Thuẫn Kích - Vinh quang câu lạc bộ - Thuẫn Kích

Thuẫn Kích

Tác giả : Chưa rõ
Chương 175 : Thuẫn Kích - Vinh quang câu lạc bộ

Thế giới này có rất nhiều trật tự quy tắc.

Có một số trật tự mà ngay cả Tang Thiên cũng không dám động vào, bởi vì hắn biết rõ ngọn nguồn của trật tự đó cường đại đáng sợ bao nhiêu, Tang Thiên đã sống hơn một ngàn năm, nhưng những trật tự đó đâu chỉ có tồn một ngàn năm, thậm chí còn lâu hơn một ngàn năm.

Sống càng lâu, lá gan càng nhỏ, bởi vì biết được quá nhiều.

Thế giới này trước kia có hai loại trật tự, một loại là trật tự quang minh, sự tồn tại của Thánh Đường chính là thủ hộ cho trật tự quang minh, sáu bộ thần bí cũng vậy, còn một loại trật tự còn lại tất nhiên là trật tự thế giới ngầm, Ám Ảnh, Thiên Nhãn, Thiên Phạt đều là những thủ hộ giả của trật tự thế giới ngầm, vô luận là trật tự quang minh hay là trật tự thế giới ngầm cũng đều dựa theo trật tự quy tắc mà yên lặng phát triển.

Sự tồn tại của câu lạc bộ cũng không thuộc về quang minh hay là thế giới ngầm, mà là một loại tồn tại đặc thù, cho nên, câu lạc bộ cũng không cần tuân thủ trật tự của quang minh hay trật tự của thế giới ngầm, có lẽ vì nguyên nhân như thế, chính vì như thế, cho nên mới có rất nhiều người liều lĩnh tham gia vào vòng luẩn quẩn này, nhưng mà, cái này cũng không quan trọng, quan trọng nhất là việc thành lập câu lạc bộ hoặc là trở thành thành viên của câu lạc bộ, có thể đạt được vinh quan từ vinh quang đỉnh, đây mới là lý do tại sao câu lạc bộ lại trở nên phồn thịnh như thế.

Câu lạc bộ là một loại tồn tại đặc thù, do Tang Thiên năm đó tự tự tay sáng lập ra.

Mà hiện tại trật tự này đã vô cùng hỗn loạn, vỡ nát, không chỉ có trật tự quang minh nhúng tay tiến vào, ngay cả trật tự thế giới ngầm cũng nhúng tay vào.

Từ khi biết được tin tức từ chỗ Thiên Nhãn, đã làm cho Tang Thiên biết được trật tự câu lạc bộ còn hỗn loạn hơn so với trong tưởng tượng của hắn, thậm chí ngay cả vinh quang đỉnh dường như cũng đã bị thẩm thấu.

Thiên Nhãn dù sao cũng chỉ là một tổ chức tình báo trong trật tự thế giới ngầm mà thôi, cũng không phải là vạn sự thông, hơn nữa có một số tin tức cũng không hoàn toàn chính xác, cho nên, trật tự câu lạc bộ rốt cuộc hỗn loạn đến như thế nào, cái này đối với Tang Thiên cũng không hoàn tòan hiểu rõ.

Ngọn nguồn của câu lạc bộ là vinh quang đỉnh, Tang Thiên cũng đã từng cân nhắc tới việc, trực tiếp đem ngọn nguồn này tiêu diệt, nhưng nếu làm như vậy, không phải là tiện nghi cho bọn nghiệt chướng nhúng tay vào sao.

Tang Thiên là ai, thế giới này không người nào biết.

Ngươi dám nhúng tay tiến vào, Tang Thiên tuyệt đối sẽ không cho hắn cơ hội đi ra.

Tàn sát! Từng bước từng bước tàn sát! Không quản ngươi là ai?

Lợi hại như thế nào, đều phải tiêu diệt hết, một người cũng không buông tha.

Liên Bang, thành thị Thượng Kinh.

