Thuẫn Kích - Mỗi người đều ngang hàng, người nào cũng không thể phá lệ - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 185 : Thuẫn Kích - Mỗi người đều ngang hàng, người nào cũng không thể phá lệ

Ác nhân một thân áo đuôi tôm bàn tay nhè nhẹ vuốt ve hàng râu trên miệng, mộ đôi mắt tam giác hèn mọn, bỉ ổi, đang cẩn thận thưởng thức Dạ Nguyệt đang hôn mê trên bàn làm việc.

'Âm hư nghiệt huyết, quả nhiên là thượng đẳng âm hư nghiệt huyết, uh, mặc dù không phải trời sanh âm hư nghiệt huyết, nhưng cũng là hậu thiên dưỡng thành, không tệ! Không tệ, vô cùng không tệ, hoàn hảo lão phu lần trước để lại ấn ký khí tức, nếu không đúng là bỏ lỡ rồi, hắn***, có âm hư nghiệt huyết tương trợ, huyết cốt đại pháp của lão tử lại có thể tiến thêm một tầng! Ha ha, nói không chừng có thể lập tức đột phá cấp 8 tiến vào cấp 9! Cấp 9 không gian phá phong vặn vẹo còn có huyết cốt đại pháp của lão tử, ha ha! Cho dù đối mặt với Chiến Thần, lão tử cũng dám đối cứng với hắn.

' Càng nghĩ càng hưng phấn, ánh mắt của ác nhận nổi lên tinh quang, liếm liếm môi, nhịn không được đánh một trận:

' Mẹ nó! Lão tử thật sự nhịn không được, âm hư nghiệt huyết! Cạp cạp! Trước tiên nếm thử một chút mùi vị.

' Cưòi cưòi, hắn giơ cánh tay lên, năm ngón tay hóa thành trảo, mỗi đầu ngón tay xuất hiện ánh sáng màu lục, bóp lấy thiên linh cái của Dạ Nguyệt, chuẩn bị trước tiên ăn một chút cho đỡ nghiền.

'Âm hư nghiệt huyết, cạp cạp.

' Ác nhân đang muốn phát công, đột nhiên cảm giác không thích hợp, nhẹ di một tiếng, mở mắt ra, nhưng hắn giật mình nhìn thấy quanh thân Dạ Nguyệt léo ra một trần hắc mang mông lung, giống như có một tầng khăn che mặt màu đen phủ lấy Dạ Nguyệt vậy, một lát sau liền biến mất, tất cả liền khôi phục lại như ban đầu.

'Chuyện gì vậy?

' Ác nhân cả kinh, cân nhắc một chút vẫn không biết được chuyện gì xảy ra, lại duỗi năm ngón tay ra bóp lấy thiên linh cái của Dạ Nguyệt, ngón tay vừa xuất hiện lục quang, quanh thân Dạ Nguyệt lại xuất hiện một tầng hắc quang quỷ dị một lần nữa, ba một tiếng, chấn văng cánh tay của ác nhân ra.

Ác nhân nhìn vào cánh tay phải của mình, rồi lại nhìn hắc mang đang bao phủ lấy cô gái:

' Hắc mang kia là vật gì vậy?

' Liên tục thử mấy lần, kết quả cũng giống nhau, mỗi lần muốn hấp lấy thì lại bị hắc mang kia chấn văng.

'Mẹ kiếp!' Thầm mắng một tiếng, ác nhân liền ôm lấy Dạ Nguyệt ngay lập tức rời đi, chuẩn bị trở về hảo hảo nghiên cứu một phen.

Hiện tại là thời đại khoa học kỹ thuật phát triển, thủ đoạn khoa học kỹ thuật của loài người đã dính dáng vào rất nhiều lĩnh vực thâm ảo, trong đó có là lĩnh vực không gian, mà kỹ thuật phản tiềm ẩn chính là một loại lĩnh vực không gian, loại kỹ thuật không gian này vẫn chưa phát triển ra bên ngoài, số người biết được loại kỹ thuật này vô cùng ít, làm cho Alpha cùng Lý Đao ba nghi hoặc khó hiểu, chính là, có thể chế trụ bọn họ lại thì loại cấp bậc trang bị phản tiềm ẩn này phải cùng với loại dùng trong phòng chỉ huy trụ sở bí mật, nơi này tại sao lại có loại trang bị cấp bậc phản tiềm ẩn này?

