Thuẫn Kích - Từ bộ phiêu di (Từng bước trôi đi) - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 114 : Thuẫn Kích - Từ bộ phiêu di (Từng bước trôi đi)

Vốn cho là Hỉ Lương cùng Tuyết Yêu giống nhau.

Mà hắn cũng đã động thủ để kiểm tra trí nhớ của Hỉ Lương nhưng cũng không phát hiện dị trạng gì, song khi Tang Thiên nhìn thấy bức tranh thuỷ mặc vẽ cảnh biển lớn tràn ngập tĩnh mịch kia, hắn có chút hoài nghi, hắn có thể nhìn ra, bức họa kia không phải là một bức tranh thủy mặc đơn giản, mà là dùng tinh thần lực của Tuyết Yêu làm chất dẫn, đem hai loại máu dung thành mực nước, trong đó một phần máu là của Tuyết Yêu, mà phần còn lại hắn hoài nghi là của Hỉ Lương.

Nếu chỉ có như thế còn không đến mức làm cho Tang Thiên gấp gáp như vậy đi tìm Hỉ Lương, kì thực là bức họa kia còn mang theo khí tức của chính hắn.

Tang Thiên không biết Tuyết Yêu rốt cuộc muốn làm gì, cũng không biết Hỉ Lương cùng Tuyết Yêu có mối quan hệ như thế nào, nhưng hắn vẫn nghĩ tới một cái tinh thần bí thuật trong truyền thuyết, chỉ là bây giờ còn chưa thể xác định, chỉ có nhìn thấy Hỉ Lương mới có thể biết được.

Nếu quả thật đúng là tinh thần bí thuật trong truyền thuyết như đã nói kia, Tang Thiên cũng chỉ có thể im lặng hỏi trời xanh, nữ nhân kia quả thực ** điên cuồng.

Đời trước vui đùa một chút coi như xong, đời này còn muốn dây dưa, oán niệm lớn như vậy sao?

Hy vọng không phải là cái tinh thần bí thuật kia.

Loại tinh thần bí thuật này Tang Thiên cũng hiểu, hơn nữa cũng biết khi thi triển tinh thần bí thuật này yêu cầu cần rất nhiều loại vật khác nhau phối hợp lại, càng quan trọng chính là, loại bí thuật này chỉ có người ở cái nơi cấm cố chi địa biến thái mới hiểu được.

Để thi triển loại tinh thần bí thuật này vốn liếng bỏ ra phi thường lớn.

Lớn bao nhiêu?

Ít nhất phải hy sinh ba siêu cấp cao thủ, Tang Thiên cũng không cho là 'cấm cố chi địa' vô cùng keo kiệt kia sẽ hào phóng bỏ ra.

Huống hồ hắn biết rất rõ, Tuyết Yêu cũng không có qua lại với 'cấm cố chi địa' .

Hy vọng không phải.

Tang Thiên mặc dù hiểu được loại bí thuật này, nhưng lại không phá giải được.

Nếu là nói thật, đây tuyệt đối là một hồi bi kịch làm cho Tang Thiên đau đầu, hắn quá rõ ràng hiệu quả của loại bí thuật này.

Hiện tại, hắn thầm nghĩ phải tìm được Hỉ Lương để xác nhận một chút.

Cơ hồ chỉ trong một thời gian rất ngắn hắn đã đi tới phân bộ Vũ Dương của câu lạc bộ Yêu Nguyệt.

Nhìn thấy nhiều người như vậy vây quanh, làm cho Tang Thiên cảm thấy nghi hoặc, nhưng cũng chỉ là nghi hoặc mà thôi, hắn hiện tại thầm nghĩ phải tìm được Hỉ Lương để xác nhận một chút, ngay cả động đất phát sinh bên người, hắn cũng chẳng thèm quan tâm.

Đi tới bên cạnh tường vây của trang viên, Tang Thiên thờ ơ liếc mắt nhìn tòa kiến trúc hình mặt trăng trong trang viên.

Lúc này, quang não thông tin trên cổ tay vang lên, tiếp nhận, là tiếng của Bạch Hoành Lâm.

'Không có cách nào liên lạc được với Hỉ Lương, nó hẳn là đang ở trong câu lạc bộ Yêu Nguyệt, chỉ là không biết cái con nhỏ đáng chết kia đang làm cái gì, như thế nào vẫn không thể liên hệ được.

