Thuẫn Kích - Quỹ tích vận mệnh đan xen - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 491 : Thuẫn Kích - Quỹ tích vận mệnh đan xen

Ở trong thiên địa này có vô vàn thứ tồn tại bí ẩn, không ai có thể biết hết mọi thứ trong thiên địa, Tang Thiên cũng chỉ là một chúng sinh tồn tại trong vũ trụ rộng lớn, đối với những bí ẩn vị tri(không biết) trong thiên địa hắn cũng không có bao nhiêu hứng thú, sống hơn ngàn năm hắn đã chứng kiến qua biết bao nhiêu điều thần bí không biết, gặp gỡ rất nhiều thứ tồn tại đáng sợ, bao nhiêu vật kỳ ảo, lúc đầu còn hiếu kỳ muốn tìm hiểu, hiện tại chỉ muốn đứng xa mà nhìn thôi.

Từ tính cách của hắn, Tang Thiên vẫn là một người tương đối bình tĩnh, đối với sự tình đơn giản, hắn đều tỏ ra thời ơ, tĩnh lặng tựa như một du khách xa lạ, nhưng mà, nếu như những chuyện đó tồn tại liên quan đến chuyện sự hắn quan tâm, lúc đó chuyện đơn giản không bao giờ còn đơn giản nữa, bình tĩnh không còn là bình tĩnh nữa?

'Đi theo ta?

' Vận quần áo màu đen vây kín thân, trong đôi mắt sáng ngời của Mạc Danh dường như phát ra ánh sáng quỷ dị nhàn nhạt, ánh sáng đó tựa như ánh lửa bắt đầu bốc cháy.

Tang Thiên hơi hơi nhíu mày, hắn có thể hiểu Mạc Danh đang muốn dẫn mình tiến vào 'địa phương' nào?

Dường như Lam Tình ngồi bên cạnh cũng nhìn ra, nàng vội đưa tay níu giữ cánh tay hắn.

Tang Thiên khẽ mỉm cười, ra hiệu không sao, rồi lập tức tế ra ý thức của bản thân thuận thế xâm nhập vào thế giới bên trong đôi mắt nữ tử kia.

Trong này tựa như một thế giới tinh thần, mà bình thường sự tồn tại của thế giới tinh thần chỉ có cao thủ vận dụng ý niệm huyễn ảo mới tạo ra được không gian như này, tuy nó không có bao nhiêu giá trị lúc sử dụng, nhưng ở vô tận thế giới không phải người nào cũng hiểu được phương thức tạo dựng không gian tinh thần này.

Lúc trước, tại Lam thành Tang Thiên cũng đã có lần tiến vào thế giới tinh thần cùng trao đổi với Lam Sắc nữ vương.

'Nói chuyện gì?

' Tang Thiên không phải thiên nhân, cho nên chỉ có ý thức không có linh hồn, cũng không có hình thái của linh hồn, ý thức của hắn thoạt nhìn trông như một đám mây đen dày đặc bình thường vậy.

'Ý thức thực cổ quái thực cường đại! ngươi đúng là.

' Mạc Danh phát hiện hình thể ý thức của Tang Thiên không khỏi làm nàng chấn động, nói với giọng than thở:

'Xem ra đúng như lời tiểu thư đã nói, người này thật sự khó phán đoán?

' Sau khi tiến vào thế giới tinh thần, hình thể của Mạc Danh vẫn vậy, vẫn là nữ tử quái dị vận quần áo màu đen che kín thân, tuy vậy, Tang Thiên đã đoán ra nàng hẳn là một hình chiếu của tinh thần?

Hình chiếu tinh thần, Tang Thiên đã có lần nghe người ta nói qua, bình thường vận dụng để truyền tin qua không gian, người thi pháp phải có tu vi cường đại mới có thể thực hiện, phải mượn một trận pháp phù văn để vận truyền, sau đó đem hình ảnh của mình chiếu đến một không gian nào đó, đây là một loại pháp môn nghịch thiên, hơn nữa nó lại cực kì tiêu hao lực lượng linh hồn của người thi pháp, trong tình huống bình thường nếu không quá khẩn cấp, không ai lại di sử dụng phương pháp hình chiếu tinh thần này.

