Thương Trường Đại Chiến - Chương 0618 - Thương Trường Đại Chiến

Thương Trường Đại Chiến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 618 : Thương Trường Đại Chiến - Chương 0618

Thương Trường Đại Chiến Tác giả:

Biên Chức Thành Đích Mộng Quyển 4:

Kế hoạch dầu mỏ.

Chương 618 :

Cơn lốc tài chính (1-4) Dịch:

Nhóm dịch Quan Trường Nguồn:

metruye

Nhà của Lưu Minh bây giờ, không chi tiêu lớn thì tiêu xài trong hai đời cũng không thành vấn đề, nhưng mà anh ta cứ giả bộ giống như người nghèo khổ vậy, điều này khiến cho Lục Thiếu Hoa cảm thấy rất buồn nôn, không những Lục Thiếu Hoa mà Lý Vân Thanh và Lý Tông Ân đều có cảm giác như vậy.

Còn đối với người khác mà nói Lưu Minh Chương đơn thuần là đang đả kích, một người ngồi đếm một tỷ đô làm sao lại ngủ ở ngoài đường chứ, điều này không phải vô nghĩa sao, so với những người bình thường, một tháng cầm lương khoảng một ngàn tiền HôngKông, cũng không sống theo kiểu như thế.

-… Lục Thiếu Hoa sau một hồi không nói gì, cười gượng rồi lắc đầu, Lưu Minh Chương nói đến điều này, hơn nữa vợ của Lưu Minh Chương lại tốt nghiệp ngành tài chính, lại là một người đáng tin cậy, cũng coi như là không chọn lầm người, Lục Thiếu Hoa cũng không nói gì nhiều, đổi chủ đề nói:

-Bên Thương hội Trung Hoa tôi đã cho bọn họ bắt đầu chuẩn bị rồi, trước buổi trưa, bọn họ sẽ chuẩn bị xong, thế còn bên này thì sao?

Tất cả nhân viên đã chuẩn bị xong cả chưa?

-Bên này chúng tôi đã chuẩn bị xong rồi, à, bên phía Đại lục cũng chuẩn bị xong cả luôn rồi.

Lý Vân Thanh lần này mới nhập cuộc với thân phận là Tổng chỉ huy trả lời câu hỏi của Lục Thiếu Hoa.

-À, tôi nói một chút, ông Phùng bên đó cứ để ý mình, tôi muốn hỏi là có thể cho phép hắn qua đây không?

Lưu Minh Chương đột nhiên hỏi vào lúc này.

Có thể vào được đây không bao nhiêu người, ngoài bốn người Lưu Minh Chương họ ra, còn có Lục Thiếu Hoa, những người khác không thể vào được, cũng chính vì thế Lưu Minh Chương mới xin chỉ thị của Lục Thiếu Hoa, muốn biết vào được đây, Lục Thiếu Hoa đầu tư bao nhiêu tiền cho lần này, làm như thế sẽ lộ ra ngoài, Lưu Minh Chương không thể không thận trọng.

-Đừng để hắn vào.

Lục Thiếu Hoa nói ra một kết luận rất đơn giản.

Bây giờ ông Đặng đã qua đời rồi, Lục Thiếu Hoa bây giờ không tin tưởng người của chính phủ lắm, hơn nữa lần này đầu tư thật sự rất lớn, Lục Thiếu Hoa không muốn quá nhiều người biết hắn làm như thế nào, cuối cùng kiếm được bao nhiêu tiền.

-Tôi hiểu.

Lưu Minh Chương gật gật đầu nói.

-Ừ.

Lục Thiếu Hoa cũng gật đầu theo, sau đó nói một từ rất đơn giản:

-Đợi.

Đúng vậy, chính là đợi, đợi cái gì?

Lục Thiếu Hoa không nói.