' 'Không cần, ta đã tới rồi.

' Tang Thiên cắt đứt thông tin, hắn thật sự không nghĩ sẽ chờ đợi, một phút đồng hồ cũng không muốn, thầm nghĩ mau chóng xác nhận trên người Hỉ Lương có hay không cái loại tinh thần bí thuật kia.

Cảm giác được sự cổ quái xung quanh trang viên, Tang Thiên nhìn lại, mà trong mắt hắn, có thể nhìn thấy rõ một tầng dao động bao quanh trang viên, giống như tia hồng ngoại, một tầng, lại một tầng đem trang viên bao vây.

Đứng ở trên tường vây của trang viên.

Không chần chờ, thậm chí không có đưa tay, sau đó.

Sau đó trực tiếp xuyên qua tầng thứ nhất tường không khí, thực tự nhiên, thật giống như là tường không khí kia chưa từng tồn tại.

'Mau nhìn! Người kia sao lại thế này.

' Mọi người đều nhìn theo, nhưng khi nhìn đến một màn này quả thực làm cho người ta cảm thấy khó tin.

Người thanh niên kia, mặc một bộ trang phục có vẻ cổ điển màu lam, bóng dáng lộ vẻ đơn bạc, cứ như vậy đi về phía trước, xuyên qua một tầng lại một tầng tường không khí.

Như thế nào có thể! Hắn là thần sao?

Như thế nào không bị tường không khí ngăn cản?

Có một số người không thể tin được, dụi dụi mắt, nhưng vẫn như trước nhìn thấy cái bóng dáng kia đang từng bước đi về trước, căn bản không có dừng lại chút nào.

Rốt cuộc chuyện gì xảy ra?

Mọi người sợ ngây người, bọn họ là lần đầu tiên nhìn thấy một màn quỷ dị như vậy, xung quanh có rất nhiều người ngay cả tầng thứ nhất của tường không khí đều không xông qua được, mặc dù vượt qua cũng phải tiêu phí khí lực rất lớn mới có thể xông qua một tầng, mặc dù Vân Phi một trong Thất Diệu tiếng tăm lừng lẫy cũng đều là lấy lực tăng lực trực tiếp phá mở tường không khí mới có thể xông đến tầng thứ tám.

Mà người này dĩ nhiên lại như vậy trực tiếp đi qua, không chịu một chút trở ngại của tường không khí, như vậy tự nhiên… tự nhiên làm cho người ta hoài nghi tường không khí rốt cuộc còn tồn tại không tồn tại.

Người nọ là ai?

Không người nào biết.

Thật giống như xuất hiện từ không khí.

Tầng thứ tư, tầng thứ năm.

Tầng thứ sáu, tầng thứ bảy.

Mỗi một tầng đều có không ít người đã xông vào, khi nhìn thấy một thanh niên cứ như vậy tự nhiên đi qua, mọi người cơ hồ đều ngây dại.

Ngay lúc này, ở tầng thứ tám, Bonnie cùng nam nhân đeo kính lãnh khốc sóng vai đứng ở nơi đó.

Đối diện bọn họ có bốn năm người đang nằm, bọn họ tựa hồ bị thương rất nặng, nằm trên mặt đất kêu đau không ngừng.

'Người kia.

' Bonnie chú ý tới một người tuổi còn trẻ ở đối diện đang tự nhiên đi đến, làm cho nàng nhíu mày, nàng phi thường rõ ràng năng lực trở ngại của tường không khí, nếu muốn xông tới, hoặc là dùng lực lượng sức mạnh hung hãn phá mở, hoặc là dùng lực lượng xảo diệu xuyên qua, trừ hai cái đó ra, không có những phương pháp khác đáng nói, đương nhiên, nếu hiểu sâu sắc về kỹ thuật không gian có lẽ cũng có thể tiến vào, nhưng bao năm qua, hiểu được kỹ thuật không gian có được mấy người.

Mà người thanh niên này dĩ nhiên lại tự nhiên đi tới như vậy, điều này sao có thể.

Nghi hoặc chỉ trong nháy mắt, bởi vì Tang Thiên đã đi tới tầng thứ tám.

Nam nhân đeo kính cùng Bonnie liếc nhau, Thiếu chủ giờ phút này đang ở cố gắng xông đến tầng thứ mười, tuyệt đối không thể để cho người trước mắt này cứ như vậy đi qua.

