Tinh Thần Châu - Càng già càng không thành thật - Tinh Thần Châu

Tinh Thần Châu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1171 : Tinh Thần Châu - Càng già càng không thành thật

Bàn Long đại thần thẳng thắn nói cho Ma Thần Dạ biết rằng, Khai Thiên Tích Địa Tiễn vốn là cấp cho con cháu của Ma Thần, nhưng chọn ai không chọn, lại cố tình rơi vào trong tay của Dạ Thiên Không, người này tuy rằng thiên phú siêu việt, nhưng lại không thể tu hành!Nhớ rõ lúc trước Ma Thần buồn bực nói, đây tựa hồ là một cái bẫy được thiết kế hoàn hảo.

Phải chăng trong chuyện này, đúng thực là có điều mờ ám hay sao?

Mẹ nó!Mấy lão gia hỏa này rốt cuộc là đang chơi trò quỷ gì thế nhỉ?

Dược Thiên Sầu nhìn mũi thần tiễn đang nằm trong tay mình, bỗng nhiên khẽ rùng mình một cái, có cảm giác như mình đã rơi vào cái bẫy này rồi.

Bắt đầu lo lắng có nên giữ mũi thần tiễn này ở trong tay nữa hay không?

Nhưng Thần Khí cấp bậc này vứt đi, thì quả thực là đáng tiếc, Dược Thiên Sầu vẫn không chút do dự thu vào.

Bất kể nói như thế nào, có bảo bối trong tay vẫn là tốt nhất!“Được rồi.

, đừng khóc nữa, những chuyện ở trong quá khứ thì hãy quên đi thôi.

” Dược Thiên Sầu ra vẻ hào phóng, khoát tay nói:

“Ta sẽ không tính toán với ngươi, dù sao chuyện này cũng không thể trách ngươi hoàn toàn, muốn trách thì phải trách tên Dạ Thiên Không kia quá mức gian xảo.

”Nghe Dược Thiên Sầu nói sảng khoái như vậy, Hồng Thái Long mới ngừng khóc, một bên lau nước mắt, một bên lo lắng hỏi:

“Vậy còn khối ngọc điệp truyền pháp thì phải làm sao bây giờ?

”Béo hài tử đứng một bên, nghẹn họng trân trối nhìn gia gia của mình, cả kinh không dám nói câu nào!“Bị phá hủy rồi thì còn làm gì nữa?

Không có nó cũng không thành vấn đề!” Dược Thiên Sầu ngoài miệng hào phóng, nhưng trong lòng thì tiếc hận rướm máu, có chút không sao hiểu được, nói:

“Nếu Dạ Thiên Không lừa ngươi đến mức này.

Vậy thì tại sao ngươi lại biết rõ được thân phận của hắn?

”“Là sau đó, chính miệng hắn nói cho ta biết.

” Hồng Thái Long ánh mắt mơ màng, diễn cảm trên mặt dâng lên một tia hoài niệm, chậm rãi nói:

“Ta và Dạ Thiên Không nằm mơ đều không nghĩ qua, Kim Thái và Bạch Khải sẽ có thể làm ra Hóa Thần Yên, bởi vậy nên mới trúng kế.

”“Bọn chúng tưởng hai người chúng ta sẽ nắm chắc cái chết trong tay, mà không biết rằng Long tộc chúng ta có khả năng miễn dịch với Hóa Thần Yên, Dạ Thiên Không cũng bởi vì ngày trước ta rót nguyên long sang người hắn, cho nên có thể ngạng kháng được một thời gian ngắn.

Hắn kêu ta hút sạch Hóa Thần Yên ở địa phương Kim Thái và Bạch Khải giăng bẫy, sau đó lại kêu ta phun ra ở Thăng Tiên Thai dưới Nhân gian, nhằm mục đích không cho người Tiên giới phủ xuống nhân gian.

”Dược Thiên Sầu vuốt cằm, lẳng lặng nói:

“ Chắc hẳn tòa trận pháp ở phong ấn thông đạo Ma giới trong Yêu Quỷ Vực cũng là do hắn bố trí đi?

Dụng ý của hắn là gì?

”“Nghe hắn nói, Tam Dạ Ma Quân từng ném một bộ Ma Điển xuống nhân gian, chờ mong có người luyện thành ma công, sau đó tìm đường khai mở thông đạo ma giới.

” Hồng Thái Long khẽ lắc đầu cười khổ:

“Dạ Thiên Không nói rằng hắn yêu thích thế giới này, nhưng lại không dám phá hỏng chuyện tốt của phụ thân, cho nên đã bày ra một tòa trận pháp ở trước phong ấn.

Có thể ngăn được thì ngăn, không ngăn được thì thôi, xem như là ý trời!”Dược Thiên Sầu nhẹ nhàng gật đầu, chính hắn đã trải qua chuyện này, cho nên biết Hồng Thái Long không có nói dối, mà Dạ Thiên Không cũng không lừa gạt Hồng Thái Long.