'Không gian của thế giới này đã sắp thoát ly hoàn toàn khỏi trục của quỹ đạo rồi, ngươi thi triển hình chiếu tinh thần đến nơi này, rốt cục vì sao?

' Tang Thiên không khỏi hoài nghi mục đích của Mạc Danh này, thi triển hình chiếu tinh thần, xuyên qua không gian, khoảng cách càng xa, tiêu hao năng lượng càng nhiều, mà thế giới này đã sớm thoát ly khỏi quỹ đạo, người thi pháp không chỉ hao tổn linh hồn, hơn nữa nếu sảy ra điều ngoài ý, linh hồn sẽ bị căn nguyên của không gian phản phệ, như vậy quá nguy hiểm?

'Ta?

Ta đương nhiên có sự tình trọng yếu muốn tìm ngươi, bằng không ngươi cho là tiểu thư nhà chúng ta tự tiện mạo hiểm linh hồn của mình đem ta đi đến nơi này làm gì?

' 'Tiểu thư nhà các ngươi?

Là ai?

' 'Về phần tiểu thư nhà chúng ta, ngươi không nên biết thì hơn, nếu không đối với nàng cũng không có gì tốt đẹp?

' Mạc Danh trầm ngâm chốc lát, cất tiếng tiếp:

'Nói ngắn gọn vậy, Tang Thiên, ngươi đã trải qua một lần thẩm phán của vận mệnh rồi?

' Ân?

Tang Thiên có chút kinh ngạc, không lâu trước đó hắn mới trải qua một lần phán quyết của vận mệnh, nhưng mà Mạc Danh này đến từ vô tận thế giới làm sao biết được?

Quan sát thấy ý thức của Tang Thiên dần dần trở nên u ám dao động, Mạc Danh hơi chút hoảng sợ, vội vàng giải thích:

'Ngươi không nên hiểu lầm, tiểu thư chúng ta sở dĩ biết ngươi trải qua thẩm phán của vận mệnh là có nguyên nhân, ngươi cũng biết quỷ tích vận mệnh đan xen phải không?

' Hiểu biết của Tang Thiên về vận mệnh cũng không nhiều, về phần quỹ tích đãn xen, hắn cũng từ miệng đại ca kết nghĩa Hư Vô biết một chút, một khi trải qua vận mệnh thẩm phán, quỹ tích vận mệnh của mình sẽ dần dần vượt qua quỷ đạo thượng thiên rồi lệch ra ngoài, mà quỷ tích đan xen, chính là hai quỹ đạo vận chủ lệch khỏi sợi dây vận mệnh của thượng thiên dần dần thay đổi rồi hợp cùng một chỗ, nói cách khác, hai mệnh vận sẽ trọng điệp lại một?

'Nói như thế, ngươi và tiểu thư nhà chúng ta đều đã trải qua vận mệnh thẩm phán, vận mệnh của các ngươi đều đã lệch ra khỏi quỹ đạo mà thượng thiên vạch ra, tiểu thư nhà chúng ta đã nhận thấy quỹ đạo vận mệnh của hai người không bao lâu nữa sẽ thay đổi trọng điệp?

' Nghe vậy, Tang Thiên không khỏi tò mò về vị tiểu thư mà Mạc Danh đang nhắc đến, hắn rất là nghi hoặc đối phương rốt cục là cao nhân phương nào, nàng lại có thể cảm nhận được quỹ tích của vận mệnh, lại còn biết, không bao lâu nữa vận mệnh của nàng sẽ cùng đan xen với vận mệnh của hắn?

Loại bản sự này e rằng đại ca Hư Vô của mình cũng không làm được.

'Tiểu thư nhà các ngươi là ai?

' 'Thật xin lỗi, điều này ta không thể nói cho ngươi hay được?

' 'Lần này ngươi tìm tới ta là vì chuyện tình quỹ tích vận mệnh đan xen?

' 'Đúng vậy!' Tang Thiên trầm ngân chốc lát, rồi nói:

'Vận mệnh của ta và tiểu thư nhà các ngươi giao chức(đan xen) với nhau, sẽ phát sinh hậu quả gì?

