Thuẫn Kích - Tiết nữ tử - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 112 : Thuẫn Kích - Tiết nữ tử

Chỉ không lâu sau có tin truyền ra là Câu lạc bộ Yêu Nguyệt sẽ tổ chức Hư Không Vũ, chỉ cần là thanh niên tài cao anh tuấn có thể xông vào câu lạc bộ Yêu Nguyệt thì đều có cơ hội đạt được tư cách tham dự “Hư không vũ”, ngay sau tin tức được truyền đi lập tức tạo nên oanh động không nhỏ ở nơi này***.

Ai cũng biết câu lạc bộ Yêu Nguyệt có thể nói là nơi trong truyền thuyết, là trại tập trung của vô số mỹ nữ, nếu đạt được tư cách tham gia Hư Không Vũ, đây chẳng phải là cơ hội thăm dò một chút đối với Câu lạc bộ Yêu Nguyệt vô cùng thần bí này?

Thuận tiện cùng mỹ nữ của Câu lạc bộ Yêu Nguyệt tâm sự?

Nói chuyện nhân sinh?

các nhóm thiếu nam thì điên cuồng, mà các nam nhân cũng đồng dạng khát khao.

Câu lạc bộ Yêu Nguyệt có mười tám phân bộ, rốt cuộc là muốn xông vào phân bộ nào?

Không lâu sau lại có tin tức truyền ra, một trong Thất Diệu tiếng tăm lừng lẫy của Liên Bang, là Ngự Diệp Thiên, thành công xâm nhập phân bộ Mai Lạc của Câu lạc bộ Yêu Nguyệt, đạt được tư cách tham gia Hư Không Vũ.

Làm cho mọi người điên cuồng kéo tới phân bộ Mai Lạc của Câu lạc bộ Yêu Nguyệt, người ta lại nói phân bộ Mai Lạc danh ngạch đã đầy, liền dẫn tới việc hướng về mười bảy phân bộ của Câu lạc bộ Yêu Nguyệt còn lại.

Chờ! chờ! Rốt cục vào hôm nay, lại vừa có tin tức mạnh mẽ tung ra, phân bộ Vũ Dương của Câu lạc bộ Yêu Nguyệt có một cái danh ngạch, chỉ cần thành công xâm nhập, thì có thể đạt được tư cách tham gia Hư Không Vũ.

Có người nói, câu lạc bộ Yêu Nguyệt rõ ràng là hướng Thất Diệu của Liên Bang tung cành ô-liu (thể hiện thiện ý)! Ai cũng đều biết, có Ngự Diệp Thiên một trong Thất Diệu ở xung quanh phân bộ Mai Lạc, mà xung quanh phân bộ Vũ Dương cũng đồng dạng có Vân Phi là một trong Thất Diệu.

Cứ việc đoán chờ .

, nhưng vẫn như trước có không ít nam nhân chung chí hướng điên cuồng hướng đến phân bộ Vũ Dương của Câu lạc bộ Yêu Nguyệt.

Phân bộ Vũ Dương của Câu lạc bộ Yêu Nguyệt không nằm ở khu vực phồn hoa, mà là ở khu vực nông nghiệp rất thưa thớt bóng người Mười tám phân bộ của câu lạc bộ Yêu Nguyệt đều có phong cách kiến trúc giống nhau như đúc, có trang viên rất to, trong trang viên đều có kiến trúc nghiêng theo hình mặt trăng.

Ở bên ngoài trang viên tụ tập rất đông các loại Huyền phù xa, xung quanh người lại đông nghìn nghịt, nhưng người có thể đi vào trong lại vô cùng ít ỏi chẳng có mấy ai.

Tường vây quanh Trang viên cũng không cao chỉ có khoảng hai ba thước, ấy vậy mà khi mọi người nhảy lên đầu tường thì như thế nào cũng không vào trong được.

Giống như có cái gì đó ẩn hình ngăn trở, khắp các phía đều như nhau Nếu như mạnh mẽ dùng sức như đã nói, thì thậm chí sẽ bị phản hồi lại, quả thực hết sức quỷ dị.

Đây là lá chắn tường không khí sao?

'Phải, đây là vũ trang thiết bị tường không khí, con mẹ nó quả thật là kích thích, câu lạc bộ Yêu Nguyệt quả nhiên lợi hại! Ngay cả vũ trang thiết bị đều có thể thu vào tay.

' Thời đại hiện nay, khoa học kỹ thuật vẫn luôn phát triển vô cùng mạnh, đặc biệt là kỹ thuật không gian, từ trăm năm trước trong quân đội đã từng dùng, mà tường không khí được xem như là một trong các loại kỹ thuật không gian, ai đã từng tham gia quân đội có lẽ đã từng gặp qua.

