Tinh Không Chi Dực - Manh mối về kế hoạch Omega! - Tinh Không Chi Dực

Tinh Không Chi Dực

Tác giả : Chưa rõ
Chương 269 : Tinh Không Chi Dực - Manh mối về kế hoạch Omega!

Tàu đột kích số 132 khi rời khỏi Đồng Minh 01 đi tới tàu Đại Thiên Sứ chở theo mười một phi công tình nguyện đến từ Liên Bang, trong đó bao gồm cả những cô gái của Lam Thiên Sứ, những người này sẽ được phối thuộc vào phi đội 9 thuộc hạm đội độc lập cơ động số 5, nhưng khi quay lại, trên khoang tàu lại có thêm hai người khách Thụy Sâm và Diêu Phi Luân.

Bọn họ được triệu đến Đồng Minh 01 theo mệnh lệnh của phu nhân Almeida và tướng quân Martin, chủ yếu là do có một số thông tin không tiện trao đổi qua sóng liên lạc.

'Trung tá Thụy Sâm Nepali Gore và trung tá Diêu Phi Luân có mặt, xin chờ lệnh.

' 'Xin mời ngồi, hai bạn không cần khách khí.

' Phu nhân Almeida tiếp kiến bọn họ trong văn phòng của bà trên Đồng Minh 01, cả văn phòng rộng lớn chỉ có thêm tướng quân Martin đang ngồi chờ.

Hai vị lãnh đạo chủ chốt của Đồng Minh không để lộ nét tươi cười nào trên mặt, ngược lại có chút ngưng trọng, đối với sự quen thuộc giữa hai bên đến sau một thời gian dài cùng làm việc, Thụy Sâm nhanh chóng nhận ra có chuyện gì đó không hay, thêm vào đó phu nhân Almeida lại là vừa mới trở về từ Liên Bang, khiến anh không khỏi đoán xem đã xảy ra chuyện gì?

'Hôm nay những gì chúng ta trao đổi ở đây thuộc loại tuyệt đối bí mật, cấm tùy ý tiết lộ để tránh sự khủng hoảng có thể xảy ra.

' phu nhân Almeida nhìn bọn họ trịnh trọng nói.

Khủng hoảng?

Hai chữ này rõ ràng là rất có vấn đề, Thụy Sâm và Phi Luân đều cảm thấy căng thẳng, hiện tại cục diện giữa Đế Quốc và Đồng Minh đã hình thành thế giằng co, đối với Đồng Minh mà nói, cùng với thực lực được tăng cường mạnh mẽ, kỹ chiến thuật ngày càng thành thục, cho dù Đế Quốc có một lần nữa phát động tiến công toàn diện cũng chưa chắc có thể làm gì được.

Huống hồ mọi người chỉ còn để ý là nhìn ra được, hiện tại quyền chủ động dần dần đã chuyển đến tay Đồng Minh, vậy chuyện gì có thể gây ra khủng hoảng đây?

'Không cần quá căng thẳng' Khuôn mặt nghiêm nghị của phu nhân Almeida chợt lộ ra vẻ tươi cười, 'Hôm nay chỉ là trao đổi, không chắc đã là sự thật, có lẽ là chúng ta cũng chỉ lo lắng quá mà thôi.

Tướng quân Martin! Ngài nói đi.

' 'Được!' Tướng quân Martin khẽ gật đầu.

Ông trầm ngâm một chút, tựa hồ đang nghĩ xem nên bắt đầu từ đâu, sau đó, vị tướng chậm rãi lên tiếng 'Các bạn đã bao giờ nghe nói về kế hoạch Omega chưa?

' ' Kế hoạch Omega?

' So với vẻ ngơ ngác trên mặt Phi Luân, Thụy Sâm giật bắn mình, anh không hoàn toàn xa lạ với cái tên này, chắc chắn trước đây anh đã từng nghe nói qua, thậm chí, anh còn biết đây là một kế hoạch cực kỳ trọng yếu của Đế Quốc, có lẽ là nghiên cứu một loại vũ khí mới hoặc một cái gì đó tương tự.

Có điều anh cũng chỉ biết đên vậy.

Ngoại trừ tên và vài nét cơ bản, những điểm khác anh hầu như mù tịt, thậm chí đến việc nghe nói đến nó ở đâu anh cũng chẳng kịp nhớ ra.

Tướng quân Martin nhìn thoáng qua nét mặt đăm chiêu của Thụy Sâm rồi tiếp tục nói.

'Nói một cách đơn giản, chúng ta làm thế nào để biết về kế hoạch Omega, về điểm này, có lẽ Phi Luân còn chưa rõ ràng, nhưng Thụy Sâm, cậu là người đã tham gia toàn bộ quá trình hành động mà, cậu còn nhớ trận đầu của hạm đội chứ, tấn công trạm không gian Holland mà?

