Thuẫn Kích - Người đến từ Thần Thánh Nghị Viện - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 471 : Thuẫn Kích - Người đến từ Thần Thánh Nghị Viện

Tự khi Lam thành truyền thừa tới nay, công chúa điện hạ chính là thống trị giả cao nhất của Lam thành, là chí tôn vô thượng, là cầm quyền giả duy nhất, bất luận kẻ nào cũng không thể ngỗ nghịch, không thể dị nghị, công chúa truyền thừa chính là thiên địa Lam thành, trong lịch sử chưa bao giờ xuất hiện quân thần tạo phản, chuyện sự phế trừ công chúa, bởi vì chuyện này hoàn toàn vi phạm vào chí nguyện truyền thừa của thành bảo.

Chư vị nghi trượng nghe thấy đại trưởng lão muốn cướp đoạt thân phận của công chúa điện hạ, trong lòng hoảng sợ không thôi, bọn họ dám dị nghị quở trách công chúa điện hạ, nhưng muốn nói tước đoạt thân phận điện hạ công chúa, chuyện tình đại nghịch bất đạo bực này, bọn họ quả quyết không dám.

'Lam Tình, ta tuy rằng là di mẫu của ngươi, nhưng ngươi vì tư lợi bản thân mà không để ý đến an nguy truyền thừa của tòa thành, ta Lam Tân Nguyệt mang vị tam trưởng lão Lam thành, tuyệt đối không thể cho ngươi làm việc thiên tư, ngươi đã không có tư cách để lãnh đạo Lam thành chúng ta.

' Lam Tân Nguyệt biểu hiện chính nghĩa lẫm nhiên, đại công vô tư, quay về phía chư vị nghi trượng, nói:

'Chư vị nghi trượng, các ngươi nghĩ sao?

' Đám người nghi trượng ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, hai mặt nhìn nhau, không biết nên đáp lại ra sao.

Lúc này, trong đám đông đột nhiên có người tiến lên hô với ý ủng hộ đại trưởng lão.

'Đúng! Ta đồng ý với ý kiến của hai vị trưởng lão, điện hạ vì tư lợi, hoàn toàn không để ý đến an nguy truyền thừa của Lam thành chúng ta, chúng ta có tư cách tước đoạt thân phận công chúa của nàng.

' Có người đi đầu, vài vị nghi trượng mang tư tưởng bảo trì trung lập cũng bắt đầu 'xuẩn xuẩn dục động', đều tỏ vẻ ủng hộ đại trưởng lão cùng nhị trưởng lão Lam Tân Nguyệt.

Bỗng nhiên, Tang Thiên đứng lên, đi tới bên cạnh Lam Tình, thấp giọng nói.

'Ta phải đi ra ngoài một lát.

' Dứt lời, cũng không đợi Lam Tình đáp lại, thân ảnh của hắn đã tiêu thất, Lam Tình nhìn nhìn phương hướng hắn biến mất, nàng chỉ bĩu môi, cũng không nói gì thêm, nhưng Nhan Phi lại khác, nàng hơi nhướng mày, tựa như đang nghi hoặc cái gì, ngay lúc vừa rồi nàng dựa vào linh thức cường đại của mình cảm ứng được một cỗ khí tức xa lạ đột nhiên hiển hiện tại Lam thành, hơn nữa nàng dám khẳng định cỗ khí tức này xuất phát từ bên ngoài kết giới đột nhiên xông tới.

Nhan Phi cũng rất ngạc nhiên muốn biết cỗ khí tức kia đến tột cùng là ai, chỉ là so với lòng hiếu kỳ của bản thân, nàng càng lo lắng hơn cho an nguy của Lam Tình, hiện tại Lam thành nội nhân đã bộc lộ rõ ý muốn tạo phản, hơn nữa đám người đại trưởng lão rõ ràng đã sớm có chuẩn bị kỹ càng rồi.

Nhan Phi tuy rằng quan tâm Lam Tình, nhưng chuyện này dù sao cũng là chuyện tình nội bộ của Lam thành, nàng một ngoại nhân cũng không tiện xử lý, mọi việc còn phải xem Lam Tình đưa ra quyết định như thế nào.