'Trang viên bốn phía đều lắp đặt tường không khí, chúng ta như thế nào mới có thể đi vào?

Chẳng lẽ vào bằng cách từ trên không trực tiếp rơi xuống?

' 'Ta đã từng ở trong quân đội, nếu như ta đoán không sai, thì toàn bộ trang viên bên ngoài cũng lắp đặt hơn một nửa là tường không khí, ngay cả bầu trời chắc cũng đã phong bế, cho nên, từ trên rớt xuống cũng không được.

'Hóa ra là binh ca ca (binh:

binh lính), vậy làm thế nào mới có thể vượt qua tường không khí này?

' 'Vượt qua tường không khí này nói khó thì không khó mà nói đơn giản cũng không đơn giản, chỉ cần bản thân ngươi vận dụng lực lượng thân thể thuần thục là hoàn toàn có thể qua được, nhìn cho rõ.

' Binh ca ca đứng ở trên bờ tường bao, tay vỗ vỗ trong không trung, lúc nhanh lúc chậm, trên dưới đều di động theo quy luật, đột nhiên, chỉ thấy hắn mãnh liệt dùng lực, tay phải lúc này xuyên qua đi vào, Ngay sau đó cả người cũng vào theo, binh ca ca nhảy vào trong trang viên, hướng ra phía ngoài ngoắc tay.

'Hắc! Các huynh đệ, ta đi trước vậy.

' Ở chính giữa của trang viên rộng lớn này sừng sững một tòa kiến trúc hình mặt trăng nghiêng bảy mươi độ, tòa kiến trúc này thoạt nhìn đứng có vẻ mông lung, làm cho người ta cảm giác thấy vô cùng mơ hồ, lại phảng phất giống như ánh trăng trong bầu trời đêm, nếu người nào kinh nghiệm lịch duyệt phong phú hẳn đều có thể nhìn ra bề ngoài của tòa kiến trúc hình mặt trăng này chính là lắp đặt trang bị phong cảnh hư cấu (giả tưởng) cực kỳ xa xỉ, cực kỳ xa hoa.

Ngay lúc này, trong tòa kiến trúc hình mặt trăng.

Chim, hoa hồng, rừng dừa, rồi thác nước giống như một màn sương mù chậm rãi chảy xuôi xuống phía dưới là thủy đàm trong suốt, thoạt nhìn giống như tiên cảnh nhân gian, lại giống như cảnh vật trong tranh, tuy chỉ là cảnh vật hư cấu, nhưng đứng ở trong đó, căn bản là không phân biệt rõ được đây là hư cấu hay là sự thật.

Xung quanh thủy đàm trong suốt là những khối đá hoa để chồng chất nhau nhìn rất hỗn độn ở nơi này, có hai nữ tử vô cùng xinh đẹp đang ngâm mình trong nước, đầu gối lên đá hoa, mái tóc ướt sũng tùy ý buông xuống, một màn như thế này, quả thực làm cho người ta có những ý nghĩ kỳ quái.

'Tiết tỷ tỷ, ngươi ngược lại sao không nói cho ta biết lý do?

Tại sao Hư Không Vũ lần này vì cái gì mà muốn tìm những người khác?

đều không phải là những thành viên thưòng lui tới câu lạc bộ chúng ta?

' Hỉ Lương vươn cánh tay trắng nõn mịn màng nhẹ vỗ về mặt nước, lau nước dưới cằm, cặp mắt khẽ chớp mơ màng như đang nhớ về quá khứ.

Bên cạnh nàng có một nữ tử ngâm mình trong thủy đàm, đầu gối trên khối đá hoa, mái tóc xõa trên bờ vai, khuôn mặt mềm mại trắng hồng, mi như nét núi mùa xuân, mắt sâu lắng như nước, mũi ngọc duyên dáng, cặp môi hình cung, quả thật như một bức tranh tiên nữ toát lên vẻ đẹp cổ điển thật khó diễn tả, từng làn nước bập bềnh trên mặt hồ, làm cho khuôn ngực của nàng như ẩn như hiện, thật là làm cho người ta hoài suy nghĩ vẩn vơ.

'Hỉ Lương ngốc, về phần tại sao, Hư Không Vũ là thật, mời người khác cũng là thật, nhưng lần này tại phân bộ Vũ Dương là giả.

' 'Tại sao?

' Hỉ Lương có chút khó hiểu, nghiêng đầu trầm tư một hồi lâu, mới lên tiếng 'Chẳng lẽ tin tức về Ngự Diệp Thiên một trong Thất Diệu kia là giả?

