Tiên Y - Trọng kiếm vô phong, đại xảo bất công! - Tiên Y

Tiên Y

Tác giả : Chưa rõ
Chương 264 : Tiên Y - Trọng kiếm vô phong, đại xảo bất công!

Lancelot quả thật là không hổ với ‎tước vị đệ nhất bàn tròn kỵ sĩ trong ngàn ‎năm, thanh trường thương trong tay ‎được hắn thi triển ra thật là có uy thế ‎kinh người.

Tư thế tấn công cực nhanh, ‎trên thân khoác tấm áo giáp nặng nề, quả ‎thật điển hình cho hình ảnh một chiếc xe ‎tăng hình người đang cuồng bạo, mạnh ‎mẽ vô cùng, không gì có thể ngăn cản.

‎Cỗ xe tăng hình người này tản mát ra ‎một khí thế dũng mãnh như muốn đem ‎toàn bộ tất cả những chướng ngại ngăn ‎trở phía trước hắn mà nghiền nát hết.

‎Đối diện với cỗ khí thế này, kể cả là ‎người có tu vi cao thâm hơn hắn, cũng ‎sẽ nảy sinh tâm lý sợ hãi mà luống cuống ‎tay chân, như thế sẽ khó mà phát huy ‎được toàn bộ sức chiến đấu.

‎ Bởi vì lực ma sát quá lớn cho nên ‎ngọn lửa đang bao bọc lấy mũi thương ‎bị thổi kéo dài ra phía sau, thoạt nhìn tựa ‎hồ trên người Lancelot phảng phất mọc ‎ra một đôi cánh rực lửa!‎ Giờ khắc này trên người Lancelot ‎phát ra khí thế uy phong lẫm liệt, giống ‎như là một vị chiến thần hạ phàm, toàn ‎thân cao thấp tản ra uy thế mạnh mẽ ‎không thể chống đỡ!‎ Trong lúc Lancelot phát khởi thế ‎công mãnh liệt, thì vị nữ tu sĩ mặc hắc ‎bào Gwen Nawelle cũng không có ‎nhàn rỗi.

Tay phải của cô ta một lần nữa ‎giơ cây thánh giá màu đen lên, tay trái ‎không ngừng thay đổi pháp ấn, trong ‎miệng nhay chóng tụng một câu chú ngữ ‎tối nghĩa.

Cây thánh giá màu đen đang ‎cầm trên tay đột nhiên phát ra một luồng ‎quang mang lam sắc quỷ dị, ngay sau đó ‎chung quanh Trương Văn Trọng xuất ‎hiện một luồng hàn khí lạnh thấu xương, ‎nháy mắt vây chặt lấy hắn.

‎ Trong chớp mắt, toàn thân Trương ‎Văn Trọng đã bị luồng băng sương dày ‎đặc kia bao phủ, đồng thời hai đạo băng ‎trụ xuất hiện trên hai chân hắn, đóng ‎băng hắn chặt vào mặt đất.

Trương Văn ‎Trọng có thể cảm giác được rõ ràng, ‎những băng trụ lạnh buốt này không chỉ ‎làm tổn thương da thịt hắn, mà còn trì ‎hoãn tốc độ của hắn.

‎ Nhìn thấy Trương Văn Trọng bị hai ‎băng trụ làm cho hành động bị hạn chế, ‎Gwen Nawelle hơi đắc ý nở nụ cười ‎lạnh:

'Trăm ngàn năm qua, không biết có ‎bao nhiêu chiến sĩ mạnh mẽ cùng với vu ‎sư cao cấp đã ngã xuống dưới sự phối ‎hợp tấn công của 'Hàn Băng Tù Lung' ‎của ta và 'Hỏa Thương Đột Thứ' của ‎Lancelot! Ngươi mặc dù rất lợi hại ‎nhưng cũng tuyệt đối không ngoại lệ'.

‎ Song, mặc dù lâm vào hiểm cảnh, ‎Trương Văn Trọng một chút cũng không ‎hoảng sợ, ngược lại biểu hiện vô cùng ‎bình tĩnh lạ thường, gật đầu đáp:

'Hai ‎người các ngươi một băng một hỏa, một ‎âm một dương, đạo lý âm dương tương ‎tế cư nhiên là không cần phải nói nữa ‎rồi, vì thế những chiến sĩ và vu sư ngã ‎xuống trong tay các ngươi cũng không ‎có gì đáng ngạc nhiên cả'.

