Tinh Thần Châu - Đại hội rủt đao (bốn) - Tinh Thần Châu

Tinh Thần Châu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 368 : Tinh Thần Châu - Đại hội rủt đao (bốn)

  Hắn làm như không có việc gì, nhưng người của Võ gia không có khả năng không có việc gì, nhất là thân phận Võ Chính Cương, so với gia chủ Võ Tứ Hãi bất quá chi kém một chút mà thôi, tại Võ gia cũng có một nhóm người đi theo, bằng không cũng không khả năng đối nghịch với gia chủ Võ Tử Hải.

Võ Tứ Hải có điểm phát mộng ngay tại chỗ, một đám người đều trợn tròn mắt.

Phản ứng đầu tiên chính là chỗ dựa vững chắc của Võ Chính Cương là Võ Bảo, hắn thuấn di chặn ngang trước mặt Dược Thiên Sầu, hai nắm tay bóp chặt răng rắc, nét mặt già nua trướng lên đỏ bừng phẫn nộ quát:

“Dược Thiên Sầu, ngươi.

, làm càn! ” “Ta làm càn thế nào?

” Dược Thiên Sầu hí mắt cười nói.

Một đám người từ trong nỗi khiếp sợ chợt phản ứng, năm vị tộc lão thuấn đi đi qua, đúng lúc chặn ngang giữa hai người, lại không biết nên nói gì cho tốt.

Nhất là Tất gia tộc lão Tất Vân Sơn, muốn nói đến bối phận thực sự hiện tại, Dược Thiên Sầu rõ ràng là trường bối của họ, đối với ba nhà còn lại, tổ huấn hai ngàn năm trước không tuân thủ cũng không phải là chuyện gì quá mức, cho nên nói, hiện tại Dược Thiên Sầu giết người nhà Võ gia, Tất Vân Sơn là khó xử nhất, giúp cũng không được, không giúp cũng không được, dù sao đứng sau lưng Dược Thiên Sầu chính là lão tổ tông a! Nhưng Dược Thiên Sầu không có chút đạo lý mà đi giết người cũng không đúng! Tất Vân Sơn đề phòng Võ Bảo xuất thủ, nhìn Dược Thiên Sầu hỏi:

“Dược Thiên Sầu, vì sao phải giết Võ Chính Cương?

Nếu như ngươi không cho một lý do chính đáng, chi sợ Võ gia khó thể dung cho ngươi.

” Bốn vị gia chủ nhìn nhau, thẳng thắn không nói chuyện, chuyện vướng tay chân như vậy, phải để cho sáu vị tộc lão xử lý mới tốt.

Lý do?

Lý do thì có thể trảo ra một xấp dầy.

Dược Thiên Sầu cười lạnh nói:

“Ngươi là Tất gia Tất Vân Sơn của tử đại gia tộc, ta nhớ không lầm chứ?

” Tất Vân Sơn nhướng mày, gật đầu nói:

“Đúng vậy.

” “Tốt! Trước đó ta không hề nói rõ thân phận, nhưng nói vậy các ngươi đã đoán được, ta có ý kiến muốn nói với các ngươi.

” Dược Thiên Sầu hướng phương hướng Yêu Quỷ Vực ôm quyền hành lễ xong, nghiêm mặt nói:

“Sư phụ ta chính là thiên hạ đệ nhất cao thủ, chưởng hình sử Yêu Quỷ Vực, tu sĩ Hóa Thần hậu kỳ Tất Trường Xuân.

Dược Thiên Sầu phụng mệnh gia sư, đi ra làm việc, nay gặp phải hậu nhân của sư phụ, bối phận lễ nghi không thể bỏ qua, Tất gia tử tôn phải dùng đại lễ tham bái.

” Mọi người tuy rằng đã biết thân phận Dược Thiên Sầu, nhưng từ miệng hắn nói ra rõ ràng, tạo sự chấn động cho mọi người ở đây thật khó có thể nói bằng lời.

Tất Vân Sơn và Tất Thủ Chế kích động đến đôi môi run lên, một câu cũng không nói, trái lại hướng trước người Dược Thiên Sầu quỳ xuống, Tất Vân Sơn thành kính hành lễ nói:

“Tất gia tôn tử nhận được tổ tiên dư ấm, có thể kéo dài hơn hai ngàn năm, không dám quên tổ tông, hậu bối con cháu Tất Vân Sơn cùng con trai Tất Thủ Chế lễ bái tiên sinh, mong tiên sinh thay Tất gia trên dưới hướng lão tổ tông vấn an.

