Thuẫn Kích - Ô quang hiện - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 369 : Thuẫn Kích - Ô quang hiện

Nguyên tố chính là một trong số đó.


16px;'>

16px;'>Tiềm ẩn là một loại bí kỹ vận dụng phong nguyên tố có thể làm cho bản thân tạm thời biến mất, nếu như không có phong nguyên tố, hiển nhiên không thể sử dụng tiềm ẩn, mà thiết bị phản tiềm ẩn chính là hút lấy phong nguyên tố có xung quanh.


16px;'>

16px;'>Có phong nguyên tố có thể tiềm ẩn, trái lại, không thể.


16px;'>

16px;'>Đây hiển nhiên là pháp tắc.


16px;'>

16px;'>Đây là một loại lĩnh vực mà chỉ có chư thần mới có thể chạm đến, Tang Thiên trước mắt còn không có năng lực phá vỡ pháp tắc, cho nên, hắn cũng chỉ có thể tuân thủ.


16px;'>

16px;'>Không thể thi triển tiềm ẩn.

Hắn liền dựa vào thực lực của bản thân để tránh né cực nhanh chuẩn xác mà lại dị thường các đạo năng lượng xạ tuyến

16px;'>

16px;'>Từ trên màn hình giám sát có thể nhìn thấy vô số đạo năng lượng xạ tuyến không ngừng bắn, mà Tang Thiên lại có thể thuận lợi tránh thoát, điều này không khỏi làm cho tất cả mọi người cảm thấy một loại không thể tin, càng làm cho người ta không thể tin chính là, mọi người chỉ nhìn thấy Tang Thiên lăng không xuất cước, không gian liền bị mở ra.

Rồi sai đó một chi chấp pháp đội Tài Phán Sở dĩ nhiên cứ như vậy mà biến mất.


16px;'>

16px;'>Làm sao có thể?


16px;'>

16px;'>Đem không gian mở ra, đây là một loại giải thích tốt nhất, cửu cấp không gian phá phong vặn vẹo, chỉ cần vận dụng thuần thục.

Có thể đem không gian mở ra, nhưng cũng chỉ là xé mở không gian mà thôi, làm sao có thể công kích?

Vậy một chi chấp pháp đội tại sao có thể biến mất như vậy?


16px;'>

16px;'>Không biết! Tất cả mọi ngưởi ở đây không một ai biết, cho nên dù là Dư Thiên Ngạo cũng không được.


16px;'>

16px;'>'Bradley Life, ta muốn ngươi một lần nữa đánh giá lại thực lực của Tang Thiên.

'

16px;'>

16px;'>Bradley Life, một trong sáu thống lĩnh, chưởng quản đội hành động đặc biệt, lĩnh vực chuyên môn là nghiên cứu phân tích, tỷ như ảo trận, phù văn,.


16px;'>

16px;'>Bradley Life đi lên trước nói:

' Chúng ta đã phân tích qua thực lực chiến đấu của Tang Thiên, người này chưa bao giờ sử dụng qua bí kỹ gì, nhiều lúc đều là trực tiếp dùng võ đạo đơn giản nhất giải quyết đối thủ.

Người này tại lĩnh vực võ đạo tạo nghệ phi thường cao.

Chỉ từ lực chiến đấu của hắn, chúng ta không thể xác định chính xác thực lực của hắn.

'

16px;'>

16px;'>Võ đạo, nói trắng ra chính là một loại lực lượng cùng kỷ xảo kết hợp.


16px;'>

16px;'>'Mới vừa rồi Tang Thiên một cước đem không gian xé mở, các cao thủ cấp chín có kinh nghiệm phong phú cùng chiến thần sơ vị đều có thể làm được, nhưng.

' Bradley Life có chút ngẩn ra, lại nói:

' Nhưng mà đem không gian xé mở đạt tới hiệu quả đã thương người ta, ta chưa bao giờ nghe nói qua.

'

16px;'>

16px;'>Dư Thiên Ngạo cùng sáu thống lĩnh đều là cao thủ chiến thần, nhưng muốn nói hiểu rõ về chiến đấu, thì phải là Bradley Life, bởi vì đây chính là chuyện môn của đội hành động đặc biệt, nếu như Bradley Life chưa nghe nói vậy.

Như vậy nói cách khác trước kia Liên Bang chưa bao giờ xuất hiện.


16px;'>

16px;'>Ngay lúc này, đích đích đích, âm thanh một lần nữa vang lên:

' Chấp pháp đội số 16 báo cáo thương vong, bốn mươi chiến sĩ tử vong biến mất.

