Tiên Tuyệt - Hoang Hải Dạ Ma (Hạ) - Tiên Tuyệt

Tiên Tuyệt

Tác giả : Chưa rõ
Chương 255 : Tiên Tuyệt - Hoang Hải Dạ Ma (Hạ)

Hắc Thủy Tiên bên cạnh lỗ tai dựng lên:

- Ba người chúng ta ư?

Có ý tứ gì?

Hổ Mãnh cũng không rõ mật trên làm sao lại phái Hắc Thủy Tiên tới, trên thực tế Hổ Mãnh xuất thân Hổ gia, hắn vốn là “Nhân tuyển dự bị” mà Chu Thanh Giang định an bài cho con gái lão, bởi vậy có thể thấy được Hổ gia theo phe Chu Thanh Giang, tự nhiên không hòa hợp với Sở Tam Tuyệt, cấp trên kiên quyết muốn Hổ Mãnh và Hắc Thủy Tiên cùng tìm kiếm tung tích Cốc Mục Thanh, làm cho hắn rất mâu thuẫn.

Hôm nay Hắc Thủy Tiên lại có thái độ như vậy, Hổ Mãnh đương nhiên không vui rồi.

- Ý tứ chính là Hắc Đại nhân ngươi cũng có phần, ngươi, ta thêm Vũ La nữa, ba người chúng ta cùng nhau đi làm vụ án này.

Hắc Thủy Tiên sửng sốt:

- Ba người chúng ta.

Hổ Mãnh đưa ra một ngọc bài:

- Tự mình xem đi.

Hắc Thủy Tiên cầm lên nhìn xem, mệnh lệnh này không ngờ là Sở Tam Tuyệt tự mình truyền xuống, Hắc Thủy Tiên càng không rõ, lại không thể tránh được, nàng không có khả năng kháng lệnh của sư tôn.

Vũ La đã sớm không kiên nhẫn, nắm lấy Hổ Mãnh:

- Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Hổ Mãnh biết Vũ La sốt ruột, không vòng vo nữa, đem đầu đuôi gốc ngọn sự tình nói ra.

Mấy tháng trước, Hình Bộ Đài nhận được một tin tức, Lệ Thương Hải một ma đầu nổi tiếng Nam Hoang bí mật rời khỏi Nam Hoang, tiềm nhập Tinh La Hải, Hình Bộ Đài lập tức quyết định phái người đi bắt.

Mấy người Hổ Mãnh đi làm việc bên ngoài, chỉ còn lại Cốc Mục Thanh.

Nàng tự nhiên là chủ động xin đi, dẫn theo sáu gã bộ khoái cùng đi Tinh La Hải.

Ban đầu tất cả đều rất thuận lợi, tin tức truyền về đều là thuận lợi tới Tinh La Hải, phát hiện tung tích khả nghi, phát hiện hành tung của Lệ Thương Hải, phát hiện Lệ Thương Hải vân vân, vốn tưởng rằng chuyện lần này hẳn là rất thuận lợi.

Không ngờ rằng mấy ngày trước, Cốc Mục Thanh đột nhiên mất đi liên lạc với Hình Bộ Đài, sau khi đợi mấy ngày, Hình Bộ Đài cũng ngồi không yên lập tức báo lên trên.

Cốc Thương địa vị lớn đến kinh người, nếu nữ nhi của hắn xảy ra chuyện, Thẩm Phán Đình cũng không chống đỡ nổi, đành phải lập tức chuẩn bị nhân thủ tới cứu viện.

Khi Vũ La nghe đến cái tên Lệ Thương Hải trong lòng liền chấn động một chút, nghe Hổ Mãnh nói xong càng tức giận chụp nát cái bàn bên cạnh:

- Hồ đồ! Hình Bộ Đài ngay cả chi tiết về người ta cũng chưa điều tra rõ ràng, đã dám lỗ mãng xâm nhập Tinh La Hải bắt người ư?

