Thuẫn Kích - Nhân hoàng kinh văn - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 459 : Thuẫn Kích - Nhân hoàng kinh văn

Nhân hoàng chi danh, Vũ Văn Sí.

Truyền thuyết, ngàn năm trước, không gian nổ mạnh, ngoại tinh chủng tộc ồ ạt xâm lược, nhân hoàng Vũ Văn Sí ngang trời xuất thế, hắn ta trời sinh thần lực, khí thế cái thiên, có một cửu đầu đại xà làm tọa kỵ, đồn rằng, Cửu Đầu Xà đó thông hiểu nhân tính, nói được tiếng người, có lực sát thương cực kỳ cường hãn, khi chiến đấu, đánh đâu thắng đó không gì cản được, lúc nhân hoàng ngăn cản ngoại tinh chủng tộc xâm lược, Cửu Đầu Xà lập được công lao hãn mã, được đời sau tôn xưng là Bát Kỳ Xà Quân.

Giờ này khắc này, Prague.

Trong mắt mọi người là đầu đại xà dài chừng hai mươi thước hơn, trong lòng vô cùng hoảng sợ, tất cả đều liên tưởng tới hình ảnh của Bát Kỳ Xà Quân năm đó, quả thật rất giống ! Đúng thật là rất giống với trong hình vẽ truyền thuyết, điều bất đồng duy nhất là:

Đại xà này có tám cái đầu là ảo ảnh.

Tê tê tê ! Bát Kỳ Xà Quân vốn đang quận tròn thân mình trên mặt đất chợt vươn đầu đứng thẳng, thoáng chốc, quanh thân cuồng phong nổi lên ầm ầm, thân hình xích bạch(đỏ trắng) ở trong đêm tối trở nên cực kỳ dị thường chói mắt, ngẩng đầu, thè lưỡi, khè hơi độc, đôi mắt xanh thẫm rọi xuống mọi người, dường như muốn thi triển thần uy tới mọi người, tám cái đầu bằng ảo ảnh cũng hành động tương tự, phi thường uy vũ, kinh sợ tứ phương.

Bỗng nhiên, cặp mắt xanh thẳm của Bát Kỳ Xà Quân tập trung rọi trên Tang Thiên đang đứng dưới mặt đất, cùng lúc đó, tám cái đầu bằng ảo ảnh khác đồng thời phùng mang, khè hơi độc nhìn chằm chằm Tang Thiên.

'Bản tôn chính là tọa kỵ của nhân hoàng, Bát Kỳ Xà Quân, nhân loại ! Ngươi rốt cục là ai ?

' Lại là thanh âm lanh lảnh chói tai lúc trước, trong lòng mọi người rung động không thôi, đại xà này thực sự biết nói tiếng người, hơn nữa còn tự xưng là Bát Kỳ Xà Quân.

Chẳng lẽ.

Chẳng lẽ là sự thật?

Thường ngày mọi người cúng bái nhân hoàng, kính ngưỡng ca tụng cửu đầu xà Bát Kỳ Xà Quân, chỉ là khi một con quái vật to lớn cửu đầu xà hiện ra trước mắt mọi người, trong lòng chúng nhân lúc này mới thấy khủng hoảng.

Xunh quanh cuồng phong gào thét, cát bụi cuốn trôi, mặc ý rít gào, cuồng phong âm lãnh băng hàn, cực kỳ quỷ dị, phía dưới Tang Thiên yên lặng đứng nhìn, thần tình hờ hững, cuồng phong đầy trời xé rách đại địa, lại không cách nào lay động quần áo trên người người hắc y thanh thiên, chỉ sợ ngay cả tà áo cũng không chạm đến được.

Tang Thiên đã từng tìm hiểu qua nhân hoàng Vũ Văn Sí, đương nhiên cũng biết sự tồn tại của bát kỳ đại xà.

Tại vô tận thế giới, yêu tộc là một chủng tộc lớn với số lượng khổng lồ, là chủng tộc hung hãn khát máu hiếu chiến.

Bình thường biến hóa thành yêu thân đều là dã thú đã đột khai linh trí, trước kia tại thế giới này chưa bao giờ xuất hiện yêu tộc, nhưng tại một vài tiểu thế giời khác, yêu tộc lại vô cùng càn rỡ, bọn chúng tuy rằng linh trí không cao, linh mạch thiếu khuyết, linh huyệt chưa khai, linh khiếu không cân, nhưng dựa vào thân thể cường hãn cùng với huyết mạch được trời phú đa biến quỷ dị, tại vô tận thế giới cũng tự lập vương nhận địa.

