Thuẫn Kích - Tăng giá! Tăng giá cho ta! - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 149 : Thuẫn Kích - Tăng giá! Tăng giá cho ta!

Mạng lưới tình báo của Thiên Nhãn có mặt khắp nơi trong các quốc gia thuộc tinh hải.

Đương nhiên, một số quốc gia không thuộc về phạm vi của nhân loại, thì công việc thu thập tin tức có chút khó khăn, bất quá, bao trùm toàn bộ Liên Bang thì không thành vấn đề, bởi vì mạng lưới tình báo của Thiên Nhãn rất dày đặc, hơn nữa nhân số còn rất là đông đảo, những người phụ trách quản lý tình báo đó không có gặp mặt nhau, bất quá bọn họ đều có một loại phương pháp kỳ lạ khác, tinh thần ký hiệu.

Nhìn từ bên ngoài vào kiến trúc phòng ốc bên trong trang viên Thiên Nhãn rất là bình thường, kỳ thực toàn bộ phòng ốc bên trong là một trụ sở kiến trúc cơ giới.

Đi vào một gian phòng khách, Trữ trang chủ bảo mấy tên thuộc hạ lui ra ngoài chờ.

Tang Thiên đứng trong phòng khách, đánh giá xung quanh.

Nội thất trong phòng khách có chút mùi vị cổ xưa, tòan bộ đồ dùng trong nhà đều làm bằng gỗ, bốn vách tường đều có treo những bức tranh sơn thủy.

Trữ trang chủ đi vào, đem cánh cửa nhẹ nhàng đóng lại, lúc này thần sắc có chút cẩn thận, trong ánh mắt tràn ngập nghi hoặc, nhìn Tang Thiên đáng đứng trong phòng khách xem xét chung quanh, Trữ trang chủ trầm ngâm một lát, rồi sau đó hỏi:

' Ngươi có thể làm lại ký hiệu vừa rồi một chút hay không.

' Tang Thiên với thái độ nhàn nhã không sao cả.

Giơ tay lên, vươn ngón trỏ ra, đầu ngón tay xuất hiện ánh sáng nhàn nhạt, ngón trỏ vẽ nhanh trên hư không, trong không trung xuất hiện một cái ký hiệu cực kỳ quỷ dị, ký hiệu hình có chút cổ quái, xung quanh phát ra ánh sáng màu vàng nhạt, ký hiệu này xuất hiện trong không trung.

Phảng phất như bỉ khảm lên trên đó vậy, không chút nhúc nhích, làm cho người ta có một loại cảm giác mạnh mẽ, phảng phất như ký hiệu này nặng ngàn cân vậy, cho dù là cuồng phong cũng không thể làm rung chuyển một chút nào.

Nhìn ký hiệu phát ra ánh sáng vàng nhạt trên không trung, tinh thần cùng thể xác của Trữ trang chủ có chút run lên, sắc mặt vô cùng nghiêm nghị, sự nghi hoặc trong ánh mắt liền biến mất, thay vào đó chính là sự kính trọng, cùng với một chút kinh hãi.

'Đây là.

Đây là kim tình phù!' Kim tình phù, là một người phụ trách một trong những khu vực của Thiên Nhãn, hắn đối với ký hiệu này rất quen thuộc, bất quá, chỉ có người ở kim tình sơn mới hiểu được loại ký hiệu này.

Mà kim tình sơn, chính là tổng bộ của Thiên Nhãn.

Trữ trang chủ gia nhập Thiên Nhãn đã 70-80 năm.

Nhưng cũng chỉ đi tới kim tình sơn có hai lần mà thôi.

Người thanh niên này thật sự là người của tổng bộ Thiên Nhãn sao?

Mặc dù kinh ngạc vì tuổi của người thanh niên này còn rất trẻ, nhưng Trữ trang chủ cũng không dám có chút nghi ngờ, bởi vì hắn vô cùng rõ ràng, ký hiệu tinh thần không thể phục chế, đặc biệt là kim tình phù.

Trừ phi là người của tổng bộ Thiên Nhãn còn những người khác không thể biết được.

'Thuộc hạ Trữ Đào xin ra mắt.

