Tinh Thần Châu - Chinh chiến Ma giới - Tinh Thần Châu

Tinh Thần Châu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1220 : Tinh Thần Châu - Chinh chiến Ma giới

“Mẹ kiếp !”Dược Thiên Sầu có chút buồn bực, qua một thời gian lâu như vậy mà vẫn không có cách nào phá vỡ.

Hắn ngắm nhìn bốn phía im lặng, bản thân một mình một ngựa cũng không có cách nào thanh tẩy sạch sẽ người của Ma giới! Vừa không trực tiếp hủy diệt được năng lực của tinh cầu, chẳng lẽ thật sự phải đem người ở phía ngoài vận chuyển vào?

Đúng lúc này, Thái Hồng Long lại bổ sung một câu:

“Chưởng Hình Sử không phải có thể khống chế tam vị chân hỏa sao?

Sao không dùng tam vị chân hỏa luyện hóa hoàn toàn phong ấn này?

”Dược Thiên Sầu sửng sốt, vỗ vỗ trán cười nói:

”Bận rộn quá hóa hồ đồ, để tâm vào chuyện vụn vặt.

Ngươi trở về trước đi! Có việc ta sẽ tìm ngươi.

”Hắn vung tay lên, đưa Thái Hồng Long quay lại Ô Thác Châu.

Dược Thiên Sầu đi tới trước phong ấn, giơ tay lên đặt lên trên phong ấn, trong lòng bàn tay lập tức xông ra ngọn lửa thất thải bám vào phía trên phong ấn, thiêu đốt không ngừng, không bao lâu liền cảm giác được trận pháp huyền diệu trong phong ấn bị tam vị chân hỏa cho luyện đốt hoàn toàn, phong ấn phát ra tiếng giòn vang, bắt đầu xuất hiện vết rách.

Dược Thiên Sầu sáng mắt, mạnh mẽ tung một đòn mạnh mẽ lên trên phong ấn, phía sau phong ấn “Chia năm xẻ bảy” lập tức hiện lên một đoàn hắc quang xoay tròn.

Theo hắc quang dần dần mở rộng, loạn thạch ào ào từ trong hắc quang xông ra.

Xung quanh cửa vào bên kia Tiên giới là nhân mã mênh mông vô bờ đang đợi.

Đám người Ô Phong canh giữ ở gần cửa vào ma đạo đổ sụp cũng không biết Dược Thiên Sầu lúc nào sẽ đến, đúng lúc này, ở lối vào sụp đổ bỗng nhiên rầm rầm khuấy động, ánh mắt của tất cả mọi người gần đó lập tức tập trung tới đây.

Giống như xuất hiện một cái phễu, đá vụn chồng chất trút vào trong, một cái động lớn đen ngòm xuất hiện, lộ ra hắc quang xoay tròn trong động, nhất thời có người kinh hãi hô lên:

-Ma giới lại mở ra rồi!Mọi người cũng không biết Dược Thiên Sầu đã đi vào Ma giới, Ô Phong lớn tiếng hô to:

”Chuẩn bị nghênh đón kẻ địch!”Phong Thần trượng trong tay đã chuẩn bị sẵn sàng, những cao thủ thần cấp cũng rối rít vây quanh.

Đúng lúc này, thân ảnh của Dược Thiên Sầu đột nhiên từ trong hắc quang xoay tròn vọt ra, thấy tư thế như nghênh đón kẻ địch của mọi người, liền hiểu mọi người có thể hiểu lầm, cười nói:

“Không cần khẩn trương, ta phá vỡ phong ấn Ma giới từ bên trong rồi.

”Mọi người đưa mắt nhìn nhau, nhất thời cũng thở phào nhẹ nhõm, nếu là Tam Dạ Ma Quân xông ra thì phiền toái, để vũ khí trên tay xuống, cùng hành lễ kêu lên:

“Tham kiến Chưởng Hình Sử.

”“Không cần đa lễ.

