Thuẫn Kích - Ngươi là Long Đế. - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 437 : Thuẫn Kích - Ngươi là Long Đế.

Người có tên, cây có bóng, Tang Thiên là dạng người gì, mọi người ở đây có lẽ không có người nào rõ ràng, nhưng muốn nói Tang Thiên đã làm gì, nội tâm mỗi một người đều biết rất rõ ràng, thực lực mạnh mẽ quỷ dị đến không thể tưởng tượng được đã sớm trở thành mầm móng sợ hãi trong nội tâm bọn họ, công kích hung ác giết chóc điên cuồng đã để lại trong lòng họ một bóng ma vĩnh viễn không thể xóa được.

Tang Thiên chính là cứ như vậy mà đi tới, giống như người bình thường vậy, lại không có khí thế bàng bạc, cũng không có uy áp như thái sớ, chỉ có một loại khí tức rất bình tĩnh, khí tức vô cùng bình tĩnh, nhưng chính sự tĩnh lặng như vậy, mới làm cho trong lòng bọn họ sợ hãi không thôi, giờ khắc này bọn họ phảng phất như đột nhiên rơi vào bên trung hắc ám vô tận vậy, bọn họ bị bao phủ trong vô tận tĩnh lặng, tiếng bước chân của Tang Thiên vang lên trong không gian tĩnh lặng phát ra tiếng đát đát rất nhỏ, phảng phất như âm thanh tử vong vậy, mỗi một lần vang lên, giống như tử gần lại tới gần bọn họ vậy, trực tiếp thẩm thấu vào bên trong linh hải bọn họ, mỗi một tiếng vang lên, đều làm linh hải bọn họ chấn động.

Sự sợ hãi từ nội tâm còn có thể vượt qua, nhưng sợ hãi đến từ linh hải, đó là một loại trực tiếp xâm lước vào bổn nguyên sợ hãi.

Đúng là bởi vì thế, cao thủ cấp thiên nhân mạnh mẽ như Thiên Nghiệp thánh tăng, lúc linh hải đã sợ hãi, cả người hoàn toàn mất đi sự khống chế tê liệt nằm trên mặt đất.

Tang Thiên đi tới phía trước, tử thần tiến lên phía trước.

Sắc mặt Christine tái nhợt không chịu nổi, cả người lạnh run, không ngừng lui về phía sau.

Mà huyết quỷ đại nhân ngồi trên ghế thủy tinh đối diện khuôn mặt vốn vô cùng xấu xí giờ phút này lại càng vặn vẹo biến dạng, khóe miệng không ngừng co quắp, hắn chỉ là tà linh, tà linh thuộc về loại trạng thái linh hồn, mà linh hồn đối với bất cứ loại năng lương vô hình khác thường nào cũng đều mẫn cảm, hắn không có linh hải, nhưng linh hồn hắn cũng đang run rẩy, đó là một loại sợ hãi đến từ tĩnh lặng.

Tại sao có thể như vậy.

Huyết quỷ hoàn toàn không rõ, người này rõ ràng chỉ là một nhân loại nhỏ bé thấp kém, tại sao có thể làm cho linh hồn của bổn tôn run rẩy, mà trong vô tận hắc ám này, vô tận tĩnh lặng này.

Huyết quỷ đột nhiên cảm giác được cổ khí tức này có chút quen thuộc, nhưng sự sợ hãi đến từ tĩnh lặng làm cho hắn không có tâm tư để suy nghĩ tới, hắn cũng không chống lại được nja74, vù một tiếng, quát lớn một tiếng, cả người ngảy lên, rơi xuống phía dưới đài cao, lúc này hắc ám vô tận kia, tĩnh lặng vô tận kia mới biến mất, huyết quỷ ngẩng đầu, không thể tin nhìn thanh niên hắc y kia.

Trong thiên địa, trong triệu vạn sinh linh, mỗi một khí tức đều bất đồng, khí tức là bản chất của linh hải, mà bản chất của linh hải là bổn nguyên, bên trong linh hải có dạng trạng thái gì, khí tức liền có dạng trạng thái đó.