' Trữ trang chủ vừa mới mở miệng nói, đã bị Tang Thiên cắt ngang:

' Bên trong Thiên Nhãn từ lúc nào lưu hành cái loại quy củ đáng ghét này?

' Trữ trang chủ sửng sốt, lập tức cả kinh, lắc đầu:

' Không có!' Cấp bậc trên dưới trong Thiên Nhãn rất rõ ràng, cũng không có phân chia lễ nghi, bất quá phàm là thành viên của Thiên Nhãn đều vô cùng tôn kính kim tình sơn, Trữ trang chủ cũng chỉ là muốn biểu đạt sự thành kính của mình mà thôi.

'Bỏ đi.

' Tang Thiên vung tay, tùy ý ngồi ở trên ghế:

' Đem những chuyện tình lưu lại về năm mươi năm trước mang ra cho ta.

' Câu lạc bộ Xích Viêm chỉ là một ngòi nổ mà thôi, vốn Tang Thiên chính là muốn giúp lão bằng hữu giải quyết câu lạc bộ Xích Viêm, sau đó lại cẩn thận nghĩ lại, chuyện này dường như có chút vượt xa ngoài sự đoán của hắn, nhìn thấy bộ dáng dường như có chút do dự của Trữ trang chủ, Tang Thiên nhíu mày hỏi:

' Làm sao vậy?

' 'Những sự kiện này thuộc về tin tức cấp S, mà thuộc hạ thì chỉ có quyền lấy những tin tức cao nhất là cấp A thôi.

' 'Nguyên lai là như thế.

' Tang Thiên trầm tư một hồi, hỏi:

' Màn hình tinh thần nơi này có thể trực tiếp truy cập vào kho tư liệu của tồng bộ không?

' 'Có thể.

' 'Mang ta đi.

' Màn hình tinh thần được xem như là một loại công trình khoa học kỹ thuật cho đến hiện tại vẫn còn chưa được công khai, nó là một loại khoa học kỹ thuật đem quang não cùng tinh thần lực kết hợp lại một chỗ, tốc độ truyền cực nhanh, trước mắt chỉ đang thí nghiệm trong quân đội.

Chưa từng bán ra ngoài thị trường, nhưng mà, đối với loại tài phú khổng lồ như Thiên Nhãn mà nói, đây cũng không phải là chuyện khó khăn gì.

Đi qua một tầng rồi lại môt tầng cánh cửa, giống như là mê cung vậy.

Không biết đi qua biết bao nhiêu cửa, bao nhiêu lần phải nhập mật mã an toàn, khoảng một giờ sau, rốt cục mới đi tới một gian phòng hình chữ nhận thoạt nhìn cùng với kho hàng không có gì khác biệt lắm, bên trong không có một bóng người, có chứa vô số thiết bị.

Vách tường bên trái là một khu vực bẳng phằng có ánh sáng nhạt, nhìn giống như một mặt hồ nước vậy không có một chút ba động.

Tang Thiên đưa tay sờ lên dó, một đạo quang mang hình cung thoáng hiện lên rồi sau đó nhanh chóng biến mất.

Lập tức, Tang Thiên vưon ngón trỏ lên, đầu ngón tay xuất hiện ánh sáng màu nhạt, tại màn hình tinh thần bắt đầu vẻ một bức họa.

Nhìn thấy ngón tay của Tang Thiên đang nhanh chóng vẻ một bức họa, Trữ trang chủ đứng bên cạnh cảm thấy da đầu tê dại, vẻ một bức tranh lên màn hình tinh thần không có đơn giản như vẻ một bức tranh bình thường vậy, rất là hao tổn tinh thần lực, còn phải có tinh thần lực thâm hậu, Trữ trang chủ tại phương diện tinh thần lực cũng tự nhận là chuyên gia, nhưng hôm nay tận mắt nhìn thấy người thanh niên trước mặt này lại cảm thấy mình như một đứa trẻ vậy! Cái này cần phải có bao nhiêu tinh thần lực cường hãn chứ?

Tại phương diện tinh thần lực phải có trình độ như thế nào mới có thể đạt được loại cảnh giới tùy ý vung tay này! Nhưng hắn thoạt nhìn mới chỉ hơn 20 tuổi?

