Thuẫn Kích - Trác Thanh dũng mãnh - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 404 : Thuẫn Kích - Trác Thanh dũng mãnh

Công dân thủ đô Liên Bang sau khi trải qua một đêm kinh hoàng, sáng sớm hôm sau, hệ thống điện lực, hệ thống thủy lợi, hệ thống thông tin đều khôi phục lại bình thường, quan cấp các phương đều đang tiến hành giải đáp vấn đề này, đương nhiên, giải đáp cũng không phải là trả lời sự thật chính thức, hơn nữa cũng bác bỏ bất cứ các tin đồn nhảm, về phần nguyên nhân chính thức rốt cuộc là cái gì, cũng không phải là người bình thường có thể chạm đến.


16px;'>

16px;'>Người bình thường không thể chạm đến, nhưng có một số thể lực vẫn đang yên lặng quan sát thủ đô Liên Bang, vào lúc sáng sớm bọn họ phát hiện thánh chi hạm xuất hiện tại thủ đô Liên Bang, người bình thường không biết thánh chi hạm là cái gì, nhưng bọn họ lại biết thánh chi hạm thứ đĩa bay khổng lồ này đến từ 'quang minh chi đô' tổng bộ Thánh Đường, ngay cả Thánh Đường cũng chỉ có một loại người có tư cách ngồi trên thánh chi hạm, đó chính là hoàng thất Thánh Đường.


16px;'>

16px;'>Đồng thời trong lúc đó, cũng có người phát hiện ở thủ đô Liên Bang một ít cao thủ, Hull Meli, Bitter jungle.

Đều là những cao thủ thành danh đã lâu, hơn nữa bọn họ đều đến từ một chỗ, tập đoàn ám sát kinh khủng nhất trên thế giới, Ám Ảnh.


16px;'>

16px;'>Buổi sáng bảy giờ, có người ở vùng ngoại ô thủ đô phát hiện một chiếc chiến thuyền khổng lồ trên không trung, du thuyền toàn thân màu xích hắc, cũng có long đồ đằng, chỉ là dừng lại trong vài phút đồng hồ chiếc chiến thuyền này liền biến mất, buổi sáng lúc bảy giờ, có người phát hiện tại thủ đô ngũ gia hội sở Hắc Long trấn xuất hiện một nhóm khác nhân thần bí, nghi là họ hàng của Trác gia Hắc Long trấn.


16px;'>

16px;'>Thánh Đường bao trùm các quốc gia?

Tập đoàn sát thủ kinh khủng nhất Ám Ảnh?

Còn có Hắc Long trấn một trong tam đại thủ hộ chi địa?

Đêm qua rốt cuộc xảy ra chuyện gì?

Tại sao Thánh Đường, Ám Ảnh, ngay cả người của Hắc Long trấn cũng xuất động.


16px;'>

16px;'>Một ít thế lực cao tầng tại Liên Bang liền phát hiện một điềm không lành, bọn họ đều cố hết sức điều tra, rốt cục phát hiện thủ đô Liên Bang có chỗ bất đồng, trụ sở lục bộ Liên Bang bị thánh vệ quân bao vây trong ngoài ba lớp.

Chẳng lẽ ngọn nguồn chung quy là từ trụ sở lục bộ sao?


16px;'>

16px;'>Ngay lúc mọi người đều đang đoán, không biết từ nơi nào truyền đến một tin tức, Tài Phán Sở bị diệt, trụ sở lục bộ bị phá hủy, quan chỉ huy lục bộ một trong các nghị viên Cửu Thiên Các Dư Thiên Ngạo tướng quân, bộ trưởng bộ quốc phòng Roque Djar chết, sáu vị thống lĩnh Tài Phán Sở, cục điều tra, bộ đội đều chết, hơn tám ngàn chiến sĩ võ trang lục bộ đều tử vong một cách khó hiểu.


16px;'>

16px;'>Sau khi nghe xong tin tức này, tất cả mọi người đều sợ ngây người, không thể tin được, lục bộ thần bí bị diệt sao?

Làm sao có thể! Đó là lực lưỡng võ trang mạnh nhất Liên Bang đó! Làm sao có thể bị diệt! Hơn nữa cũng không có bất cứ hành động quân sự nào, làm sao có thể bị diệt, hơn nữa Dư Thiên Ngạo, Roque Djar cùng với sáu vị thống lĩnh đều là cao thủ cấp chiến thần! Ai có thể giết được bọn họ?

Người nào?

Sợ rằng ngay cả chuẩn thiên nhân cũng không có cách nào làm được?

