Thuẫn Kích - Thành phố tội ác - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 228 : Thuẫn Kích - Thành phố tội ác

Vài chục năm trước Borlundo vô luận là kinh tế hay là kiến trúc đều không thể so sánh với Thượng Kinh, vài chục năm trước Borlundo ngay cả thành thị cấp 2 cũng không thể bằng, nhưng mà, hiện tại danh tiếng của thành thị Borlundo có thể so với ba đại kinh đô của Liên Bang, đương nhiên, nổi dang cũng không phải là do nên kinh tế phát triển, mà là bởi vì trị an của thành thị này có chút hỗn loạn, mặc dù không phải là loại đô thị hỗn loạn nhất Liên Bang, nhưng tuyệt đối không phải là một nơi mà người bình thường có thể sinh sống, bởi vì trị an ở đây rất hỗn loạn, cho nên, kinh tế trong địa bàn thành thị căn bản cũng trong trạng thái tệ hại.

Mọi người đều biết, Liên Bang có tam đại kinh đô.

Đồng thời cũng có có tam đại đô thị tội ác.

Đô thị tội ác, có nghĩa là tại nơi đó không phải là địa bàn quản lý của Liên Bang, cũng không thuộc phạm vi quản lý của Thánh Đường, Borlundo chính là một trong số đó, bảy mươi năm trước được thăng chức lên đô thị tội ác vì một nguyên nhân hết sức đơn giản, thành thị này 70 năm trước từng bị không gian gió lốc ghé qua, nhưng trong không gian gió lốc dường như có một loại năng lượng đặc thù.

Muốn nói thời kỳ hiện nay, tai họa tự nhiên lớn nhất là cái gì, không phải là sóng thần, không phải là động dất, cũng không phải là hồng thủy, mà là không gian gió lốc.

Không gian gió lốc tồn tại là một loại đề tài nghiên cứu của các học viện nghiên cứu khoa học, nhưng đến nay vẫn chưa đưa ra được một lời giải thích về sự tồn tại của nó, ngược lại đế quốc Trafalgar từng triền khai một cuộc họp cao trào về không gian gió lốc, không gian gió lốc cụ thể là cái gì, người bình thường căn bản không biết, chỉ biết đại khái là không gian nơi chúng ta sinh sống xuất hiện đối lưu va chạm nhau sau đó sinh ta một ít năng lượng đặc thù.

Năng lượng do không gian gió lốc sinh ra là một loại hình năng lượng đặc biệt gây hại rất lớn đối với thân thể con người, nghe nói 70 năm trước sau khi thành phố Borlundo trải qua không gian gió lốc, có hơn 8% cư dân trong thành phố tử vong, sau 70 năm, năng lượng còn lưu lại trong thành thị Borlundo mặc dù đã biến mất, nhưng vẫn có một số nơi vẫn còn chứa không ít loại năng lượng đó.

Chính phủ mặc dù đối với loại nàng lượng này tiến hành niêm phong, nhưng vẫn không có cách nào khu trừ hòan toàn.

Lúc trước chính phủ đã từng cấm người bình thường tiến vào thành thị Borlundo, bắt đầu từ mấy năm trước đã trở thành một thành thị không người, bất quá mấy năm sau thành phố này cũng bắt đầu có số lượng dân cư tăng lên, thậm chí còn có người mở cửa hàng ở nơi này, thẳng cho tới hôm nay, dòng người qua lại trong thành phố Borlundo thậm chí có thể so sánh với một trong những đại thành phố của Liên Bang.

Từ ấu tuyến ẩn hình trên khoảng không đường sớm đã bị hư hỏng không còn hình dáng gì, điều khiển huyền phù xa nhất định phải có kỹ thuật, dường như kỹ thuật của Nhị Linh coi như không tệ, điều khiền xe không nhanh không chậm bay đi, ngồi ở ghế phụ, Tang Thiên nhíu mày, nhìn phong cảnh hai bên ngã tư đường.

Hai bên ngã tư đường là những building cao tầng, đã bị hử hỏng nặng, thậm chí sụp đỗ, bất quá cũng còn có đủ lầu các, làm cho người ta có một cảm giác vô cùng kỳ quái là, nơi này giống như một đô thi đang tiếng thành thi công không có quy tắc vậy.

'Bảy mươi năm trước thành phố Borlundo phát sinh không gian gió lốc.

' Tang Thiên thấp giọng lẩm bẩm, đối với không gian gió lốc.

Hắn cũng không xa lạ, trong trí nhớ hơn một ngàn năm của hắn, số lần Liên Bang phát sinh không gian gió lốc tuyệt đối hơn 30 lần.

'Thời gian câu lạc bộ Thông Thiên bị diệt vong củng là 70 năm trước hả?

' Nhị Linh đang điều khiển huyền phù xa giơ tay đẩy gọng kính màu đen lên, đáp lại:

' Chính xác mà nói, câu lạc bộ Thông Thiên diệt vong một tháng sau khi thành phố Borlundo phát sinh không gian gió lốc.