” Hai người nói xong lập tức dập đầu liền bái, tâm tình vẫn kích động không ngớt.

Có thể làm cho hai người kích động như vậy, then chốt là do Dược Thiên Sầu đã kích thích sự kiêu ngạo nhất trong nội tâm của bọn họ, là địa phương mà họ tự hào nhất, tu chân giới ai dám tự xưng thiên hạ đệ nhất cao thủ?

Lão tổ tông của Tất gia bọn họ dám; Thiên hạ có ai có thể chường quản Yêu Quỷ Vực có yêu quỷ hoành hành?

Chính là lão tổ tông của bọn họ; Thiên hạ có mấy người tu sĩ tu vi Hóa Thần hậu kỳ?

Lão tổ tông chính phải.

Vinh diệu của lão tồ tông tự phát chiếu sáng con cháu hậu thế, không khỏi không làm cho hai người kích động.

Cha con hai người khấu đầu xong, nhưng vẫn quỳ gối chờ Dược Thiên Sầu gọi bọn hắn đứng lên.

Dược Thiên Sầu thoải mái nhận lễ của bọn họ, lại nhìn về phía ba nhà còn lại nói:

“Ba nhà các ngươi dù sao không phải hậu nhân huyết mạch tương liên của gia sư, mặc dù các ngươi vâng chịu tổ huấn phụng gia sư làm lão tố tông, nhưng ta đối với các ngươi không dám yêu cầu quá nhiều.

Nhưng được một chút ân người, phải lấy dòng sông tương báo, tử đại gia tộc có nguyện ý lễ bái hay không, phải xem lúc này.

” Nghe nói như thế, gia chủ Đàm gia và Kinh gia, tộc lão cũng liền quỳ xuống hành đại lễ bái kiến.

Mọi người của Võ gia nhất thời nhìn nhau, theo lỹ thuyết nên đi qua hành lễ, nhưng Dược Thiên Sầu vừa giết Võ Chính Cương, hơn nữa đến bây giờ còn chưa cấp một lỹ do, ai có thể đem đầu bái xuống?

Nếu bái kiến, Dược Thiên Sầu tùy Tiện đưa ra một lý do là xong! Nhưng hiện tại rốt cục lại xảy ra chuyện gì?

Lẽ nào tiểu tử này muốn chia rẽ tứ đại gia tộc?

Sắc mặt Võ Tứ Hải âm tình bất định nhìn Dược Thiên Sầu, khi Dược Thiên Sầu cho người của ba gia tộc đứng dậy, cũng không chú ý đột nhiên hướng hắn trừng mắt.

Võ Tứ Hãi nhất thời sửng sốt, lập tức liền tinh ngộ, trong lòng lập tức bội phục đến sát đất, tiểu tử này thật đúng là một nhân vật, giết Võ Chính Cương báo thù không nói, tiện thể còn giải quyết vấn đề bối phận với Tuyết nhi, phần tâm trí và năng lực ứng biến khẩn cấp quả nhiên rất cao.

“Ta nhận đại lễ của ba nhà các ngưoi, định ra thân phận với ba nhà, Võ gia không muốn bái ta, ta và Võ gia tự nhiên không tồn tại quan hệ bối phận.

Đương nhiên! ” Dược Thiên Sầu nhìn về phía Võ gia nói:

“Cá nhân ta không thể hoàn toàn đại biểu sư phụ ta, đây chì là chuyện giữa cá nhân ta và Võ gia các ngươi, mà tứ đại gia tộc vẫn là tử đại gia tộc, không cần lo lắng sẽ xảy ra chuyện gì.

” Kết cục phát triển câu chuyện không vượt ngoài sự dự liệu của Võ Tứ Hải, nhưng hắn lại không biết Dược Thiên Sầu làm như vậy là có thâm ỹ khác, tiền của Võ gia có thể nể mặt mũi của Võ Lập Tuyết mà không tiện lấy, nên phủi tay quan hệ cũng tốt, thế nhưng của cải của ba nhà còn lại cũng không ít a! Dù sao cũng phải nghĩ biện pháp để cho bọn họ đào ra một chút chứ! Hiện tại hắn đã nghĩ thông suốt, nếu Tất Trường Xuân ủy quyền cho mình, thì hắn phải đến chỗ con cháu lão gia hỏa lộng chút tiền tiêu, lão gia hỏa hãn sẽ không thèm để ỹ trong lòng.

