Tinh Thần Châu - Đại sự không ngừng - Tinh Thần Châu

Tinh Thần Châu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 528 : Tinh Thần Châu - Đại sự không ngừng

Mây đen trên không trung càng ngày càng đậm, gió cuốn vân dũng.

Điện long chớp lóe, tình hình tựa hồ tới rất đột nhiên, một tiếng sấm sét nổ vang, một đạo nộ lôi tráng kiện như nước lũ từ trong mây đen chui ra, thẳng đến kim quang ngay trung trơng dàn tế.

Mà đoàn kim quang bao bọc lấy Dược Thiên Sầu chỉ trong tích tắc tỏa sáng vạn đạo kim mang, đem toàn bộ dàn tế đều bao bọc lấy.

Một xanh trắng, một vàng óng ánh, trong nháy mắt xoắn vào đả kích lẫn nhau.

'Oanh.

' Hai lực lượng cường đại chạm vào nhau, trực tiếp nổ chàng ra giữa không trung, sóng xung kích cường đại kho ách hướng toàn bộ thung lũng.

Sét đánh màu xanh trắng hiển nhiên kém hơn một chút, bị kim mang sáng lạn đánh tan trong nháy mắt.

Tiếng nổ khiến cho những tu sĩ bên ngoài Mê Vụ Sâm Lâm cũng nghe thấy, mọi người kinh hãi nhìn nhau, có điểm không biết chuyện gì xảy ra.

Bắt đầu khi thấy lôi điện đầu tiên thoạt nhìn cũng bình thường, giống như có một vị Độ Kiếp sơ kỳ nào đang độ kiếp.

Thế nào đạo lôi thứ hai trong nháy mắt lại cường đại tới loại tình trạng này, quả thực giống như tu sĩ Độ Kiếp trung kỳ đang độ Cửu Trọng Lôi Kiếp.

'Các ngươi mau nhìn!' Có người kinh hô một tiếng.

Chỉ thấy trên bầu trời ngay trung trơng Mê Vụ Sâm Lâm, mây đen dần dần trở nên đen như mực, cuồn cuộn khởi động dữ dội, trong đó có hằng hà bao nhiêu điện long đang xuyên toa trong mây đen như mực, tràng diện quả thực còn dữ dội hơn cả Độ Kiếp hậu kỳ đang độ kiếp.

Ngay khi uy lực tiếng sấm nổ vang thật gấp gáp nổi lên, kim quang trong thung lũng tựa hồ đã nổi giận.

Vạn trượng kim mang từ trong thung lũng thẳng trùng tận tời, giống như có vô số châm vàng chiếu thẳng vào trong mây đen lóng lấy giảo quấy.

Trong mây đen như mực, điện lôi càng nhanh, điên cuồng quay chung quanh châm vàng quấn quýt.

Sóng gió ngập trời thẳng trùng bốn phía, làm cho người ở ngoài mấy ngàn thước cũng phải lui về phía sau rất nhanh.

Mọi người kinh nghi bất định nhìn một màn dữ tợn trong thiên địa phía xa xa.

Một đạo kim mang trong mây đen, xuyên thấu tận trời, thẳng trùng vũ trụ, ở trong vũ trụ lại một phen kim quang lóng lánh, lập tức liền thu trở về, tựa hồ như đang triệu hoán cái gì.

Trong biển vũ trụ, bởi vì đạo kim mang xuất hiện, mười hai ngôi sao gần bên trong nháy mắt lóng lánh ra quang hoa màu bạc, hướng điểm tọa độ kim quang vừa bại lộ, cấp tốc vọt tới.

Mười hai đạo ngân hoa phá tan tầng khí quyển, cấp tốc hướng tới tầng mây đen như mực đang dây dưa với kim quang vọt tới.

Mỗi một đạo ngân hoa chạy ào vào mây đen, sau đó tiếng chấn vang kinh thiên động địa nổ tung trên không trung, liên tục mười hai thanh âm rung trời lở đất, làm người trốn ngoài vạn thước cũng phải đinh tai nhức óc.

Mây đen quấn quýt khắp bầu trời, bị mười hai đạo ngân hoa đánh tan trong nháy mắt, thiềm điện linh tinh xì xì hai tiếng, cũng đột nhiên biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Trong thoáng chốc mây đen tán đi, mọi người xa xa mới thấy rõ hiện tượng thiên văn.