Làm sao có thể.

Ngay khi bọn họ còn đang khiếp sợ hoài nghi, lại có thêm một tin tức kinh khủng khác truyền đến.


16px;'>

16px;'>Thê tử Dư Thiên Ngạo, con gái Hắc Long Vương Hắc Long trấn Trác Xảo Tâm bị đánh tàn phế, con gái út Trác Thanh tinh thần bị suy sụp, tam hoàng tử Thánh Đường Gia La chết, Song Sát lão quỷ Ám Ảnh chết, Thiên Xạ thượng sư Bát Giác Cao Tháp chết.


16px;'>

16px;'>Trác Xảo Tâm con gái của Hắc Long Vương?

Tam hoàng tử Thánh Đường Lang Gia?

Tổ hợp sát thủ quan trọng của Ám Ảnh Song Sát lão quỷ?

Thiên Xạ thượng sư Bát Giác Cao Tháp có uy vọng cực cao?

Tất cả đều chết?


16px;'>

16px;'>Làm sao có thể?

Không có khả năng! Không có khả năng?


16px;'>

16px;'>Nghe nói tạo ra tất cả chuyện này chỉ là một người, một người thanh niên trong Liên Bang, hắn gọi là Tang Thiên.


16px;'>

16px;'>Một người?

Một thanh niên?

Tang Thiên?


16px;'>

16px;'>Đối với cái tên Tang Thiên này, rất nhiều người cũng không xa lạ gì, một đoạn thời gian trước sát Thất Diệu, coi thường Thánh Đường, tất cả các sự kiện đều có liên quan đến Tang Thiên, nhưng mà làm sao có thể là cái tên Tang Thiên kia?

Hắn nhiều nhất cũng chỉ là một tiểu tử không biết trời cao đất rộng thực lực không tệ mà thôi, hắn làm sao có thể tiêu diệt lục bộ, giết mấy vị chiến thần, hắn làm sao dám đem con gái của Hắc Long Vương đánh tan phế, làm sao dám giết chết tam hoàng tử của Thánh Đường, không có khả năng! Tuyệt đối không có khả năng! Đây là phản ứng đầu tiên của bọn họ khi nghe xong tin này, cũng là phản ứng duy nhất.

Đích xác, nếu như tin tức này chuẩn xác không có lầm, vậy cũng không phải một người có thể tạo ra.

Mọi người đều đang suy đoán, đều đang mờ mịt.


16px;'>

16px;'>Ngay lúc này, tám giờ sáng, mặt trời chậm rãi mọc lên từ phương đông, đêm hôm qua mặt đất khu vực số 8 tràn ngập một mùi máu tươi, cho dù ánh mặt trời đã chiếu vào, nhưng vẫn không thể xua tan tử khí trầm lặng tại khu vực số 8 này, cả khu vực tiếng gió vang lên giống như hoàn toàn đọng lại vậy, căn bản không thể lưu thông, rất nhiều chiến sĩ thánh vệ quân giờ phút này đang ở tại nơi này, thu thập từng khối thi thể của các chiến sĩ tinh anh lục bộ.


16px;'>

16px;'>Ở giữa khu vực số 8, thi thể đám người Dư Thiên Ngạo, Roque Djar đều đã được mang đi, nhưng chỉ còn lại thân người cùng cái đầu, tứ chi hoàn toàn không biết ở đâu, bởi vì trên mặt đất thật sự có vô số tàn chi huyết nhục, làm cho người ta vô cùng sợ hãi.


16px;'>

16px;'>Đứng bên cạnh tam hoàng tử Thánh Đường là một đám người mặc đồng phục đặc chế, cổ tay áo, trước ngực đều có đồ đằng Thánh Đường, dẫn đầu là một lão giả khoác áo khoác màu đỏ, tại Thánh Đường cũng chỉ có công tước trở lên mới có tư cách mặc như vậy.

Mà lão giả này không phải là công tước Thánh Đường, mà là thân vương Thánh đường, Honduras thân vương.


16px;'>

16px;'>Bên cạnh vị thân vương này còn có một nữ nhân đang đứng, nữ nhân này cũng mặc trang phục đặc chế màu đỏ buộc tóc đuôi ngựa, chân mang giày, bộ quân trang làm cho nàng càng thêm anh tư hào sảng.

Thánh Đường, công chúa Đệ Nhị Linh.


16px;'>

16px;'>Nàng nhíu mày nhìn thi thể tam hoàng tử Lang Gia, trong nội tâm không ngừng lẩm bẩm trên một người, nguyên nhân chuyện này, nàng cũng mới từ bên Cửu Thiên Các biết được một chút.

