Thương Trường Đại Chiến - Chương 0684 - Thương Trường Đại Chiến

Thương Trường Đại Chiến

Tác giả : Chưa rõ
Chương 684 : Thương Trường Đại Chiến - Chương 0684

Thương Trường Đại Chiến Tác giả:

Biên Chức Thành Đích Mộng Quyển 4:

Kế hoạch dầu mỏ.

Chương 684 :

Màn kịch hay (phần 1) Dịch:

Nhóm dịch Quan Trường Nguồn:

metruye Lục Thiếu Hoa cuối cùng cũng đạt được mục đích gian ác của mình, đại bị đồng miên.

Vậy đó, sau khi trải qua ba lần, mỗi khi Tần Tịch Thần và Hoắc Tiểu Nguyệt đều ở đấy, ba người đều ngủ trong cùng một phòng, và Lục Thiếu Hoa cũng tự nhiên hình thành thói quen trái ôm phải ấp, hưởng thụ như một quân vương.

Tuy nhiên theo đại bị đồng miên, áp lực của Lục Thiếu Hoa cũng càng ngày càng nhiều, đàn ông mà, trên giường mãi mãi không thể nói là không được, nếu đã không thể nói là không được, đương nhiên là phải liều mạng rồi, lần dốc sức này, thân thể của Lục Thiếu Hoa phải chịu mệt rồi.

May là, tuổi tác của Tần Tịch Thần cũng lớn rồi, cũng hiểu chuyện một chút, lại phụ trách việc bếp núc, nấu cho Lục Thiếu Hoa một bát canh bồi bổ sức khỏe, bằng không cơ thể của Lục Thiếu Hoa có suy nhược hay không cũng là một vấn đề.

Tần Tịch Thần suy nghĩ rất chu toàn, Hoắc Tiểu Nguyệt cũng không ngốc, biết Lục Thiếu Hoa thích trái ôm phải ấp, số lần qua đêm ở bên này cũng trở nên nhiều hơn, hầu như đêm thứ sáu tuần nào cũng đến, ở biệt thự hai ngày rồi, sau đó mới trở về trường ở.

Cứ như vậy, Lục Thiếu Hoa nhàn nhã hưởng thụ cuộc sống giống như một quân vương, những tháng ngày cứ thế mà trôi qua, chớp mắt một cái, thời gian một tháng cũng trôi qua rồi, đã đến trung tuần tháng năm, Lục Thiếu Hoa cũng không còn nhàn nhã như thế nữa.

Trong một thời gian dài đồng Yên của Nhật cứ liên tục hạ, tỉ lệ một mạch đi tới 140 :

1, từ 115 Yên Nhật đổi lấy 1 đôla vào năm 1997, hiện tại 141 Yên Nhật đổi lấy 1 đôla, giá cả chênh lệch hạ xuống 26 đồng rồi.

Cũng đừng coi thường 26 đồng Yên này, từ số lượng nhỏ mà nói, có thể chẳng thấy gì cả, nhưng số lượng lớn thì sao, sự chênh lệch này là vô cùng ghê gớm, một tỉ lệ rất lớn, phía bên Nhật liên tục kêu khổ, nhưng mà chính phủ của Nhật không có cách nào ngăn cản sự đi xuống, mặc cho bọn họ đã nghĩ ra rất nhiều biện pháp, cũng không có hiệu quả.

Đồng Yên hạ trên diện rộng, mức độ ảnh hưởng rất rộng lớn, liên lụy đến nền kinh tế toàn cầu, các quốc gia vốn có xu thế hạ cũng lên tiếng, tất nhiên rồi, biên độ hạ cũng không phải là rất lớn, nếu không thì, khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã bừng phát rồi.

Đây là tín hiệu của một nguy cơ, những người nhạy bén đều nhìn ra, nhưng không ai có cách gì cả, một số ít quốc gia có sự phòng bị tốt từ trước, nhưng kết quả cũng đã định trước rồi, tác dụng của sự phòng bị lại không tốt lắm, vẫn không có cách nào ngăn chặn được nguy cơ bùng nổ.

Tới cuối tháng 6 năm 1998, đồng Yên vẫn liên tục giảm, một lần giảm xuống gần 150 Yên đổi lấy 1 đôla Mỹ, đến lúc này, tình thế tài chính của quốc tế càng không rõ ràng, nguy cơ tài chính ở châu Á tiếp tục gia tăng.