Sưu sưu! Nam nhân đeo kính ra tay trước, một tay như thanh đao, giống như sấm sét bổ thẳng xuống, giờ khắc này đao tay của hắn phảng phất như một thanh Khai Thiên Phủ sắc bén, chém thẳng xuống, tốc độ cực nhanh, cơ hồ trong chớp mắt liền tới nơi.

Hắn nhanh, có người so với hắn còn nhanh hơn.

Tang Thiên hơi nghiêng người, tránh thoát đi, không để ý đến, bước nhanh đi về trước.

Thủ đao sấm sét rơi vào khoảng không, thế nhưng trên mặt đất tro bụi lại quỷ dị hướng hai bên phiêu tán, ở giữa rõ ràng xuất hiện một khe hở dài nhỏ, giống như một con rắn nhỏ, chỉ riêng thủ đao sấm sét xuất ra làn sóng ba động đem mặt đất nứt ra, có thể nghĩ, thực lực của nam nhân đeo kính quả thực rất cao.

Nhìn thấy nam nhân đeo kính đánh hụt một chiêu, Bonnie lập tức ra tay, đạp mạnh từng bước, năm ngón tay xuất trảo, muốn chế trụ Tang thiên.

'vùn vụt' một trận gió rít lên như tiếng khóc.

Bonnie năm ngón tay thậm chí ở giữa không trung lưu lại năm đạo tàn ảnh ngón tay, nhưng vẫn như trước không có thể bắt lấy Tang Thiên.

Như thế nào có thể! Bonnie hoảng hốt, mắt thấy thanh niên kia sẽ tiến vào tầng thứ chín tường không khí, hai người lại đồng thời ra tay.

Mà ngay lúc này, trong nháy mắt, phía trước thanh niên kia xoay người, vốn hai mắt đang khép hờ đột nhiên mở ra, quát, 'Thiên phạt?

' Bonnie và nam nhân deo kính trong lòng đều chấn động, rồi sau đó, sắc mặt hai người lúc này lạnh như băng, sát khí quanh thân mạnh hiện lên, 'Ngươi là ai?

' Tang Thiên nhìn liếc một cái thấy trang viên bên ngoài có ánh mắt của rất nhiều người đang nhìn, hắn cũng không có xuống tay đánh chết hai người, dưới ban ngày ban mặt mà giết người, chung quy ảnh hưởng không tốt, tránh thoát sự công kích của hai người, trực tiếp xông vào tầng thứ chín.

Hai người nhìn thấy hắn đi vào tầng thứ chín, trong lòng cảm thấy cũng không thể chần chờ, lập tức đuổi theo, khả mới vừa mới bước tới đã bị tường không khí đẩy trở lại.

Vừa mới nhìn đến Tang Thiên thoải mái tự nhiên đi qua, trong lúc nhất thời bọn họ quên mất tường không khí còn tồn tại, khi hai người có ý đồ xông tới tầng thứ chín, ít nhất cũng phải xuất ra tất cả sức lực của bản thân.

Tiến vào tầng thứ chín cũng là tiến vào trong tòa kiến trúc hình mặt trăng, những người khác cũng không biết bên trong xảy ra chuyện gì.

Vân Phi trong bộ Tây phục màu trắng đang ở cố gắng đột phá tầng tường không khí cuối cùng, hai má tuấn dật đã xuất ra mồ hôi hột, cảm giác được có tiếng bước chân truyền đến, hắn xoay người nhìn lại, lập tức trong lòng cả kinh, hắn trong đầu cẩn thận nhớ lại tất cả thanh niên cao thủ của Liên Bang, nhưng vẫn cảm thấy không có một chút ấn tượng nào đối với người trước mắt này.

Bề ngoài rất bình thản không có gì lạ, con ngươi vừa thâm thúy vừa bình tĩnh, Hắn là ai vậy?

Trong lúc suy tư hắn đột nhiên ý thức được ở tầng thứ tám có hai người bọn Bonnie thủ hộ, chẳng lẽ người này tránh thoát hai người bọn Bonnie?

Bằng không hắn vào bằng cách nào?

Thông tin trên cổ tay vang lên, đúng là Bonnie gọi tới xin lỗi.

'Thiếu chủ, người tuổi trẻ kia thực lực cao thâm khó lường, hắn tựa hồ như không phải chịu sự ngăn cản của tường không khí, hoàn toàn giống như là đang dạo chơi, đi tới một cách tự nhiên, ngươi nhất định phải cẩn thận, ta cùng Balen lập tức tới ngay.

