con đường chết.

' Nghe thấy cái tên Tiết Đông Vệ, không khỏi làm cho Tang Thiên nhớ tới một chút chuyện cũ, lại vừa mới nhìn thấy bốn người sử dụng thiên la khốn long, trách không được có chút thành thục, nguyên lai là có liên quan Tiết Đông Vệ.

Bất quá chuyện này cũng không chút nào gây trở gại đối với việc hắn không được giết người.

Vân Phi cảm giác được có chút khác thường, lập tức quát:

' Ngươi dám động thủ, không sợ Vô Úy chiến thần đem ngươi giết chết sao?

' Tang Thiên không muốn cùng hắn nói nhảm, một chiêu đánh tới, không gian phá phong vặn vẹo.

Vân Phi tự cho là một cao thủ trẻ tuổi, đối mặt với cao thủ cấp 9 còn có thể kiên trì một chút, nhưng Tang Thiên căn bản không phải là cấp 9, cho nên Vân Phi căn bản không có khả năng hoàn thủ, huống hồ, Tang Thiên sớm đã nhìn ra hắn là người trong Lam Thiên Phạt, ra tay đều là sát chiêu, sát chiêu của Tang Thiên, sợ rằng ngay cả Thiên Vương lão tử có tới cũng không đỡ được, càng đừng nói tới một tên nho nhỏ như Vân Phi.

Một khắc khi Tang Thiên ra tay, suy nghĩ của Vân Phi hoàn toàn bị đọng lại, lập tức cảm giác được trái tìm cùng toàn thân vô cùng đau đớn, khi hắn thông suốt muốn bộc phát Lam huyết chi uy, thì đã không còn cơ hội.

Lúc này trên khuôn mặt lãnh diễm của Tiết Thiên Diệp tràn đầy hoảng sợ, nàng không thể tin, nàng không nghĩ tới lực lượng của người này lại đạt tới cảnh giới kinh thế hãi tục như vậy, uy lực một quyền, làm cho Vân Phi một trong thất diệu của Liên bang, ngay cả đầu khớp xương trong nháy mắt cũng bị nghiền nát.

Miễu sát! Hoàn toàn là miễu sát.

Vân Phi thậm chí ngay cả hừ một tiếng cũng chưa kịp hừ, lúc này giống như một đống bùn nhão màu lam nhuyễn trên mặt đất.

Nếu như nói lúc trước Tang Thiên là ca thủ có lực chiến đấu cấp 9 làm cho Tiết Thiên Diệp bị đả kích không thôi, thì một quyền này, đã làm cho vị thiên chi kiều nữ này hoàn toàn sợ hãi rồi.

Cho đến khi Tang Thiên rời đi một hồi lâu, Tiết Thiên Diệp bị làm cho sợ hãi vẫn không hề có phản ứng gì, không phải là nàng không muốn động, kì thật hiện tại thân thể của nàng đã hoàn toàn cứng ngắc, mà trong sân bốn vị tinh anh cao thủ cũng bị hù dọa cho run rẫy nằm trên đất, sắc mặt trắng bệch không còn chút máu, kinh ngạc, thở hổn hển, Tang Thiên một quyền miểu sát Vân Phi một màn đó không ngừng hiện lên trong đầu bọn họ, liên tục, quả thật là không thể xua đi được.

Ngày kế.

Phân bộ Vũ Dương câu lạc bộ Yêu Nguyệt hoàn toàn đóng cửa.

Mọi người căn bản không biết chuyện gì xảy ra, bọn họ chỉ nhìn thấy xa xa một thanh niên quỷ dị xuyên qua tám tầng tường không khí, xuyên qua tường không khí tầng thứ 8 có hai ngươi, một là thanh niên thần bí kia, một người khác là một trong thất diệu Vân Phi.

Chẳng lẽ đạt được tư cách 'Hư Không Vũ' là một trong những người đó?

Nhưng rốt cuộc là người nào đoạt được?

Một ngày, hai ngày, ba ngày trôi qua, không có bất cứ tin tức gì, hơn nữa Vân Phi một trong thất diệu đi vào cũng không thấy đi ra.

Ngày thứ tư, phó bộ trường bộ an toàn số 2 Vân Trung Khiếu mang theo nhiều người tới tìm cháu của hắn Vân Phi.

Mà câu lạc bộ Yêu Nguyệt trả lời, Vân Phi bị người ta bắt đi.

Bị người ta bắt đi?

Bị người nào?

Lúc nào?

Nhưng câu lạc bộ Yêu Nguyệt lại không có nói tỉ mỉ, Vân Trung Khiếu thiếu chút nữa hộc máu, liền mang theo người tới muốn lục soát câu lạc bộ Yêu Nguyệt, còn chưa động thủ, hắn đã nhận liền liên tục bốn năm cuộc gọi của cấp trên, Vân Trung Khiếu nào còn dám đi lục soát, chỉ có thể mang người quay trở về.

Lúc này, phân bộ Vũ Dương câu lạc bộ Yêu Nguyệt, Tiết Thiên Diệp rốt cuộc cũng đợi được Hỉ Lương từ trong hôn mê tỉnh lại.

Nàng lập tức hỏi:

' Hỉ Lương, cô có biết người bắt cô mang đi là ai không?

' 'Hắn là.

Hắn là Tang Thiên.

' 'Gì! Hắn chính là Tang Thiên!'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-mieu-sat-van-phi-18459.html