Tang Thiên đi lên đài cao, ngồi ở trên ghế thủy tinh, hai tay đặt hai bên tay vịn, nhíu mày, ánh mắt bình tĩnh liếc nhìn mọi người đang ngồi hoặc đứng xung quanh.

Dưới đài cao, đám người Nhan Phi, Lâm Mỗ Mỗ đều lẳng lặng mà đứng đó, khiếp sợ nhìn người thanh niên đang ngồi trên ghế thủy tinh, hai bên cạnh Tà Nhãn đại tôn cùng Thiên Nguyệt bà bà cũng đã đứng lên khi Tang Thiên vừa xuất hiện, cũng không dám ngồi xuống nữa, khẩn trương nhìn, mà dám người Mã Tiên Lạc, Honduras, Thiên Nghiệp thánh tăng đều từ trên mặt đất đứng lên, nhìn thấy huyết quỷ đại nhân đứng bên cạnh mình, trong tiềm thức bọn họ liền đứng sát vào bên cạnh huyết quỷ đại nhân, Christine cũng giống vậy, bọn họ đã nhìn thấy sự kinh khủng của Tang Thiên, hôn nay chỉ có thể dựa vào huyết quỷ đại nhân.

Linh hồn tại vô tận thế giới đều có thể bị luyện hóa, huyết quỷ có thể trong trạng thái linh hồn tồn tại lâu như vậy, hiển nhiên là có bản lãnh đặc biệt, tong lòng mặc dù sợ hãi không thôi, nhưng còn không có giống những người khác bị dọa cho ngay cả nói cũng không dám.

'Ngươi.

ngươi là người phương nào.

' Huyết quỷ lấy hết can đảm lên tiếng hỏi, có lẽ là do quá kinh hãi, cho nên âm thanh của hắn vô cùng nhỏ, sau khi hỏi xong, hắn lập tức suy nghĩ về luồng khí tức làm cho hắn cảm thấy quen thuộc vừa rồi, hắc ám vô tận cùng với tĩnh lặng vô ậtn, khí tức này rốt cuộc là cái gì?

Huyết quỷ sinh tồn ở trạng thái tà linh, nhưng hễ là khí tức của cao thủ, hắn đều liều mang ghi nhớ, sau này chỉ cần gặp, chuyện đầu tiên chính là chạy trốn, nếu bản thân có ấn tượng đối với khí tức này, vậy nói rõ chủ nhân của cổ khí tức này bản thân tuyệt đối không phải là nhân vật mà mình có thể chạm vào, hắn là ai?

Là ai.

Nhưng bổn tôn đối với người thanh niên này thật sự không có ấn tượng gì! Hơn nữa, bổn ton cũng là lần đầu tiên đến thế giới này, ngoại trừ Lam Tước phu nhân ra, bản thân cũng không có gặp qua cao thủ nào khác, nhưng tại sao bản thân lại có ấn tưởng đối với cổ khí tức này, chẳng lẽ.

chẳng lẽ người thanh niên này đến từ vô tận thế giới! Nhưng mà người thanh niên này nhìn như thế nào cũng chỉ là một nhân loại Huyết quỷ tại lĩnh vục phân biệt chủng tộc rất có thiên phú, hơn nữa thân nhân với nhân loại có bản chất khác nhau, cho dù ngươi là thiên tôn cũng không thể ân dấu được sự tồn tại của bản chất này.

Nhưng người thanh niên này rõ ràng là nhân loại! Tại sao bổn tôn lại có cảm giác khí tức từ trên người hắn rất quen thuộc.

Có lẽ là do khẩn trương, huyết quỷ nghĩ như thế nào cũng không thể rõ.

'Đại nhân, hắn chính là Tang Thiên.

' Christine vẫn đặt cược hết lên trên người huyết quỷ đại nhân, nói như thế nào huyết quỷ đại nhân cũng là người đến từ vô tận thế giới, Tang Thiên này cho dù mạnh như thế nào, hắn nhiều nhất cũng chỉ là một nhân loại.