Trước khi đóng sàn buổi chiều này, mấy người Lý Vân Thanh đã làm theo kế hoạch, tất cả đã tiếp cận, nhiệm vụ của giai đoạn một đã hoàn thành, đồng thời hoàn thành nhiệm vụ còn có đại diện cho phía chính phủ, còn về bên các giám đốc của Thương hội Trung Hoa, Lục Thiếu Hoa vẫn chưa biết tình hình của họ, vẫn đợi bên kia chuyển thông tin qua.

Không lâu, tin đã được truyền đến, sau khi vợ của Lưu Minh Chương nhận được tin nhắn liền báo cáo ngay:

-Bên đó cũng theo kế hoạch toàn bộ vào sàn, nhắm vào đồng Bath của Thái Lan.

Làm theo ý của Lục Thiếu Hoa, các giám đốc của Thương hội Trung Hoa tập trung toàn bộ vốn dồn vào đầu tư đồng Bath của Thái Lan, mà khi Lý Vân Thanh vạch kế hoạch cũng dựa theo ý của Lục Thiếu Hoa, còn những giám đốc bên Thương hội Trung Hoa cũng hoàn toàn dựa vào lệnh truyền đạt của Lý Vân Thanh để làm, đương nhiên mục tiêu hướng về đồng Bath của Thái Lan.

-Tốt.

Lục Thiếu Hoa cười gật đầu, tỏ vẻ rất hài lòng, sau vài giây nói tiếp:

-Trước đây tôi đã đưa số liệu cho mọi người, mọi người có nghiên cứu kĩ càng không?

- Tôi đã xem ít nhất cũng trăm lần rồi.

Lưu Minh Chương thành thật nói, sau đó giật giật môi, hình như muốn nói thêm gì đó, nhưng sau khi nhìn Lý Vân Thanh, anh liền không nói nữa, bởi vì anh biết, Tổng chỉ huy lần này là Lý Vân Thanh chứ không phải là anh.

Quy tắc của Lục Thiếu Hoa không cần hắn phải nhấn mạnh, mọi người đều biết, bất kể là chức vụ trong tập đoàn cao đến đâu, một khi gặp phải hành động như thế, Tổng chỉ huy là người lãnh đạo cao nhất, mà bây giờ Lý Vân Thanh mới là Tổng chỉ huy của đợt này, có một vài việc cần Lý Vân Thanh trả lời chứ không phải là Lưu Minh Chương, đây cũng chính là nguyên nhân Lưu Minh Chương không nói nữa.

Tuy nhiên nói đi cũng nói lại, con người Lý Vân Thanh nhìn thì có chút nghiêm túc nhưng mà khi so với người khác thì vẫn hơi hoà nhã không coi trọng địa vị, nói như vậy, giống như lúc nãy, Lưu Minh Chương nói có chút cướp mất quyền Tổng chỉ huy của anh, nhưng Lý Vân Thanh không hề để ý, bởi vì Lý Vân Thanh cho rằng, mọi người đều vì công ty, ai phát ngôn mà chẳng giống nhau.

Tuy nhiên, bây giờ Lưu Minh Chương đã không nói nữa, rõ ràng là không muốn mở miệng nữa, Lý Vân Thanh không thể không đứng ra bổ sung tiếp lời của Lưu Minh Chương:

-Lời của Minh Chương tôi biết, số liệu đó tôi cũng đã xem qua không dưới một trăm lần, còn có cả Tông Ân, chúng tôi ba người đã cùng nhau thảo luận, kết quả cuối cùng rất không khả quan, điểm nghi vấn nhất là đồng Bath của Thái Lan, chúng tôi đều cho rằng dù là đồng Bath bị sụp đổ, cũng không thể xảy ra tình huống này, giảm đến nổi vượt ra khỏi sự tưởng tượng Cái đầu tiên được đưa ra bao giờ cũng là cái xấu nhất, bởi vì nó là một sự đột phá, tuy là bước đột phá, những kẻ đầu cơ tài chính Quốc tế nhất quyết sẽ dìm nó đến chết, như thế mới đạt được kết quả dự đoán của họ, còn vấn đề xuất hiện ở đây, cho dù là chết đi nữa, kết quả cũng sẽ không quá thảm hại, nhưng trong số liệu mà Lục Thiếu Hoa đưa, đồng Bath của Thái Lan quá thảm hại, có thể dùng từ kinh khủng để hình dung, cũng chính vì vậy mới khiến cho ba người Lý Vân Thanh bọn họ cho rằng không hợp lý.