Cái này.

Tinh thần lực dị thường, chỉ nói đến tuổi của người thanh niên này thôi, là đã hoàn toàn không tương xứng rồi, cái này làm cho Trữ trang chủ có chút mơ hồ.

Không hổ là người tới từ tổng bộ Thiên Nhãn! Thật là đáng sợ! Lấy tạo nghệ của Trữ trang chủ tại phương diện tinh thần lực.

Lúc này cũng đã cảm thấy hoàn toàn mơ hồ rồi, hắn hoàn toàn không thể nhìn thấu Tang Thiên.

Giống như một bầu trời rộng lớn vậy, hai mắt mở lớn, tràn đầy kinh hãi, cùng nghi vấn.

Một hồi lâu.

Ngón tay của Tang Thiên rốt cuộc cũng dừng lại, hai tay khoanh lại, nhíu mày trầm tư suy nghĩ nhìn tin tức đang được truyền đến trên màn hình tinh thần, theo tiềm thức lấy ra một điếu thuốc hút, tiếp tục tra cứu, Trữ trang chủ biết Tang Thiên đã lấy tòan bộ những tin tức mà hắn cần ra, hắn xoay lưng lại, không dám nhìn, thân phận hiện tại của hắn, vượt cấp tra cứu tin tức, chẳng khác nào tội chết, mặc dù không có nhìn.

Bất quá lại nghe từng tiếng mắng thô lỗ vang lên, ttruyền vào trong tai, làm cho hắn phải nhăn mặt lại, trầm tư không hiểu được.

'***!' 'Bọn nghiệt chướng này!' 'Khẩu vị quả thật đúng là không bình thường!***! Trật tự Câu lạc bộ hoàn toàn hỗn loạn, tốt lắm! Ngay cả trật tự do lão tử định ra cũng dám phá hoại, lão tử năm đó tha cho lũ nghiệt chướng các ngươi một mạng, các ngươi hiện tại bắt đầu lớn gan rồi, được lắm!' Ngay lúc này ánh mắt thâm thúy kia của Tang Thiên tràn ngập vô tận ô quang, quanh thân hắc quang bắt đầu vận hành, giống như một con giao long vậy xoay quanh người hắn.

Nhưng mà, Trữ trang chủ đang xoay lưng đứng bên cạnh căn bản không biết chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy một cổ khí thế không biết từ đâu đột nhiên ập tới, làm cho hắn ngay cả thời gian tự hỏi cũng không có, cháng váng đầu hoa mắt.

Thân thể lung lay muốn ngã, phốc một tiếng, miệng phun máu tươi, nhuyễn trên mặt đất, bất tỉnh nhân sự.

'Nghiệt chướng chính phủ Liên Bang! Hảo! Tốt lắm! Ta thấy lũ nghiệt chướng các ngươi mấy năm nay sống an dật đủ rồi, không phải tới lúc người Trafalgar đánh tới thì đi chạy khắp nơi tìm gia gia giúp đỡ, hảo!' 'Nghiệt chưóng Thánh Đường cũng vậy, hảo, vô cùng không tệ.

Rất là không tệ, Augustine, năm đó nếu như không phải ba lão tổ tông nhà ngươi đến cầu lão tử.

Lão tử đã sớm*** đem ngươi ấn vào trong bồn tiểu cho chết đuối rồi.

Nghiệt chướng.

' 'Sáu bộ thần bí các ngươi, ta thấy mấy năm nay các ngươi con mẹ nó cũng an nhàn quá, nên học được không ít chuyện àh.

' ''Trật tự thế giới ngầm, hắc ám hội!' 'Võ huân bá vương Sở gia, Taylor gia, trật tự danh môn gia tộc rất tốt, nếu như cũng thích xem chân vào, vậy thì không cần quay lại nữa.

' 'Tốt lắm, quy tắc mà lão tử đặt ra bị nghiệt chướng các ngươi phá hoại thành như vậy, phi thường không tệ.

Nếu như tất cả các ngươi đã an nhàn như vậy, đều thích nhúng chân lại đây, vậy thì tất cả mọi người cùng nhau chơi đí.

Nếu đã rối loạn như vậy.