Khi ánh mắt của hai người nhìn vào người thanh niên mặc hắc y, hai người đồng thời nhíu mày, đồng thời trong đầu liền nhớ tới một đoạn tư liệu.

Tang Thiên.

Lực chiến đấu không biết.

Thánh đường vinh dự bá tước, thành viên cấp B cục điều tra T1.

Có dính dáng đến nhiều thế lực, Ám Ảnh, Thiên Nhãn, Thiên Phạt.

Nguyên lai là hắn! Alpha bá tước, Lý Đao ba trước kia đều chưa từng gặp qua Tang Thiên, lần này là lần đầu tiên, nhưng tên này bọn họ sớm nghe thấy.

Ánh mắt của Tang Thiên liếc qua đám người Alpha, Lý Đao ba, rồi đảo qua đám người Sauron, Phong Vịnh, cười cười nói:

' Các vị thật đúng là hay ủng hộ ah! Nếu như ta nhớ không lầm, thì chiến tướng Sauron hiện tại là lần thứ ba quang lâm câu lạc bộ Lão Niên ta?

' Nhìn người thanh niên đang híp mắt cười đi tới này, mấy vị phục trách câu lạc bộ đều nghiến răng nghiến lợi, đặc biệt Sauron sắc mặt càng trở nên trắng bệch, những lời này của Tang Thiên vô cùng thân thiện, nhưng truyền vào trong tai đám người Sauron thì lại vô cùng chói tai.

Chính như theo như lời Tang Thiên, Sauron là lần thứ ba quang lâm, mà lửa giận lần này so với lần trước còn điên cuồng hơn, cũng may là khả năng tự kiềm chế của hắn coi như tạm được, không có phát tác ngay, nhưng cũng chỉ có thể nhắm mắt lại, không muốn nhìn nữa, hắn lo lắng nếu như còn tiếp tục nhìn bản thân sẽ không áp chế được lửa giận của bản thân.

Hạ Thạch Trùng đang ngồi dựa vào vách tường dường như cũng ý thức được thận phận đặc thù của đám người Alpha cùng Lý Đao ba, trong đầu rất nhanh xoay chuyển, mới vừa rồi bị một cước của Tang Thiên làm cho mất hết mặt mũi.

Mà hiện tại người của Thánh Đường cùng cục điều tra đều tới, hắn không biết người của Thánh Đường cùng cục điều tra tới nơi này làm gì, hắn hiện tại đang muốn đem chuyện xảy ra nơi này nói cho Thánh Đường cùng cục điều tra.

Cố gắng dựa vào vách tường đứng lên, Hạ Thạch Trùng nói:

' Hai vị, kẻ hèn là người phụ trách câu lạc bộ Trùng Thiên, Hạ Thạch Trùng, người này tạo ra quy củ cho câu lạc bộ Lão Niên, không mời tự tiện tiến vào, dựa theo đầu người mà tính, một người một trăm vạn, giao tiền mới được rời đi, quy củ này đúng là bá đạo, quả thật chính là ăn cướp trắng trợn, ta không giao tiền, người này liền dùng bạo lực đối với ta, xin mời Thánh Dường cùng cục điều tra cho ta một cái công đạo.

' Alpha quay đầu lại, liếc mắt nhìn hắn một cái, ánh mắt vừa lạnh lùng vừa vô tình giống như đang nhìn một con chó vậy, xoay người tiếp tục nhìn chằm chằm Tang Thiên, thản nhiên nói:

' Ta là bá tước Alpha Thánh Đường, đang truy bắt ác nhân, Tang Thiên, ngươi lập tức thu hồi trang bị phản tiềm ẩn.

' Alpha nhìn lướt qua hàng chữ trên năm cánh cửa nói:

' Ta biết ngươi là bá tước vinh dự của Thánh Đường.