‎ Trong lúc Trương Văn Trọng đang ‎nói chuyện, Lancelot đã phóng tới trước ‎mặt hắn, hít sâu một hơi, chợt quát lên ‎một tiếng, nắm chặt thanh mộc trường ‎thương đang rực cháy bằng hai tay, ‎dùng sức đẩy mạnh tới phía trước.

‎Trong nháy mắt tốc độ của cây thương ‎được tăng lên gấp bội, hướng về phía ‎ngực Trương Văn Trọng mà đâm tới, ‎trông giống như một con rồng lửa đang ‎hung dữ xông tới, chực chờ đem Trương ‎Văn Trọng mà cắn nuốt.

Từng đạo ‎thương khí cuồng bạo ẩn chứa bên trong ‎là toàn bộ lực lượng bí ẩn điên cuồng từ ‎bốn phương tám hướng mà thổi quét về ‎phía Trương Văn Trọng, còn chưa thổi ‎tới trước mặt hắn thì đã đem những bức ‎tường cùng với mặt đất ở xung quanh ‎làm cho nứt ra vô số đường, cảnh tượng ‎này làm cho ai cũng cảm thấy sợ hãi sâu ‎sắc.

‎ Khí thế cường đại tỏa ra trong một ‎thương này của Lancelot thật là không ‎gì có thể đỡ được!‎ Cả thiên địa phảng phất đều bị một ‎thương này của Lancelot làm cho run ‎rẩy!‎ Đệ nhất kỵ sĩ, quả là danh bất hư ‎truyền!‎ Thân ở trung tâm của luồng thương ‎khí, tình huống Trương Văn Trọng lúc ‎này hệt như một con thuyền cô độc đang ‎nằm trong trung tâm của cơn bão, tùy ‎thời đều có thể bị cơn bão đánh chìm.

‎ Trương Văn Trọng rốt cuộc có khả ‎năng đón đỡ lấy một thương kinh thiên ‎động địa này không?

‎ Nãy giờ Trương Văn Trọng vốn ‎không có động tĩnh, rốt cuộc lúc này ‎cũng đã có hành động.

‎ Chỉ thấy hắn giơ tay phải lên, đem ‎thanh tam xích kiếm đang cầm chặt ‎trong tay đặt ở trước ngực, nhẹ nhàng ‎chậm rãi đâm tới, đón lấy một thương ‎mãnh liệt kia.

‎ Kể từ lúc Lancelot xuất hiện, Trương ‎Văn Trọng đã thu liễm bớt kiếm ý ngạo ‎thiên của mình.

Lúc này, trừ một tầng ‎kiếm ý mỏng phòng hộ ngoài thân thì ‎toàn bộ kiếm ý còn lại đều bị hắn thu ‎liễm vào trong tam xích kiếm, cố gắng ‎hạn chế không để cho kiếm ý bộc lộ ra ‎ngoài.

‎ Nếu như nói Trương Văn Trọng vừa ‎rồi giống như một thanh bảo kiếm sắc ‎bén khí thế dữ dội vô cùng hiếm thấy, ‎thì hiện tại có thể so sánh hắn như một ‎thanh kiếm đang nằm trong vỏ.

Một bên bộc phát khí thế kinh khủng, ‎bá đạo làm cho cả thiên địa phải run rẩy.

‎ Một bên lại hời hợt, giống như trước ‎mắt có là ai cũng không thể ép hắn ra ‎tay.

‎ Ai thắng ai thua, đều do trời quyết ‎định.

‎ Thậm chí ngay cả Lancelot cũng cho ‎là Trương Văn Trọng đâm ra một kiếm ‎này chẳng qua chỉ là giãy dụa tượng ‎trưng một chút trước khi chết mà thôi, ‎hắn hiển nhiên đã hoàn toàn tuyệt vọng ‎rồi, nếu không cũng sẽ không đâm ra ‎một kiếm yếu ớt như vậy.

Về phần ‎Gwen Nawelle, lúc này cô nắm chặt lấy ‎thanh thánh giá màu đen trong tay, bắt ‎đầu niệm một chú ngữ tối nghĩa.

