Thuẫn Kích - Thì tính sao. - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 51 : Thuẫn Kích - Thì tính sao.

Cho dù là ai cũng không thể ngờ tới được năng lực chiến đấu đạt tới cấp 5, biết được chiến kỹ cấp C Lão đại Thiên Luân câu lạc bộ Chiến Sắc, dĩ nhiên đối mặt với Luân Hồi ngay cả cơ hội xuất thủ cũng không có bị đánh chết?

Cái này thật sự quá khoa trương.

Tất cả mọi người ở đây đều nhìn thấy rõ ràng Luân Hồi chế trụ hỏa long do hỏa nguyên tố ngưng tụ thành hỏa cầu như thế nào, đây là thực lực như thế nào mà có thể dễ dàng đem nguyên tố do cường độ tinh thần 5.

0 ngưng tụ thành trực tiếp nhào nặn tùy ý, đây là thực lực như thế nào mà có thể một đao dễ dàng phá vỡ tầng năng lượng sinh vật sâu trong cùng hỏa diễm khải giáp?

Tình cảnh đó không ngừng tái hiện lên trong đầu mọi người, không ngưng kích thích nội tâm sâu bên trong họ.

Người mẫu hào hoa William cũng từ trong hoảng sợ tĩnh táo lại, hắn lúc này mới thật sự nhận thức được sự đáng sợ của Luân Hồi, tuy nói trong không gian hư cấu sẽ không chết ngươi, nhưng hắn vẫn như cũ không thể bảo trì bình tĩnh, sâu trong lòng có một nỗi sợ hãi khó hiểu phảng phất như ác ma đang giày vò linh hồn hắn, làm cho hắn không dám đứng lại ở nơi này, cho dù là một giây cũng không dám.

Đột nhiên! William cảm giác được có chút không thích hợp, một cơn gió mạnh thổi tới, ngay sau đó cảm thấy hoa cả mắt, trước mặt hắn xuất hiện một người, khải giáp màu bạch ngân, hình dáng bên ngoài lạnh lùng cương nghị, tay cầm đao năng lượng lưu kim, lưỡi đao léo ra ánh sáng màu vàng nhạt.

Là hắn! Luân Hồi! 'Ngươi.

Ngươi muốn làm gì.

' Ngay lúc này, William có thể cảm giác rõ ràng được tiếng tim đập của bản thân, hắn chưa bao giờ nghĩ tới trái tim mình dĩ nhiên có thể đập nhanh như vậy, hắn đột nhiên cảm giác được hô hấp có chút dồn dập, miệng lưỡi khô hết, thậm chí ngay cả cử động hắn cũng không dám dù là một chút.

Hắn thậm chí quên nơi này là không gian hư cấu.

Lẳng lặng nhìn William đối diện, Luân Hồi cái gì cũng không nói, chỉ vung đao năng lượng lưu kim trong tay lên.

Tang Thiên cũng không phải là kẻ hiếu sát, hắn sống thời gian rất dài, hắn vẫn luôn bị một loại cảm giác cô độc làm cho mờ mịt, một khi giết chóc, loại cảm giác cô độc cực kỳ mãnh liệt này sẽ nhân cơ hội mà tiến vào, xâm chiến ý thức hắn.

'Nghĩ không ra ngay cả sát niệm cũng bị kích động, mặc dù là trong không gian hư cấu cũng không cách nào che giấu.

' Tang Thiên âm thầm lắc đầu, hắn đối với sát ý của bản thân cũng rất bất đắc dĩ, hơn nữa mỗi lần chỉ cần có chút ý định chém giết trong đầu, là sát ý sẻ ngo ngoe muốn động ngay, quả thực làm cho hắn đau đầu vô cùng.

Đúng lúc này, một âm thành truyền đến.

'Dừng tay.

' Tang Thiên theo âm thanh nhìn lại, thấy cách đó không xa rất nhanh chạy tới một chiến sĩ khải giáp, cái khải giáp này tòan thân màu đỏ đen, hình thái khôi ngô thoạt nhìn hết sức hung hăn, phía sau lưng có cái đồ đằng hình mặt trời, người này cảm giác rất vội vàng, nhìn cách đó không xa trên mặt đất khải giáp vỡ tan cả người Thiên Luân đang co giật, đặc biệt là trước ngực Thiên Luân có một cái khe to bằng nắm tay, làm cho hắn có cảm giác da đầu tê dại.

'Luân Hồi, cho ta một chút mặt nũi, có thể dừng tay không?

' 'Ngươi là ai?

' 'Câu lạc bộ Mặt Trời, Hắc Sơn.

