Thuẫn Kích - Tiến hành sanh tử luân hồi - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 424 : Thuẫn Kích - Tiến hành sanh tử luân hồi

Dưới bầu trời đêm, trên Prague, mây đen rậm rạp, tiếng sấm cuồn cuộn vang lên không dứt trên bầu rtời, tường thành Prague sụp đỗ, song biển xung quanh hải vực không ngừng gào thét, tất cả mọi người đang tập trung tại nghiễm tràng Prague lúc này đều choáng váng, trứng mắt nhìn, khiếp sợ, bọn họ thậm chí quên cả sợ hãi, quên cả an nguy, quên hết tất cả, bị một màn trước mắt làm cho rung động.

Một âm thanh đột nhột vang lên như âm thanh của thần minh, tiếng của ma gào, truyền vào trong tai mọi người, xuyên vào trong óc, trực tiếp chấn nhiếp linh hải sâu bên trong mọi người.

Trong Prague có rất nhiều cao thủ, đều lấy tốc độ nhanh nhất chạy tới nghiễm tràng Prague, nhưng đều bị một màn trước mắt làm cho rung động, không dám tiến lên bước nào nữa, đúng vậy! Không người nào dám, không phải không thể, mà là không có khả năng đó, mà làm không dám! Tất cả đều không dám.

Bởi vì bọn họ cảm giác được bên trong giải đất này tràn ngập sát ý vô hình, sát ý kinh khủng chấn nhiếp tâm hồn xâm nhập vào cốt tủy mọi người.

Tiết Thiên Diệp, Lam Tình, Helen, Đệ Nhị Linh đều hoảng sợ nhìn, cho dù là Nhan Phi cũng vậy, Byron phu nhân cung chủ cung Beyer Dylan, Liêm phu nhân cung chủ cung Canter, cùng với đông đảo cao thủ tại Prague đều đến đó, nhưng đều dừng lại bất động, phảng phất như phía trước chính là vực sâu vạn trượng, là địa ngục, là ma quật, không người nào dám, không một ai.

Trong sân, Oliver, Mã Viên, Robert ba người sắc mặt tái hợt, cả người run rẩy, hai mắt hoảng sợ, nội tâm tràn ngập sợ hãi, cả người run rẩy, thất khiếu chảy máu.

Thanh niên hắc y kia, Tang Thiên bình tĩnh đứng nơi đó, giống như viễn cổ ma thần vậy, sát ý rít gào tận trời, chấn giết mọi thứ xung quanh, tất cả.

Đầu của Diệp Nha Phong bị hắn niết cho biến dạng, chỉ thấy bàn tay của hắn đột nhiên mở ra, từng đợt hắc mang lóe lên, vung tay lên, đầu của Diệp Nha Phong lúc này bị vứt lên giữa không trung, giơ tay nhắm vào đầu Diệp Nha Phong, bắn ra một cái phù văn màu đen, trực tiếp đem đầu của Diệp Nha Phong treo giữa không trung.

Giờ khắc này, Oliver, Mã Viên ba người đều không dám ở lại đây một khắc nào nữa, quát lên một tiếng, nhảy lên, lao thẳng về phía chân trời.

'Huyết lão! Ngao.

' Ba người nhất thời phát ra một tiếng dã thú gầm, ngẩng đầu lên, cả người tràn ngập huyết vụ, hai mắt đỏ như máu, há miệng ra, lộ ra hai cái răng nanh âm u đáng sợ! Càng làm cho người ta khó tin là cả người bọn hắn to ra! Trời ah! Răng nang?

Bọn chúng là quái vật gì?

Ba người tiến vào trạng thái huyết lão, Mã Viên, Robert vung hai tay lên, biết bản thân chạy không thoát, cho nên vận toàn lực bắt đầu công kích, mà sau khi Oliver tiền vào huyết lão, nhưng lại không có công kích, mà bay nhanh về hướng Byron phu nhân cùng các cao thủ Prague đối diện chạy đi.