Nhìn nội điện càng ngày càng nhiều nghi trượng gia nhập trận doanh phe phái đại trưởng lão, ào ào muốn cướp đoạt thân phận công chúa điện hạ, Lam Tình lãnh mạc đứng nhìn, nàng không tức giận, cũng không phẫn nộ, có chăng chỉ là nỗi thất vọng cùng thương xót, Lam Tình thanh khiết thông minh, sự tình phát triển đến nước này, nàng sao nhìn không ra chuyện này hết thảy đều do đại trưởng lão đã sớm bày ra chứ.

'Các ngươi đều là đám vong ân phụ nghĩa! Chẳng lẽ đôi mắt của các ngươi đã đui mù rồi sao?

' Một đạo thanh âm truyền đến, trên cửa chính cung điện xuất hiện một vị lão giả, lão giả tóc mây bạc trắng, tay chống quải trượng, thoạt nhìn thân thể tựa hồ phi thường suy yếu, tại đây tất cả mọi người đều nhận thức vị lão giả này, hắn là tam trưởng lão Lam thành.

'Các ngươi.

Các ngươi đang làm cái gì! Ân?

Muốn tước đoạt thân phận công chúa điện hạ ?

Đúng là buồn cười! Các ngươi sao có thể nói ra những lời lẽ đại nghịch bất đạo như vậy! Các ngươi làm như vậy không cảm thấy tội lỗi với tổ tiên chúng ta sao?

' Tam trưởng lão nói xong liên tục ho khan vài cái, Lam Tình thấy thế lập tức tiến lên nâng đỡ, tam trưởng lão nói.

'Điện hạ, không cần lo lắng, chỉ cần lão hử còn có một hơi thở, lão hủ tuyệt đối không cho phép bọn họ làm như vậy.

' Lam Tình khẽ lắc đầu, muốn nâng tam trưởng lão ngồi lên trên ghế, nhưng tam trưởng lão lại kiên trì không muốn, lão phẫn nộ trừng trừng mọi người.

'Điện hạ từ khi chấp nhiệm truyền thừa tới nay, cần lao yêu dân, đối đãi với mỗi con dân Lam thành chúng ta giống như thân nhân của nàng, điện hạ thông minh lanh lợi, đem lam uẩn tinh thạch của Lam thành chúng ta tiến hành cải tiến ba lượt, điện hạ vì sao phải làm vậy?

Còn không phải là vì truyền thừa Lam thành chúng ta?

Còn không phải là vì suy nghĩ cho chúng ta mỗi ngày có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi để giải trí, để hưởng thụ cuộc sống, các ngươi thì sao?

Các ngươi hiện tại đang làm cái gì đây!' Bị tam trưởng lão trách báng một lượt, có vài người đã hồi tâm xấu hổ cúi đầu, lúc này, đại trưởng lão cũng đứng lên, quát.

'Nghỉ ngơi giải trí hưởng thụ cuộc sống?

Ha ha ha! Đúng là chuyện hài, tam trưởng lão, ngươi không biết là dùng lý do này để biện giải cho những tội danh của điện hạ là chuyện đáng cười ngu xuẩn cỡ nào sao?

' Lam Tân Nguyệt cũng đứng dậy, cười nhạo.

'Hừ! Nay lam tướng đã gần vỡ tan, mà điện hạ lại vì lợi tư bản thân, không để ý đến an nguy Lam thành chúng ta, nàng đã khư khư cố chấp, chúng ta có thể nào dung nhẫn!' 'Nhị trưởng lão nói không sai.

' Đại trưởng lão đát đát tiến lên trước một bước, hai mắt khép cụp, nói.

'Hôm nay chúng ta vì suy nghĩ cho an nguy con dân Lam thành, ta thân là đại trưởng lão nên có nghĩa vụ đứng ra lên án công khai điện hạ, nàng mang danh là điện hạ lại vì tư lợi, ta lấy thân phận đại trưởng lão liền có tư cách cướp đoạt thân phận công chúa của nàng.

' 'Lam Đông Lợi!' Tam trưởng lão đột nhiên quát lớn, sau đó lại ho khan không ngừng.

'Thân phận đại trưởng lão?

Lam Đông Lợi, ngươi cũng không ngẫm lại xem thân phận trưởng lão của ngươi là ai ban cho?