Hàng vạn hàng nghìn kim mang thu nạp thành một đường, co rút lại trở về bên trong Mê Vụ Sâm Lâm, mà mười hai đạo ngân hoa từ trên bầu trời giáng xuống lại theo địa phương kim mang vừa thu lại tập trung vọt tới.

Trên dàn tế ở thung lũng, kim mang lùi về bụng của Dược Thiên Sầu, cả người hắn cháy đen, ngân hoa tập trung cùng một chỗ từ trên trời giáng xuống, bao phủ trên người hắn, ngân quang xán xán lóe lên một hồi lâu, thoáng chốc, ngân hoa trong nháy mắt lùi về phía chân trời, một lần nữa chia làm mười hai ngôi sao trở về vị trí.

Đến tận đây, chung quanh mới khôi phục lại nguyên dạng.

'Ai u! Má ơi.

' Trên dàn tế hoàng kim, Dược Thiên Sầu rầm rì tỉnh lại, bò lên, nhìn xung quanh một chút, phát hiện không có gì không bình thường.

Lẽ nào mình vừa nằm mộng?

Thật cũng quá chân thực đi thôi?

Dược Thiên Sầu hồ nghi vòng vo hai vòng, đột nhiên phát hiện trên người có điểm không thích họp, vừa nhìn lại mình nhất thời lại càng hoảng sợ.

Toàn thân hắn hình như sưng lên một vòng, bị một đoàn da thịt cháy đen bao vây, hai tay giống y hệt tay gấu, hắn giũ giũ thân hình, lóp da cháy đen trên người bắt đầuNứt ra, rớt xuống từng phiến từng phiến.

'Mẹ nó! Nguyên lai lão tử thực sự vừa bị sét đánh.

' Trong miệng Dược Thiên Sầu liên tục mắng.

Đợi sau khi giũ hết lóp da cháy đen trên người, lập tức vận chuyển Thủy quyết, một con rồng nước lập tức bao lấy hắn điên cuồng tẩy rửa.

Thu thập xong xuôi, hắn nhanh tay lấy ra một bộ y phục trong ô Thác Châu mặc vào.

Tìm kiếm trên mặt đất, phát hiện túi trữ vật đã bị phá hủy, may đó chỉ là bài biện, bên trong không đựng vật gì.

Nhưng thủ trạc trên cổ tay vẫn bình yên vô sự, đồ vật của thần tiên, chất lượng quả nhiên thật tốt.

Hiện tại hắn cuối cùng cũng suy nghĩ cần thận, vừa rồi là hắn độ kiếp, bởi vì tu vi của hắn đã đột phá tới Độ Kiếp sơ kỳ, nhưng mình lại vẫn cứ ở lại thủ chỗ này chờ bị sét đánh, không đánh chết thì thật tốt, thật không dám có nửa câu oán hận.

Bất quá làm cho hắn cảm thấy kỳ quái chính là, độ kiếp hẳn phải là Cửu Trọng Lôi Kiếp, lẽ nào mình chỉ té xỉu cứ như vậy đã kháng cự được thêm tám đạo sét đánh?

Đừng nói hắn hôn mê không biết, dù là mấy người quan sát xa xa bên ngoài cũng nghĩ không ra.

Rõ ràng thoạt nhìn giống như đang độ kiếp, nhưng trạng thái sét đánh có chút không quá bình thường.

Kỳ quái nhất chính là, mới bổ ra hai đạo sét đánh, kiếp vân liền bị kim mang trên mặt đất và ngân hoa từ trên trời giáng xuống đánh tan, loại hiện tượng này mới nghe lần đầu, thấy những điều chưa hề được thấy.

Dị tượng như vậy tự nhiên không thể không hồi báo, vì vậy các tu sĩ đều đem chuyện vừa xảy ra ở đây truyền trở về.

Dược Thiên Sầu lại tìm tòi tỉ mỉ trong thung lũng thêm lần nữa, phát hiện xác thực đã không còn có gì khiến cho mình cảm thấy hứng thú, không nói một lời, lược lên khoảng không bay ra khỏi thung lũng.

Hắn tìm được phương hướng lúc đi vào, phóng xuất ra Thanh hỏa phi kiếm rất nhanh ở phía trước dò đường, lặng lẽ đi trở lại địa phương từng cùng các phái dây dưa.