Nếu ‎như ai luyện qua Vong Linh Thuật Pháp, ‎dĩ nhiên có thể nghe ra được chú ngữ mà ‎Gwen Nawelle đang đọc chính là Tố ‎Tạo Vu Yêu Chi Thuật, một đạo thuật ‎trong Vong Linh Thuật Pháp.

Xem ra ‎trong mắt của cô, Trương Văn Trọng đã ‎biến thành một cỗ thi thể rồi, vì thế mà ‎cô ta nhanh chóng sử dụng Vong Linh ‎Thuật Pháp, đem Trương Văn Trọng ‎biến thành một cái khôi lỗi hoàn toàn ‎phục tùng mình.

‎ Thời điểm thanh trường thương sắp ‎đâm vào người Trương Văn Trọng, từ ‎trong cơ thể Lancelot tuôn ra một cỗ ‎thương khí thổi quét đến trước người ‎Trương Văn Trọng, ý muốn đánh tan ‎tầng phòng ngự hộ thể của Trương Văn ‎Trọng.

Nhất thời một mảng âm thanh ‎‎'Xuy xuy' vang lên không ngớt.

Song ‎một việc làm cho Lancelot cảm thấy cực ‎kì ngạc nhiên chính là khí thế cuồng bạo ‎của hắn vậy mà lại không đánh vỡ được ‎tầng kiếm ý hộ thể của Trương Văn ‎Trọng như toan tính của hắn.

‎ ‎'Có trá?

' Lancelot không hổ là một ‎kỵ sĩ bàn tròn thân kinh bách chiến, lập ‎tức đoán ra được trong chuyện này nhất ‎định là có trá.

Biết thế nhưng hắn cũng ‎không có kinh hoảng, ngược lại trong ‎lòng cười lạnh liên tục, thầm nghĩ:

'Giờ ‎phút này khí thế của ta đã đạt tới đỉnh ‎phong, nếu đem ngươi gắt gao chế trụ ‎thì cho dù ngươi có yểm trá thế nào ‎cũng phải rơi xuống hạ phong, không ‎còn có cơ hội trở mình!'‎ Trường thương đang rực cháy vô ‎cùng bá đạo trong tay Lancelot cùng với ‎thanh tam xích kiếm yếu đuối trong tay ‎Trương Văn Trọng mãnh liệt va chạm ‎vào nhau, mũi thương hướng thẳng về ‎phía mũi kiếm, nhất thời phát ra một tia ‎lửa rực rỡ cùng với một đạo âm thanh ‎kim khí va chạm vào nhau làm cho da ‎đầu người khác một trận tê dại.

‎ Nhưng cảnh tượng Trương Văn ‎Trọng bị miễu sát theo như dự đoán lại ‎không có xuất hiện!‎ Bởi vì trong lúc thương kiếm giao ‎phong, kiếm ý ngạo thiên mà được ‎Trương Văn Trọng thu liễm vào trong ‎thanh tam xích kiếm lúc này bỗng nhiên ‎phóng xuất ra một cách triệt để!‎ Trọng kiếm vô phong, đại xảo bất công! Mới vừa rồi Trương Văn Trọng ‎trong mắt Lancelot và Gwen Nawelle ‎được coi như là người đã chết, trong ‎nháy mắt khí thế bộc phát đại thịnh như ‎một tòa núi cao lớn sừng sững, hướng ‎về hai người bọn họ đè ép xuống.

‎ Trước sự cường đại chân chính của ‎khí thế Trương Văn Trọng bộc phát ra, ‎khí thế của Lancelot trong nháy mắt đã ‎bị đánh tan.

Lúc này Lancelot bị cỗ khí ‎thế mạnh mẽ kia áp chế gắt gao, thậm ‎chí ngay cả hô hấp cũng vô cùng khó ‎khăn.

‎ ‎'Rầm rầm rầm bang bang!'‎ Thời điểm thương kiếm cùng lúc giao ‎phong, Lancelot đã nhận thấy có gì đó ‎không đúng, hai tay cũng là buông lỏng ‎thanh trường thương, liên tục lui nhanh ‎về phía sau để tránh khỏi phong mang ‎của Trương Văn Trọng, tìm kiếm cơ hội ‎phản kích.