Đối với điều này, Lục Thiếu Hoa cười, không phản bác Lý Vân Thanh ngay, mà trầm ngâm vài phút rồi hỏi:

-Tôi hỏi các anh, mỗi lần tai nạn xảy ra, có lần nào phù hợp với lẽ thường.

Lục Thiếu Hoa muốn biểu đạt ý mà không thể rõ ràng hơn được nữa, hắn muốn nói đơn giản chỉ là thế, đó chính là bất luận khủng hoảng tài chính hay là khung hoảng chứng khoán cũng đều không thể dùng lẽ thường để so sánh được, càng không thể suy nghĩ một cách logic được.

Đúng vậy, khủng hoảng chứng khoán Nhật bản là một ví dụ điển hình, ai mà ngờ được khủng hoảng chứng khoán Nhật khủng khiếp như vậy, cũng có ai ngờ được trong lần khủng hoảng đó làm cho Nhật Bản thất thoát hai nghìn tỷ đô la Mỹ, và ai có thể dự đoán được lần đó làm cho nền kinh tế Nhật Bản thụt lùi mười năm.

Tất cả dù người tài giỏi đi chăng nữa cũng không thể lường trước được, càng không thể dùng tư duy logic bình thường để suy xét được, nếu không thì sẽ không có Lục Thiếu Hoa của ngày hôm nay, càng không thể có được Tập đoàn Phượng Hoàng như bây giờ, đúng vậy, lúc đầu Lục Thiếu Hoa muốn không phải là bốn trăm hai mươi tỷ đô la cướp từ Nhật bản bởi vì trong đó có Tập đoàn Phượng Hoàng bây giờ.

-Ngẫm nghĩ lại cũng đúng.

Lưu Minh Chương giống như đang lẩm bẩm một mình, không nghĩ ngợi gì nói một câu.

Chính vì câu nói của Lưu Minh Chương, Lý Vân Thanh cũng nghĩ thông, cuối cùng cũng hiểu ra, càng ngộ ra ý mà Lục Thiếu Hoa biểu đạt, lần lượt gật đầu tỏ vẻ đã hiểu ý.

Còn Lục Thiếu Hoa, nhìn thấy mọi người đều gật đầu, rất hài lòng, bật cười nói:

-Theo số liệu mà tôi đưa cho mọi người đến điểm cuối cùng, à, mà làm theo nguyên tắc cũ nhé, nếu như tung chiêu sớm một chút, số liệu mà tôi đưa là điểm mấu chốt cuối cùng, nếu như không tung chiêu sớm một chút thì đến lúc bị vây bủa, mọi người sẽ gặp phiền phức lắm, còn về việc tung chiêu sớm bao lâu, mọi người phải suy nghĩ, tính toán một chút, khi nào tung chiêu do mọi người quyết định.

Số liệu mà Lục Thiếu Hoa đưa rất đơn giản, đó là biên độ giảm thấp nhất, ví dụ như đồng Bath Thái Lan sẽ giảm xuống bao nhiêu, Lục Thiếu Hoa dựa theo trí nhớ của mình đưa ra số liệu sẽ giảm bao nhiêu phần trăm điểm, đưa cho mấy người Lý Vân Thanh tham khảo.

-Hiểu.

-Hiểu.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuong-truong-dai-chien-chuong-0618-73268.html