”, Dược Thiên Sầu khoát tay, cũng lười dài dòng với bọn họ, đưa mắt nhìn xung quanh nói:

”Hiện giờ ngoài thông đạo này, các lối đi khác thông đến Ma giới đã bị phong kín, thời điểm diệt trừ hoàn toàn ma đạo đến, đóng cửa đánh chó trong sáng nay, các vị có lòng tin quyết tử chiến với ma đạo không?

”Không đợi mọi người đáp lời, Ô Phong dẫn đầu hành lễ nói:

“Nguyện theo sát Chưởng Hình Sử tiêu diệt ma đạo.

”Hắn vừa nói như vậy, những người khác cũng phụ họa theo.

“Tốt!”, Dược Thiên Sầu rất tán thưởng nhìn Ô Phong gật đầu nói:

“Việc này không nên chậm trễ, thừa dịp ma đạo chưa nhận ra lối đi đã bị mở, lập tức xuất binh!”Ra lệnh một tiếng, Ô Phong lập tức tổ chức đại quân xuất phát tiến vào Ma giới, Vong Tình và hơn ba mươi vị cao thủ thần cấp tiến vào ma giới mở đường trước, sau đó nhân mã ùn ùn tuôn vào.

Dược Thiên Sầu phi hành trên không trung, mặt không chút thay đổi nhìn đại quân giống như thủy triều trút vào Ma giới, đợi sau khi trăm tỷ đại quân toàn bộ tiến vào Ma giới đã là chuyện một ngày sau, tràng diện đồ sộ không cách nào tưởng tượng.

Ô Phong là người cuối cùng tiến vào, trước khi tiến vào nhìn xung quanh vắng vẻ, trong lòng đột nhiên sinh ra một tia cảnh giác, nhưng dưới ánh mắt quan sát lạnh lẽo của Dược Thiên Sầu, hắn phải kiên trì tiến vào Ma giới.

Lúc này, Dược Thiên Sầu mới từ không trung lao xuống, trực tiếp gọi Thái Hồng Long từ trong Ô Thác Châu, chỉ vào lối đi Ma giới lạnh lùng nói:

“Bịt cho ta!”Thái Hồng Long đồng dạng nhìn chung quanh, không biết chuyện gì xảy ra, tuy nhiên cho dù biết chuyện gì xảy ra cũng không cách nào cự tuyệt, chỉ có thể biết điều phong ấn Ma giới.

Sau đó, Dược Thiên Sầu lại đưa hắn vào Ô Thác Châu, một lần nữa giấu kín thông đạo hai giới Tiên Ma.

-A! Lối đi bị phong ấn rồi!

- Trời đất! Chuyện gì xảy ra vậy?

Người bên kia Ma giới đột nhiên phát hiện hắc quang xoay tròn trong thông đạo biến mất, lập tức nhìn ra lối đi ra bên ngoài đã bị phong ấn, nhất thời hỗn loạn.

Ô Phong đã sớm phát giác có cái gì không đúng lại càng trợn tròn mắt, thầm nghĩ xong rồi, chỉ tự trách mình quá mức tham lam, giúp đỡ Dược Thiên Sầu hãm hại chính mình.

Vong Tình và hơn ba mươi vị cao thủ thần cấp đang cảnh giác bốn phía ở đằng xa cũng bị động tĩnh bên này làm cho kinh ngạc, đều chạy tới hỏi xảy ra chuyện gì, sau khi biết được lối đi bị phong ấn, mọi người đều mặt xám như tro tàn.

Ô Hùng lại càng xanh mặt nói:

“Phụ thân! Ta đã sớm nhìn ra người này lòng dạ độc ác, hôm nay xong rồi, tất cả chúng ta đều bị hắn lừa vào đây, đây rõ ràng là muốn chúng ta một mẻ bắt hết! Thử hỏi chúng ta có nhiều người hơn nữa, làm sao có thể là đối thủ của Tam Dạ Ma Quân.