' Cắt đứt thông tin, Vân Phi khóe miệng quỷ dị mỉm cười, nhìn chằm chằm Tang Thiên từng bước đi tới, 'Bằng hữu, không biết chúng ta có phải hay không đã gặp mặt?

' Tang Thiên không để ý đến người nào, hắn tuyệt đối sẽ không nói một chữ, thậm chí ngay cả liếc nhìn Vân Phi một cái cũng không có, bước nhanh đi về phía trước.

Vân Phi sắc mặt hơi đổi, song sắc đồng tử đột nhiên co rụt lại, lóe ra hung quang quỷ dị.

Mắt nhìn thấy khoảng cách giữa đối phương và tầng thứ mười tường không khí càng ngày càng gần, Vân Phi cũng cũng không có cách nào bảo trì trấn định, tiến lên cực nhanh.

Lần này hắn ở vào tình thế bắt buộc phải đạt được tư cách tham dự Hư không vũ, cùng là một trong Thất Diệu, Ngự Diệp Thiên đã đạt được, mà hắn tuy cũng là một trong Thất diệu nhưng chưa được ‘ vinh quang đỉnh ’ xác nhận Thất diệu, nên hắn muốn đạt được cái tư cách này đến cùng để củng cố địa vị của mình.

Nhưng mà, khi hắn vừa tiến lên, chỉ thấy phía trước Tang Thiên đã một chân bước vào trong tầng thứ mười của tường không khí, lập tức, cái chân còn lại cũng bước vào theo, Ngay sau đó, cả người liền vô ảnh vô tung biến mất.

'Cái gì!' Vân Phi vẫn muốn đánh sâu vào tầng thứ mười của tường không khí, nhưng đến lúc này hắn vẫn chưa thể vượt qua, vậy mà người này cứ tự nhiên như vậy bước vào, hắn có thể nào không sợ hãi.

Chẳng lẽ nói thực lực của người này đã đạt tới mức thông thiên?

Nhưng mặc dù thực lực cao thâm đi nữa, cũng không có khả năng cứ như vậy tự nhiên mà đi đến, trừ phi hắn hiểu được kỹ thuật không gian phức tạp, đối với thiết bị tường không khí rõ như lòng bàn tay.

Trong lúc nhất thời Vân Phi trong lòng suy nghĩ nhanh như chớp, nếu như bị người này cướp được tư cách, vậy thì vị trí của hắn trong Thất Diệu sẽ lại bị nghi ngờ.

Ba ba! Bonnie cùng Balen xuất ra tất cả thực lực rốt cục cũng tới tầng thứ chín, nhưng là mệt mỏi chẳng khác nào chó chết, thở hổn hà hổn hển.

'Lập tức giúp ta đột phá tầng thứ mười, nhanh lên!' Bonnie, Balen mặc dù cả người đã vô lực, nhưng cũng không thể không cắn chặt răng, đến trợ giúp Thiếu chủ đột phá tầng thứ mười.

Vượt qua tầng thứ mười là một đại sảnh tương đối rộng, trong đại sảnh đang đứng bốn vị trung niên, bốn vị trung niên ánh mắt sắc bén như mắt chim ưng, nhìn khắp mọi ngõ ngách trong đại sảnh.

'Tiểu thư đã phân phó, nếu như Vân Phi xông đến nơi đây, không cần nói nhiều, trực tiếp đánh cho hắn bị thương, đem phế bỏ, làm cho lực chiến đấu của hắn hoàn toàn mất hết.

' Đột nhiên, bốn vị trung niên trong đại sảnh lông mày đồng thời nhăn lại, bốn người đều là cao thủ đương đại, cơ hồ trong cùng một thời gian, cả bốn người cùng nhìn về một hướng.

Vù! Một đạo tàn ảnh gào thét đi qua, trong đại sảnh sắc mặt bốn vị trung niên lúc này đột nhiên biến đổi, tiến lên, thì đạo tàn ảnh kia sớm đã biến mất không thấy gì nữa.

'Mới vừa rồi.

' 'Hình như có người?

' 'Không có khả năng! Thiên hạ hôm nay, ngay cả là Tiết lão gia tử muốn đi qua, cũng không có cách dấu diếm được bốn người chúng ta.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-tu-bo-phieu-di-tung-buoc-troi-di-18456.html