' 'Tin tức kia là thật.

' Vị nữ tử họ Tiết này hai mắt hơi nhắm lại, sâu kín thở ra một hơi 'Lần này chỉ hướng về một người' 'Là người nào?

' 'Vân Phi.

' 'Vân Phi?

' Hỉ Lương kinh hãi, căn bản không hiểu rõ.

'Hỉ Lương ngốc của ta, tỷ tỷ hỏi ngươi, mười ngày sau ngươi cùng Vân Phi đấu tranh đoạt ngôi vị Phạt chủ có nắm chắc không?

' Nghe được Tiết tỷ tỷ hỏi như thế, Hỉ Lương đang kích động nhất thời trầm xuống, cái miệng nhỏ nhắn hơi hơi cong lên 'Nếu như tỷ thí công bình, thắng bại hai bên đều 50-50, Tiết tỷ tỷ ngươi cũng biết, Vân Phi đã trải qua không biết bao nhiêu lần cải tạo lam huyết, nếu như hắn bộc phát Lam Huyết Chi Uy, ta làm sao có thể là đối thủ của hắn.

' 'Không phải là thật đó chứ?

Vậy mười ngày sau ngươi chuẩn bị làm thế nào?

' 'Tiết tỷ tỷ, ngươi đã nói mười ngày sau sẽ giúp ta mà.

' Nữ tử họ Tiết sâu kín thở dài 'Mười ngày sau ta cũng không thể cam đoan trăm phần trăm sẽ giúp đở được ngươi, đến lúc đó bọn Vân Trung Khiếu khẳng định sẽ có người của Lam Huyết Đồng Minh trợ giúp.

' 'Oh! Thật sự là đầu đau muốn chết.

' Nghĩ đến đây, Hỉ Lương cảm thấy rất hối hận, tại sao lúc trước lại ham chơi như vậy, bằng không cũng sẽ không.

'Cô nàng ngốc, ngươi đau đầu cái gì, không phải còn có ta sao, huống hồ câu lạc bộ Yêu Nguyệt chúng ta nhiều tỷ muội như vậy, chẳng lẽ không đối phó được một tên Vân Trung Khiếu.

' nữ tử họ Tiết mở đôi mắt đẹp, nhẹ nhàng nói 'Hiện tại câu lạc bộ Yêu Nguyệt chúng ta mượn cớ dùng Hư Không Vũ, mời thanh niên cao thủ, Ngự Diệp Thiên đã đạt được tư cách, Vân Phi cũng là một trong Thất Diệu, đâu thể nào thua kém, huống hồ.

Dừng một chút, lại nói 'Theo ta được biết, Vân Phi người này tâm cao khí ngạo, làm việc tâm ngoan thủ lạt, hơn nữa cũng đối với câu lạc bộ Yêu Nguyệt chúng ta rình mò đã lâu, tin tưởng hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy, bây giờ ngươi biết tại sao chưa?

' Hỉ Lương nhíu mày trầm tư, lập tức, sắc mặt vui vẻ, nói 'Chẳng lẽ Tiết tỷ tỷ mượn cớ dùng Hư Không Vũ là để đối phó Vân Phi?

'Ngươi giờ mới kịp phản ứng nha.

' Tiết tỷ tỷ liếc nàng một cái, ngọc thủ khẽ khuấy nước, làm nước hơi gợn sóng, nói 'Vân Phi người này ở trong bóng tối không dễ giết, giết hắn rồi ngược lại sẽ đưa tới nhiều phiền toái, đối với ngươi, Bạch trưởng lão và Thiên Phạt phi thường bất lợi, nhưng nếu như thời điểm hắn xông vào câu lạc bộ Yêu Nguyệt chúng ta 'không cẩn thận' bị thương?

Thậm chí là chết, ha ha.

Ngay cả Lam Huyết đồng minh sau lưng hắn, cũng chỉ có thể giương mắt nhìn.

' 'A!' Hỉ Lương hoàn toàn bị âm mưu của Tiết tỷ tỷ làm cho hoảng sợ.

“Vân Phi phải quang minh chính đại ở câu lạc bộ Yêu Nguyệt chúng ta mà chết đi, nếu thế lực sau lưng Vân Phi muốn báo thù, vậy thì để cho bọn họ cứ việc tới tìm câu lạc bộ Yêu Nguyệt chúng ta báo thù đi.

' 'Tiết tỷ tỷ, âm mưu của ngươi thật sự là rất lớn!' 'Ta chán ghét nghe thấy hai chữ âm mưu này.