Christine nghĩ như vậy, Tang Thiên sở dĩ mạnh mẽ quỷ dị như vậy, có lẽ là do tu luyện một loại công pháp đặc biệt, hay là tiến hóa thành một chủng tộc cao đẳng mà mình không biết?

'Tang Thiên?

Ngươi nào là Tang Thiên?

' Huyết quỷ đại nhân vội vàng hỏi, đột nhiên vừa nghĩ đến Christine hôm qua có nhắc đến một người có tên là Tang Thiên, hình như đám huyết tu do mình bồi dưỡng đều do tên Tang Thiên này giết chết, sau đó.

Không phải nói là Tang Thiên do giết chết cửu long gián sứ nên bị vận mệnh thẩm phán rồi sao?

Nghĩ đến chuyện này, nội tâm huyết quỷ đại nhân chấn động, thất thanh kinh hãi nói:

' Ngươi.

ngươi.

ngươi từ trong vận mệnh thầm phán đi ra?

' Uy danh của vận mệnh thẩm phán tại vô tận thế giới cho dù là cao thủ mạnh mẽ như thiên tôn cũng rất kiêng kỵ, cũng không dám chạm đến, nguyên nhân rất đơn giản, vận mệnh thẩm phán, thẩm phán cũng không phải là thực lực của bản thân ngươi, mà là vận mệnh của ngươi, nói theo cách khác, cho dù thực lực của ngươi cường hãn đến đâu cũng không thoát khỏi vận mệnh thẩm phán, vận mệnh thẩm phán này hư vô mờ mịt, au cũng không biết nó là cái gì, nhưng trải qua ngàn vạn năm, cũng có không ít người gan lớn khiêu chiến với vận mệnh, kết quả lả, toàn bộ đều bị vận mệnh thẩm phán biến mất vô ảnh vô tung.

Ngươi có lẽ rất may mắn tránh thoát được lần vận mệnh thẩm phán đầu tiên.

Nhưng mà, vận mệnh thẩm phán là vô tận, ngươi vĩnh viễn cũng không biết được tiếp theo vận mệnh thẩm phán sẽ là cái gì, lúc nào sẽ đến, trừ phi thẩm phán chết ngươi, nếu không vận mệnh thẩm phán vĩnh viễn không dừng lại, đây là chỗ đáng sợ của khiêu chiến với vận mệnh.

Không người nào nguyện ý gặp phải một địch nhân mà bản thân hòan toàn không biết, hơn nữa địch nhân này vĩnh viễn đuổi giết mình suốt đời suốt kiếp.

'Mọi người không cần hoảng loạn, có huyết quỷ đại nhân ở đây, chúng ta không cần sợ Tang Thiên.

' Thanh âm của Christine vang lên, tất cả mọi người nghĩ đến thân phận của huyết quỷ đại nhân, lúc này mới khôi phục một một chút, bọn họ đứng ở phía sau huyết quỷ đại nhân, nhìn chằm chằm Tang Thiên ngồi ở trên ghế thủy tinh.

'Huyết quỷ đại nhân, Tang Thiên này mạnh mẽ đến quỷ dị, hèn hạ vô sỉ, xin huyết quỷ đại nhân ra tay tương trợ, giúp chúng ta diệt trừ cái đinh trong mắt này.

' Huyết quỷ đại nhân gật đầu, xuất ra pháp luân của mình, nhưng không có lập tức ra tay, trầm ngâm một lát, cảm giác được hay là vẫn nên làm cho thỏa đáng.

'Ngươi rốt cuộc là người phương nào, khí tức tại sao cổ quái như vậy!' Huyết quỷ cũng lấy hết can đảm, đứng thẳng tắp, là gan của hắn cũng không phải là rất lớn, bình thường gặp phải tình huống bản thân không thể nắm giữ, lập tức sẽ rút lui, sỡ dĩ còn dám đứng ở chỗ này, là bởi vì hắn có 100% dám khẳng định, thanh niên hắc y đối diện là nhân loại tuyệt đối.

Một nhân loại cho dù mạnh mẽ đến như thế nào?