Trải qua một phen kiềm tra, phát hiện bên ngoài không có một người, nhất thời nghĩ thật kỳ quái, lẽ nào bên ngoài có mai phục?

Ngẫm nghĩ lại cũng có thể, hắn thối lui vào sâu trong sương mù dày đặc, biến mất ngay tại chỗ.

Vừa về đến ô Thác Châu, hắn liền không chút dừng lại đi tìm Quan Vũ, muốn hắn lại lập ra kế hoạch tác chiến thêm lần thứ hai.

Quan Vũ kinh ngạc nói:

'Lần này lại muốn đả chủ ý nhà ai?

''Mẹ nó! Năm ngàn người truy sát một mình lão tử, thật không thể nhẫn nhịn.

Nhất là đám vương bát đản Kim Sơn quốc!' Dược Thiên Sầu tàn bạo nói:

'Mục tiêu rất mình xác, linh thạch quáng Kim Sơn quốc, lập ra kế hoạch, đêm nay ta sẽ tự đi trinh sát.

Ngươi chuẩn bị sẵn sàng cho ta, làm như lúc ở Đại trơng quốc.

'Nghe được Dược Thiên Sầu bị năm ngàn người truy sát, sắc mặt Quan Vũ cũng trầm xuống, nói:

'Ngươi yên tâm, đội ngũ tùy thời đều có thể tập kết tác chiến.

Thế nhưng có một chút, ngươi không phải nên suy nghĩ lại sao?

Lần trước chúng ta mới huyết tẩy linh thạch quáng của Đại trơng quốc, Kim Sơn quốc sẽ không sớm có chuẩn bị?

'Dược Thiên Sầu lập tức nói:

'Cho nên ta mới muốn đi trinh sát, nếu như thật sẽ mang đến đại lượng thương vong cho đội viên, ta tự nhiên sẽ không khinh xuất, như vậy cái được không bù đắp nổi cái mất.

Bất quá hiện tại tâm tư bọn hắn cũng không đặt lên chỗ linh thạch quáng, sợ rằng chính là cơ hội cho chúng ta hạ thủ tốt nhất.

''Hiểu được.

' Quan Vũ rất quả đoán gật đầu nói.

Hắn không biết Dược Thiên Sầu ở bên ngoài đã giết hai ngàn người, đã hấp dẫn đại lượng chú ý, nếu Dược Thiên Sầu nói được, hắn cũng đâu còn gì để nói.

Đại trơng thành, bên trong sứ quán Thu Nhung quốc, quốc sư Man Hổ suất lĩnh ba gã sư đệ cùng với Yến Truy Tinh đi tới đây, lão tam và lão tứ lưu lại Vô Cực Đảo.

Lúc này, Yến Truy Tinh đang hỏi một gã tu sĩ Thu Nhung quốc, chuyện về Dược Thiên Sầu, hỏi rất tỉ mỉ.

Bởi mấy người ở trên đường đi tới, vẫn chưa nghe được chuyện Dược Thiên Sầu tàn sát hai ngàn tu sĩ, lúc này sau khi biết được, đều cả kinh, chưa từng nghĩ ra Dược Thiên Sầu lại lợi hại như thế.

Mà hai mắt Yến Truy Tinh lại thoáng hiện ra tia sáng kỳ dị, mỉm cười liên tục.

Sau đó lại biết được Văn Lan Phong đã xuất quan, lại Tử Yêu Quý Vực quay về Bích Uyển quốc.

Man Hổ phất tay để tu sĩ kia lui xuống, nói:

'Thiếu cung chủ, bước tiếp theo chuần bị như thế nào?

''Nghe các ngươi vừa nói, hình như vị Văn Lan Phong kia đã đánh bại vị thiên hạ đệ nhất cao thủ nọ, thật sự làm cho người ngưỡng mộ!' Yến Truy Tinh quay đầu lại nói:

'Ta nghĩ muốn kiến thức vị thiên hạ đệ nhị cao thủ này một chút, không biết quốc sư có biện pháp mang ta đến đó hay không?

''Vậy.

' Man Hổ thoáng trầm ngâm, lắc đầu nói:

'Thánh địa Bích Uyển quốc, rất khó xông vào, chỉ sợ muốn gặp Văn Lan Phong không phải dễ dàng như vậy.

''Biện pháp luôn luôn sẽ có.