Mùi máu tươi cay mũi lập tức lan tràn ra, huyết quang liên tục chớp động, hiện tại bọn họ không còn suy nghĩ nhiều nữa, bởi vì từ một màn vừa rồi đã đem lại cho bọn họ một đáp án, đó chính là chết.

Trong sân, từ đạo huyết sắc phong long từ trên người hai người Mã Viên, Robert bắn ra bắt đầu rít gào.

Tang Thiên đạp xuống một cái, một cước chấn động, không gian xung quanh phảng phất như thủy tinh trong suốt vậy, bắt đầu xuất hiện vết nứt, răng rắc! Răng rắc! Vết nứt lan tràn ra, cả không gian xung quanh giống như thế giới trong băng vậy, tứng đạo huyết sắc phong long vừa rồi còn rít gào bây giờ đã yên lặng, mà hai người Mã Viên cùng Robert cũng đứng yên giữa không gian đang vỡ tan.

Tang Thiên giơ tay lên, bàn tay mở ra, trong lòng bàn tay hắc mang bùng lên, hắc sát phích lịch, đột nhiên hư không xuất chưởng.

Răng rắc! Răng rắc! Không gian trong nháy mắt bị vỡ tan.

Bịch! Bịch! Từng đạo huyết sắc phong long trong nháy mắt liền biến mất, Mã Viên, Robert, hai người rơi xuống mặt đất, quỷ rạp trên đất.

Tang Thiên một lần nữa đi lên trước một bước, đi tới trước mặt hai người, lạnh lùng hét lên:

' Giết người thì đền mạng.

' Vung hai tay lên, hai tay trực tiếp chụp vào đầu hai người.

Ba! A a a! Một tiếng hét thê lương thảm thiết nhất thời vang lên, xuy lạp.

Quần áo trên người hai người Mã Viên lập tức bị nghiền nát, cùng với quần áo bị nghiền nát còn có da của bọn họ! Da trên người bọn họ tựa như bộ quần áo thứ hai vậy, xuy lạp bị nghiền nát! Một chưởng tróc da! Chưởng thứ hai bong thịt! Chưởng thứ ba máu chảy! Chưởng thứ tư cốt vỡ.

Bốn chưởng trôi qua, Mã Viên, Robert hai người chỉ còn lại cái đầu.

'Ngươi giết hại bốn vạn người, lão tử hôm này liền cho ngươi bốn vạn lần luân hồi.

' Đầu của hai người Mã Viên đều bị Tang Thiên hút vào trong tay, vung tay lên, đầu của hai người bay lên, ba ba! Hai cái phù văn màu đen bắn vào đầu hai người Mã Viên ở trên không trung.

'Cứu!' Nhìn thấy Tang Thiên xoay người hướng bên này đi tới, Oliver trốn trong đám cao thủ Prague luống cuống không thôi, khi hắn muốn chạy trốn, thì hoảng sợ phát hiện bản thân dĩ nhiên không thể động đậy, hắn hoảng sợ kêu to.

'Byron cung chủ, Liêm cung chủ cứu ta.

Cứu ta hả!! Ta không muốn chết!' Byron phu nhân, Liêm phu nhân cùng các cao thủ Prague đứng ở nơi đó, sắc mặt vô cùng khó coi, ngừng thở, ngay cả thở mạnh cũng không dám.

'Ai muốn cứu hắn!' Tang Thiên trừng mắt phẫn nộ, nhìn đám cao thủ Prague.

Đám cao thủ Prague nào dám mở miệng, nội tâm sợ hãi không thôi, cuối cùng nhịn không được mà lùi về phía sau.

Nhìn thấy không người nào để ý tới mính, Oliver cơ hồ muốn run rẩy, hắn phù một tiếng quỳ rạp xuống mặt đất.