'

16px;'>

16px;'>Lần này đám người Dư Thiên Ngạo vẫn như trước chỉ nhìn thấy không gian bị xé rách, sau đó nhìn thấy các đội viên chấp pháp đội trực tiếp biến mất, giống như đột nhiên bị cắn nuốt vậy.

Rất nhanh lại xuất hiện, chỉ là xuất hiện đều là từng khối thi thể.


16px;'>

16px;'>Tất cả thành viên Tài Phán Sở đều không phải là người, mà là một loại tánh mạng tinh thể, loại tánh mạng tinh thể này có thể dễ dàng hóa giải lực lượng cường đại, lực lượng bình thường cơ hồ có thể hoàn toàn miễn dịch, có thể nói lòa vô cùng cường hãn.

Cao thủ cấp 9 có thể chế ngự, nhưng nếu muốn đánh trọng thương, điều này còn có chút khó khăn, càng đừng nói đến trực tiếp miễu sát, hơn nữa không phải một người, mà là một đám.


16px;'>

16px;'>Liên Bang chính phủ lục bộ là một lưỡi đao sắc bén có khí thể mạnh mẽ, trong lục bộ đều là những thiết bị khoa học tiên tiến nhất, ngay khi một chi chấp phápp đội biến mất, nhân viên lục bộ đã tiến hành quét năng lượng đối với Tang Thiên, bắt đầu tiến hành phân tích.


16px;'>

16px;'>'Không gian cũng không có bất kỳ lực công kích nào, chỉ có thể làm cho chiến sĩ biến mất thơi, mà tạo thành tử vong cho bọn họ chính là, đã quét ra, là một loại năng lượng cổ quái.

' Nhân viên công tác lập tức tiến hành phân tích loại năng lượng cổ quái này.


16px;'>

16px;'>Đang ngồi ở đây đều là cao thủ trong cao thủ, Dư Thiên Ngạo có thể thống lĩnh lục bộ cũng không phải là ngẫu nhiên.

Giờ phút này, ánh mắt của hắn đều tập trung lên hình ảnh trên màn hình giám sát, nhìn đi nhìn lại một chiêu Tang Thiên mới vừa phát ra, đột nhiên, hắn phát hiện khi Tang Thiên xuất chiêu, chân phải hắn hoàn tòan bị hắc mang bao phủ.


16px;'>

16px;'>Bradley Life là cao thủ lĩnh vực nghiên cứu, hắn cũng rất nhanh phát hiện ra hắc mang cổ quái này, hơn nữa đang phân tích.


16px;'>

16px;'>'Nếu như ta đoán không sai, tạo thành tử vong cho bọn họ chính là loại hắc mang này.

'

16px;'>

16px;'>'Hắc mang này là cái gì?

' Dư Thiên Ngạo hỏi.

Bradley Life lắc đầu, bởi vì trong số tư liệu về năng lượng của đội hành động đặc biệt cũng không tìm ra tin tức về loại năng lượng này.


16px;'>

16px;'>'Ngươi làm ăn cái gì không biết! Tra cho ta!'

16px;'>

16px;'>Tài Phán Sở, trụ sở dưới đất.


16px;'>

16px;'>Tang Thiên đã sớm rời đi khỏi trạm trung chuyển dưới đất, giờ phut này đang bay nhanh xuyên qua trụ sở dưới đất, mỗi một lần xuyên qua, lại có vô số đạo năng lượng xạ tuyến gắt gao bám theo, Tang Thiên vừa xuyên qua, đồng thời phóng thích thần thức của bản thân, thăm dò tất cả Tài Phán Sở.


16px;'>

16px;'>Hưu hưu hưu! Một trận dồn dập gào thét.

Vô số bóng dáng chiến sĩ Tài Phán Sở gào thét lao tới hắn.

Bóng dáng bọn họ giống như hoành phong chỉnh tề nhất trí lao về phía Tang Thiên, mỗi một đạo hắc ảnh đều mang theo một thanh kiếm mang hẹp dài.


16px;'>

16px;'>Tang Thiên dừng lại, ánh mắt có chút gợn sóng, chỉ thấy hai tay của hắn đột nhiên nắm chặt, ô quang quấn quanh, trong nháy mắt.

Quanh người không gian lập tức vặn vẹo.

Rồi sau đó biền thành đủ loại hình dáng, ngay sau đó một màn quỷ dị phát sinh, không gian đang biến dạng nghiêm trọng dĩ nhiên ngưng kết lại.


16px;'>

16px;'>Nói thì chậm nhưng diễn ra rất nhanh.