Thành thị Thượng Kinh cũng được xưng là cạnh kỹ chi đô, xếp bài danh thứ ba trong những thành thị phồn vinh nhất trong Liên Bang, lại còn là một trong ba đại kinh đô hách hách nổi danh tại Liên Bang, cũng là một trong những thành thị có số lượng câu lạc bộ nhiều nhất, không chỉ có vậy.

Trong mười đại câu lạc bộ của Liên Bang thì có tổng bộ của bốn câu lạc bộ được thiết lập tại đây, còn có rất nhiều câu lạc bộ nhất lưu cùng nhị lưu cũng tập trung ở nơi này.

Xã khu Thiên Chi Lam trong thành thị Thượng Kinh là nơi tập trung nhiều câu lạc bộ nhất.

Trong khu vực này có tới mấy chục câu lạc bộ, xã khu Thiên Chi Lam chiếm diện tích khá lớn, kiến trúc bên trong hoàn tòan là những trụ sở bằng cơ giới hóa, loại trụ sở này dùng để kinh đoanh câu lạc bộ thì rất thích hợp, thứ nhất rất rộng rãi, thứ hai đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, thứ ba vô cùng chắc chắn, thứ tư bề ngoài vô cùng tráng lệ uy phong, bởi vì trụ sở toàn bộ đều là cơ giới hóa.

Một tuần trước, một câu lạc bộ trong khu Thiên Chi lam bị ép đóng cửa, không quá vài ngày, trụ sở này liền có người tiếp nhận, hàng xóm phụ cận xung quanh sau này mới biết được, là một câu lạc bộ mới thành lập thu mua, tên của câu lạc bộ này vô cùng kỳ quái, thậm chí có chút khó nghe, gọi là câu lạc Lão Niên.

Nhìn thấy cái tên của câu lạc bộ cũng không phải là uy phong lẫm liệt?

Phải biết rằng cái tên của câu lạc bộ vô cùng trọng yếu, nếu như đạt được vinh quang, đến lúc đó câu lạc bộ sẽ nổi danh, cho dù là câu lạc bộ đạt được vinh quang kém nhất thì cũng đã rất lợi hại rồi.

Nhưng câu lạc bộ Lão Niên là có ý gì?

Chẳng lẽ nói thành viên bên trong đều là những lão đầu.

Khó hiểu, buồn bực.

Trụ sở số 47 xã khu Thiên Chi Lam, các công nhân đang sửa chửa lại hình dáng bề ngoài của trụ sở.

Phía trước trụ sở số 47, là một thanh niên mặc hắc y đang lẳng lặng đứng ở đó, khóe miệng ngậm một điếu thuốc lá, bề ngoài vô cùng bình thản, ánh mắt vừa thâm thúy lại vừa bình tĩnh, không phải Tang Thiên thì còn ai.

'Ôi chao! Ta nói các huynh đệ, chậm rãi mà làm, không cần gấp gáp, buổi tối nay ta xin mời mọi người đi chơi vui vẻ một đêm.

' 'Ha ha! Các ngươi có nghe thấy không, được được, vị ông chủ trẻ tuổi này đã lên tiếng, nói mời chúng ta buổi tối nay đi chơi!' Một trung niên hắn tử mặc trang phục công nhận đang dùng khăn lau mồ hôi, hướng Tang Thiên đi tới.

'Tiểu huynh đệ, ta đã làm công việc này rất nhiều năm rồi, đều đã giúp không ít các câu lạc bộ sửa qua hình dáng bên ngoài, nhưng mà ngài lại yêu cầu ta làm như vậy thì quả thật là lần đầu tiên, hơn nữa cái tên cũng rất cổ quái, câu lạc bộ Lão Niên, rốt cuộc là có ý tứ gì?

' Tính cách của Tang Thiên thuộc loại hình dây thun, nếu như ai đối với hắn không khách khí, hắn hiển nhiên sẽ giải quyết bằng bạo lực, đương nhiên, nếu như ngươi nào thân thiện với hắn, hắn cũng sẽ đối xử thân thiện với người đó.

Lấy ra một điếu thuốc đưa tới, Tang Thiên cười cười:

' Chỉ là một cái tên thôi mà, cũng không có gì cả phải không?

' 'Ha ha.