'Tha cho ta đi, ngươi muốn ta làm cái gì cũng được chỉ cần tha cho ta! Chỉ cần buông tha cho ta.

' 'Ba năm trứơc đây, ngươi có tham gia giết chóc tại tỉnh Thái Nhĩ không!' 'Ta có! Là ta! Là ta.

Tội ta đáng chết vạn lần! Ta có chết cũng không đủ! Bỏ qua cho ta đi!' 'Có người nào tham dự.

' 'Arthur công tử nghị trưởng Cửu Thiên Các, đại hoàng tử Thánh Đường Aide Lu, nhị hoàng tử Daniel.

' Oliver nói ra một lượt hơn 40 cái tên.

Mọi người nghe xong liền cảm thấy kinh hãi.

Gì! Ba năm trước đây Thái Tử Đảng thật sự đồ sát cả tỉnh Thái Nhĩ?

Mọi người đối với vấn đề này đều đang suy đoán, quan phương đưa ra rất nhiều chứng cớ, không phải do bọn họ không tin, nhưng mà dân gian có không ít người nói quan phương là vì che dấu sự thật, mà giờ phút này tận mắt nhìn thấy Oliver một trong thập phương thái tử chính miệng thừa nhận, mọi người nhất thời lửa giận đầy trời, vốn nhìn thấy Tang Thiên đánh chết đám người Mã Viên thủ đoạn quá tán nhẫn, nhưng giờ phút này, bọn họ hận không thể dùng phương pháp đề hành hạ Oliver cho đến chết còn hung tàn hơn gấp trăm gấp ngàn lần so với Tang Thiên! 'Đó chính là bốn vạn người! Đều bị lũ súc sanh các ngươi giết chết!!' 'Ngươi, ngươi muốn làm gì! Ngươi không thể giết ta! Ta cầu xin ngươi! Ngươi không thể!!' Nhìn thấy Tang Thiên một lần nữa tới gần, Oliver run rẩy ngã trên mặt đất.

'Ta không giết ngươi.

' Giọng nói của Tang Thiên bình tĩnh đến đáng sợ.

'Ngươi giết bốn vạn người, không phải là muốn trường sánh sao! Hôm nay lão tử cho ngươi cơ hội đó! Cho ngươi cơ hội trường sanh vĩnh thế tại chỗ này!' 'Ngươi.

ngươi không được lại đây, nếu lại đây, ta sẽ tự bạo!' Khuôn mặt Oliver bắt đầu vặn vẹo dữ tợn.

'Ngươi còn dám lại đây, ta liền tự bạo, ta tự bạo có thể làm chết rất nhiều người ở đây, đến lúc ngươi ngươi cũng giống chúng ta! Là ngươi! Là ngươi hại chết bọn họ! Là ngươi!!!' Tang Thiên giơ tay xuất trảo, Oliver lập tức bị hắn hút lại, bóp lấy cổ Oliver, quát lên:

' Tự bạo thì sao?

Lập tức tự bạo cho ta!' Dứt lời, tay phải vừa lật.

Cả người oliver liền xoay tròn 180 độ, đầu hướng xuống dưới, bị Tang Thiên hung hăng vất mạnh trên mặt đất.

Oliver giống như một cây cột vậy, đầu cắm trên mặt đất, làm cho nghiễm tràng Prague xuất hiện hơn mười vết nứt.

'Bạo! Lập tức tự bạo ngay cho lão tử!' Tang Thiên trầm giọng quát, âm thanh rung động trời đất.

'Sao không bạo, lão tử giúp ngươi bạo!' Dứt lời, Tang Thiên đá ra một cước, trực tiếp đá vào ngực Oliver, cả người Oliver bay ra, Tang Thiên đi lên phía trước, bóp lấy đầu hắn, răng rắc một tiếng, bịch một tiếng vang lên.

Cả người Oliver lập tức nổ mạnh! Lật tay một cái, đầu Oliver bay lên trên không, phù văn màu đen trực tiếp bắn vào đầu.