Hổ Mãnh sắc mặt đỏ lên, nói thật hắn cũng cảm giác được nhiệm vụ lần này có chút hấp tấp, sau khi nhận được tin tức, đã lập tức phái Cốc Mục Thanh đi, quả thật không trải qua điều tra cẩn thận.

Nói ví dụ, Lệ Thương Hải ở Tinh La Hải có tiếp ứng hay không?

Bên người Lệ Thương Hải có bộ hạ tùy tùng hay không?

Những vấn đề này đều là manh mối xác định độ khó khăn khi bất Lệ Thương Hải, lại không điều tra rõ ràng, đã xuất động Cốc Mục Thanh.

Có thể nói nhiệm vụ này ngay từ đầu đã tồn tại sai sót.

đã chôn xuống họa ngầm.

- Vũ huynh đệ, trước tiên ngươi đừng gấp, Cốc thần bộ trên người có Thiên Mệnh Thần Phù tứ phâm Thiên La Địa Võng.

Cho dù bị nhốt trong thời gian ngắn cũng sẽ không có nguy hiểm gì.

Vũ La lại ngồi không yên, kéo Hổ Mãnh lên liền đi ra ngoài:

- Mau.

chúng ta lập tức động thân, có chuyện gì trên đường nói sau.

Hổ Mãnh bất đắc dĩ.

hướng Hắc Thủy Tiên vẫy tay:

- Hắc Đại nhân, đi thôi.

Diệp Niệm Am biết Vũ La lòng nóng như lửa đốt, lập tức nói:

- Các ngươi yên tâm đi đi, chuyện trong Nhược Lô Ngục, ta có thể an bài tốt.

Ra khỏi Nhược Lô Ngục, Hổ Mãnh phóng ra pháp bảo phi hành của mình, ba người đều bước lên, không chút trì hoãn, lập tức bay về phía Tây Nam.

Hổ Mãnh trên đường đi giải thích với Vũ La:

Chuyện này rất kỳ quái, sau khi mất đi liên lạc với Cốc Mục Thanh.

Thẩm Phán Đình liền lập tức bắt tay vào điều tra, thế nhưng Lệ Thương Hải lần xuất hành này lại không tìm ra chút tin tức hữu dụng nào, ám tuyến lúc trước truyền tin tức về cũng mất tích! Hắc Thủy Tiên nhướng mày:

- Hoặc là ám tuyến kia đã chết, hoặc là đây vốn là một cạm bẫy! Vũ La trong lòng hừ lạnh một tiếng, cạm bẫy cái rắm! Tư liệu của Cửu Đại Thiên Môn đối với các ma đầu Nam Hoang, đều là trải qua điều tra nhiều mặt tổng kết ra.

Thế nhưng chính là bởi vì loại “Điều tra nhiều mặt” này mới sinh ra lệch lạc.

Bởi vì Cửu Đại Thiên Môn rất khó xâm nhập Nam Hoang trực tiếp thu hoạch tư liệu, tư liệu đều là quanh co lòng vòng mà có được.

Thế nhưng Vũ La đã từng chân chân chính chính đối diện những ma đầu này, có rất nhiều người còn là đá lót đường cho hắn năm đó đi lên ngai vàng Đế Quân.

Tỷ như tên Lệ Thương Hải.

Hoang Hải Dạ Ma Lệ Thương Hải, năm đó đã tạo thành không ít trở ngại cho Thôi Xán.

Trên thực tế cho dù là ở Nam Hoang cũng không có mấy người biết ân oán giữa hai người.

Lệ Thương Hải chi bằng danh hiệu ở Nam Hoang nhiều nhất cũng chỉ là tiêu chuẩn trung đẳng, nhưng trên thực tế hắn che dấu cực sâu.

Vũ La năm đó sau khi tiếp xúc với hắn.

mới biết Lệ Thương Hải tuyệt đối có thực lực Đại Năng! Chẳng qua, làm cho Vũ La lo lắng nhất lại là trong danh hiệu của Lệ Thương Hải, mang hai chữ Hoang Hải, trên thực tế Hoang Hải này chính là chi Tinh La Hải.