Tang Thiên?

Tất cả đều do Tang Thiên làm?

Cho đến hiện tại nàng vẫn chưa thể tiếp nhận được tất cả những chuyện này đều là do cái tên từng làm nàng tò mò kia Tang Thiên, nàng từng nằm vùng bên cạnh hắn suốt hai tháng, đoạn thời dian đó nàng biết rõ Tang Thiên là một người vô cùng thần bí, nhưng nàng tuyệt không nghĩ tới mấy tháng sau, Tang Thiên lại giết mấy vị chiến thần và hơn mấy ngàn người lục bộ.

Đối mặt với tam hoàng tử Lang Gia, công chúa Đệ Nhị Linh trên mặt mặt dù có đau khổ, nhưng mà ánh mắt lại vô cùng bình tĩnh.


16px;'>

16px;'>Đứng bên cạnh Dư Thiên Ngạo, Roque Djar là một lão giả, là tổng lý quốc vụ Liên Bang Mã Tiên Lạc, tại Cửu Thiên Các thậm chỉ cả Liên Bang cũng là nhận vật số 2 tại Liên Bang, người này họ Mã cũng bởi vì có khuôn mặt như mặt ngựa, nên được mọi người gọi là Mã tể tướng, đứng bên cạnh hắn là người điều khiển nguyên tố tháp, Raleigh Grass.


16px;'>

16px;'>Ngoài ra, còn có một lão giả Ám Ảnh không nói không cười, hắn đứng ở nơi đó giống như hình ảnh vậy.

Hắn chính là một trong tứ đại chung cực sát khác, Phi Quỷ.

Phi Quỷ lạnh lùng đứng ở đó, nhìn chằm chằm vào thi thể của Song Sát lão quỷ không nói một lời.


16px;'>

16px;'>'Ta không tin tất cả những chuyện này là do Tang Thiên làm! Nếu quả thật như vậy, thực lực của hắn không phải là thông thiên sao?

' Honduras thân vương Thánh Đường vô luận như thế nào cũng không có cách tiếp nhận chuyện này.

'Làm sao có thể! Một tên tiểu tử không biết trời cao đất rộng làm sao có thể có thực lực cường đại như vậy, mà chúng ta đều không biết, chẳng lẽ hắn là thiên nhân sao?

' 'Hắn không phải thiên nhân.

' Raleigh Grass Người điều khiển nguyên tố tháp nói.

'Chúng ta đã kiểm tra khí tức của hắn, hoàn tòan có thể xác định hắn cũng không phải là thiên nhân.

'

16px;'>

16px;'>'Nếu đã phong tỏa khí tức hắn tại sao không dùng lôi vân phong bạo!'

16px;'>

16px;'>'Dùng rồi! Lại còn là công kích cao nhất của lôi vân phong bạo, nhưng bị hắn ngăn cản.

' Raleigh Grass cho đến bây giờ cũng không thể quên được một màn nhìn thấy trong màn hình giám sát, hiện tại nhớ tới, nội tâm vẫn nhịn không được mà run rẩy kịch liệt.


16px;'>

16px;'>Cái gì!

16px;'>

16px;'>Hắn chặn lại lôi vân phong bạo?

Lại còn là công kích tối cao tập trung vào một người sao?


16px;'>

16px;'>Vẻ mặt của mọi người đều khiếp sợ! 'Hắn nếu không phải thiên nhân, tại sao có thể ngăn cản lôi vân phong bạo!' Thân vương Honduras Thánh Đường cơ hồ rống lên.

'Chẳng lẽ ta biết?

' Raleigh Grass Vẻ mặt cũng rất khó chịu.

'Được! Vậy mục đích của hắn là gì?

Hắn có lý do gì?

Nguyên nhân gì để hắn phải làm như vậy?

Mục đích?

Nguyên nhân?

ai biết.


16px;'>

16px;'>Lúc này ánh mắt của mọi người đều tập trung vào Mao Sơn Nhạc cùng Nhan Phi bên cạnh, bởi vì lúc ấy chỉ có 2 người bọn họ ở đây.


16px;'>

16px;'>Nhan Phi nổi tiếng lạnh lùng, mà Mao Sơn nhạc tính tình cũng nổi tiếng nóng nảy, hai ngươi đều là nhân vật không dễ chọc, bất quá mọi người thật sự không thể kiềm chế được, cuối cùng vẫn hướng về phía Mao Sơn Nhạc.