Lục Thiếu Hoa không quan tâm đến những điều này, mặc kệ tình hình tài chính quốc tế, hay là nguy cơ tài chính ở châu Á đang gia tăng, điều này đều không liên quan đến Lục Thiếu Hoa, điều Lục Thiếu Hoa quan tâm nhất là hắn có thể kiếm được bao nhiêu tiền, đây mới là trung tâm của vấn đề.

Mấy người Lý Vân Thanh cũng không làm cho Lục Thiếu Hoa thất vọng, lúc đó đã là tháng 7, Lý Vân Thanh ra tay quyết đoán, rút lui khỏi Nhật Bản, mặc kệ tiền tệ hay thị trường chứng khoán, rút lui hết thảy, không giữ lại gì.

Kết quả cuối cùng cũng nhanh chóng đưa ra trước mặt Lục Thiếu Hoa, để Lục Thiếu Hoa có thể tính toán kết quả sau giai đoạn thứ hai.

Tình hình bên Nhật nhất định là không bình thường, những con số liên tiếp đó nhất định sẽ khiến người ta vừa nhìn đã phát điên lên.

“Năm mươi tám tỷ ba trăm triệu đô la Mỹ” Đây là một con số thuần không thể thuần hơn nữa, cũng là số tiền kiếm được từ thị trường tiền tệ của Nhật và thị trường chứng khoán, đồng thời cũng là số tiền kết quả mà mấy người Lý Vân Thanh cố gắng để kiếm được.

Con số như thế này, Lục Thiếu Hoa không thể không hài lòng, à, không, nói một cách chính xác, Lục Thiếu hoa cực kì hài lòng.

Lục Thiếu Hoa đã từng nghi ngờ về tính chính xác của con số này, cho rằng con số này không thực tế lắm, nhưng mà nghĩ lại, con số này cũng chẳng có gì là không đúng cả, dù sao nền kinh tế của Nhật quá phát triển rồi, hơn nữa lần này mức độ hạ của đồng Yên không nhỏ, có thể kiếm được đến con số này, cũng không phải là không thể.

Yên Nhật có thể kiếm được tiền là chuyện có thể tính toán được, nhân tố duy nhất tồn tại không ổn định là thị trường chứng khoán, phải biết là mấy người Lý Vân Thanh nhằm vào thị trường chứng khoán Yên Nhật không chỉ đơn giản là chỉ số thị trường còn có chỉ số của các công ty hạng nhất, hạng hai, hạng ba, mấy người Lý Vân Thanh đều có cách sắp xếp tương ứng.

Nói ngắn gọn, nhằm vào Nhật Bản, mấy người Lý Vân Thanh không có chút nương tay, chỉ cần nơi đó có thể kiếm tiền là sẽ sắp xếp trước, đợi đến lúc giảm xuống, lại không quên thừa cơ ném đá xuống giếng, khiến nó giảm mạnh một chút, sau đó rút tay rời khỏi, không quan tâm.

Theo như kết thúc toàn bộ, lúc đó mấy người Hoắc Anh Đông cũng bắt đầu thu lưới đầu tư rồi, kết quả cũng đã định trước, là kiếm được tiền, hơn nữa lại kiếm được không ít, mấy người Hoắc Anh Đông vui đến mức gọi điện cho Lục Thiếu Hoa biểu thị sự cảm ơn, ngôn ngữ trong lời nói tất cả đều là lời vui sướng.

Người khác vui sướng, Lục Thiếu Hoa bên trong cũng thầm vui sướng, mơ hồ còn có chút hưng phấn, bởi vì sau khi mấy người Hoắc Đông Anh gọi điện đến, Lục Thiếu Hoa lại nhận đươc một cuộc điện thoại, điện thoại không phải là ai khác gọi, mà là chính là Lý Vân Thanh.

Nội dung cuộc trò chuyện cũng rất đơn giản, hiện tại tinh thần và sức lực của hai người Lý Vân Thanh và Lưu Minh Chương đều đã tập trung trở lại, chuyển hướng về vài công ty hạng nhất của Nhật Bản, dự định chia sẻ một chút áp lực với Lý Tông Ân, bắt đầu thu mua các xí nghiệp cổ phần bị Lục Thiếu Hoa liệt vào danh sách.