16px;'>

16px;'>Vô số đạo năng lượng xạ tuyến từ bốn phương tám hướng bắn tới nhìn như lộn xộn nhưng lại bắn tới vô cùng chỉnh tề, Tang Thiên hơi nghiêng một cái, vô số năng lượng xạ tuyến liền bắn vào tàn ảnh của hắn, nhưng mà lần này, hắn không có tiếp tục li khai.

Mà là xoay người lại, cánh tay mở rộng, hai tay năm ngón hóa thành trảo, vô số đạo năng lượng xạ tuyến bắn lên trên.


16px;'>

16px;'>'Biến mất cho lão tử!'

16px;'>

16px;'>Tang Thiên ngủ say trăm năm, đối với công nghệ cao có chút không biết, nhưng mà, cũng không có nghĩ là hắn không làm gì được.


16px;'>

16px;'>Đồng thời, trụ sở lục bộ, mọi người trong đại sảnh đều xôn xao, bởi vì bọn họ đột nhiên phát hiện năng lượng xạ tuyến dĩ nhiên không thể di động lần nữa.


16px;'>

16px;'>'Thiết bị xạ tuyến vẫn bình thường, tại sao có thể như vậy.

'

16px;'>

16px;'>Thông qua màn hình giám sát, bọn họ nhìn thấy một màn hoảng sở, chỉ thấy hai cánh tay bao phủ trong ô quanh của Tang Thiên chụp vào vô số đạo năng lượng xạ tuyến.

Năng lượng xạ tuyến vốn màu đỏ tươi lập tức trở nên đen thùi, giống như bị ô quang này bao phủ vậy, lấy tốc độ cực nhanh đem tất cả năng lượng xạ tuyến vốn màu đỏ biến thành đen thùi.


16px;'>

16px;'>Chỉ nghe thấy bùm bùm vang lên, mọi người còn không biết chuyện gì xảy ra, các nhân viên phụ trách năng lượng xạ tuyến thần sắc đều ngây ngốc, lắp bắp nói:

' Trang.

trang bị xạ tuyến đã bị phá hủy!'

16px;'>

16px;'>Gì!

16px;'>

16px;'>Sao có thể!

16px;'>

16px;'>Chiến đấu vừa mới bắt đầu liền phát sinh một loạt chuyện kỳ lạ khó hiểu, trước đây lục bộ đối với tư liệu của Tang Thiên đều điều tra rõ ràng chi tiết, vốn tưởng rằng bọn họ đã biết được tất cả về Tang Thiên, mà hiện tại bọn họ mới ý thức được, tất cả về Tang Thiên, bọn họ căn bản hoàn toàn không biết gì hết cả.


16px;'>

16px;'>Trụ sở Tài Phán Sở dưới đất vẫn đang duy trì chiến đấu liên tực, vô số chiến sĩ Tài Phán Sở bắt đầu tập trung tiến hành điên cuồng ám sát không ngừng Tang Thiên, nhưng mà, công kích nhìn như điên cuồng nhìn như kinh khủng lại không thể đụng vào một góc áo nào của Tang Thiên, chỉ có thể chạm vào tàn ảnh của hắn.


16px;'>

16px;'>Nhìn thấy tình huống này, thống lĩnh Tài Phán Sở Yuri lập tức ra lệnh.


16px;'>

16px;'>' 'Tất cả chấp pháp tiểu đội, tổ hợp điệp ảnh Kras! Không tiếc bất cứ giá nào cũng phải bắt được Tang Thiên!'

16px;'>

16px;'>Điệp ảnh Kras là một loại phương thức chiến đấu đặc thù của Tài Phán Sở, là vô số ám ảnh trọng điệp lại, làm cho công kích cường đại hơn, thân thể càng thêm vô kiên bất tồi, loại phương thức chiến đấu này là sử dụng một loại thủ đoạn khoa học kỹ thuật để hoàn thành một loại bí kỹ tinh thần.


16px;'>

16px;'>Ngay sau khi Yuri ra lệnh.

Hai mươi chi chấp pháp đội Tài Phán Sở bắt đầu tổ hợp điệp ảnh Kras.


16px;'>

16px;'>Tang Thiên đứng ở trung tâm, bị hơn mười vị chấp pháp đội trưởng vây quanh.

Hai chân dang ra, tay cầm lưỡi đao sắc bén, vù! Một đạo ảnh tử tiến vào trong cơ thể đội trưởng, ngay sau đó lại một đạo, hai đạo, ba đạo.

