Thuẫn Kích - Thế giới ban lệnh truy nã - ma quỷ Tang Thiên - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 484 : Thuẫn Kích - Thế giới ban lệnh truy nã - ma quỷ Tang Thiên

Quanh thân bị u lam tĩnh lặng hoàn toàn bao trùm, Tang Thiên biến thành một pho tượng u lam trong suốt, hắn ngưng trán cau mày, phát hiện thân thể cũng không có gì không khoẻ, chỉ là khi hắn chuẩn bị xuất ra hắc thủy liền có một loại cảm giác vô lực trong tâm, loại cảm giác này giống nhau một mình một người ngao du tại vô tận hư không, vô luận bản thân cường đại như thế nào đều không thể thoát khỏi bầu trời bao la.

Cái này mới là chân chính đạo cảnh sao?

Lục cảnh là cảm ngộ về thiên địa pháp tắc, thế chi cảnh là một quy tắc trong ý chi cảnh, mà ý chi cảnh lại quy tắc của đạo chi cảnh .

Quanh ngươi khắp nơi đều tràn ngập khí tức nguy hiểm, vô luận làm sao cũng không thể thoát ra, càng làm cho Tang Thiên rung động chính là giờ phút này đối mặt với Lam Tình, cảm giác giống như đối mặt với thiên thần không thể chiến thắng, giống như chỉ cần nàng động tay một cái liền có thể đánh chết mình.

Tang Thiên nội tâm khẽ run lên, ý thức được một chuyện đáng sợ, bản thân mình tựa hồ đã lâm nhập vào bên trong quy tắc của đạo cảnh của Lam Tình.

Đạo cảnh?

Cái gì là đạo?

Nó như thế nào?

! Tang Thiên tựa như quên mất nguy hiểm, hắn đang cẩn thận cảm thụ hết thảy quanh thân, giờ khắc này, hắn giống nhau trầm xâm trong đó.

Giống như dã thú tham lam điên cuồng cắn nuốt đồ ăn mà nó thèm khát đã lâu.

Thế chi cảnh, là biểu hiện của khí thế, bên trong thiên địa, hàng tỉ sinh linh, thẩm thấu mặt ngoài, cảm ngộ được bản chất của bản thân.

Ý chi cảnh, mang ý nghĩa, siêu thoát tự thân, dung nhập tự nhiên, cảm ngộ bản chất của tự nhiên, bên trong thiên địa, phàm những gì tồn tại đó là tự nhiên.

Đạo chi cảnh, như thế nào là đạo.

Tang Thiên tựa hồ nắm được cái gì, lại cực kỳ mơ hồ cũng cực kỳ hỗn loạn, nhưng hắn đã cảm ngộ ra một chút gì đó, đã tạo nên pháp tắc sơ hình đạo cảnh của mình.

Thế chi cảnh, cảm ngộ bản chất của mình, ý chi cảnh cảm ngộ là bản chất tự nhiên, đạo chi cảnh cảm ngộ là cái gì! Ngay tại lúc Tang Thiên trầm xâm, một đạo thanh âm trong trẻo lạnh lùng truyền đến.

'Giao ra đồ đằng , tha cho ngươi một mạng!' Tang Thiên ngẩng đầu, khuôn mặt lạnh lùng không chút thay đổi, song mâu bình tĩnh có chút thất thần cùng mờ mịt, đối diện Lam Tình đang chậm rãi nâng cánh tay lên, ngón trỏ mảnh khảnh hư không một chỉ, đầu ngón tay hiện lên một ánh u lam bắn tới điêu tượng Tang Thiên.

Phanh! Phanh! Phanh! Tang Thiên chỉ cảm thấy lồng ngực kịch liệt đau đớn, công kích phảng phất như từ bốn phương tám hướng khắp ngõ ngách đánh úp lại, lại giống nhau quanh thân hết thảy nguyên bản đều là công kích, đến tột cùng ra sao, Tang Thiên không biết, hắn lui về phía sau không ngừng, xuyên thấu qua u lam trong suốt, có thể rõ ràng thấy được khuôn mặt lạnh lùng tái nhợt không chịu nổi của hắn, đát đát đát! Lui về phía sau bảy tám bước, máu tươi từ miệng của hắn giác trào ra.