Trong trận đánh đó, đã có một vị sĩ quan Đế Quốc đầu hàng chúng ta.

' 'Thiếu tá Thuler!' Thụy Sâm không nhịn được kêu lên, anh đã nhớ ra, thiếu tá Thuler, hiện là trung đội trưởng trung đội 151, AWACS của tàu Đại Thiên Sứ, chính anh ta là người đã nhắc đến kế hoạch Omega, khi đó tàu Đại Thiên Sứ vừa mới được thành lập, thiếu tá cũng lờ mờ ám chỉ, kết quả của nó có thể là một phần ‘hàng hóa’ của tàu Cao Tốc mà họ đi đón lần ấy, có điều đó là chuyện đã quá lâu, sau này Thụy Sâm cũng không nghe nói gì về kế hoạch này nữa, sự hiếu kỳ của anh cũng dần dần nhạt đi, cho nên, trong khoảng khắc anh không nhớ ra được là chuyện thường.

'Ái chà! Xem ra cũng chẳng xa lạ gì với cậu hả!' ' Tướng quân, thiếu tá Thuler hiện là trung đội trưởng trung đội 151 AWACS của tàu Đại Thiên Sứ.

' Phi Luân đáp.

'Chả trách.

' Vị tướng vỗ đùi, qua nét mặt cũng có thể thấy ông không biết điều đó, thực ra đó là chuyện thường, một vị tướng không cần phải biết rõ ràng vị trí của từng sĩ quan cấp tá, thiếu tá Thuler đã yêu cầu điều đến tàu tàu Đại Thiên Sứ khi ông còn đang dẫn hạm đội 7 tác chiến vòng ngoài, mà phu nhân Almeida lại chẳng nói với ông 'Một khi đã như vậy, tôi sẽ nói ngắn gọn.

' 'Dưới sự chỉ dẫn của thiếu tá, chúng ta công kích căn cứ Yajia Ma, chiếm được một số thông tin cực kỳ có ích, trong đó quan trọng nhất gồm ba bộ phận, phần đầu là về thông số của Siêu Nữ Yêu, căn cứ vào đó chúng ta đã có thể cảnh báo cho hạm đội trước khi kẻ địch đưa loại chiến đấu cơ mới này vào sử dụng, còn hai phần khác ở file thứ 14 và 17, có trình độ mã hóa cực cao, cho nên cho tới nay vẫn không thể phá được, chúng ta tin rằng, đây là nội dung trọng yếu của kế hoạch Omega mà thiếu tá Thuler đã nhắc tới.

' ' Vì thế, khi trao đổi thông tin tình báo chúng ta đã trao chúng cho Liên Bang, hy vọng cùng Liên Bang hợp tác để phá giải nội dung.

Nhưng thật đáng tiếc, mãi đến khi tuyến đường Tử Thần bị hoàn toàn gián đoạn, việc phá mã vẫn chưa có tiến triển gì.

' Nghe đến đó, Thụy Sâm đã biết, thông tin mà lần đó thiếu tá Thuler chờ đợi không có, lần cuối cùng tàu Cao Tốc xuyên qua tuyến đường Tử Thần vẫn không ma được tin tức tốt về.

'Sau đó, chúng ta mất liên lạc với Liên Bang, mãi cho đến khi phu nhân thực hiện chuyến thăm Liên Bang mới nối lại được, Thụy Sâm, cậu cũng biết chúng ta hầu như không có một chút hiểu biết nào về kế hoạch Omega, thẳng thắn nói, ngoại trừ tên ra, chúng ta không biết thêm được điều gì, thậm chí chúng tôi cũng đã từng dùng các điệp viên trong nội bộ Đế Quốc tìm hiểu về kế hoạch này, nhưng vẫn không có kết quả, sau nhiều cố gắng vô vọng, thậm chí có lúc chúng tôi đã hoài nghi liệu nó có tồn tại hay không, hoặc đã từng nhưng sau lại bị huỷ bỏ, hoặc đây đơn giản chỉ là một đòn nghi binh chiến lược của Đế Quốc.

Sau này liên tục tác chiến, chuyện này lại càng bị trì hoãn, mãi đến hai tuần trước, khi phu nhân chuẩn bị quay lại Đồng Minh, sự tình mới có chút ánh sáng.

' 'Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, hai bộ phận này đã được các chuyên viên của Liên Bang phá giải nội dung, cho dù không hoàn toàn đủ, nhưng theo nội dung đã có cũng đủ khiến người ta khiếp sợ, đến nỗi cho dù không có có chứng cớ để chứng thật kế hoạch tồn tại, chúng ta cũng phải xếp nó vào nhiệm vụ ưu tiên xử lý hàng đầu, có thể nói là phải điều tra rõ bằng mọi giá.

' 'Nội dung của file thứ 14 nhắc tới một vũ khí hủy diệt hành tinh có tên là ‘Lạc Nhật’.

