Tinh Thần Châu - Anh Hùng dương danh - Tinh Thần Châu

Tinh Thần Châu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 230 : Tinh Thần Châu - Anh Hùng dương danh

  Hắn ở bên trong ô Thác Châu bận rộn không ngừng, lại không biết bên ngoài tu chân giới đã huyên sôi sùng sục.

Hai mươi mốt linh thạch quáng của Đại La Tông và Thanh Quang Tông trong cùng một ngày bị tập kích, thủ vệ và thợ mỏ không một người còn sống, tin tức này hầu như vài ngày sau hai phái mới biết được.

Toàn bộ Đại La Tông khiếp sợ, toàn bộ cao tầng rung động, nói như thế nào mình cũng bài danh đệ nhị đại phái, lúc nào nếm phải thiệt thời lớn như vậy?

Vì vậy toàn bộ Đại La Tông hành động lên, đầu tiên phái đại lượng thủ vệ bảo vệ linh thạch quáng, sau đó chung quanh tra tìm hung thủ, đem sự tình thông cáo tu chân liên mình, yêu cầu tu chân liên mình các phái hiệp trợ tra tìm hung thủ.

Thanh Quang Tông càng tức giận không chịu nổi, linh thạch quáng của bọn họ vốn đã bị Huyễn Ma Cung tập kích một lần, lần này hung thủ càng quá mức, không ngờ cướp sạch toàn bộ linh thạch quáng của họ, dù một người sống cũng không lưu lại.

Trong khoảng thời gian này Thanh Quang Tông liên tục gặp chuyện không may, cũng không biết phạm vào vận xấu gì, đầu tiên hơn mười đệ tử bị giết, sau đó đường đường chưởng môn nhất phái cũng bị giết, sau đó lại toàn bộ linh thạch quáng lọt vào cướp sạch.

Để cho bọn họ càng khó chịu chính là Thanh Quang Tông đánh một trận với Huyết Ma Cung đã nguyên khí đại thương, nhân thủ đã không đủ khống chế, hôm nay một thoáng thiếu nhiều người như vậy, nếu như phân ra thêm một nhóm người đến thủ vệ sáu tòa thạch quang, vạn nhất có người nhân cơ hội quấy rối, Thanh Quang Tông nguy cập! Nhưng cũng không thể đem sáu tòa linh thạch quang ném xuống đi?

Đây là căn bản chống đỡ duy trì Thanh Quang Tông nha! Không có linh thạch quáng, danh hào môn phái thứ sáu của chính đạo chỉ sợ rơi ầm ầm.

Rơi vào đường cùng, Thanh Quang Tông cũng đem sự tình thông cáo tu chân liên mình, yêu cầu chính đạo các phái hỗ trợ! Một kích này của Dược Thiên Sầu, xác thực đã tổn thương tới mạch máu Thanh Quang Tông, bất quá hiện tại hắn vô tâm quan tâm những việc này, còn đang ở trong ô Thác Châu vội vàng xây dựng nhà cửa đây! Sự tình thống tới tu chân liên mình, các phái lấy làm kinh hãi, lúc này mới phát hiện hai đại phái không ngờ đều bị tập kích trong cùng một đêm, nhất là từ hắc sắc tiểu kỳ lưu lại tại hai mươi mốt linh thạch quáng mà xem, hiển nhiên do cùng một nhóm người gây nên.

Nhưng đến tột cùng là ai có được thực lực như vậy, nhân số của hai mươi mốt tòa thạch quáng lên tới sáu bảy ngàn người a! Một ngày đêm diệt sạch không sống sót người nào, quả thực không thể tưởng tượng nổ, hành động cướp sạch đại quy mô như vậy ít nhất phải có tới mấy ngàn người cùng lúc động thủ đi?

Tại tu chân giới điều động nhiều người như vậy, các phái thế nào không có khả năng không biết được một chút động tĩnh?

Nhất là mười lăm linh thạch quáng của Đại La Tông, mỗi tòa quáng tràng đều có một gã cao thủ Độ Kiếp kỳ tọa trấn! Hung thủ chẳng lẽ cũng phải phái ra ít nhất mười lăm tên cao thủ có thực lực Độ Kiếp kỳ?

Duy nhất có thể khẳng định chính là, lần này sự tình tuyệt đối đã được sắp bày tỉ mỉ, bằng không hai phái cũng không đến nỗi tới mấy ngày sau mới nhận được tin tức.