Thì lão tử sẽ khiến cho nó hoàn toàn loạn luôn! Một lũ nghiệt chướng, một tên do với một tên còn tham lam hơn, cũng được vậy thì rửa sạch cổ chờ lão tử tới lấy, lão tử lần này cho đám các ngươi chết hết!' Tang Thiên sống hơn ngàn năm, rất ít khi có chuệyn gì có thể làm cho hắn phẫn nộ như thế, nhưng lần này, hắn đã thật sự nổi giận, sự kiện 50 năm trước so với hắn tưởng tượng còn muốn nghiêm trọng hơn nhiều, mà hiện tại thế cục của câu lạc bộ cũng làm cho hắn phi thường ngoài ý muốn, nhìn như yên tĩnh.

Kỳ thực chính là đang không ngừng gợn sóng, mấy bàn tay đen phía sau không ngừng nhúng tay vào.

Nếu câu lạc bộ đã hỗn loạn như vậy, vậy thì bắt đầu từ nơi này đi.

Nếu đã hỗn loạn, vậy thì làm cho nó càng loạn, loạn thế xuất anh hùng, còn có thể tạo ra tác dụng câu cá.

Tang Thiên đứng ở nơi đó suy nghĩ liên tục trong nhiều giờ, lúc này mới hít vào sau một hơi, giao long hắc mang quanh thân dần dần biến mất, khi mở mắt ra một lần nữa, vô tận ô quang biến mất, lại khôi phục bộ dáng thâm thúy, bình tĩnh như trước vậy.

Nhìn thấy Trữ trang chủ nằm bất tỉnh nhân sự dưới đất miệng phun máu tươi, Tang Thiên lắc đầu, mới vừa hồi dường như quá tức giận, làm cho sát khí sâu trong lòng hắn điên cuồng dao động, ngoại trừ bức đồ đằng phượng hoàng sau lưng, làm cho Tang Thiên không thể điều khiển được, thì cũng chỉ có hai lần tẩu hỏa nhập ma sát khí là làm cho hắn đau đầu nhất.

Một khi phẫn nộ, có đôi khi ngay cả Tang Thiên cũng không thể dừng lại.

Trong mơ hồ, Trữ trang chủ mở mắt ra, nhìn thấy khuôn mặt có chút xa lạ, bình thản vô hại, ánh mắt thâm thúy, Trữ trang chủ liến giật mình, sắc mặt trong nháy mắt tái nhợt, thân thể càng lại nhịn không được run lên:

' Ngươi.

' Hắn không biết chuyên gì vừa mới xảy ra, nhưng tuyệt đối có thể khẳng định là có liên quan đến người thanh niên này.

'Hiện tại Thiên Nhãn do ai chưởng quản?

' Người nào chưởng quản Thiên Nhãn?

Chẳng lẻ hắn không biết?

Là người của kim tình phù, sao có thể không biết?

Trữ trang chủ không dám đa nghi, đang muốn mở miệng.

Thì Tang Thiên lại lắc đầu:

' Thôi quên đi.

' Quên đi?

Trữ trang chủ không biết hắn rốt cuộc là có ý gì?

'Hiện tại chính phủ Liên Bang có còn hay đến Thiên Nhãn mua tin tức không?

' 'Rất thường xuyên, chính phủ là khách lớn của chúng ta.

' Tang Thiên trầm ngâm một lát, nói:

' Tăng giá cho ta, tăng mạnh lên, tăng giá gấp ba lần cho ta!' 'Gấp ba?

' Trữ trang chủ kinh hãi.

'Người của Thánh Đường thì sao?

Có còn hợp tác không?

' 'Cùng chính phủ giống nhau, cũng là của khách hàng lớn của chúng ta.

' 'Tăng giá! Tăng giá mạnh vào! Phàm là người của Thánh Đường đến mua tin tức, toàn bộ tăng năm lần!' 'Năm lần?

' 'Chính phủ Liên Bang, Thánh Đường, các câu lạc bộ trong Liên Bang, các tổ chức thế giới ngầm, bất cứ danh môn gia tộc nào.

Phàm những ai đến mua tin tức, cũng đều tăng giá cho ta!'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-tang-gia-tang-gia-cho-ta-18491.html