Tang Thiên giương mắt nhìn Lam Tình, mâu vững như bàn thạch, vừa kiên định vừa hưng phấn, máu tươi tràn ra khóe miệng, lãnh liệt quát:

'Đến đây!' Vừa dứt lời, phịch một tiếng, thân thể Tang Thiên giống như diều đứt dây lăng không bắn lên, bay tán ra ngoài, bịch một tiếng, hung hăng rơi trên mặt đất, lúc này đây, Tang Thiên tựa hồ có chút hiểu được công kích đến từ đâu rồi, căn bản nàng không có công kích, cũng có thể nói hết thảy đều là công kích, bởi vì bản thân mình vốn tồn tại giữa quy tắc đạo cảnh của Lam Tình.

Chậm rãi đứng lên, Tang Thiên lắc đầu, thân thể chết lặng không chịu nổi, hắn cũng chỉ có thể thầm than, đạo cảnh thật sự đáng sợ, bản thân hắn rất muốn tìm hiểu thêm về đạo cảnh, bất quá ngẫm lại hay là quên đi, tình cảnh hiện tại, chỉ sợ sẽ chống đỡ không được bao lâu, giờ phút này Lam Tình ra tay cũng độc ác quá rồi.

Lam Tình đang muốn ra tay, chợt đình chỉ, bởi vì nàng ngạc nhiên nhìn thấy Tang Thiên đang tự hại mình.

Đúng vậy! Người kia đang tự hại mình.

Phanh! Tang Thiên một chưởng đánh vào lồng ngực mình, há mồm phun ra một ngụm máu tươi, máu tươi chảy xuống lồng ngực phủ lên mặt ngoài u lam chi thủy, rồi dung hợp, khiến ngực hắn nhiễm hồng một mảng lớn.

'Lam Tình, vì ngươi, ca lần này tự đánh mình hộc máu a!' Tang Thiên nhấc chân đi đến bên Lam Tình, khóe miệng câu khởi ý cười quỷ dị, phanh! Lại là một chưởng đánh lên ngực, máu tươi lại từ trong miệng phun ra, chảy dòng xuống mặt ngoài u lam chi thủy, rồi hòa tan.

'Đến khi ý thức ngươi tỉnh táo lại, phải làm thế nào cảm tạ ta đây?

' Phanh! Lại một chưởng tự hại mình.

Lam Tình lông mày nhíu lại, song mẫu lãnh nhược băng sương nghi hoặc nhìn Tang Thiên, giống như tự hỏi máu người kia làm sao có thể hòa tan u lam của mình.

'Lấy thân báo đáp kỳ thật cũng là ra một phương thức cảm tạ không tồi, có phải lo lắng hay không?

' Tang Thiên mỗi bước đi, liền một chưởng tự hại mình, bờ môi tràn ra máu tươi, máu tươi hòa tan u lam chi thủy đông đặc.

'Ngươi.

' 'Ta?

' Tang Thiên quỷ dị mỉm cười.

'Ta như thế nào?

' 'Thực cổ quái.

' 'Cổ quái sao! Vậy nhìn xem chuyện cổ quái hơn đi!' Đát đát đát! Tang Thiên đạp ba bước, chợt đình chỉ, hai vai nhoáng lên, máu nhiễm tại thân thể quỷ dị bốc cháy, vút vút! Hỏa thế tăng vọt, cơ hồ là trong chớp mắt công phu liền đem u lam chi thủy bao quanh ngươi hoàn toàn đốt cháy sạch sẽ.

Máu thiêu đốt, nở rộ ra ánh sáng đỏ sẫm yêu dã, giờ khắc này, khuôn mặt lạnh lùng của Tang Thiên lộ ý cười tà mị, song mâu u ám bình tĩnh lộ vẻ bá đạo yêu dị.

Vẻ tà mị này, là cao ngạo tà mị, giống nhau ám dạ lưu tinh, coi thường ánh sáng của các ánh sao, một mình bay qua bầu trời đêm yên tĩnh.

Vẻ yêu dị kia, là bá đạo yêu dị, giống như ngôi sao sừng sững ở phía trên bầu trời đêm, ngạo thị hết thảy, Yêu tà đỏ sẫm, bá đạo cao ngạo, cao ngạo giống nhau thế gian hàng tỉ sinh linh hắn cũng không để vào mắt, bá đạo giống nhau thiên địa vạn vạn pháp tắc đều không thể trói buộc hắn điên cuồng một mình hành tẩu, vũ trụ vô tận, tồn tại tối cao đều không thể ngăn cản nó tồn tại.