' Yến Truy Tinh hé miệng nhàn nhạt cười nói:

'Ta có loại dự cảm, Bích Uyển quốc náo nhiệt như vậy, cũng có thể chúng ta sẽ gặp được Dược Thiên Sầu ở đó.

'Nghe nói có thể gặp được Dược Thiên Sầu, sắc mặt mấy người đều âm trầm, đó là cừu nhân giết chết lão nhị.

Man Hổ trầm giọng nói:

'Đã thiếu cung chủ muốn đi, chúng ta sẽ cùng đi, hơn nữa chuyện Văn Lan Phong xuất quan là chuyện lớn, nói không chừng có thể gặp được gia sư cũng không chừng.

''Vậy vừa lúc, nhờ lão nhân gia nhiều phen chiếu cố, ta đang muốn đi đáp tạ.

' Yến Truy Tinh cảm khái nói.

Mấy người thoáng thương lượng, liền định ra hành trình đến Bích Uyển quốc.

Hiện tượng dị thường phát sinh bên trong Mê Vụ Sâm Lâm ở tại tu chân giới nhấc lên sóng to gió lớn, trong thiên địa xuất hiện sự kiện thần uy như vậy, chẳng bao giờ được nghe nói qua, điều này thật sự làm người không sao tưởng tượng nổi.

Nhưng làm người phiền muộn chính là việc này lại phát sinh bên trong Mê Vụ Sâm Lâm, làm cho mọi người muốn đi điều tra cũng không có cách nào.

Ngay sau đó, lần thứ hai lại xảy ra một chuyện oanh động tu chân giới.

Mười ba tòa linh thạch quáng của Kim Sơn quốc chỉ trong một đêm toàn bộ bị huyết tẩy, cái gì có thể cướp đều bị cướp sạch, người có thể giết toàn bộ bị giết hết.

Tao ngộ không khác gì Đại trơng quốc, linh thạch quáng toàn bộ bị nổ sụp.

Kiêu ngạo nhất chính là hung thủ không hề có chút giấu diễm, cờ xí Anh Hùng được đặt lên trong mười ba linh thạch quáng không hề bỏ sót.

Rất hiển nhiên, hung thủ hoàn toàn không để lĩnh chủ Bồ Thái Đông của Kim Sơn quốc vào trong mắt.

Bên trong Kim giám Điện của Kim Sơn quốc, Bồ Thái Đông thiếu chút nữa tức đến ói máu, ngửa mặt lên trời phát sinh tiếng rống giận thật lớn.

Hắn không nghĩ rạ, cũng nghĩ không rõ, cũng không biết mình gặp phải vận xui gì, đầu tiên là năm đệ tử Độ Kiếp hậu kỳ bị giết, hiện tại toàn bộ linh thạch quáng bị lọt vào hạ tràng như vậy, tổn thất quá thảm trọng, làm hắn đại thương nguyên khí, đây không phải là chuyện chỉ trong thời gian một hai năm là có thể khôi phục lại.

Trong một đêm, toàn bộ tu chân giới đột nhiên phát hiện, trong khoảng thời gian này không có chuyện gì xảy ra, vừa xảy ra liền là đại sự, từng chuyện đều hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Mọi người cùng đếm trên đầu ngón tay mà tính tính:

Chuyện thứ nhất, tôn tử của m Bách Khang bị Anh Hùng bắt cóc tại Đại trơng quốc, m Bách Khang không làm được gì, phải trả ba ức linh thạch để giải quyết.

Chuyện thứ hai, Dược Thiên Sầu lẻn vào bị phát hiện, tự xưng thiên hạ đệ nhất cao thủ Hóa Thần kỳ, dẫn tới tu sĩ các quốc gia nghe tin liền động, kết quả tu sĩ các quốc gia lại nếm khổ, làm cho mọi người rớt cả tròng mắt.

Chuyện thứ ba, mười bảy linh thạch quáng trong tay Hoắc Tông mình trong một đêm bị Anh Hùng huyết tẩy, khiếp sợ toàn bộ tu chân giới.

Chuyện thứ tư, Dược Thiên Sầu bị tu sĩ các quốc gia truy sát, chạy tới Mê Vụ Sâm Lâm, kết quả lại tàn sát hai ngàn tu sĩ các quốc gia, lần thứ hai khiếp sợ toàn bộ tu chân giới.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-than-chau-dai-su-khong-ngung-115171.html