Hai chữ vàng trên hắc sắc tiểu kỳ, Anh Hùng rốt cục là có ý tứ gì?

Có thể có môn phái nào cố tình che giấu sự hiểu biết của người khác?

Các phái trong tu chân liên mình vừa khiếp sợ vừa cảm thấy bất an, ở trong tối tự giả thiết, nếu như có thực lực như vậy hướng bổn môn tiến công, bổn môn có thể chống đỡ nổi hay không?

Mọi người có nghĩ phá đầu cũng nghĩ không ra, Dược Thiên Sầu chỉ dựa vào kỳ hiệu của Kim Châu, mang theo mấy trăm người trong vòng một ngày liên tục đánh bất ngờ hai mươi mốt tòa linh thạch quáng.

Hoài nghi thì hoài nghi, các phái trong tu chân liên mình ở Bách Hoa Cốc đều đem mục tiêu hoài nghi tập trung vào ma đạo, từ lần này thấy việc tập kích chỉ là chính đạo liền có thể nhìn ra, hung thủ hiển nhiên có ác cảm với chính đạo.

Cũng có người đột phát kỳ tưởng hoài nghi nói:

'Việc này có phải do Dược Thiên Sầu làm hay không?

Trong khoảng thời gian này Đại La Tông và Thanh Quang Tông đã trắng trợn tập nã hắn, có thể là hành động cố ý trả thù của Dược Thiên Sầu?

Không phải nói hắn từng mang theo mấy trăm hắc y nhân xuất hiện tại Yến Tử Thành hay sao?

Kết luận này vừa rạ, mọi người ngẫm lại cũng có khả năng, nhưng cuối cùng cũng phải phủ nhận, trừ phi trên tay Dược Thiên Sầu có thêm hai mươi đội hắc y nhân như vậy thì còn được, bằng không không thể làm ra thủ bút lớn như vậy.

Dù là Dược Thiên Sầu làm, cũng phải có người cho hắn mượn, ở tu chân giới có ai lại đồng ý đưa ra nhiều người như vậy cấp cho một tu sĩ Kết Đan kỳ?

Vậy chỉ có một khả năng.

ma đạo! Ngày trước ở Bách Hoa Cốc không thấy Dược Thiên Sầu rất quen thuộc với người trong ma đạo hay sao?

Đương nhiên, đây chỉ là suy đoán của các phái, nhưng vô luận thế nào, mọi người chỉ đem đầu sỏ gây nên chuyện này chính là ma đạo, cũng chỉ có ma đạo mới có thể đối với chính đạo làm ra chuyện như vậy.

Bí mật tại tu chân liên mình khó giữ, nếu đã có nhiều người biết, chuyện này không bao lâu đã truyền khắp toàn bộ tu chân giới, hầu như mọi người đều đàm luận về tổ chức Anh Hùng thần bí.

Trong lúc nhất thời, đại danh Anh Hùng trong tu chân giới hầu như không ai không biết.

Bởi vì chính phái kết luận, ma đạo liên mình tại Bách Hoa Cốc cũng tụ vào nhau, Vạn Ma Cung Cừu Vô Oán nhìn một đám chủ sự trưởng lão các phái ma đạo vây quanh, trầm giọng nói:

'Không biết trong những phái đang ngồi là ai làm ra buôn bán lớn như vậy?

Thật sự là nhượng lão phu kính phục, Vạn Ma Cung cũng chưa từng làm qua như vậy.

Nếu làm sao không đứng ra hét lớn một tiếng, những ai đang ngồi đều là đồng nghiệp ma đạo, chuyện lớn như vậy cũng nên giúp mọi người có một sự chuẩn bị chứ?

' Nói xong, ánh mắt Cừu Vô Oán thỉnh thoảng xẹt qua trên người chủ sự trưởng lão Văn Trọng Bình của Huyết Ma Cung, những chủ sự trưởng lão khác ngồi chung quanh cũng đều như vậy.

Ai kêu Huyết Ma Cung và Thanh Quang Tông chiến đấu một trận?

Mà lần này gặp không may có Thanh Quang Tông, Huyết Ma Cung không muốn làm cho người hoài nghi cũng không được.

Mọi người hầu như đều nhận định lần này hạ thủ với chính đạo đều là người trong ma đạo.