“Chuyện bối phận nếu đã nói rõ ràng, hiện tại chúng ta nói chuyện Võ Chính Cương, sự tình giãi quyết từng chuyện, không vội.

” Dược Thiên Sầu nhìn ba nhà khác nói:

“Ba nhà hãn hiếu kỳ vì sao ta giết Võ Chính Cương, nguyên nhân chuyện này nếu Võ gia còn chưa quên, ngực hẳn là rõ ràng.

Ba nhà các ngươi không ngại hỏi Võ gia một chút.

” Trong đại sảnh trầm mặc, chỉ có Võ Bảo còn đang thở phì phì, kỳ thực mọi người trong tứ đại gia tộc đều biết ân oán giữa Dược Thiên Sầu và Võ Chính Cương, cũng biết được Dược Thiên Sầu từng nói qua sẽ lấy tính mạng Võ Chính Cương, chì là việc này phát sinh quá mức đột nhiên, dù là người thụ hại cũng không kịp phản ứng.

Ba nhà khác tuy đã xác nhận bối phận với Dược Thiên Sầu, nhưng lòng bàn tay hay mu bàn tay đều là thịt, giúp ai cũng không tốt.

“Ta không phục! ” Võ Bảo rống lên một tiếng, nhìn quanh mọi người nói:

“Tuy Dược Thiên Sầu là đệ tử lão tổ tông, nhưng hắn dựa vào cái gì ở tại Võ gia tùy ý giết người, dựa vào cái gì?

” “Sự tình không nên liên lụy tới sư phụ ta, ta chỉ hỏi ngươi, Võ Chính Cương dựa vào cái gì giết ta?

Lẽ nào hắn đi giết người khác thì không cần lý do, người khác báo thù trái lại phải cần lỹ do?

Ngươi tới nói cho ta biết, Võ Chính Cương dựa vào cái gì?

Chì bằng vào ngươi làm chỗ dựa cho hắn tại Võ gia, có thể tùy ý làm bậy?

” Giọng nói Dược Thiên Sầu băng lãnh.

“Ta.

” Võ Bảo mấp máy môi, hắn biết Dược Thiên Sầu nói toàn là sự thực, mọi người cũng đều biết việc này, hắn cũng không biết nên làm sao phản bác.

Then chốt là phải hay trái nói không ra, đối với Dược Thiên Sầu muốn mạnh bạo cũng không được.

Mặc kệ là giảng đạo hay già mồm át lẽ phải, Dược Thiên Sầu chưa từng sợ qua ai.

Dược Thiên Sầu nhìn chằm chằm Võ Bảo trầm giọng nói:

“Ta không muốn cùng Võ gia phát sinh xung động gì, ngươi đã không phục ta, ta có thể ngoại lệ mang ngươi đến Yêu Quỷ Vực gặp sư phụ ta, để sư phụ ta phân rõ thị phi, không biết sư phụ ta có thể làm cho ngươi tín phục hay không?

” Nghe được muốn đi gặp Tất Trường Xuân, ánh mắt tất cả mọi người đều nhìn chăm chú vào Võ Bảo, cũng không biết đang ước ao hay lo lắng, Võ Bảo nhất thời cũng nói không ra lòi.

“Việc này tạm thời gác lại, sau khi làm xong chuyện sư phụ dặn dò, lại do sư phụ ta, là lão tố tông của các ngươi kết luận việc này ai đúng sai, các ngươi có nghĩ như vậy không?

” Dược Thiên Sầu nhìn quanh mọi người hỏi.

“Ta đồng ý.

” Võ Chân dẫn đầu đáp ứng, Võ Duệ cũng gật đầu, Võ Tứ Hải tự nhiên không còn gì để nói, những trưởng lão Võ gia khác cũng càng không cần nói.

Cuối cùng tử đại gia tộc đều quyết định tạm hoãn chuyện này, chờ Tất Trường Xuân xử lý.

Dược Thiên Sầu gật đầu:

“Tốt, nếu đều đáp ứng rồi, ân oán tạm thời ném qua một bên.

Đại hội rút đao còn cần dùng nơi của Võ gia các ngưoi, việc này cần Võ gia hỗ trợ, chúng ta bàn việc này trước tiên.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-than-chau-dai-hoi-rut-dao-bon-115003.html