Hiện tại thấy hình thể của của bát kỳ đại xà, một đầu thực, tám khỏa ảo ảnh.

Tang Thiên nhìn lướt qua cũng đã đoán được tám chín phần nội sử.

Bát kỳ đại xà trước mặt xác thực có chín đầu, chỉ là nó đang dùng một phương cách đặc thù nào đó tách ra để tu luyện, tiến hành cùng lúc tiến hóa cửu đỉnh, sau này mới hợp lại, nếu không ngoài dự đoán của hắn, mấy cái đầu khác của bát kỳ đại xà hiện giờ đang ẩn núp tại sáu mạch nhân linh địa khí khác, nghìn năm qua âm thầm hấp thụ linh khí.

Trước đó Tang Thiên cũng cảm giác được quanh đạo nhân linh địa khí tồn tại vật gì đó, hắn còn nghi rằng đó là Vũ Văn Sí, từ tình huống hiện tại, hẳn chính là bát kỳ đại xà rồi, chỉ là không biết Vũ Văn Sí hiện đang ẩn trốn tại địa phương nào.

Có một điều Tang Thiên có thể khẳng định, Vũ Văn Sí đang ẩn giấu tại một mạch nhân linh địa khí hơn nữa còn đang hấp thu tu luyện, việc Vũ Văn gia tộc đả khai nhân linh địa khí không phải vì thánh diệu chi quang buông xuống, mà là vì Vũ Văn Sí.

Thánh Diệu Chi Quang có lẽ tồn tại, nhưng chuyện sự của Diệu Thiện phải do mệnh đồ của Bát Giáp Cao Tháp thực hiện, Vũ Văn gia tộc và Thần Thánh Nghị Hội không phải mệnh đồ, tuyệt đối không có tư cách làm chuyện này.

Hơn nữa, theo hiểu biết của Tang Thiên, cái gọi là sự tình thiên mệnh, cũng không phải là tự thành, mà là tương phản tự nhiên phát sinh.

Nói cách khác, Thần Thánh Nghị Hội vì một mục đích nào đó đang hủy diệt thế giới này, nếu không sảy ra biến cố nào, thế giời này sẽ bị hủy diệt, nhân loại sẽ diệt vong, đây là thiên mệnh.

Trong thiên địa có âm dương, âm cân bằng với dương, thiên địa chính là bình hành lớn nhất.

Phàm những gì tồn tại giữa thiên địa đều tuân theo quy tắc cân bằng, thiên mệnh cũng giống như vậy, có người phụng thiên hành sự, còn có người nghịch thiên hành sự, vì lẽ đó sẽ có người ngăn cản, bọn họ đều là người nghịch thiên hành sự, đã là thiên mệnh, thì nghịch thiên hành sự chỉ là hy vọng xa vời, thế giới này chân thực vẫn sẽ bị hủy diệt, Bát Giáp Cao Tháp tồn tại những mệnh đồ, bọn họ có tác dụng trợ giúp thiên mệnh, làm cho bánh xe vận mệnh chuyển động nhanh hơn, tiêu diệt người nghịch thiên hành sự, làm cho mệnh số càng thêm ổn định càng thêm tốc hành.

Đó là sứ mệnh của mệnh đồ.

Thấy nhân loại không đáp lại lời mình, bát kỳ đại xà cũng không dám vọng động, vừa rồi hắc quang giao long của hắc y nhân kia đã thôn phệ mất khôi ảnh mà hắn luyện hóa ngàn năm trong chớp lát, tình cảnh vừa phát sinh làm cho bát kỳ đại xà run rẩy không thôi.

Hắn nghĩ không ra cũng không rõ ràng, một tên nhân loại hèn mọn làm sao có thể lợi hại như vậy, ô quang giao long vừa rồi là tồn tại gì, sao có thể hung hãn như vậy, hơn nữa.

Hơn nữa Bát Kỳ Xà Quân còn cảm giác thấy trong khí tức của hắc mang giao long phát ra có ẩn chứa một loại tồn tại khiến nó sợ hãi, loại tồn tại này nó không biết là vật gì, nhưng nó thực sự sợ hãi.