' 'Hậu quả vô cùng đáng sợ, một khi vận mệnh của các ngươi đan xen vào nhau, đến lúc đó, hai người các ngươi sẽ xuất hiện tại địa phương sai lệch, thời gian sai lệch, sau đó tiến hành trao đổi sai lầm, gặp nhau sai lầm, sai lầm tiếp nối sai lầm.

Về sau, hết thảy mọi sự tình của các ngươi đều là sai lầm, những điều sai lầm đó tuyệt đối không thể vượt qua, cũng không thể tưởng tượng được, ngươi có biết một khi vận mệnh sai lệch, sẽ phát sinh chuyện tình đáng sợ cỡ nào không?

' 'Nói xem?

' 'Ý nghĩa rằng hai người các ngươi sẽ bị vận mệnh nguyền rủa, về sau làm chuyện gì đều phạm phải sai lầm, một khi bị vận mệnh coi là sai sót, sẽ dẫn tới sự phán xét vĩnh viễn của vận mệnh?

' Bị vận mệnh nguyền rủa, vĩnh viễn nhận vận mệnh thẩm phán.

Những điều này xác thực đáng sợ?

Tang Thiên cân nhắc hồi lâu, đoạn hỏi:

'Tiểu thư nhà các ngươi thi pháp đem hình chiếu ngươi đến thế giới này là muốn tránh cho vận mệnh của ta và nàng đan xen vào nhau?

' 'Thông minh!' Mạc Danh gật đầu xác nhận.

'Làm thế nào mới có thể tránh?

' Tang Thiên không phải người nhàn nhã, nếu có thể tránh bỏ, con mẹ nó ai lại đi chọc kỹ nữ vận mệnh kia chứ?

'Thực bất hạnh nói cho ngươi biết, đây là chuyện không thế tránh, ít nhất, trước mắt tiểu thư nhà chúng ta không có biện pháp tránh thoát, nhìn dáng vẻ của ngươi, ta nghĩ ngươi càng không biết?

' 'Nếu không thể trốn tránh, vậy cứ để nó đến đi.

' Tang Thiên lạnh nhạt đáp lại.

'Cái gì!' Mạc Danh kinh hãi:

'Ngươi làm sao có thể nói như vậy, ngươi làm sao lại phớt lờ như vậy, đó là vận mệnh quỹ tích đan xen a! Hậu quả phi thường đáng sợ?

' 'Nếu không thể trốn tránh, ngươi nói coi trọng thì có ích gì, sớm hay muộn thì nó cũng đến thôi.

' 'Kỳ thực ngươi đã không muốn trốn tránh?

' Mạc Danh không khỏi liếc mắt hắn một cái, than thở:

'Nhưng mà liện lụy đến tiểu thư nhà chúng ta?

' Tang Thiên xác thực không muốn chạy trốn, từ khi quyết định đối mặt với vận mệnh, hắn đã triệt để thông suốt rồi, nếu cùng vận mệnh tử đấu, nếu như ngươi không chơi chết ta, ta liền đùa chết ngươi, từ một ý nghĩa nào đó mà nói, hắn đối mặt với vận mệnh với một tâm tình hết sức hiển nhiên, thậm chí không coi thẩm phán của vận mệnh là một chuyện sự quan trọng, thẩm phán của vận mệnh khi nào đến, phán quyết cái gì, những việc đó Tang Thiên đều không quan tâm, đến đây chúng ta cùng chơi đùa, ngươi chơi ta không chết, ta liền đùa chết ngươi, chỉ đơn giản như vậy?

'Tuy ta không biết vận mệnh của ngươi và tiểu thư nhà ta khi nào đan xen, nhưng ta nói cho ngươi biết, quỹ tích vận mệnh của ngươi đang lệch khỏi quỹ đạo với một tốc độ rất nhanh, như vậy cũng sẽ trực tiếp làm cho thời gian đan xen với vận mệnh của tiểu thư nhà ta ngày một nhanh hơn, vốn cần khoảng mấy trăm năm thậm chí mấy ngàn năm mới giao chức với nhau, nhưng mà tiểu thư nhà chúng ta đã nói, nếu dựa theo tốc độ lệch vận mệnh quỹ tích của ngươi, chỉ sợ không quá vài chục năm, có khi vài năm nữa vận mệnh của các ngươi sẽ đan hòa?