' Hán tử trung niên nhận lấy điếu thuốc, ha ha cười:

' Nói là nói như vậy, nhưng cái tên dù sao cũng là một tượng trưng, như một trong mười đại câu lạc bộ hách hách nổi dang trong Liên Bang chúng ta mà nói, àh, nhìn thấy không, đó đó.

' Tang Thiên híp mắt nhìn lại, khoảng mấy trăm thước có một trụ sở kiến trúc vô cùng to lớn, hình dáng bên ngoài trụ sở giống như cái mồm đầy máu của một con dã thú vậy, hai mắt lấp lánh hữu thần, thần sắc lộ ra vẻ uy mãnh, trên đầu mãnh thú có năm chữ to trôi nổi trên không trung, vô cùng mạnh mẽ, giống như được khắc trong không trung vậy.

Câu lạc bộ Mãnh Thú.

'Nhìn thấy không, câu lạc bộ Mãnh Thú là một trong mười đại câu lạc bộ của Liên Bang cũng là câu lạc bộ có danh tiếng nhất trong xã khu Thiên Chi Lam này, nhìn cái tên của người ta khí thế như thế nào, hình hình dáng bên ngoài trụ sở người ta khí phái ra sao, chỉ năm chữ đang trôi nổi trên không trung đã tốn không biết bao nhiêu tiền rồi.

' Tang Thiên vuốt cằm thưởng thức, nghi hoặc hỏi:

' Di động bên cạnh năm cái chữ đó là gì vậy?

' 'Cái đó hả?

' Sau khi hán tử trung niên nhìn thấy rõ liền giải thích:

' Đó là những vinh quang mà câu lạc bộ mãnh thú đoạt được, ‘vinh quang thủ hộ chiến huân’ ‘vinh quang Olympic’ ‘kỵ sĩ chi diệu’.

' 'Vinh quang thủ hộ chiến huân?

Vinh quang Olympic?

' Tang Thiên trầm ngâm, trong trí nhớ của hắn vinh quang đỉnh dường như không có hai loại vinh quang này.

'Ngươi không nên xem thường vinh quang này, sau lưng mỗi một loại vinh quagn đều là tượng trưng cho quyền lợi cùng thực lực.

Như ‘kỵ sĩ chi diệu’, chỉ có những câu lạc bộ đạt được vinh quang này, thì thành viên của câu lạc bộ đó mới có tư cách đạt được danh hiệu ‘vinh quang kỵ sĩ’.

' 'Mà vinh quang thủ hộ chiến huân, vinh quang Olympic lại càng lợi hại hơn, có thể nói có hai loại vinh quang này, thì bất cứ bộ nghành nào trong Liên Bang cũng không có tư cách tiến hành thẩm tra, đây là tượng trưng cho địa vị.

' 'Phải không.

' Tang Thiên híp mắt nhìn lại, không biết đang nghĩ gì.

Nhìn thấy bộ dáng nghi hoặc không hiểu của Tang Thiên, hán tử trung niên liền ngồi xổm xuống, tiếp tục nói:

' Tiểu huynh đệ, ngươi biết tại sao rất nhiều người đều muốn tham gia vào câu lạc bộ không?

Đặc biệt là Liên Bang mười đại câu lạc bộ.

Có rất nhiều người đều có giấc mộng là trở thành thành viên của mười câu lạc bộ đó, vinh quang hả! Gia nhập Liên Bang mười đại câu lạc bộ trên cơ bản chẳng khác nào không lo cơm áo, nếu như cố gắng thật tốt, đạt được danh hiệu vinh quang kỵ sĩ, vậy trên cơ bản chẳng khác nào có thân phận quý tộc, ngươi biết địa vị danh hiệu vinh quang kỵ sĩ cao bao nhiêu không?

Trên cơ bản chẳng khác nào địa vị của chiến sĩ Thánh Đường trong Liên Bang, thậm chí phương diện nào đó mà nói còn muốn lợi hại hơn.