Sau khi Yến Truy Tinh khai mở phong ấn thông đạo Ma giới ngày trước, thì đại trận đã lập tức khởi động, đem thông đạo Ma giới tiếp tục phong ấn lại.

Lúc này, chỉ thấy Hồng Thái Long hạ thấp giọng kể ra:

“Ngày đó ta nói sẽ giúp hắn báo thù, nhưng Dạ Thiên Không lại không muốn ta ra tay, bởi vì hắn nói ta không phải đối thủ của hai tên giảo hoạt kia.

Ta cũng từng hỏi hắn, vì sao không phá hủy luôn Thăng Tiên Thai, và đem thông đạo Minh giới che lấp, như vậy Tiên Minh hai giới sẽ không có người nào xuống được nhân gian nữa.

Ban đầu, hắn dứt khoát không trả lời, thẳng đến khi lừa ta tới đây, dùng Phược Long Tác của ta, đem ta vây khốn xong, thì hắn mới nói cho ta biết rõ nguyên nhân.

”Nghe đến đây, chân mày của Dược Thiên Sầu khẽ nhúc nhích, chỉ thích trên mặt Hồng Thái Long yên lặng trào xuất ra hai dòng lão lệ, nức nở nói:

“Hắn đem thân phận của mình thẳng thắn nói ra, bảo rằng có thể nhận thức ta, là khoảng thời gian vui vẻ nhất cuộc đời này của hắn.

Bởi vì ta đã giúp hắn thực hiện giấc mộng phi thiên độn địa.

”“Theo sau hắn giải thích, cũng không phải là không có năng lực phá hủy Thăng Tiên Thai, cũng không phải là không có năng lực phong ấn thông đạo Minh giới.

Đồng dạng cũng không phải là không năng lực tiêu diệt Kim Thái và Bạch Khải.

Mà là hắn không thể làm vậy, bởi vì hắn không phải là người mà ta muốn tìm.

Tuy rằng hắn không biết nhiệm vụ của Đại Thiên Chưởng Hình Sứ là gì, nhưng hắn vẫn muốn thống khoái chơi đùa một lần, đến thời khắc đảm đương không nổi nữa, tự nhiên là muốn nhường cuộc chơi lại cho người khác.

”“Hắn nói, bản thân hắn phi thường yêu thích cuộc sống thanh bình ở nhân gian, thực không muốn nhìn thấy địa phương này bị người khác xâm chiếm chà đạp, cho nên mới tạo ra Yêu Quỷ Vực, nếu ngày nào đó có người muốn phá hủy sự bình an ở Nhân gian, hắn nhất định sẽ dốc toàn lực bảo vệ Nhân gian, không cho ngoại nhân dễ dàng thực hiện được ý đồ.

Nhưng hắn lại sợ, sau khi thần tiễn và Yêu Quỷ Tru Tiên Trận kết hợp, uy lực sẽ quá mức cường đại mà phá hủy Nhân gian, vì thế mới đem một chuôi thần kiếm trong vạn kiếm, lưu lại ở trong Thiên Địa Càn Khôn đại trận.

”“Hắn nói, nếu Đại Thiên Chưởng Hình Sứ đã chú định rồi, thì sớm hay muộn người đó cũng đến tìm ta, hắn nhờ ta chuyển lời rằng, hắn còn giấu một chuôi thần kiếm ở dưới một cái hồ trong Thiên Địa Càn Khôn đại trận.

Còn chín ngàn chín trăm chín mươi chín thanh khác, thì nằm ở giữa trung tâm Thiên Lý Hồ, và cũng là nhãn trận của Yêu Quỷ Vực.

Về phần khối ngọc bội truyền pháp, bên trong có rất nhiều thứ sẽ gây bất lợi cho Ma giới, hắn và Tam Dạ Ma Quân là cha con, nên vẫn không muốn nhìn thấy ngày nào đó, có người sẽ tru diệt phụ thân mình, vì thế hắn đã phá hủy nó đi rồi.

”“Hắn nói, nếu người nọ có thể xâm nhập vào Thiên Địa Càn Khôn đại trận, thì tất nhiên trong tay đang nắm giữ phương pháp điều khiển Tử Hỏa, mà Phược Long Tác đang vây khốn ta là do hắn lợi dụng Tử Hỏa năng lượng ngưng tụ thành.

Có thể phá giải Thiên Địa Càn Khôn đại trận, đồng dạng cũng có thể giải thoát giúp cho ta.

”“Hắn nhờ ta chuyển cáo với người nọ rằng, hắn chỉ là mượn danh nghĩa chơi đùa một chút thôi, thật sự không nợ nần người nọ thứ gì cả.

”“Sau khi dặn dò những điều này xong, hắn liền sử dụng nghi thức Thần Long Quán Đỉnh, đem tu vi của hắn trả lại cho ta.

, sau.

, đó.