Lam thành chúng ta truyền thừa ngàn năm, qua bao nhiêu đời công chúa đương nhiệm, nhưng đã từng có chức vị trưởng lão không?

Không có?

Cũng chỉ có điện hạ chúng ta tâm địa thiện lương mới không tiếc đem quyền lợi của mình chia xẻ cho ngoại nhân, mới có thân phận trưởng lão hôm nay của ngươi! Hiện tại ngươi lại trắng trợn muốn cướp đoạt thân phận công chúa điện hạ, ngươi còn có lương tâm hay không ?

Khụ khụ khụ! ?

' Tang Thiên không phải là một người thích xen vào việc của người khác, sống hơn ngàn năm, hắn càng sống càng đơn giản, xử lý vấn đề, càng thích dùng phương pháp trực tiếp nhất đơn giản nhất để giải quyết vấn đề, nếu như hôm nay Lam thành sinh chuyện muốn nhằm vào hắn, hắn chẳng lười cùng đám người đó vô nghĩa, bất luận, trực tiếp oanh sát, tuy vậy, Lam thành dù sao cũng thuộc quyền hạt của Lam Tình, Lam Tình làm như thế nào, còn phải xem quyết định của nàng.

Chính như Nhan Phi cảm ứng, Tang Thiên sở dĩ đột nhiên rời đi, bởi vì hắn cảm ứng được một cỗ khí tức xa lạ xuất hiện tại Lam Sắc thành bảo, hơn nữa cỗ khí tức kia có điểm tương tự với khí tức của Vũ Văn Kỳ Lạc.

Giờ khắc này, lam tương điện phủ, sáu góc, trên đài cao vẫn là những khỏa viên cầu thủy tinh nhẹ nhàng phiêu du trên không, tán phát ánh sáng xanh thẳm, ánh sáng của các viên cầu đó đồng thời chiết xạ tại trung ương điện phủ, mơ hồ hình thành một quang đoàn hình e líp, mặt ngoài quang đoàn trông như sắp vỡ tan.

Tang Thiên tiềm ẩn trong đó, một lát sau, hắn giương tay phác thảo phù văn, một đám ký hiệu được phác thảo xuất hiện, chậm rãi bay tới mỗi phương đài vuông, ba một tiếng vang nhỏ, hắc mang trông như nụ hoa sen bung cánh nở rộ, Tang Thiên biến mất.

Dưới mặt đất tồn tại một mật thất, không gian mật thất lam quang u ám, một vị lão giả vận trường bào màu xám đang ngồi xếp bằng ngồi trên bồ đoàn, lão giả mang áo bào màu tro rộng dài, hai tay bày ra một thủ thế quái dị đặt trên hai đầu gối, hắn khí định thần nhàn, khóe môi nhếch lên nụ cười khuẩy, có vài nếp nhăn bên khóe mắt, da hắn sáng bóng mềm nhẵn quỷ dị khác thường.

'Không biết khách quý đột nhiên tới chơi, Lam mỗ thân thể bất tiện, không thể tức thời cung nghênh, còn mong thứ lỗi.

' Lam bào lão giả bế mắt, vẫn không nhúc nhích.

Bỗng nhiên, trong mật thất một tiếng động thanh thúy vang lên, không gian vặn vẹo một trận, tiếp đó liền xuất hiện một người, người này áng tuổi trung niên, thần thái đường đường, y phục hai lớp, hắc bạch song sắp, tay áo rộng tỏa, trung niên đoản pháp, làn da ngăm đen, sắc mặt hiển vẻ khôn khéo, vừa mới xuất hiện, hắn liền ôm quyền, đáp lại.

'Vãn bối Vũ Văn Thiên Đồng ra mắt lam tiền bối.

' 'Nga?

' Lam bào lão giả tinh thần buông lỏng nửa phần, ánh mắt vẫn nhằm hờ như trước, thản nhiên nói.

'Nguyên lai là đại nhân vật thuộc thần thánh nghị hội a?

' 'Tiền bối chê cười rồi!' Vũ Văn Thiên Đồng tựa hồ vô cùng tôn kính lam bào lão giả, nói năng không dám chậm trễ nửa câu.

'Ở trước mặt tiền bối, Thiên Đồng sao dám tự xưng đại nhân chứ.

' 'Ha ha.

' Lam bào lão giả khẽ gật đầu, đột nhiên, đơn thủ hư không đưa đẩy, nói.