' Nhìn thấy Tang Thiên trầm tư không nói, Nhị Linh hỏi:

' Ông chủ, hiện tại đã tối, trời sẽ lập tức trở nên tối, vào lúc đêm tối, trong thành phố này vô cùng nguy hiểm, trước khi trời tối, chúng ta có thể không tới được nơi thi đấu, không bằng như vậy, tôi chở ngài tới khách sạn trước, ngày mai tôi sẽ lái xe tới đón ngài.

Ngài xem có được không?

' 'Oh?

Cô muốn đi về sao?

' Tang Thiên quay đầu lại, hứng thú nhìn Nhị Linh.

'Tôi là thư ký của câu lạc bộ Lão Niên, không phải là bảo mẫu của ngài, huống hồ tôi là nữ nhân cùng đi với ông chủ tới một trong ba đại đô thị tội ác, vốn là đã vượt quá hợp đồng làm việc lúc đầu của chúng ta, tôi làm việc chỉ có 8 tiếng, sau thời gian 8 tiếng là thời gian thuộc về tôi, buổi tối tôi còn muốn ở chỗ này đi làm công việc của mình, hy vọng ngài có thể hiểu.

' 'Đi làm công việc của cô?

' Tang Thiên nghi hoặc.

'Đương nhiên, vì kế sinh nhai, tôi còn có rất nhiều công việc khác.

Đây là những công việc của tôi.

Ngài có thể xe một chút, nếu như ngài cần cái gì, tôi có thể ưu đãi cho ngài.

' Tang Thiên nhận lấy danh sách công việc, xoa cằm.

Cẩn thận nhìn, trong này quả thật có đủ loại công việc, trong đó cố vấn cho chính phủ là điều khiến cho Tang Thiên chú ý nhất, Nhị Linh dĩ nhiên là nhà cố vấn cho chính phủ, thậm chí còn công việc giao tiếp xã giao.

'Không có công việc bồi ngủ chung sao?

' 'Xin lỗi, tạm thời còn chưa có công việc này.

' 'Ha ha!' Tang Thiên lắc đầu cười lớn, đem danh sách công việc trả lại.

Tối đến, vốn không có bao nhiêu chiếc huyền phù xa bay đi làm cho người ta có cảm giác vắng vẻ, ngao ngao ngao vài âm thanh xé gió vang lên, ngay sau đó mười mấy chiếc huyền phù xa đem hai người Tang Thiên vây vào trong, đang nằm ngữa trên ghế hai mắt khẽ nhắm Tang Thiên tùy ý liếc nhìn xung quanh, phát hiện hai bên đột nhiên có 4-5 huyền phù xa đang bay nhanh tới chiếc huyền phù xa của hai người, bọn họ có trang phục quái dị, vẻ mặt hung hãn, huýt sáo, trong tay cầm vũ khí năng lượng, có có cận trình cũng có viễn trình.

( ý nói vũ khí cận chiến và vũ khí sử viễn trình.

) 'Ngao ngao ngao thái điểu, thái điểu! Ta yêu ngươi!' Nhị Linh đang điều khiển huyền phù xa cũng không có kinh hoàng, chỉ là thản nhiên nhìn lại mà thôi, tiếp tục điều khiển, chỉ là tốc độ xe tăng lên rất nhiều:

' Đây là băng đảng xe bay ở thành phố Borlundo.

Trên cơ bản người xa lạ đi tới thành phố Borlundo đều gặp phải băng đảng xe bay này.

' 'Ngao ngao ngao! Hai con thái điểu kia nghe đây, cho các ngươi 10s, lập tức dừng xe.

' 'Cạp cạp, kiểm tra theo thông lệ, 10s! Mười giây trôi qua, nếu như còn không dừng xe, tự gánh lấy hậu quả.

' 'Ngao máu của ta đang sôi trào, vũ khí trong tay ta đang run rẩy.

Bọn thái điểu kia, hy vọng các ngươi đừng có ngừng xe, bởi vì ta thật sự đã lâu rồi không có nhìn thấy trong nháy mắt một chùm pháo bao phủ, ta thật sự nhớ một màn huyết nhục ngang dọc, rất hoài niệm về một màn máu tanh, rất hoài niệm về âm thanh thảm thiết la hét của bọn thái điểu, thái điểu, xin các ngươi thỏa mãn ta đi.

' Thời gian trôi qua từng giây một, băng đảng xe bay bắt đầu đếm ngược, 5, 4,.

, 2.

Nhị Linh nhìn Tang Thiên, phát hiện người này đã nằm ngửa ở đó, hai mắt nhắm lại, bộ dáng ngủ say, Nhị Linh bĩu môi, khi âm thanh đếm ngược của băng đảng xe bay dừng lại, 7-8 đạo năng lượng to như cánh tay bắn tới, cơ hồ chỉ trong chớp mắt, nhưng mà, trong khi bắn tới, tựa hồ đánh trúng vào vỏ giáp huyền phù xa.

Bất quá huyền phù xa giờ phút này hòan tòan phong bế, đánh trúng lên trên vỏ, rồi lập tức tiêu tán.