”“Ô Hùng! Ngươi phải chịu trách nhiệm với lời ngươi nói ra!”Từ trên không trung đột nhiên vang lên thanh âm của Dược Thiên Sầu, Ô Hùng ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy Dược Thiên Sầu trôi lơ lửng trong không trung, lạnh lùng nhìn Ô Hùng ở phía dưới.

Ô Hùng vừa nhìn thấy hắn, nhất thời mặt sắc đại biến.

Những người khác thấy hắn cũng tiến vào, khiến cho cảnh náo loạn lập tức yên tĩnh lại.

Ô Phong cường ngạnh xin lỗi nói:

“Tiểu nhi nhất thời hồ ngôn loạn ngữ, kính xin Chưởng Hình Sử đại nhân bỏ qua cho tiểu nhân.

”Dược Thiên Sầu lắc mình hạ xuống mặt đất, mắt nhìn Ô Hùng hừ lạnh nói:

“Ngươi là cái thứ gì, ta muốn giết ngươi dễ dàng như giết chết một con kiến, bất cứ lúc nào cũng có thể bóp chết ngươi, còn cần tốn tâm tư lừa gạt ngươi?

Ngươi cũng xứng!”“Dạ dạ dạ!”, Ô Phong liên tục giúp con nhận lỗi, Ô Hùng mặt xanh mét cắn răng không nói.

“Hừ!”, Ánh mắt Dược Thiên Sầu dịch chuyển khỏi người Ô Hùng, bỗng nhiên nhìn chúng nhân chung quanh nói:

“Bọn ta lần này chinh chiến Ma giới, phải có cách đối địch, không ai được ôm tâm lý may mắn, một ngày không diệt trừ ma đạo, là một ngày chúng ta không ra khỏi Ma giới.

Lối đi là ta để cho Thái Hồng Long từ bên ngoài phong ấn, không có ý tứ gì khác, chính là muốn quyết đánh đến cùng, không thành công cũng thành nhân, đợi đến khi đại công cáo thành, chính là lúc bàn về thưởng công, ta sẽ bảo Thái Hồng Long mở ra tất cả phong đạo Ma giới bị phong ấn, mọi người có thể từ tùy ý ra vào.

Dược Thiên Sầu này nói ra lời luôn như đinh đóng cột, không tin mọi người mở mắt chờ xem!”Lời này vừa nói ra, mọi người nhất thời yên tâm không ít, cảm thấy đông người như vậy tấn công một Ma giới hẳn là không có vấn đề .

Ô Phong lại càng dẫn đầu hô to:

“Chưởng Hình Sử anh minh!”Tiếng hô của vạn chúng nhất thời vang tận mây xanh.

Nghe tiếng khen liên miên không dứt xung quanh, Dược Thiên Sầu hoàn toàn không đắc ý, trong lòng ngược lại cảm khái vô hạn, nếu không phải Tam Dạ Ma quân suất lĩnh ma đạo quần hùng tiến hành chèn ép quá mức với tam giới, chỉ sợ là một ngàn tỉ con heo, mình cũng không có cách nào đuổi tới Ma giới toàn bộ, lại càng không cần nói là một ngàn tỉ người.

Đúng lúc này, từ phía xa đột nhiên truyền đến tiếng đánh nhau kịch liệt, ánh mắt của mọi người nhất tề nhìn lại, thanh âm vạn chúng hô to lúc này mới ngừng lại, Dược Thiên Sầu cau mày nói:

“Chuyện gì xảy ra vậy?

”Ô Phong nhanh chóng phái người đi điều tra ngọn nguồn sự tình báo lại, thì ra tiếng hô to rung trời ở đây đã trêu chọc người trong ma đạo, hơi chút tiếp xúc, đối phương liền bị thế đông người ở đây hù dọa bỏ chạy.