Ngay lúc này, đầu của bốn người Mã Viên, Diệp Nha Phong, Robert, Oliver, toàn bộ đều bị phù văn màu đen treo lên giữa không trung.

Phía trước trên con đường hướng tới Prague, một đội hình đĩa bay kết thành đàn bay nhanh về phía Prague, đưa mắt nhìn lại, có tới mấy chục chiếc đĩa bay, làm cho người ta rất là sợ hãi, đĩa bay tập trung lại giống như một phi hành võ trang quân hạm khổng lồ vậy.

Ngay lúc này, bên trong phòng nghỉ ngơi của quân hạm có năm người thanh niên đang nói chuyện với nhau.

Bọn họ chính là Thái Tử Đảng, thập phương Thái Từ.

Công tử nghị trưởng Cửu Thiên Các, Arthur.

Thánh đường nhị hoàng tử, Daniel.

Thiên nhãn công tử:

Tư Mã Hải.

Nam Hải công tử:

Phi Thiên.

Arthur ngồi trên ghế salon, gác chân lên ghế, tay trái cầm một ly chất lỏng màu hồng, cánh tay phải giang rộng ra, hắn quơ quơ cái chén trong tay, chất lỏng màu hồng trong chén có chút đung đưa, đưa lên miệng, nhấp một ngụm, dường như cảm giác được mùi vị không có gì đặc biệt, lại đặt cái chén xuống.

'Bọn họ như thế nào?

' 'Nghe nói là Mã Viên đang cùng Tang Thiên đánh nhau, nghe khẩu khí của vừa rồi của bọn họ thì hình như Mã Viên hẳn là phải chết không thể nghi ngờ.

' Nhị hoàng tử Daniel nằm ngửa trên ghế salon, chơi đùa viên ngọc bội huyết sắc trong tay.

'Oh?

' Arthur nhíu mày, nhưng cũng không nói gì thêm.

Nhị hoàng tử Daniel lại nói:

' Bọn họ còn nói chúng ta tạm thời hãy rời đi, ha ha.

Tang Thiên tựa hồ thật sự rất lợi hại, có lẽ hai người chúng ta cũng không phải đối thủ của hắn.

' 'Ba năm trước đây, lúc chúng ta nhận được phần thường của huyết quỷ đại tôn trở thành huyết tu, dưới sự trợ giúp của huyết quỷ đại tôn giết chết bốn vạn con kiến hôi, luyện thành bảo bối 'huyết phàm kỳ', chỉ một tên Tang Thiên, chúng ta sợ sao.

' 'Đúng vậy, ha ha!' Nhị hoàng tử cười to.

'Arthur huynh chính là trung mệnh thiên tử, có được cửu long hộ thể, lại còn được Diệu Thiện thương sự ban cho Cửu Long Gián, ngay cả thiên nhân Thần Thánh hội nghị nhìn thấy Arthur huynh cũng phải cúi đầu xưng thần, chỉ một tên Tang Thiên, đúng là như con kiến hôi.

' 'Còn nhớ vẻ mặt của thiên nhân lần trước không?

Ha ha.

' 'Đương nhiên, ngày đó người nhìn thấy Cửu Long Gián, ngay cả thở cũng không dám.

' Nhị hoàng tử Daniel đối với Cửu Long Gián của Arthur hâm mộ không thôi, đáng tiếc là bản thân không có mệnh tốt, lắc đầu, hắn nói thêm.

'Arthur huynh, chuyện Cửu Long Gián này, chúng ta lúc nào thì nói cho lão gia tử bọn họ?

' 'Không vội.

' Arthur vươn ngón tay vào quấy máu tươi trong chén nói:

' Chờ lão gia tử bọn họ làm xong chuyện lần này, chúng ta hãy nói ra.

' 'Thật sự là chờ mong àh!'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-tien-hanh-sanh-tu-luan-hoi-18665.html