' 'Điều này cũng là mục đích lần này ta tới đây, ta hi vọng ngươi làm chậm lại tốc độ lệch khỏi vận đạo của mình?

' '.

Ta nếu có thể tùy ý khống chế tốc độ di động quỹ tích vận mệnh của mình lão tử đã sớm con mẹ thành thần rồi?

' Mạc Danh tựa hồ không nghĩ tới người này lại thô khẩu như vậy, nàng bĩu môi, có chút nóng mặt, nói:

'Ngươi ngốc vậy! Bởi vì ngươi đang làm nhưng chuyện tình mà vận mệnh không cho phép, cho nên quỹ tích vận mệnh của ngươi mới có thể cấp tốc lệch khỏi quỹ đạo như vậy! Lần này ta gặp ngươi, chính là muốn khuyên ngươi buông tha cho việc mình đang làm?

' Tang Thiên lâm vào trầm tư, hắn biết rất rõ ràng chính mình đang làm cái gì?

'Sinh tử tồn vong của không gian thế giới này đã bị vận mệnh quyết định, ta không biết ngươi vì sao lại đối nghịch với vận mệnh, nhưng ta nghĩ, chỉ khi ngươi rời khỏi thế giới này, buông tha những việc ngươi đang làm, tốc độ ly thiên của quỹ tích vận mệnh của ngươi sẽ hoãn chậm lại, hơn nữa.

' Mạc Danh đang nói, Tang Thiên liền ngắt lời:

'Không được?

' Tang Thiên tuy là người vô cùng lười nhác, nhưng một khi chuyện tình hắn đã quyết định thì tuyệt đối sẽ không thay đổi?

'Ngươi! Ngươi đúng là không thể nói lý, thế giới này nếu vận mệnh muốn hủy diệt, ngươi để cho nó hủy diệt đi, tại sao phải ngăn cản! Ngươi đối nghịch với vận mệnh, xác xuất chiến thắng vô cùng nhỏ bé, lui một vạn bước mà nói, cho dù ngươi thành công, khi đó vận mệnh của ngươi cũng đã đan xen, lúc đó càng thêm đáng sợ, ngươi làm gì vì thế giới này mà bỏ đi mọi thứ của mình, ngươi.

Người sống vì cái gì, Tang Thiên không biết, hắn sống vô cùng đơn giản, hắn có rất ít thứ gì đó để để ý, nhưng thế giới này là thứ mà hắn để ý nhất, là niệm tưởng duy nhất của hắn, nếu ngay cả niệm tưởng cũng bị bóp chết, Tang Thiên căn bản không còn ý nghĩa gì để tồn tại, có người sống là vì thực hiện lý tưởng của chính mình mà cố gắng, đây là một mục tiêu, mà Tang Thiên không có lý tưởng to tát gì, hắn chỉ để ý địa phương nơi mình sinh trưởng, điều này là một niệm tưởng?

Mạc Danh kiên nhẫn khuyên bảo, nhưng thấy Tang Thiên kia căn bản không có bao nhiêu phản ứng, nàng không khỏi căm tức?

'Tức chết ta mất! Ngươi này cố chấp quả thực không thể nói lý! Tang Thiên! Không! Ta biết ngươi là Long đế ở vô tận thế giới, ta biết tên Long đế ở vô tận thế giới đại biểu cho cái gì, tiểu thư nhà ta biết ngươi ở vô tận thế giới làm những chuyện gì, ngươi tốt nhất hãy chấp thuận, hiện tại hãy rời đi, bằng không, tiểu thư nhà chúng ta sẽ không bỏ qua cho ngươi.

'Vậy gọi nàng đến đây đi.

'Ngươi! Ngươi! Hừ! Ta nói cho Long đế ngươi biết, hiện tại vô tận thế giới đều biết ngươi năm đó cướp đoạt hắc ám chi thư, nếu ta đem tin tức này của ngươi truyền ra vô tận thế giới, ngươi hẳn rất rõ ràng hậu quả sẽ như thế nào, đây chỉ là hình chiếu tinh thần của ta, tại đây ngươi căn bản không giết được ta! Hừ! ?

'Cứ tùy tiện.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-quy-tich-van-menh-dan-xen-18732.html