'Ngao ngao ngao! Thái điểu! Xe của các ngươi không tệ àh! Dĩ nhiên còn có trang bị phòng ngự, nhưng có thể phòng ngự được năng lượng i-on sao, ha ha ha, các huynh đệ, giơ vũ khí trên tay lên, ta muốn chiếc xe này.

' Sưu sưu! 7-8 người cầm kiếm năng lượng, đứng dậy.

Gào lên một tiếng, nhảy lên, khi bọn hắn lao tới trên huyền phù xa, nhưng lại chỉ ngào trúng tàn ảnh, lập tức té xuống mặt đất.

'Xe tốt, ha ha ha! Xe có thể dùng kỹ năng như vậy thật sự quá đã.

' Một tên người đầy cơ bắp, đứng ở trên đầu huyền phù xa, ngửa đầu cười ha ha, giơ súng lên trời bắn một hồi, đạn năng lượng bay bị bắn lên trên bầu trời giống như lưu tinh trong màn đêm vậy.

'Triệu tập các huynh đệ, đuổi theo cho ta! Ha ha ha ha!' Thành phố Borlundo không có pháp luật trói buộc, giết người phóng hỏa thường xuyên phát sinh, đương nhiên.

Cũng có một số nơi tương đối an toàn, như khách sạn xa hoa nhất thành phố Borlundo 'Vô Thượng thiên đường'.

Chíng là một trong không nhiều lắm những nơi an toàn, một khi tiến vào Vô Thượng thiên đường, hoàn toàn có thể tránh hết tất cả quy củ ở bên ngoài.

Đương nhiên, Vô Thượng thiên đường có chi phí cực kỳ đăt tiền.

Giá cả cơ hồ có thể so sánh với cung Bayer Dylan của Liên Bang.

Là kiến trúc có tầm quan trọng trong thành phố Borlundo, nên kiến trúc của Vô Thượng thiên đường rất là mỹ lệ, xa hoa, bởi vì trong thành phố Borlundo có rất nhiều nơi còn có năng lượng do không gian gió lốc còn sót lại, cho nên, trong thành phố cơ hồ không có thông tin, tất nhiên một ít trang thiết bị cho trò chơi trong không gian hư cấu cũng không có, bất quá, cái này không có nghĩa là ngành sản xuất trò chơi trong thành phố Borlundo không phát đạt, trái lại, hạng mục trò chơi phát triển với tốc độ như tên lửa, so với bên ngoài còn điên cuồng hơn.

Điện năng trong thành phố mặc dù không phải là rất túng thiếu, nhưng cũng không phải là nơi nào vào ban đêm cũng đều có đèn chiếu sáng.

Đêm tối phủ xuống, cả thành phố là một mảnh hắc ám.

Chỉ có hơn mười kiến trước là có ánh đèn chiếu sáng chói lòa.

Từ trong huyền phù xa đi xuống, Tang Thiên châm một điếu thuốc, đưa lên miệng hút một hơi, chậm rãi phun ra.

Làn khói phiêu đãng, bay lên đầu, ánh mắt nhìn vào kiến trúc có tên là Vô Thượng thiên đường.

Nơi này có kiến trúc hết sức đặc biệt.

Nói như thế nào nhỉ, có chút giống như một mỹ nhân đang nghiêng người lẳng lặng nằm ngủ trong hư không vật, quanh người có chín cây cột vặn vẹo quấn quanh trên người mỹ nhân đang ngủ.

Thoạt nhìn giống như trường long bay thẳng về phía chân trời vậy, trong đó cây cột trung tâm là cánh cửa chính.

'Ông chủ, tôi có thể mượn xe của ngài không?

' 'Tùy ý.

' Tang Thiên phất tay, trực tiếp tiến vào cửa chính Vô Thượng thiên đường.

Ngồi ở trong huyền phù xa, nhìn bóng lưng người thanh niên mặc hắc ý rời đi, Nhị Linh nhíu mày nhăn mặt lại, lâm vào sâu trong tầm tư.

Một hồi sau, đôi môi hồng nhạt khẽ nhấp nháy, thấp giọng nói:

' Người này so với trong tưởng tượng của ta còn khó đối phó hơn nhiều, làm cho người ta không thể nhìn thấu.

' Nhớ lại cùng với Tang Thiên tiếp xúc một ngày, Nhị Linh lại nhỏ giọng nói:

' Thế giới này thật có người nam nhân như vậy sao?

' Lắc đầu, Nhị Linh điều khiền huyền phù xa nhanh chóng rời đi.

Trước cửa chính Vô Thượng thiên đường cũng không có người đón khách, chỉ là khi Tang Thiên vừa mới bước vào trong đại sãnh, còn chưa kịp thưởng thức đồ trang trí bên trong đại sãnh, thì mày đã nhăn lại, cúi đầu nhìn một chút, là một thanh chủy thủ vô cùng sắc bén, cầm thanh chủy thủ này chính là một lão đầu có khuôn mặt dự tơn, mà đối diện cũng đúng hơn mười người.

'Không được đến đây, nếu không ta sẽ cho hắn chết ngay tại chỗ.

' Lão đầu hung ác gầm lên.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-thanh-pho-toi-ac-18570.html