Tinh La Hải là chỗ giáp giới giữa Nam Hoang và Tây Vực trong thiên hạ ngũ phương, trên mật biển đào nhỏ chi chít như sao trên trời, cho nên được gọi là Tinh La Hải.

Thời kỳ mâu thuẫn giữa Vũ La và Lệ Thương Hải mới bùng nổ, thời điểm đó Vũ La mới đạt được Hạn Bạt Huyết Phần, thực lực mặc dù tiến bộ vượt bậc, nhưng còn xa mới đạt tới cấp bậc Đại Năng.

Chẳng qua Lệ Thương Hải sau khi kiến thức uy lực của thiên hạ đệ nhất hung phù Hạn Bạt Huyết Phần, đã chủ động tránh lui.

Trong đó nguyên nhân chính chính là, cơ nghiệp của Lệ Thương Hải đều ở Tinh La Hải, Vũ La lại chí ở Nam Hoang, hai người trên thực tế không có xung đột lợi ích trực tiếp, cho nên Lệ Thương Hải vô cùng sáng suốt tránh lui.

Lệ Thương Hải ở Nam Hoang có một thôn trang nhỏ trên một đinh núi, người bình thường đều nghĩ đó là cơ nghiệp của hắn.

Rất ít người biết, Hoang Hải Dạ Ma thanh danh không nổi bật này chính là Tinh La Hải chi vương.

Cốc Mục Thanh đi Tinh La Hải bắt hắn.

đây không phải là chui đầu vào lưới sao?

Cho nên Vũ La vừa nghe đến Lệ Thương Hải, lại nghe được Tinh La Hải, liền không thể ngồi yên được.

Hắn không có cách nào giải thích cho Hổ Mãnh, nếu nói ra sự thật, Hổ Mãnh hỏi lại một câu:

Làm sao ngươi biết, lúc ấy Vũ La trả lời thế nào?

Vũ La lúc này không thể chú ý tới cái gì thực lực cách xa.

Ba người bọn họ giết vào Tinh La Hải, chỉ sợ ngay cả một mình Lệ Thương Hải cũng không đối phó được, huống chi Lệ Thương Hải còn rất nhiều thủ hạ hỗ trợ, còn chiếm thiên thời địa lợi?

Hào tình Đế Quân ngũ đông rất lâu trong lòng Vũ La bột phát ra:

Không cần biết ngươi hùng mạnh tới mức nào, bản Đế Quân đã tới, một quyền đập tan tất cả! Hắc Thủy Tiên lại bình tĩnh hơn rất nhiều:

- Ba người chúng ta thực lực đủ hay sao, có cần xin tiếp viện hay không?

Hắc Thủy Tiên vừa nói vừa dò xét Vũ La.

Nàng không thể kéo đến tiếp viện gì, bản thân nàng hiểu rất rõ, bởi vì chuyện Tiết Kiêu, chỗ dựa lớn nhất của mình là trưởng lão Sở Tam Tuyệt lúc này chắc chắn đã muốn sứt đầu mẻ trán, căn bản không thể quản việc này của mình.

Huống hồ, đây là chuyện của Cốc Mục Thanh, hẳn là do Vũ La ra mặt.

Vũ La cùng mấy người Đồng trưởng lão, Chu Thanh Giang quan hệ mật thiết, mời đến một hai vị Đại Năng hẳn là không thành vấn đề.

Huống chỉ còn có Cốc Thương.

Cốc Thương ở Trung Châu uy danh hiển hách.

Hắc Thủy Tiên cũng đã nghe rất nhiều truyền thuyết về Cốc Thương từ khi bắt đầu tu luyện, nàng cũng cảm thấy chỉ cần Cốc Thương ra tay, Lệ Thương Hải không thành vấn đề.

Đáng tiếc Vũ La đang nghĩ làm sao cứu viện Cốc Mục Thanh, hoàn toàn không suy nghĩ tới chuyện cầu viện.

Chu gia không cần nói tới, bảo Chu gia đi cứu Cốc Mục Thanh, nói giỡn sao?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tien-tuyet-hoang-hai-da-ma-ha-251305.html