Đỏ sẫm lóe sáng, không rít gào tận trời, không tỏa sáng khắp trời, chỉ đốt cháy chậm rãi quanh thân Tang Thiên, trong kết giới, u lam đầy trời rít gào không ngưng nghỉ này trong giây lát đã ảm đạm thất sắc.

Lam Tình thần sắc khiếp sợ, sắc mặt tái nhợt, nhịn không được lui về phía sau, nàng không dám chần chờ, giơ cánh tay lên, ngón trỏ mảnh khảnh vừa mới vươn ra, chỉ cảm thấy ánh đỏ sẫm chiếu tới, Tang Thiên đã đánh úp lại.

Lam Tình kinh khiếp, ngạc nhiên phát hiện chính mình tại giờ khắc này giống như cái gì cũng làm không được, cả người mệt mỏi, cảm thấy thân thể nóng rực, thân thể mềm mại lung lay sắp ngã.

Tang Thiên nâng thủ, tay trái cấm trụ cổ nàng, tay phải ôm eo thon của nàng, thân thể mềm mại của Lam Tình nhịn không được khẽ run lên.

'Ta không muốn như vậy, chỉ là ngươi quá hung, cũng không biết làm như vậy có thể ảnh hưởng đến quá trình dung hợp của ngươi hay không.

' 'Ngươi.

Ngươi muốn làm gì.

' 'Ha!' Tang Thiên ôm Lam Tình, yêu tà cười nói:

'Đương nhiên là muốn làm chuyện xấu!' 'Ngươi.

' Trong Kết giới, u lam ảm đạm thất sắc, sưu một tiếng, một đạo ánh sáng đỏ sẫm bỗng nhiên xẹt qua, giống như huyết sắc lưu tinh cắt ngang kết giới của Lam thành, chỉ để lại u lam chậm rãi tiêu tán, cùng với cảnh vật hoang vu, thê lương.

'Tà tính.

Ngươi làm sao có được tà tính, ngươi làm sao có thể.

Tà tính.

Tà tính.

' Lấy máu thiêu đốt, triệu hoán phượng văn nghiệt đồ, giờ phút này Tang Thiên chính là tồn tại của yêu tà, tràn ngập tà tính, hoàn toàn bị tà tính dẫn đạo.

Thiên địa huyền hoàng, vũ trụ hồng hoang, thần ma song tính, thiên địa thần tính, vũ trụ ma tính, chỉ ngộ chứ không thể cầu, trầm xâm thần tính, tiếu ngạo thiên địa, tung hoành vũ trụ, chỉ là không biết tà tính này là vật ra sao, Tang Thiên không biết, cũng chưa bao giờ nghe nói qua, mà giờ phút này hắn tựa hồ cũng không hề nghe thấy Lam Tình thì thào.

.

Từ sau khi sự kiện Prague phát sinh, cơ hồ mọi thế lực, mọi tổ chức đều không ngừng nghị luận một cái tên, Tang Thiên.

Tang Thiên kia thần bí không biết lai lịch, thực lực quỷ dị chí cường, giết chóc lãnh huyết vô tình, những điều này hết thảy hết thảy tựa hồ đều là đề tài mà bọn họ nghị luận, chỉ là cái tên Tang Thiên truyền đến truyền đi đã biến thành đại danh từ ma quỷ, ác ma, nguyên nhân rất đơn giản, hắn giết Bát Giác Cao Tháp Đại Hiển thánh tăng cùng Diệu Thiện thượng sư cửu long gián sử, công nhiên chửi bới Diệu Thiện thượng sư.

Đại Hiển thánh tăng là ai, đó là vị phật sống hành y tế thế, thân thể thiên nhân tự do ở nhân gian, tạo phúc cho nhân loại a! Diệu Thiện thượng sư là ai, ở trong lòng mọi người, Diệu Thiện là hóa thân của thần thánh, vì nhân loại chỉ điểm bến mê, tồn tại giống như thần linh.