, tốc độ cực nhanh, theo từng đạo ảnh tử diệp giao.

Thân hình các đội trưởng đều to ra, vặn vẹo, hình dáng mơ hồ, rất nhanh.


16px;'>

16px;'>Điệp ảnh thành công, một người cao lớn năm thước đứng ở nơi đó, hoàn toàn thấy không rõ diện mạo, giống như một cái bóng khổng lồ vậy, có khoảng 16 người.


16px;'>

16px;'>Người không lồ này có lực công kích của chiến thần, thân thể so với chiến thần còn cường hãn dị thường hơn, nhưng mà, điểm duy nhất không có chính là, bọ họ không có ý thức chiến đấu của cao thủ cấp chiến thần, Tài Phán Sở đã từng làm thí nghiệm, chỉ cần thiên thời địa lợi nhân hòa người không lồ này có thể giết chết Chiến thần hoàn toàn không có vấn đề.

Trái lại.

Một chiến thần sơ vị lại rấy khó giết chết một người khổng lổ, nguyên nhân rất đơn giản.

Những người không lổ này thân thể đã có thể hóa giải cùng miễn dịch tác dụng của năng lượng.


16px;'>

16px;'>Lúc này, có một người khổng lồ vung trường kiếm trong tay lên.

Đột nhiên, xuy! Giữa không trung xuất hiện một đao quang mang hình nguyệt nha gào thét bắn tới, xuy, không gian vặn vẹo nghiền nát.


16px;'>

16px;'>Công kích nguyệt nha đánh tới, Tang Thiên đã biến mất.


16px;'>

16px;'>Ầm! Phanh phanh!

16px;'>

16px;'>Công kích nguyệt nha của người khổng lồ đối với trụ sỡ Tài Phán Sở dưới đất tạo thành tồn hại rất lớn.


16px;'>

16px;'>Tang Thiên không có công kích, hắn dùng thời gian để dò xét toàn bộ Tài Phán Sở, trụ sở Tài Phán Sở dưới đất có lẽ rất lớn, nhưng đối với thần thức cường hãn của Tang Thiên mà nói thật ra không tính là gì hết, mới vừa rồi bời vì năng lượng xạ tuyến làm cho hắn kihông có thời gian cẩn thận dò xét, lần này, hắn khẽ nhắm mắt lại, thần thức trong nháy mắt phóng đại, toàn bộ Tài Phán Sở giống như một đoạn phim ngắn vậy rất nhanh liền xuất hiện trong đầu hắn.


16px;'>

16px;'>Cùng lúc đó, mười sáu người khổng lồ của Tài Phán Sở đều từ bốn phương tám hướng lao tới, hoàn toàn tập trung vào Tang Thiên, đều xuất ra sát chiêu mạnh mẽ nhất, chỉ riêng về khí thế thôi đã làm cho kiến trúc xung quanh bị phá hủy, có thể tưởng tượng được là có y lực kinh khủng cở nào.


16px;'>

16px;'>Ba ba ba ba!

16px;'>

16px;'>Mặt đất run rẩy, kiến trúc sụp đổ.


16px;'>

16px;'>Tang Thiên thu hồi thần thức, không có phát hiện khí tức của mns, nhìn thấy người không lồ từ bốn phương tám hướng kéo tới.


16px;'>

16px;'>Thần sắc hắn không chút thay đổi, thần sắc lãnh khốc, chỉ là trong hai mắt ô quanh bắt đầu xuất hiện quỷ dị.


16px;'>

16px;'>Người quen thuộc với Tang Thiên đều biết.


16px;'>

16px;'>Ô quanh hiện.

Thì chỉ có giết chóc.


16px;'>

16px;'>Cũng không thấy Tang Thiên có cái động tác gì, quanh người bắt đầu xuất hiện ô quang quấn quanh, ô quang ngưng tụ vặn vẹo, ông ông cộng hưởng.

Ô quang ngưng tụ quấn quanh như giao long xoay quanh vậy.


16px;'>

16px;'>Ầm! Trong nháy mắt, toàn bộ công kích của người khổng lồ đều kích lên trên người Tang Thiên, không có âm thanh ầm âm vang lên, không có âm thanh kinh thiên động địa, dù mà một tia năng lượng ba động cũng không có, bất đồng chính là, không gian xung quanh vặn vẹo biến hình, sau đó trong nháy mắt ngưng tụ lại.

Càng kinh khủng chính là mười sáu người khổng lồ từ bốn phương tám hướng kéo tới phảng phất như bị dừng hình vậy, đứng im không nhúc nhích.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-o-quang-hien-18629.html