Văn Trọng Bình nhìn thấy ánh mắt của mọi người đều đang nhìn mình, Cừu Vô Oán lại càng rõ ràng, phảng phất như đang nói:

'Đã đến tình trạng này rồi, còn có gì giả vờ nữa, Huyết Ma Cung của ngươi mau nhận đi!' 'Phanh!' Văn Trọng Bình vỗ bàn, đứng lên phẫn nộ quát:

'Cừu Vô Oán, ngươi nhìn ta là có ý gì?

Chẳng lẽ ngươi hoài nghi việc này là do Huyết Ma Cung làm phải không?

' 'Hắc hắc!' Cừu Vô Oán từ chối cho ý kiến chỉ cười cười, nói:

'Văn Trọng Bình, ngươi kích động như vậy làm gì?

Bất quá hôm nay ta thấy tinh thần ngươi không tệ nên nhìn thêm vài lần mà thôi, ngươi không phát hiện tất cả mọi người đều nhìn ngươi sao?

' Lời này của hắn rõ ràng đang nói, tất cả mọi người đều hoài nghi việc này là do Huyết Ma Cung làm ra.

'Tinh thần không tệ cái rắm!' Văn Trọng Bình giận dữ quát, các phái làm như không có việc gì đều dời đi ánh mắt, lúc này làm hắn tức giận vô cùng, nếu việc này đúng do Huyết Ma Cung làm ra thì hắn nhận cũng được, nhưng không phải Huyết Ma Cung làm thì sao bắt hắn thừa nhận, đây quả thực là thiên cổ kỳ oan.

Bất quá có thể sống đến từng tuổi này cùng ngồi vào vị trí này, há có thể tùy tiện bị người nói vài câu thì chịu oan uổng, Văn Trọng Bình thu liêm sự tức giận, bỗng nhiên nhìn thẳng Cừu Vô Oán cạc cạc cười nói:

'Huyết Ma Cung ta nếu có hành động lớn như vậy, nói vậy cũng không lừa được chư vị đang ngồi đây, có thể có thực lực như vậy làm ra việc mà thần không biết quỷ không hay, tại ma đạo mà nói quả thực là.

Hắc hắc! Vạn Ma Cung quả nhiên hảo thủ đoạn!' Cừu Vô Oán sửng sốt, chỉ thấy mọi người đều nhìn chính mình lộ ra thần tình đăm chiêu, lúc này cả giận nói:

'Thối lắm! Nếu như việc này do Vạn Ma Cung làm, nhượng Cừu Vô Oán ta không chết tử tế được! Văn Trọng Bình, ngươi có gan cũng thề như ta nghe thử một chút!' 'Thề thì thề!' Văn Trọng Bình nhìn quanh phát thệ:

'Nếu như việc này do Huyết Ma Cung ta làm rạ, đồng dạng cho Văn Trọng Bình này không chết từ tể được!' Lần này là chấm dứt, hai người ngay cả lời thề độc cũng đều nói ra được, mọi người tự nhiên cũng không còn gì để hoài nghi.

Nhưng chuyện mà Huyết Ma Cung có làm chăng nữa cũng không tránh được sẽ bị người phát hiện, thì những môn phái nhỏ hơn cũng tự nhiên không thể lừa được ai.

Vì vậy mọi người vắt hết óc, nhưng lại nghĩ không ra sẽ là ai làm.

Theo lý thuyết ngoại trừ ma đạo làm việc này còn có ai làm ra chuyện tốt như vậy?

'Chư vị!' Cừu Vô Oán bỗng nhiên đứng dậy nhìn quanh mọi người nhíu mày nói:

'Trước tiên đừng nói là ai làm việc này, nhưng không hề nghi ngờ, chính đạo đã theo dõi ma đạo chúng tạ, chư vị mau chóng đem tin tức truyền lại tông môn, cho các phải mau làm tốt chuẳn bị, để tránh khỏi bất trắc.

' Kết quả là, không bao lâu toàn bộ ma đạo như lâm đại địch, chính phái nghe tin nhất thời cũng khẩn trương lên, chính ma hai đạo có xu thế hết sức căng thẳng.

Đại La Tông cùng Thanh Quang Tông cũng không còn hứng thú cùng Dược Thiên Sầu phân cao thấp, duy trì bổn phái sinh tồn mới là điều trọng yếu nhất.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-than-chau-anh-hung-duong-danh-114784.html