Phản ứng của hắn mặc dù rất ‎nhanh nhưng vẫn là bị cỗ kiếm ý kinh ‎khủng kia theo cán thương mà cuốn tới ‎đả thương hắn, đôi bao tay Tỏa Liên ‎đang mang trong nháy mắt bị nứt toạt ‎vỡ vụn.

Từ cánh tay cho đến khuỷu tay ‎toàn bộ xương thịt cũng bị xoắn nát.

‎Nhưng làm người ta kinh ngạc chính là ‎hai cánh tay của hắn bị tổn thương đến ‎như vậy thế nhưng mà đến nửa giọt máu ‎tươi cũng không thấy chảy ra.

Chẳng lẽ ‎tên Lancelot này lại là một dạng tử linh ‎sinh vật hoặc là khôi lỗi thôi sao?

‎ Đối mặt với hai luồng hỏa diễm như ‎hai con ác long đang gào thét, vô luận là ‎Lancelot hay là Gwen Nawelle cũng ‎không dám dám xem thường.

Nếu như ‎chỉ là ngọn lửa bình thường thì bọn họ ‎dĩ nhiên là không cần lo lắng, nhưng hai ‎ngọn lửa như hai con ác long gào thét ‎này chính là từ cỗ kiếm ý đáng sợ của ‎Trương Văn Trọng mà cấu thành, lúc ‎này hai người bọn họ không thể không ‎dốc toàn lực để ứng phó rồi.

‎ Gwen Nawelle vội vàng ngưng niệm ‎câu chú ngữ Vong Linh Thuật Pháp mà ‎đổi sang câu chú ngữ khác.

Lập tức xuất ‎hiện một bức tường băng dày chắn ‎trước người của cô.

Con rồng lửa hung ‎ác trong nháy mắt va vào mặt trên bức ‎tường băng, phát ra một tiếng nổ mạnh ‎đinh tai nhức óc.

May mà lúc này trên ‎bầu trời tối đen ở bên ngoài đang không ‎ngừng vang dội âm thanh của những ‎luồng sấm sét, nếu không bất thình lình ‎có một tiếng nổ mạnh thì tất nhiên sẽ ‎khiến cho rất nhiều người chú ý đến.

‎ Về phần Lancelot, hắn trước tiên là ‎rút ra bội kiếm, phát động toàn bộ đấu ‎khí cùng lực lượng của mình, dùng sức ‎bổ xuống một kiếm đem con rồng lửa ‎hung dữ đang phóng về phía hắn chém ‎làm đôi.

Nhưng không đợi hắn kịp thở ra ‎một hơi, Trương Văn Trọng lại phát ‎động tiếp đợt tấn công thứ hai.

‎ Chín đóa Tử Kim Liên Hoa xuất hiện ‎lặng yên không một tiếng động, trôi lơ ‎lửng bên người Trương Văn Trọng.

‎Theo động tác vẫy vẫy thanh Tam Xích ‎Kiếm trong tay, chín đóa Tử Kim Liên ‎Hoa này lập tức bay vụt về phía ‎Lancelot.

‎ Mặc dù không biết được chín đóa Tử ‎Kim Liên Hoa này đến tột cùng là vật gì, ‎nhưng Lancelot cũng không dám sơ ‎suất, lập tức thúc dục toàn bộ đấu khí ‎trong cơ thể ngưng kết thành kiếm khí, ‎đồng thời dùng toàn lực vung mạnh một ‎kiếm, chém về phía chín đóa Tử Kim ‎Liên Hoa.

‎ Nhưng ngay khi bội kiếm của ‎Lancelot vừa tiếp xúc đến chín đóa Tử ‎Kim Liên Hoa này thì bỗng nhiên cả ‎chín đóa hóa thành chín đạo sấm sét, ‎lần lượt đánh lên người Lancelot.

Chín ‎đạo sấm sét này, uy lực đạo sau mạnh ‎hơn đạo trước, đạo sau nữa lại càng dữ ‎dội hơn đạo trước đó.

Bị chín đạo sấm sét này lần lượt đánh vào, bộ giáp ‎Lancelot mặc trên người sớm đã bị đánh ‎đến nát vụn! Thượng phẩm lôi hệ đạo pháp cửu ‎tiêu thần lôi!‎ Một đạo pháp quá kinh khủng!‎

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tien-y-trong-kiem-vo-phong-dai-xao-bat-cong-38140.html