Cái loại cảm giác này rốt cuộc là cái gì.

Bát kỳ đại xà khổ sở xuy tư, bởi vì vừa rồi trong nháy mắt nó cảm giác thấy trong luồng hắc mang hình giao long ẩn chứa thứ mà nó khá quen, giống như.

Chính như chủ nhân của nó ý chi cảnh cao nhân, chẳng lẽ nhân loại này.

Không có khẳ năng ! Chủ nhân là người đại thần thông, hắn từng nói qua, nhân loại tuy rằng có thể chạm đến lục cảnh rất sớm, nhưng những huyền diệu trong lục cảnh ra sao, trăm ngàn năm qua, hàng tỉ nhân loại tại vô tận thế giới trước khi chưa tiến hóa thành thánh thiên nhân không thể đột phá thế chi cảnh thì không thể chạm đến, tại vô tận thế giới, thiên nhân đột phá thế chi cảnh tiến vào ý chi cảnh cũng chỉ ít ỏi mấy mống.

Nhưng, hiện giờ nhân loại trước mặt, trong luồng hắc quang ẩn chứa ý chi cảnh.

Hay rốt cuộc là cái gì, vì sao lại khủng bố như vậy.

Đúng lúc này, có tiếng la khóc truyền đến.

'Lão tổ.

Cứu ta.

' Thanh âm thực mỏng manh, cặp mắt xanh biếc của bát kỳ đại xà đảo quanh dò xét, cuối cùng dừng lại trên một vật thể không rõ trên mặt đất.

Kia không rõ là vật gì tựa như đống vỏ cây già cuộn trên mặt đất, đấy là vật gì?

Sao có thể nêu danh bản tôn đây?

Khí tức này không phải của yêu tộc, ân?

Chính là.

Chính là một thiên nhân ! Dù Bát Kỳ Xà Quân tiến hóa thành yêu tộc đã hơn hai ngàn năm nhưng khi nhìn thấy thiên nhân nhuyễn nhão trên mặt đất tim cũng đập nhanh thêm vài nhịp, tâm hãi khẽ run, như hít phải một hơi lãnh khí, kia còn là thiên nhân sao?

Toàn thân hắn không có môt tia sinh cơ, giống như đã chết khô cằn từ trong ra ngoài, chỉ còn lại một hơi, hơn nữa đây là chuyện gì?

Thương thế như thế nào mới tạo thành dạng thể này?

Tê tê tê ! Bát kỳ đại xà khè hơi độc, không đáp lại.

Lúc này, đang hấp hối nhuyễn nháo trên mặt đất, Vũ Văn Kỳ Lạc cố gắng gượng đầu, sửa khuôn mặt đã không ra dạng người dạng quỷ tựa như vỏ cây hóa lão, hắn đã đợi chờ thời khắc Bát Kỳ Xà Quân xuất hiện lâu rồi, là hậu duệ của nhân hoàng, hắn không chỉ biết bí mật thủ hộ của Prague, mà còn biết bí văn nhân linh địa khí.

'Lão tổ.

Cứu cứu ta.

Nhân hoàng bệ hạ là.

Là tổ tiên của ta.

Ta là hậu duệ nhân hoàng a !' Cái gì ! Hậu duệ nhân hoàng?

Hai mắt bát kỳ đại xà nhất thời nổi lên từng đạo tinh quang, lưỡi khè mắt trừng, thanh âm lanh lảnh:

'Ngươi là hậu đại(đời sau) của chủ nhân ta?

' 'Đúng a.

Đúng a ! Lão tổ, cứu cứu ta.

' Vũ Văn Kỳ Lạc muốn đứng, muốn động, nhưng ngoài não hải của hắn còn nhận thức, các bộ phận khác đều đã tử vong.

Bát kỳ đại xà đang muốn tiến lên trước, nhưng thấy hắc y nhân loại kia vẫn còn đứng chắn trước mặt, nó không dám tùy tiện hành động, hỏi:

'Ai ! Ai đả thương ngươi thành dạng như vậy !' 'Là.

Là hắn a ! Là Tang Thiên.

Là hắn.

ta muốn mở nhân linh địa khí Prague, hắn.

Hắn ngăn cản ta.

Lão tổ.

Nhân linh địa khí đã khai mở rồi, mau.