“Xem ra đã rút dây động rừng rồi, việc này không nên chậm trễ!”, Dược Thiên Sầu nhìn Ô Phong trầm giọng nói:

“Ô Phong! Chuyện bày mưu nghĩ kế giao cho ngươi, cần phải diệt trừ hoàn toàn ma đạo, hy vọng ngươi không để ta thất vọng, về phần Tam Dạ Ma Quân tự có ta tới đối phó, bắt đầu đi!”Ô Phong vô cùng mừng rỡ, ý tứ trong lời nói đã rất rõ ràng, quyền chỉ huy thống lĩnh lần nữa giao cho mình, chỉ cần mình không để hắn thất vọng, chỗ tốt sau này nhất định là rất lớn.

Lúc này hớn hở lĩnh mệnh đi bố trí…Không lâu lắm, một ngàn tỉ đại quân liền bị phân chia thành một ngàn chi đội, mỗi chi đội có hơn một tỉ nhân mã, trù tính sau khi liên lạc, một ngàn chi đội này bắt đầu đồng thời phát động tiến công về phía xung quanh.

Dưới bầu trời u ám, dòng người mênh mông giống như thủy triều gào thét, quét ngang bốn phương tám hướng, tràng diện cực kỳ kinh người.

Vô số năm qua vẫn là ma đạo đè ép tam giới, hôm nay tam giới đoàn kết ở chung một chỗ, lần đầu tiên triển khai phản công toàn diện, một cuộc nhằm vào ma đạo tàn sát máu tanh đã chính thức triển khai, một cuộc quyết định quyết chiến vận mệnh tam giới trong Ma giới bắt đầu.

Tuy nhiên bất kể cuộc chiến tranh này kết quả cuối cùng như thế nào, cuối cùng chiến trường cũng bị Dược Thiên Sầu mạnh mẽ khóa chặt dưới bầu trời máu tanh này, tam giới bên ngoài trái lại an bình trước nay chưa từng có.

n ân oán oán tích tụ ở tam giới phảng phất ở trong nháy mắt tan thành mây khói, những tu sĩ nhỏ yếu không tham chiến đều toàn bộ chui ra bập bềnh khắp nơi, thiên địa ở giữa rộng rãi như vậy, có thể tùy ý ngao du, bọn họ không biết thời đại thuộc về bọn họ đã bắt đầu từ thời khắc này…Dược Thiên Sầu cũng không vội vàng chạy tới tìm kiếm Tam Dạ Ma quân tính sổ, ngược lại đi theo đội ngũ của Ô Phong.

Nhìn cả nhà Ô Phong chinh chiến bán mạng, cũng không thông qua mạng lưới liên lạc giữa đại quân tìm hiểu đại cục tiến triển của đại quân.

Huyết vân màu hồng bao trùm lên núi non liên miên, trong Ma cung nguy nga đứng vững, các thủ hạ đối diện quỳ trước Tam Dạ Ma Quân lớn tiếng gầm thét, sau khi đổ ấp xuống một cơn tức giận mắng chửi, trực tiếp đá ngả mấy người gần phía trước quát:

“Tìm! Đi tìm tiếp cho ta, cho dù lật tung cả Ma giới cũng phải gom đủ người cho ta, kẻ nào dấu giếm giết không tha!”Một đám thủ hạ khúm núm tản đi, Tam Dạ Ma Quân vẫn giận không chịu được, có vẻ hổn hển đi tới đi lui trong đại điện .

Nguyên nhân chỉ có một, tài liệu bố trí cho Ma thần đưa tin đại trận đã chuẩn bị gần xong, duy chỉ có tám trăm xử nữ huyết tế lại không gom đủ, vốn tưởng rằng Ma giới nhân khẩu đông đảo gộp đủ rất dễ dàng, Tam Dạ nằm mộng cũng không ngờ những tài liệu khác đều có thể gom đủ, duy chỉ có cái này cho rằng là dễ tìm nhất, lại làm khó đường đường Ma giới chí tôn, rõ ràng là châm chọc y.

Ma giới không có đủ người! Điều này làm sao y có thể chịu nổi.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-than-chau-chinh-chien-ma-gioi-116000.html