Có Lý Vân Thanh và Lưu Minh Chương hai người đến chia sẻ một chút áp lực, tinh lực của Lý Tông Ân đã tập trung hơn, chú ý công ty ôtô Toyota, phát huy hết sức lực, từng chút từng chút ép giá cổ phiếu của ô tô Toyota, làm ra tư thế tiến công hủy diệt.

Thu mua 51% cổ phiếu của công ty ô tô Toyota, đây là một nhiệm vụ, do Lục Thiếu Hoa giao cho Lý Tông Ân, hơn nữa còn là nhiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành.

Nỗi căm hận của Lý Tông Ân đối với công ty ô tô Toyota không cần nói nhiều nữa, đã đạt đến mức không phải ngươi chết chính là ta sống không nổi, Lục Thiếu Hoa cũng không ngăn cản anh ta, tùy ý anh ta đi, Lục Thiếu Hoa chỉ xem kết quả, không để ý đến quá trình.

Điều này dẫn đến bi kịch của công ty ô tô Toyota, chỉ số thị trường của Nhật Bản đã rớt xuống mức thấp nhất, không có khả năng rớt xuống nữa, duy trì một trạng thái cân bằng, còn mơ hồ có xu thế tăng trở lại, nhưng giá cổ phiếu của công ty ô tô Toyota vẫn cứ hạ xuống, mỗi giây con số đều thay đổi, khiến người xem vô cùng lo sợ Không cần nói nhiều, những người có kinh nghiệm đều biết sau lưng có bàn tay gây tội ác, nội bộ công ty ô tô Toyota cũng cho là như vậy, làm cho gia tộc đằng sau công ty ô tô Toyota lại điều động người tiến hành điều tra, nhưng mà kết quả, lại không thể điều tra ra, không biết là ai ra tay với công ty ô tô Toyota.

Bọn họ cũng từng ra mặt cứu lấy thị trường, nhưng mặc kệ bọn họ đầu tư bao nhiêu tiền tài, kết quả vẫn giống nhau, không có tác dụng gì, cổ phiếu của công ty ô tô Toyota giống như một ngôi sao đã tắt, đầu tư bao nhiêu tiền để cứu thị trường đều bị cuốn đi hết, không thấy tăm hơi bóng dáng Đụng tới loại tình huống này, phía công ty ô tô Toyota cũng chỉ có thể âm thầm lo lắng, đồng thời cũng không có biện pháp nào cả, bởi vì hiện tại bọn họ cũng không biết nên làm như thế nào là tốt cả, biện pháp duy nhất là đợi sau khi tên bàn tay gây tội ác thu tay, ngồi chờ kết quả phía sau.

Liên tục trong ba ngày, giá cổ phiếu của ô tô Toyota liên tiếp hạ xuống một cách điên cuồng, ở thế không thể ngăn cản nổi, đến thời điểm hạ bàn, tình thế vẫn rất không lạc quan.

Mà cùng lúc đó, vài xí nghiệp Nhật Bản nổi tiếng cũng như vậy, chỉ có điều các xí nghiệp khác đến ngày thứ ba là đã ngừng hạ xuống, phía sau màn cũng giống như vậy là có một bàn tay gây tội ác đang thao tác, nhưng mà thao tác của tên bàn tay kia lại rất cổ quái, đang giúp bọn họ kéo giá cổ phiếu lên.

Không sai, là đang kéo giá cổ phiếu của bọn họ tăng lên.

Không cần nói nhiều, bàn tay gây tội ác sau bức màn kia chính là mấy người Lý Vân Thanh, ngoài trừ công ty ô tô Toyota thì giá cổ phiếu của các xí nghiệp khác có thể tăng trở lại, hoàn toàn là do Lý Vân Tông và Lưu Minh Chương hai người bọn họ đã ăn đủ rồi, thu mua được một số cổ phiếu nhất định, chuẩn bị buông tay, điều này mới kéo giá cổ phiếu trở lại.