' 'Thì sao?

' Giọng nói của Tang Thiên thản nhiên vang lên.

'Oh?

' Alpha nhẹ di một tiếng, sắc mặt trở nên âm trầm, khí thế của hai mươi chiến sĩ Thánh Đường phía sau hắn đột nhiên bộc phát ra.

Làm bá tước Thánh Đường, cái tên Tang Thiên hiển nhiên đã có nghe nói qua, nhưng cũng chỉ là nghe qua mà thôi, biết người này giết chết hai Thất Diệu, biềt người này đồ câu lạc bộ Xích Viêm, nhưng trong mắt của Alpha, bất quá cũng chỉ là một người, Thánh Đường bá tước rất khác nhau, Lam Mị bá tước thuộc về chưởng quản, mà Alpha bá tước thì thuộc về chấp hành, có lẽ có thể nói là võ tướng, nắm quyền sinh sát trong tay, chỉ cần hắn đang tiến hành bắt người, nếu như có người cản trở, thì chính là giết chết, về chuyện khác, hắn sẽ không để ý tới.

Tang Thiên chính là ba tước vinh dự của Thánh Đường, sau khi bọn người Sauron biết được, vốn còn lo lắng Tang Thiên sẽ vì vậy mà bỏ qua, bất quá nhìn thấy khí thế mãnh liệt của Alpha cùng các chiến sĩ Thánh Đường phát ra, nội tâm hắn liền mừng rỡ, liền lùi lại về sau.

Mà ngay lúc này, ở bên cạnh một mực yên lặng không nói Lý Đao ba tiến lên từng bước, nhìn chằm chằm Tang Thiên, cao giọng nói:

' Tang Thiên, ngưỡng mộ đã lâu!' Dứt lời, vươn tay phải.

Tang Thiên cũng bắt tay lại, gật đầu:

' Nguyên lai là mãnh nam cục điều tra a!' Tang Thiên là ai, Lý Đao ba không biết, cái này không thuộc về phạm vi điều tra của hắn, bất quá, đối với Tang Thiên, cục trưởng yêu nghiệt cục điều tra đã nói qua, không có lệnh của lão nhân gia nàng không người nào được đi trêu chọc người này, nhưng lời này Lý Đao ba nhớ rất kỹ.

Đột nhiên.

Đám người Lý Đao ba, Alpha đều ngẩn ra, bọn họ đột nhiên cảm ứng được khi tức của ác nhân đột nhiên biến mất từ câu lạc bộ này.

Lý Đao ba lập tức tiến lên, đưa tay lấy ra kim tạp cắm vào, nhập vào 1,300 vạn, ba một tiếng, cánh cửa chữ Z liến mở ra, Lý Đao ba phất tay một cái, chiến sĩ võ trang liền nhanh rời đi.

'1,300 vạn, món tiền này, cục điều tra sẽ nhớ kỹ.

' Dứt lời thân ảnh của Lý Đao ba liền biến mất.

Khí tức của ác nhân đã biến mất!! Ngay khi cánh cửa chữ Z đóng lại, Alpha liền nhanh tiến tới, tiến lên phía trước, nhưng cánh cửa chữ Z vẫn đóng như cũ, âm thanh của Alpha một lần nữa vang lên:

' Tang Thiên, ta khuyên ngươi lập tức mở cửa, nếu không chậm trễ chuyện của ta, mặc dù ngươi là vinh dự bá tước ta cũng không khách khí.

' 'Vô cùng xin lỗi, không mời tự tiện tới, dựa theo đầu người mà tính, một người một trăm vạn, giao tiền mới có thể rời đi.

' Tang Thiên lẳng lặng đứng ở nơi đó, thản nhiên vừa nói.

Vù một tiếng.

Thân ảnh của Alpha đột nhiên biến mất, trong nháy mắt xuất hiện bên trái Tang Thiên.

Tang Thiên giơ tay lên, hư không khẽ vuốt, ầm một tiếng vang lên, chấn động cả căn phòng.