Ngay tại sự kiện Prague phát sinh, ngày hôm sau, thần thánh Bát Giác Cao Tháp đã gõ vang chín lần minh chung, triệu tập tất cả tín đồ trên thế giới, Bát Giác Cao Tháp tháp chủ, danh xưng đệ nhất thánh tăng của liên bang, không gì không biết

- Trí Tuệ thần thánh hướng toàn thế giới tuyên đọc bảy tông tội của Tang Thiên từ trước tới nay, gọi hắn là hóa thân của ma quỷ, ý đồ hủy diệt thế giới, ý đồ hủy diệt nhân loại, rồi tuyên cáo Tang Thiên là hạo kiếp nhân loại, tai họa thế giới, không trừ Tang Thiên, nhân loại vĩnh viễn không có ngày yên bình, thế giới bất an.

Ngày thứ ba, thống trị giả cao nhất Liên Bang đứng đầu cửu thiên các

- Các chủ Nicolas, cùng với Andrew(An Đức Lỗ) chi chủ thánh đường thông qua tin tức mời dự họp hội nghị trọng đại của Liên Bang, trong hội nghị tuyên bố cửu thiên các tám vị nghị viên, thánh đường sáu vị đại công tước chết ở trên tay ma quỷ Tang Thiên, đồng thời, cửu thiên các, thánh đường vạch ra hết thảy mọi tội trạng của Tang Thiên từ ba năm trở lại đây, giết thất diệu, làm đảo loạn trật tự các câu lạc bộ, phá hủy căn cứ lục bộ.

Chúng nhân đều cùng thốt lên.

Ngày thứ tư, Võ Đạo Minh đại minh phái lớn nhất Liên Bang, trong đó hơn mười vị nhân sĩ đức cao vọng trọng đứng lên vì chính danh Tang Thiên, tố cáo cửu thiên các, thánh đường cấu kết Trác Nhã đế quốc, lừa gạt đại chúng, yêu ngôn hoặc dân, cửu thiên các, thánh đường nghị viên cùng công tước bị giết, là trừng phạt đúng tội, chết chưa hết tội.

Ngày thứ năm, nổ ra một tin tức khiến cả Liên Bang khiếp sợ, chúng nhân ngày đó tụ tập ở Prague, trên đường phản hồi, gặp phải bất trắc, đĩa bay bị hủy, mấy vạn người tử vong, đều rơi xuống hải vực Prague, ngày kế, tổ chức lớn nhất Liên Bang, Hiệp Nghĩa Minh minh chủ Tư Đồ Khuê hiện thân, công khai cử hành hội nghị toàn minh, mời Liên Bang các nhân sĩ nổi danh đức cao vọng trọng tham gia hội nghị, hội nghị chửi mắng Tang Thiên với hành vi ma quỷ, nguyên nhân mấy vạn người chết tại Prague đều do Tang Thiên một tay làm ra, hơn nữa còn có chứng cứ kèm theo, ở đây còn mấy trăm người may mắn phản hồi từ Prague, bọn họ thề làm chứng, tại prague Tang Thiên hành hạ mấy vạn người cho đến chết.

Hiệp Nghĩa Minh, hành hiệp trượng ngĩa, lấy việc trừ ma vệ đạo là nhiệm vụ của mình, kiên quyết trừ bỏ ma quỷ Tang Thiên, Hiệp Nghĩa Minh minh chủ Tư Đồ Khuê công khai mời các lộ hiệp nghĩa chi sĩ, trong vòng hai ngày, thành viên Hiệp Nghĩa Minh đã bạo tăng gấp hai.

Đồng nhất, Cửu Thiên Các, Thánh Đường, Hiệp Nghĩa Minh cùng tuyên bố Võ Đạo Minh là đồng đảng của ma quỷ Tang Thiên, Cửu Thiên Các, Thánh Đường, Hiệp Mghĩa Minh xuất động võ trang, đối với thành viên Võ Đạo Minh tiến hành bao vây tiễu trừ, trong một đêm, mấy trăm người đã bị giết.

Bởi vậy, cái tên ma quỷ Tang Thiên cùng với ý đồ hủy diệt nhân loại hủy diệt thế giới đã vang vọng cả liên bang đại địa.

Tang Thiên không trừ, nhân loại vĩnh vô yên ổn, thế giới không thể hòa bình.

Tang Thiên, cũng là, ma quỷ! Thế giới ban lệnh truy nã, truy nã ma quỷ Tang Thiên.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-the-gioi-ban-lenh-truy-na-ma-quy-tang-thien-18725.html