' 'Nhưng nội dung của file thứ 17 còn đáng sợ hơn, nhắc tới một loại thiết bị có tên ‘Người tuần tra vũ trụ’, đây là một loại thiết bị xuyên siêu không gian mới, khác với các động cơ siêu không gian cũ, nó không cần phải nhờ vào trường lực của cổng siêu không gian để xuyên vào siêu không gian, ‘Người tuần tra vũ trụ’ cho phép thiết bị trang bị nó có thể xuyên vào siêu không gian ở bất cứ vị trí nào, sau đó định hướng thông qua sự tính toán của máy tính điện tử đưa thiết bị đến một vị trí bất kỳ mà người điều khiển muốn.

' 'Điều này có thể làm được sao?

' Thụy Sâm và Phi Luân đều biến sắc, hai mắt mở to, vẻ mặt kinh ngạc dị thường như không thể tin nối.

' Vì sao lại không thể, kỹ thuật không ngừng tiến bộ, một ngàn năm trước tổ tiên chúng ta thậm chí còn không biết đến lý luận về siêu không gian, càng không biết trong vũ trụ tồn tại các cổng siêu không gian, càng không biết Địa Cầu liệu có phải là nơi duy nhất có sự sống hay không?

Hiện tại thì sao, chúng ta đã đặt chân khắp giải Ngân Hà, một ngàn năm, loài người lại có sự đột phá trong lý luận và thực tiễn cũng là chuyện có thể xảy ra.

' Tướng quân Martin trầm giọng nói, nếu thật sự có thể làm được, đây là một phát minh có tính cách mạng, chỉ tiếc rằng chúng đầu tiên đã bị vận dụng đến chiến tranh, hơn nữa lại nằm trong tay kẻ địch của Đồng Minh

- Đế Quốc.

Có điều nói đi cũng phải nói lại, Có kỹ thuật mới nào mà không trước hết được vận dụng vào quân sự đâu?

Từ máy bay, bom nguyên tử, tên lửa xuyên lục địa, đến chiến hạm vũ trụ.

Thụy Sâm không khỏi rùng mình, nếu các thông tin của file 14 và 17 đều là bộ phận của kế hoạch Omega, nếu chúng có thể kết hợp đầy đủ, như vậy, thứ được tạo ra chắc chắn là một thứ vũ khí đáng sợ nhất đã được tạo ra từ trước tới nay, đã đạt đến mức có thể thay đổi cả cán cân chiến lược, mang lại vị trí tuyệt đối hoàn toàn đối với người sử dụng, tác dụng của nó có thể sánh ngang với phát minh ta vũ khí nguyên tử trước đây của nhân loại.

Cứ thử tưởng tượng, một ngày đẹp trời, một thứ gì đó mang ‘Người tuần tra vũ trụ’ chợt xuất hiện trên quỹ đạo một hành tinh căn cứ chủ yếu của Đồng Minh, không chúy dấu hiệu báo trước, mọi người còn không kịp phản ứng, thậm chí không kịp phát ra cảnh báo, ‘Lạc Nhật’ từ trên trời giáng xuống.

Khi các chiến hạm đang hoạt động trong vũ trụ mà các chiến đấu cơ may mắn sinh tồn với mới phản ứng định phản kích, thứ đó lại khởi động ‘Người tuần tra vũ trụ’, tiến vào siêu không gian, biến mất trước mặt mọi người.

Khi mọi người đang tập kết, tập trung cứu vớt sửa chữa căn cứ, nó lại một lần nữa xuất hiện, Lạc Nhật lại phát uy, sau đó lại biến mất.

Thụy Sâm cảm thấy toàn thân lạnh toát, thật sự là quá đáng sợ, cái này không còn là chiến đấu mà là tàn sát, bên tấn công hoàn toàn không có khả năng phòng thủ, chiến đấu cơ, thái không mẫu hạm, chiến liệt hạm, căn cứ, pháo đài v.

v… trước mặt nó chỉ như một thứ đồ chơi trẻ con mà thôi! Điều duy nhất bọn họ có thể làm là ẩn nấp, hạm đội, căn cứ đều phải ẩn nấp cẩn thận, không để cho Đế Quốc phát hiện, không có địa chỉ để cho kẻ địch có cơ hội sử dụng thứ đó, nếu không kết cục chỉ là cái chết.

Chỉ có điều, kế hoạch Omega thật sự tồn tại sao?

Cho dù tồn tại?

Nó thật sự có uy lực và hoàn mỹ như Thụy Sâm tưởng tượng không?

Nó không có nhược điểm sao?

Chẳng lẽ bọn họ ngoại ẩn nấp ra không còn biện pháp nào để đối phó với thứ vũ khí khủng khiếp đó sao?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-khong-chi-duc-manh-moi-ve-ke-hoach-omega-19009.html