' Tiết tỷ tỷ lấy một cái khăn lông che lên mặt, thanh âm vọng ra nói 'Huống hồ Tiết tỷ tỷ của ngươi còn không có một bụng đen tối như vậy, chuyện này đều là vị quản lí Yêu Nguyệt của chúng ta nghĩ ra, ta chỉ là làm thay mà thôi.

' 'Hả!' 'Hả cái gì! Đúng rồi, ta vẫn rất nghi hoặc, Bạch Hoành Lâm tại sao lại đột nhiên đem năm năm ước hẹn trước thời hạn vậy?

' Hỉ Lương lắc đầu, trề môi, nói'Ta cũng không rõ ràng lắm, Bạch trưởng lão hắn không có nói cho ta biết, chỉ nói là chuyện tình mười ngày sau không cần ta lo lắng, nhưng lại nói Vân Trung Khiếu bọn họ chết chắc rồi.

'Uh?

' Tiết tỷ tỷ đem khăn mặt bỏ xuống, lông mày đen hơi hơi nhíu lại 'Bạch Hoành Lâm giống như rất có lòng tin?

Hắn tin tưởng ở chỗ nào?

' 'Không rõ ràng lắm, ta cũng hoài nghi Bạch trưởng lão lo lắng ta phải nhận áp lực quá lớn, cho nên mới nói ra lời nói này.

' 'Không đúng, chắc chắn không phải như vậy, như nếu không có lòng tin tuyệt đối, Bạch Hoành Lâm làm sao có thể đột nhiên đem năm năm ước hẹn trước thời hạn, có phải hay không hắn tìm được Thương nữ tử tới từ 'cấm cố chi địa' mà không có nói cho ngươi biết?

' 'Không có đâu! Tìm kiếm Thương nữ tử.

' Hỉ Lương cẩn thận nhớ lại, đột nhiên nhẹ giọng kinh nghi 'Chẳng lẽ chính.

chính.

chính.

' 'Chẳng lẽ gì?

' 'Tiết tỷ tỷ, ngươi còn nhớ rõ lần trước ta có đề cập qua một người với ngươi không?

Họ Tang, tên Thiên.

'Tang Thiên?

Mấy ngày trước đây hình như ngươi đã nói, hắn tựa hồ rất lợi hại?

' 'Đâu chỉ lợi hại, sức chiến đấu của tên kia quả thực đã tới trình độ khủng bố, hơn nữa ta nghe Dao di nói, tình cảnh gặp mặt giữa Bạch trưởng lão cùng tên Tang Thiên cũng phi thường kỳ quái, từ đó về sau Bạch trưởng lão tựa như thay đổi thành một người khác, nhưng lại mở miệng nói một tiếng 'lão nhân gia ông ta đã trở lại, cái tên nghiệp chướng Vân Trung Khiếu kia chết chắc rồi.

', 'Uh?

' Tiết tỷ tỷ nghe qua có chút hồ đồ 'Cái gì mà nói là lão nhân gia ông ta đã trở lại?

Đây là ý gì?

' Hỉ Lương cười khổ lắc đầu 'Ta cũng không rõ ràng lắm! Hỏi Bạch trưởng lão, hắn một chữ cũng không đề cập tới, nếu như nói trắng ra việc Bạch trưởng lão đột nhiên đem năm năm ước hẹn trước thời hạn cùng hắn có liên quan hay không thì ta không nghĩ ra, nhưng ta dám khẳng định Tang Thiên không phải là người trong Thiên Phạt chúng ta, hơn nữa hắn chém giết Tây Long đại chấp sự cùng với một số người khác, như vậy không thể nào là người của phe Vân Trung Khiếu, nhưng như thế nào lại.

' 'Đợi một chút, ngươi nói cái gì?

Hắn chém giết Tây Long đại chấp sự cùng với một số người khác?

Chính là hắn?

Hỉ Lương gật đầu.

'Ngươi xác định hắn không đến ba mươi tuổi?

' 'Chắc chắn' 'Không có khả năng!' Tiết tỷ tỷ lúc này lắc đầu phủ nhận, ta mặc dù không có gặp qua Tây Long, nhưng biết rất rõ Đại chấp sự của Thiên Phạt các ngươi sức chiến đấu đều ở cấp bẩy không sai, huống hồ bên người Tây Long cao thủ nhiều như mây, nếu hắn một mình đem đám người Tây Long chém giết, vậy thì lực chiến đấu của hắn kinh khủng tới bực nào, nếu thực lực của hắn thật sự mạnh mẽ như vậy, tại sao ta chưa từng nghe qua tên của hắn.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-tiet-nu-tu-18454.html