Lấy thực lực hiện tại của huyết quỷ, đối chiến với thiên nhân vẫn còn tự tiên, càng huống chi là một nhân loại.

Thế giới này đã thoát ly trục quỹ đạo của vô tận thế giới, có thể nói là đã hoàn tòan phong bế, bổn tôn sau này tung hoành tại nơi này, bản thân nói như thế nào cũng thuộc về tà linh trong linh hồn cao đẳng, nếu như bị một nhân loại dọa cho chạy trốn, chuyện này mà truyền ra ngoài sau này làm sao có thể tung hoành tại thế giới này.

Dường như nhìn thấy huyết quỷ đại nhân có chút do dự, Christine liền khuyên:

' Huyết quỷ đại nhân, xin ngài ra tay tương trợ, thay chúng ta diệt trừ tên Tang Thiên này, Tang Thiên chỉ là một nhân loại nhỏ bé, cũng không biết tu luyện công pháp gì, cho nên mới trở nên quỷ dị nhưv ậy, huyết quỷ đại nhân không nên bị mê hoặc, ngài là tà linh cao cao tại thượng, một nhân loại nhỏ bé há có thể so sánh cùng ngài.

' Bị Christine nói như vậy, huyết quỷ cũng bắt đầu cảm thấy tự tin lên, ngẫm lại cũng đúng, bồn tôn chính là tà linh cao cao tại thượng, làm sao có thể sợ hãi một nâhn loại.

Nhân loại?

Hừ! Ngoại trừ một người đặc thù kia ra, bổn tôn không sợ hãi bất cứ nhân loại nào, nghĩ đến đây, sự mờ mịt nghi hoặc trong lòng huyết quỷ cũng biến mất vô tung vô ảnh.

'Mọi người cùng tiến lên, giết chết Tang Thiên.

' Ấn ký bạch sắc hỏa điễm trên trán Christine điên cuồng lóe ra, chiến ý dạt dào, quanh người đám người Thiên Nghiệp thánh tăng của Bát Giác Cao Tháp quang mang màu vàng kim một lần nữa đại thịnh.

Huyết quỷ đại nhân cười lớn, giơ pháp luân trong tay lên, pháp luân điên cuồng xoay tròn, tàn mát ra huyết vụ nồng đậm.

Nhưng mà, ngay lúc huyết quỷ xuất ra pháp luân chuẩn bị động thủ, đột nhiên ngừng lại, sắc mặt như tro tàn, đôi đồng tử huyết sắc trừng lớn, cả người như pho tượng, đứng ngơ ngác nơi đó.

'Huyết quỷ đại nhân!' Nhìn thấy huyết quỷ vẫn không nhúc nhích, vẻ mặt hoảng sợ, đám người Christine rất là khó hiểu.

'Ngươi.

' Huyết quỷ đại nhân phảng phất như nhìn thấy tử thần vậy, cả người bắt đầu run rẩy, hai mắt lộ ra vẻ hoảng sợ, há hốc miệng, đồng tử nhanh chóng thu nhỏ lại.

Phanh! Pháp luân trong tay huyết quỷ đại nhân rơi xuống trên mặt đất phát ra tiếng vang đang đang đang, phù một tiếng, cả người huyết quỷ đại nhân lập tức run rẩy trên mặt đất, hoảng sợ chỉ vào Tang Thiên, cánh tay cũng có chút run rẩy.

Chuyện gì xảy ra?

Không người nào biết, huyết quỷ đại nhân có thể sánh với thiên nhân tại sao đột nhiên biến thành như vậy?

Hắn hình như rất sợ hãi?

Hắn sợ cái gì?

Sợ hãi Tang Thiên?

Nhưng Tang Thiên ngồi ở chỗ đó, có làm cái gì đâu! Chuyện gì xảy ra?

'Ngươi.

ngươi là.

' Huyết quỷ chưa bao giờ sợ hãi như vậy, hắn cả giác cả linh hồn mình cũng đang bị ép ra khỏi khối thân thể này rất nhanh.

'Ngươi.

ngươi là Long Đế!'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-nguoi-la-long-de-18678.html