Đã tới báo cáo cuối ngày của buổi chiều thứ ba, giá cổ phiếu của một vài xí nghiệp đã tăng trở lại đến mức nhất định, nếu theo tốc độ như thế này, không cần đến ba ngày, bọn họ tăng về giá cả ban đầu là không có vấn đề gì cả.

Nhưng mà, công ty ô tô Toyota thì không có động thái tốt như vậy, ngày thư tư vừa mới mở đầu phiên giao dịch giá cổ phiếu của ô tô Toyota lại vẫn hạ xuống, tuy rằng xu thế giảm không lớn như vài hôm trước, nhưng mà cũng không nhỏ, có nghĩa là bàn tay gây tội ác phía sau vẫn chưa thu tay.

Quả thật Lý Tông Ân vẫn chưa thu tay, trong tâm niệm của Lý Tông Ân, không đánh cho công ty ô tô Toyota gục ngã hẳn, anh ta sẽ không thu tay, nhưng mà tình hình hiện nay, rõ ràng là công ty ô tô Toyota vẫn chưa đến mức bị gục ngã hẳn, lúc này Lý Tông Ân mới tiếp tục chèn ép giá cổ phiếu của công ty ô tô Toyota.

Lại một ngày trôi qua, Lý Tông Ân vẫn tiếp tục như cũ, giá cổ phiếu của ô to Toyota cũng tiếp tục, chỉ có điều là tiếp tục giảm xuống, không có một chút dấu hiệu tăng và ổn định trở lại, điều này làm cho người ta cảm thấy dày vò.

Lý Vân Thanh và Lưu Minh Chương không phải là chưa từng khuyên Lý Tông Ân, bảo anh ta đừng mạo hiểm như vậy, chèn ép như vậy là đủ để thu tay rồi, nhưng mà Lý Tông Ân lại không chịu buông tay, vẫn giữ vững chính kiến của mình, nói công ty ô tô Toyota vẫn còn chỗ để gây áp lực, rơi vào bước đường cùng, Lý Vân Thanh và Lưu Minh Chương chỉ có thể từ bỏ, để Lý Tông Ân tùy ý đi gây áp lực.

Lại một ngày nữa trôi qua, liên tiếp năm ngày rồi, năm ngày liên tiếp ô tô Toyota giảm xuống, thực sự giảm đến mức thấp nhất rồi, và vào buổi chiều báo cáo cuối ngày này, giá cổ phiếu cuối cùng cũng không hạ được nữa.

Lý Tông Ân thu tay lại, chỉ có điều thu tay lần này là tạm thời, cho đến hiện tại, Lý Tông Ân chỉ hoàn thành bước đầu tiên mà thôi, chèn ép giá cổ phiếu, bước tiếp theo chính là thu mua nhiều nơi, từ số vốn nhỏ nhất thu mua đến số cổ phần định mức lớn nhất, cuối cùng mới là kéo giá cổ phiếu lên, khôi phục trạng thái ban đầu.

Trong lúc Lý Tông Ân thu tay, rất nhiều người quan tâm đến cổ phiếu của ô tô Toyota ngầm thở phào nhẹ nhõm, biết trận này sắp kết thúc rồi.

Người bên trong công ty ô tô Toyota cũng như vậy, đều thở phào nhẹ nhõm, tâm trạng lo lắng trong vài ngày cũng nhẹ nhõm hơn một chút, nhưng mà bọn họ có thật sẽ được thoải mái không?

Hiện tại có rất nhiều người đang nhằm vào công ty ô tô Toyota, không chừng sẽ nhân lúc này đến tác quái một phen.

Chỉ có điều, nhiều người của công ty ô tô Toyota lo lắng, hiện tại ai mà không nhìn ra, có người đang nhằm vào công ty ô tô Toyota, vừa nhìn điệu bộ này là biết là muốn thu mua cổ phiếu của ô tô Toyota, ai còn dám ra tay tác quái nữa, thì chẳng phải là đối đầu với bàn tay gây tội ác lớn ở phía sau hay sao?

Cùng không biết trước là người thế nào, mà lại đối đầu với bàn tay gây tội ác hùng mạnh là cực kì không khôn ngoan, cho nên trong lúc tình thế không được trong sáng, chẳng ai dễ dàng mà ra tay, đều lựa chọn chờ đợi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-thuong-truong-dai-chien-chuong-0684-73334.html