' Mọi người sau khi nghe được cái tên câu lạc bộ Mặt trời, rất là kinh ngạc, ai mà không biết câu lạc bộ Mặt Trời là một trong mười đại câu lạc bộ của liên bang, khi nghe tới tên Hắc Sơn càng kinh ngạc không kém, Hắc Sơn, là nhân vật số hai trong câu lạc bộ Mặt Trời, nghe nói người này phi thường hào sảng, trong*** nhân duyên phi thường tốt, mặc dù không phải liên bang mười đại chiến sĩ, nhưng danh tiếng của Hắc Sơn cũng không nhỏ.

Nhìn thấy Luân Hồi không có đáp lại, Hắc Sơn tiếp tục nói:

'Không gian hư cấu mặc dù chỉ là một sân chơi tiêu khiển, nhưng tất cả mọi người đều có một chút tự giác, cho mọi người một sân chơi hài hòa.

' 'Thì làm sao!' Tang Thiên chợt quát một tiếng, huy quyền trực tiếp đấm lên vai William, răng rắc một tiếng, chỉ thấy bả vai William bị một quyền trực tiếp của hắn đấm hóp vào, William thậm chí ngay cả kêu một tiếng cũng chưa từng kêu, liền hóa thành tinh quang biến mất.

Miểu sát! Một quyền miểu sát! Hắc Sơn kinh hãi, quát:

'Ta vốn định mời ngươi gia nhập câu lạc bộ Mặt Trời, không nghĩ tới ngươi lại độc ác tàn nhẫn như vậy, ta từng trước mắt các bằng hữu khen ngợi ngươi! Hôm nay có ta ở đây, ngươi đừng mơ tưởng có thể ly khai.

' Dứt lời, Hắc Sơn liền rút ra một cự kiếm dài hơn hai thước, trực tiếp bổ xuống Luân Hồi đứng đối diện, cự kiếm như giao long, gào thét mà tới, một kiếm như khai thiên, Hắc Sơn quả nhiên danh bất hư truyền.

Bịch một tiếng.

Bàn tay Tang Thiên trực tiếp bắt lấy cự kiếm, lạnh lùng quát:

'Lão tử là thiện hay ác, không phải ngươi có thể đánh giá được, cút cho ta!' Âm thanh như tiếng sấm, vang bên tai, chỉ thấy Tang Thiên giơ tay lên, chuôi cự kiếm ở giữa không trung liền nhanh xoay tròn, mà Hắc Sơn lại trực tiếp lùi về sau ba bước, cảm giác được lòng bàn tay truyền đến một trận đau đớn, hắn kinh hãi liếc nhìn cự kiến đang không ngừng xoay tròn trên không, lại nhìn thấy Luân Hồi đang nhanh rời đi, không khỏi thấp giọng nói:

'Người này thực lực so với trong tưởng tượng của ta còn mạnh hơn nhiều, với vừa rồi bị lực lượng của hắn phản chấn, ta dĩ nhiên ngay cả kiếm cũng không cầm được, thật sự là thật là đáng sợ.

' Nếu như nói Luân Hồi thành danh là do dung hợp với Đại địa thiết tăng phá vỡ lối tư duy quán tính của mọi người, thì sau xem đoạn phim về trận chiến này của hắn trên inte, một lần nữa lại gây nên một cơn chấn động lớn.

Phá hủy tháp truyền tống, đơn đao trực tiếp chém thẳng vào trong khải giáp Thiên Luân, một quyền trợ lực, một cước trợ lực, đá đối thủ bay lên bầu trời, một chiêu thổ nguyên tố chiến kỹ cấp D, năm chiêu, dùng năm chiêu đánh chết lão đại của câu lạc bộ Chiến Sắc có năng lực chiến đấu cấp 5, Thiên Luân.

Một quyền trực tiếp đem bả vai khải giáp của xa hoa Wiliam đánh nát.

Tay không vứt cự kiếm, làm cho nhân vật số hai của câu lạc bộ Mặt Trời, Hắc Sơn liên tục thối lui.

Sau khi các cư dân mạng xem đoạn phim này, nội tâm chỉ có một cảm giác, sau này tuyệt đối không nên đụng vào Luân Hồi, tuyệt đối! Luân Hồi người này cường đại đến làm cho người ta khó có thể tin, việc trở thành khai phá giả kỳ tích thực lực của Luân Hồi quả thực cao thâm khó lường, thông qua đoạn phim này, các cư dân mạng vì thế đều biết, Luân Hồi người này rất hung tàn.

Trải qua lần chiến đấu này, Luân Hồi một lần nữa trở thành tiêu điềm bàn luận của cư dân mạng, chỉ là lần này bọ cái tên nào đó gán cho cái danh xưng đại địa kỳ tích.

Nhưng mà, tại Học viện quân sự Phương Đông, các học viên cũng đang diên cuồng bàn luận, bnất quá bọn họ không phải bàn luận về Luân Hồi, mà là một học viên của Học viện quân sự Phương Đông.

Hắn là Long Diệu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-thi-tinh-sao-18393.html