Alpha tốc độ thật sự rất nhanh, thân ảnh lần nữa biến mất, xuất hiện phía bên phải Tang Thiên.

Cũng không thấy Tang Thiên có động tác gì, lại một âm tanh oang vang lên, tiếng vang trôi qua, thân ảnh Alpha lần nữa biến mất, lúc xuất hiện thân ảnh như ẩn như hiện lóe ra tần suất phi thường nhanh, dường như có một tia chớp cực nhanh bao phủ hắn vậy.

Ầm! Ầm! Ầm! Liên tục ba âm thanh vang lên, đinh tai nhức óc.

Tất cả mọi người ở đây đều là cao thủ nhưng cũng chịu không được mà cảm thấy một trận mê muội, khi nhìn lại, thì thân ảnh của Alpha đã xuất hiện, đứng ở trước cửa chữ Z, đưa lưng về phía mọi người, mà người thanh mặc hắc y kia vẫn lẳng lặng đứng ở nơi đó, giống như chưa từng động đậy qua vậy, không ai biết vừa rồi đánh nhau thắng bại như thế nào, cho dù là cao thủ như Sauron cùng Phong Vịnh đều không biết.

'Alpha bá tước, người này không để Thánh Đường vào mắt, ngài nhất định phải.

' Nhìn thấy người của Thánh Đường cùng Tang Thiên sắp đánh nhau, tâm lý của Hạ Thạch Trùng vô cùng sảng khoái, không cần thắng bại như thế nào, hắn quan tâm chính là Tang Thiên có dám ra tay với Thánh Đường hay không, chính là hắn vừa mới nói được một nữa, đang muốn đi về phía trước, còn không biết chuyện gì xảy ra, bịch một tiếng, cả người bay mạnh về phía trước, đập mạnh vào vách tường, bất tỉnh nhân sự.

Sauron đây là Alpha xuất thủ, hắn hoảng sợ nhìn.

Alpha vung lên cánh tay, trong lòng bàn tay xuất hiện kim tạp, sau khi đưa kim tạp cắm vào, cánh cửa chữ Z liền mở ra.

'Nếu ngươi đã có quy định như vậy, ta cũng sẽ thanh toán, Tang Thiên, chúng ta nhất định sẽ gặp lại, nhớ kỹ tên của ta, Thánh Đường Bạch Hổ điện Alpha!' Vừa nói xong, Alpha bá tước cùng hai mươi chiến sĩ Thánh Đường đồng thời biến mất.

Đám người Sauron ở đâu cơ hồ đều muốn nhìn thấy Tang Thiên khó coi, nhưng như thế nào cũng nghĩ không ra người của cục điều tra cùng Thánh Đường lại dĩ nhiên trước sau trả tiền rời đi, cục điều tra là cái gì, là một trong sáu bộ thần bí trong Liên Bang! Tại sao lại như vậy?

Còn Thánh Đường, là địa phương mà người người kính sợ! Đối mặt với Tang Thiên trắng trợn ăn cướp, những người này như tại sao lại dễ dàng trả tiền rời đi! Tên Tang Thiên này rốt cuộc có thân phận gì, chẳng lẻ ngay cả Thánh Đường cùng cục điều tra cũng không dám đăc tội với hắn?

Không ai biết.

Sauron, Phong Vịnh cùng mấy người phụ trách các câu lạc bộ khác cũng chỉ có thể một lần nữa móc ta kim tạp nhập vào 100 vạn, vốn muốn nhìn thấy Tang Thiên tiểu tử này chật vật, chật vật đâu không thấy, chỉ thấy lại mất đi thêm hai trăm vạn nữa! Sauron bị chém 3 lần, mỗi một lần rời đi, hắn đều đã thề không bao giờ muốn nhìn thấy người này, những lời này hắn đã nói thầm ba lần, sau này! Sau này cho dù cường đại hơn Thánh Đường đi vào câu lạc bộ Lão Niên, ta Sauron cũng tuyệt đối sẽ không lại đây, tuyệt đối sẽ không!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-moi-nguoi-deu-ngang-hang-nguoi-nao-cung-khong-the-pha-le-18527.html