' Đích xác, câu lạc bộ phồn vinh hưng thịnh như vậy, là bởi vì sự tồn tại của vinh quang đỉnh, hơn nữa vinh quang đều được Liên Bang thừa nhận, đạt được danh hiệu vinh quang kỵ sỹ, vậy thì địa vị càng cao hơn, nhiên, vinh quang kỵ sĩ mặc dù là vinh quang cấp thấp nhất, nhưng để đạt được cũng khá khó khăn.

'Câu lạc bộ Mãnh Thú thì đã sao, ngươi có biết Liên Bang đệ nhất câu lạc bộ Vương Giả lợi hại như thế nào không?

Câu lạc bộ người ta có hơn mười một cái vinh quang, bọn họ đều là những nhân vật vô cùng quan trọng, đừng nói Liên Bang chính phủ không dám động bọn họ, cho dù là Thánh Đường cũng không dám động, trái lại, câu lạc bộ vương giả còn có một loại phi thường lợi hại đó là 'chinh chiến vinh quang', có thể hiệu lệnh tất cả vinh quang kỵ sĩ trong Liên Bang, ngươi ngẫm lại mà xem, tất cả vinh quang kỵ sĩ! Cho dù là cùng quân đội Liên Bang giằng co, người ta cũng không sợ?

' 'Chinh chiến vinh quang.

Tốt lắm.

' Tang Thiên gật đầu, trong ánh mắt thâm thúy đột nhiên ô quang chợt léo rồi lập tức biến mất, hắn hiện tại rốt cục có thể khẳng định, cao tầng vinh quang đỉnh đã bị thẩm thấu, nếu không, loại quyền lợi chinh chiến vinh quang vô cùng lớn này không có khả năng ban ra.

'Ai, vốn ta cũng là thành viên của một câu lạc bộ, đáng tiếc câu lạc bộ chúng ta thực lực không đủ, không tới hai năm liền đóng cửa.

' Nhìn thấy Tang Thiên với bộ dáng đã hiểu, hán tử trung niên vỗ vỗ bờ vai của hắn, cổ vũ nói:

' Tiểu huynh đệ, nhìn ngươi tuổi còn trẻ.

Nếu có thể ở xã khu Thiên Chi Lam này thành lập câu lạc bộ, thì chắc gia thế của ngươi cũng rất là giàu có, ta mấy năm nay cũng nhìn thấy không ít các công tử ca thành lập các câu lạc bộ đều là để muốn tán người đẹp, nhưng cơ hồ đều không qua được một năm.

' 'Tiểu huynh đệ, ngươi phải cẩn thận hả! Con đường câu lạc bộ rất không dễ đi, nhìn thì rất vinh quang, kỳ thật chính là vô cùng đen tối, nơi này nước rất sâu, nếu như ngươi muốn phát triền câu lạc bộ Lão Niên, trước hết phải đat được loại vinh quang ‘kỵ sĩ chi diệu’, chỉ có đạt được loại vinh quang này, thì các thành viên trong câu lạc bộ mới đạt được danh hiệu vinh quang kỵ sỹ, trước tiên chậm rãi phát triển vinh quang kỵ sĩ của mình, ổn định mới là vương đạo hả!' Tang Thiên mỉm cười gật đầu.

Đứng dậy, hán tử trung niên nhìn trụ sở đang được sửa chữa đối diện, cảm thán nói:

' Nghe nói một trong Liên Bang mười đại câu lạc bộ, câu lạc bộ Xích Viêm đã biến mất, Liên Bang mười đại câu lạc bộ đang còn thiếu một cái danh ngạch, đến lúc đó lại xuất hiện một hồi chém giết! Hai ngày trước hách hách nổi danh Liên Bang Thất Diệu đã bị một người tên là Tang Thiên giết chết hai người, hiện tại sự tranh đấu giữa các câu lạc bộ càng ngày càng sâu, ôi chao, tiểu huynh đệ nhất định phải cẩn thận phát triển, nhớ lấy! Nếu không đến lúc đó ngay cả chết như thế nào cũng không biết.

' 'Người nào cũng có thể chết, bất quá ta dám cùng ngươi đánh cuộc, hắn tuyệt đối sẽ không chết.

' Một giọng nói xa lạ vang lên, hán tử trung niên liền xoay người lại.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuan-kich-vinh-quang-cau-lac-bo-18517.html