Mau đi bố trí mật trú phong ấn !' Nghe vậy, bát kỳ đại xà ngoảnh đầu nhìn mạch nhân linh địa khí phía xa xa, phát hiện thủ hộ trận cùng huyễn tượng trận đã biến mất, chỉ còn lại có bắc đẩu thất tinh trận ở mặt ngoài, hơn nữa trận đồ đó tựa hồ đang dần dần tiêu thất.

Thấy vậy, bát kỳ đại xà kinh hãi, nó ở dưới mặt đất hấp thu nhân linh địa khí ngàn năm, tự nhiên biết tác dụng của bắc đẩu thất tinh trận đồ, nếu như trận bắc đẩu thất tinh này mà biến mất, về sau nó vô pháp hấp thụ nhân linh địa khí, hơn nữa còn điều trọng yếu là, nhân linh địa khí liên quan đến chủ nhân của nó, lúc này, nó không dám chần chừ giấy phút nào, khè hơi độc, miệng phát ra tiếng âm tê tê tê, cúi đầu uốn thân, trực tiếp đi qua.

Bịch một tiếng, bát kỳ đại xà còn chưa biết sự việc ra sao, chỉ cảm thấy trước mặt một đạo bóng ảnh màu đen hiện lên, còn chưa kịp phản ứng, đỉnh đầu tựa như va vào một tảng tinh thạch cứng rắn vô bì, đau đến muốn chết lặng, bát kỳ đại xà hoàn hồn, tập trung quan sát, không biết từ khí nào tên hắc y nhân loại đó đã đứng chắn trước mặt nó.

'Lại là tên nhân loại chết tiệt nhà ngươi !' Bát kỳ đại xà phẫn nộ không thôi, cao giọng quát:

'Lão tổ cảnh cáo ngươi, thức thời lập tức cút đi, chủ nhân lão tổ chính là nhân hoàng bệ hạ, nói thực cho ngươi biết, nhân hoàng bệ hẹ vẫn còn ẩn trú tại thế giời này, hơn nữa không bao lâu nữa sẽ tỉnh lại ! Ta mặc kệ ngươi là ai, tốt nhất ngươi hãy lập tức biến mất trước mặt lão tổ, lão tổ coi như mọi sự tình còn chưa phát sinh !' Thanh âm bát kỳ đại xà truyền vào trong tai mọi người, tạo lên một trận kinh đào hải lãng! Bát Kỳ Xà Quân nói cài gì?

Nhân hoàng còn tại thế giới này?

Không lâu nữa sẽ thức tỉnh?

Thiên a ! Là sự thật sao?

'Vũ Văn Sí quả nhiên còn ở lại thế giới này.

' Tang Thiên nhìn nhìn bát kỳ đại xà, như đang tự nói, lại giống như đang suy tư vấn đề gì đó.

'Thức thời lập tức cút ngay !' Vừa rồi nếm trái đắng của Tang Thiên cho nên bát kỳ đại xà khá kiêng kị tên nhân loại này, thấy Tang Thiên đang bất động, nó tưởng tên nhân loại đã bị uy danh của nhân hoàng uy áp, liền quát:

'Nếu như không cút, khi nhân hoàng bệ hạ tỉnh lại, cho dù ngươi là ai, kết cục của ngươi chỉ có một, chắc chắn phải chết !' Tang Thiên đột nhiên hỏi một câu không đâu:

'Thế giới này không có khẳ năng sinh ra một súc sinh như ngươi !' Hắn hơi nhíu chân mày, chậm rãi tiến lên phía trước, thản nhiên nói:

'Ngươi từ chỗ nào đến đây !' 'Nhân loại ! Ngươi biết quả thực không ít !' Bát kỳ đại xà phát ra thanh âm khè khè, từ cặp mắt xanh biếc hiện lên từng đạo yêu quang quỷ dị, toàn thân đang cuộn tròn bỗng dưng vươn thẳng, nói:

'Nói cho ngươi biết cũng không sao, lão tổ đến từ ba nã la thế giới(Baanahla), yêu thân của lão tổ ta chính là cửu đầu hoàng xà !' Dã thú tư duy thực đơn thuần, ngay cả khi tiến hóa thành yêu, linh trí đã sơ khai, tư duy vẫn luôn'đi thẳng về thẳng', đây là thiên tính.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-nhan-hoang-kinh-van-18700.html