'Nơi ở của lão phu có chút đơn sơ, không so được với Vũ Văn gia tộc các ngươi, tự nhiên cũng không có thứ gì tốt để chiêu đãi, nếu không chê bai, hãy dùng một ly hàn băng uẩn nhưỡng.

' Giữa không trung, một đạo lam quang bay đến, Vũ Văn Thiên Đồng vội vàng đưa tay tiếp đón, trong tay xuất hiện một cái bôi tử(cốc, chén, ly, tách), đã biết lai lịch của hàn băng uẩn nhưỡng, hắn lập tức lại ôm quyền bái tạ.

'Vũ Văn Bác lần này phái ngươi tới đây có phải liên quan đến Đệ Nhị gia tộc hay không?

Như thế nào?

Chẳng lẽ hắn cho rằng lão phu ngay cả một tên Đệ Nhị Vân Phi cũng thu thập không được sao.

' 'Đã vậy, trở về nói cho Vũ Văn Bác hay, lão phu hoàn toàn dựa theo kế hoạch hành sự, Lam thành ta đã cự tuyệt mậu dịch giao thương với Đệ Nhị gia tộc rồi, ta nghĩ Đệ Nhị gia tộc nhất định sẽ phái Đệ Nhị Vân Phi đến đây thương thảo việc này, chờ khi bọn hắn đến đây, lão phu sẽ tự ra tay bắt hắn.

' 'Tiền bối đa suy rồi, Đệ Nhị gia tộc tuy rằng là kình địch của chúng ta, nhưng có tiền bối ra tay, một tên Đệ Nhi Vân Phi căn bản không đủ sức thay đổi được gì.

' Lam bào lão giả ánh mắt đảo qua, Vũ Văn Thiên Đồng liền vội cúi đầu, không dám nhìn thẳng, thầm nghĩ trong lòng, tu vi của tên điện phủ lão giả này quả nhiên không đơn giản, tổ phụ từng nói qua, điện phủ lão giả này tu hành mấy trăm năm, trăm năm trước đã là cao vị thiên nhân, nay sợ rằng cơ thể của lão đã bắt đầu chạm đến đạo năng lượng thiên luân thứ nhất rồi?

'Tổ phụ Vũ Văn Bác phái vãn bối đến hiệp trợ tiền bối, ngoài ra còn muốn phiền tiền bối hỏi thăm một người.

' 'Người nào?

' 'Người này tên là Tang Thiên, ba năm trước đột nhiên xuất hiện tại liên bang thành phố Mặc Hải, ba năm này hắn làm việc vô kị vô úy, trước sau chém giết thất diệu, đồ xích viêm, hoàn toàn phá hủy trật tự các câu lạc bộ thuộc liên bang, sau đó lại một mình đi đến căn cứ lục bộ thuộc cửu thiên các, một mình một người phá hủy căn cứ lục bộ, tại đó đánh chết Tam hoàng tử thánh đường, hai vị nghị viên cửu thiên các, ám ảnh song sát, bát giác cao tháp thiên xạ thánh tăng.

' 'Nga?

' Lam bào lão giả hơi hơi kinh ngạc nói.

'Liên bang còn có nhân vật bậc này?

Phá hủy trật tự câu lạc bộ liên bang?

Vậy, Nhiếp Thanh Vân tọa trực chúa tể vinh quang đỉnh, hắn chẳng lẽ không muốn ra tay?

Nhiếp Thanh Vân cũng không phải là người bình thường, lão phu cùng hắn tiếp một lần, tu vi của hắn ta nhìn không thấu, huống hồ lão phu còn biết được sau lưng hắn còn có một nhân vật lợi hại, chẳng lẽ hắn để mặc cho Tang Thiên cuồng hành?

' 'Chuyện đó cũng làm chúng ta cảm thấy kỳ quái, đối với chuyện này, lúc mới bắt đầu, Nhiếp Thanh Vân cũng có một vài động tác, chỉ là, sau đó hắn bỗng nhiên tiêu thất, người thuộc vinh quang đỉnh cũng bế quan không ra, đến tột cùng do nguyên nhân gì, chúng ta không thể hiểu rõ.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-nguoi-den-tu-than-thanh-nghi-vien-18712.html