16px;'>

16px;'>'Mao Sơn Nhạc, lúc ấy ngươi ở đây, vì sao không ra tay!' Thân vương Honduras Thánh Đường trừng mắt nhìn Mao Sơn Nhạc, khinh bĩ nói:

' Chẳng lẻ với đại danh lẫy lừng như Mao Sơn Nhạc đại nguyên soái cũng là hạng người sợ chết?

'

16px;'>

16px;'>Mao Sơn Nhạc đang rầu rĩ hút thuốc nghe thấy âm thanh này, lúc này liền đứng dậy, quát lên:

' Honduras tiểu nhi, ngươi còn dám hét lớn một tiếng với ta, lão phu liền phế ngươi.


16px;'>

16px;'>'Ngươi!' Honduras tức giận.


16px;'>

16px;'>Lúc này, tổng lý quốc vụ Liên Bang một mực yên lặng không nói, người gọi là Mã tể tướng Mã Tiên Lạc mở miệng nói:

' Mao Sơn Nhạc, chẳng lẽ thật không biết sao?

Hay là không muốn nói?

' 'Mã Tiên Lạc tiểu nhi, ngươi cũng không có tư cách nói chuyện với lão phu, các ngươi không nhìn thấy chuyện gì sao?

' Mã Tiên Lạc sắc mặt trầm xuống, trầm giọng nói:

' Ngươi có ý tứ gì!'

16px;'>

16px;'>'Ta có ý tứ gì?

' Mao Sơn Nhạc đứng lên, xoay người, trừng mắt nhìn mọi người, quát:

' Tang Thiên hắn tại sao diệt lục bộ, tại sao giết nghiệt chướng Dư Thiên Ngạo cùng Roque Djar, mà không giết Tiêu Khoáng Dã cùng lão phu?

Tại sao! Ngươi không biết sao?

'

16px;'>

16px;'>'Ngươi rốt cuộc là có ý gí, có chuyện gì cứ nói trắng ra!'

16px;'>

16px;'>Lúc này, một tiếng tru thống khổ vang lênh, mọi người nhìn lại, cách đó không xa chính là Trác Xảo Tâm vừa mới từ trong hôn mê tỉnh lại.


16px;'>

16px;'>'Chân ta! Chân ta! Trời ah! Chân ta!! Báo thù! Đại ca, ngươi nhất định phải thay ta báo thù! Giết người kia, giết Tang Thiên! Là hắn! Ta muốn cho hắn sống không bằng chết, ta muốn bắt hắn làm con chó! Đại ca! Nói cho phụ thận! Phải bắt hắn báo thù cho ta!' Một người trung niên đứng đó, từ từ nhắm hai mắt lại, không nói một lời.


16px;'>

16px;'>Mà Trác Thanh bên cạnh cũng không biết vì sao phẫn nộ chạy tới, giơ tay lên, tát một cái lên khuôn mặt của Trác Xảo Tâm.

Ba mộttiếng.

'Báo thù?

Ngươi nháo đủ Chưa! Ngươi có một trượng phu ngu ngốc như vậy, ngươi còn muốn báo thù!' 'Trác Thanh, ngươi.

Ngươi đánh ta!' Trác Xảo Tâm sửng sốt, mà đại ca bên cạnh nàng cũng ngây người, các nhân vật Cửu Thiên Các Thánh Đường cách đó không xa cũng ngây người ra.

'Đánh ngươi là còn nhẹ!' Trác Thanh lại tất lên mặt Trác Xảo Tâm một cái.

'Ngươi sao không chết đi! Đồ đàn bà ngu xuẩn, vì một người nam nhân, mà ngươi muốn hại chết chúng ta sao!!'

16px;'>

16px;'>Xoay người lại, Trác Thanh hướng đến đám người Honduras đi đến.

'Các ngươi hiện tại nếu còn chấp mê không tỉnh, chuyện biến thành như vậy, ngoại trừ chỉ có thể trách bọn họ ngu ngốc ra thì còn có thể oán giận ai, một lũ bán quốc, một đám người bại hoại bán đứng nhân cách, nếu như lão nương có thực lực, đã sớm giết chết lũ ngu các ngươi rồi!'

16px;'>

16px;'>Trác Thanh lấy ra thủ hộ chi lệnh vứt trên mặt đất, quát lên:

' Bắt đầu từ bây giờ, lão nương tuyên bố, Hắc Long trấn hoàn toàn giải phong, từ hôm nay sau này tạo thành phản quân! Chuyện giết lũ ngu các ngươi!'.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-trac-thanh-dung-manh-18644.html