, ở trước mắt ta.

, hắn mỉm cười chìm vào trong dòng dung nham.

, nháy mắt biến thành tro tàn.

!”Hồng Thái Long nói đến đây, thì lão lệ tung hoành khóc không ra tiếng.

Còn béo hài tử toàn thân trần truồng đứng sau lưng hắn, đồng dạng cũng khóc thút thít.

Chẳng biết có phải vì nghe chuyện xưa mà thương tâm, hay là tức cảnh sinh tình, nhìn thấy gia gia mình khóc mà khóc đi theo.

Dược Thiên Sầu nghe xong thì cũng sững sờ đứng ngây ra.

Nhìn thấy Hồng Thái Long động chân tình, Dược Thiên Sầu khẽ lắc đầu cười khổ, có thể nhìn ra được Dạ Thiên Không cũng không phải người xấu, khoảng thời gian trước hai người cùng nhau đồng hành, khẳng định là phi thường vui vẻ.

Tuy rằng ngoài miệng Hồng Thái Long mắng chửi Dạ Thiên Không là vương bát đản, nhưng đây chỉ là hắn muốn đánh lừa cảm xúc trong nội tâm của mình mà thôi.

“Thiên Địa Càn Khôn đại trận đã bị ta phá, chuôi thần kiếm ở dưới Nguyệt Quang Hồ ta cũng tìm được rồi!” Dược Thiên Sầu nhìn vòng khóa trên hai tay của Hồng Thái Long, đạm nhạt nói:

“Dạ Thiên Không nói chẳng sai, bản thân ta đang nắm giữ phương pháp điều khiển Tử Hỏa năng lượng, có thể giúp ngươi tháo bỏ Phược Long Tác.

Nhưng ngươi muốn lưu lại đây thương tâm, hay là theo ta cùng rời khỏi nơi này?

”Hồng Thái Long vội vàng lau nước mắt, nhìn Dược Thiên Sầu yếu ớt nói:

“Bàn Long lão tổ có cho ngươi thả ta ra ngoài hay không?

”Ta kháo!Dược Thiên Sầu liếc mắt nhìn Hồng Thái Long, bật người liền phát hiện, con rồng già này giả ngu đáng thương, là do hiểu lầm mình có quan hệ với Bàn Long đại thần, lòng vòng nửa ngày cùng mình, là muốn biết thái độ của Bàn Long đại thần, sợ Bàn Long đại thần xử phạt hắn vì không hoàn thành nhiệm vụ năm xưa.

Mẹ kiếp, cái lão già không thành thật này! Ngày trước ngươi ham chơi đi theo Dạ Thiên Không náo nhiệt, bây giờ sự nháo lâm đầu rồi ngươi mới biết sợ ư?

Dược Thiên Sầu nhíu mày:

“Ta hỏi ngươi, vì sao Bàn Long lão tổ, lại giao phó ngươi đi làm nhiệm vụ này?

”Hồng Thái Long sửng sốt, không hiểu Dược Thiên Sầu nhắc đến chuyện này là vì cái gì, nên chần chừ một lúc sau mới trả lời:

“Ta cũng không biết, lần đầu tiên Bàn Long lão tổ triệu kiến ta, mà ta cũng là lần đầu tiên nhận nhiệm vụ do Bàn Long lão tổ giao phó!”Lần đầu tiên ư?

Dược Thiên Sầu khẽ nhíu mày, thầm nghĩ xem ra là Bàn Long cố tình lựa chọn người này rồi.

Không chuẩn lại đúng theo như lời Ma Thần đã nói qua, đây chính là một cái bẫy hoàn hảo!Dược Thiên Sầu hai mắt lưu chuyển, nhìn chằm chằm vào Hồng Thái Long, cười lạnh nói:

“Ngươi hãy thành thật nói cho ta biết, ngươi là quên không hỏi phương pháp quay trở về Thần giới, hay là ngươi biết phương pháp quay về, nhưng do ham chơi, cùng không thể hồi báo kết quả công việc với Bàn Long lão tổ.

Cho nên ngươi đã thương lượng với Dạ Thiên Không, tự đem mình vây khốn ở trong nơi này.

”Nghe Dược Thiên Sầu nói vậy, Hồng Thái Long biến sắc, mười phần nghiêm trang nói:

“Điều này làm sao ta dám.

”“Đừng giả bộ ở trước mặt ta! Ngươi còn chưa đủ bản lĩnh làm trò dối gạt qua mắt được ta!” Dược Thiên Sầu khoát tay chen ngang lời hắn, cười lạnh liên tục nói:

“Mẹ nó! Quả nhiên ngươi cùng Dạ Thiên Không đã hợp mưu, nếu như hắn không tính kế giúp ngươi, quay trở về hồi báo kết quả công tác, vậy thì chỉ sợ là hắn sẽ chết mà không nhắm mắt ah!”

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-than-chau-cang-gia-cang-khong-thanh-that-115936.html