Tinh Thần Châu - Dọn đi - Tinh Thần Châu

Tinh Thần Châu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 254 : Tinh Thần Châu - Dọn đi

  Đối với Phù Tiên Đảo mà nói, Quan gia là thế lực cường đại chủ tể Phù Tiên Đảo, tuy rằng Bách Hoa tiên tử đã bị trục xuất Phù Tiên Đảo, nhưng dù sao cũng là con gái của Quan Định Hải.

Đối với điểm này, hiện nay việc quyết sách của Phù Tiên Đảo cần phải thêm thận trọng lo lắng.

Nhưng hiện tại Anh Hùng đã một lần giết ba mươi trưởng lão Độ Kiếp kỳ của Phù Tiên Đảo, làm cho đám người Phùng Hướng Thiên vốn muốn thiên vị cho con gái của Quan Định Hải bị áp lực cực lớn, dù sao ở Phù Tiên Đảo còn thanh âm của phe phái khác, hơn nữa còn phải có sự ăn nói với đệ tử của Phù Tiên Đảo.

Đây là lý do vì sao đã chết hơn ba mươi người mà Phù Tiên Đảo vẫn còn muốn phong tỏa tin tức, còn chưa điều tra rõ ràng thực sự rất khó quyết định! Quan Định Hải nói nếu như việc này có liên quan tới nữ nhi, hắn sẽ tự mình xuất thủ giải quyết nàng, lại không biết đối với người từng được Quan gia một tay nâng dậy, phải vì lợi ích của Quan gia mà lo lắng, bằng không Quan gia không nâng đỡ ai, lại đi nâng đỡ ngươi làm gì?

Hôm nay Dược Thiên Sầu nói Bách Hoa tiên tử không biết việc này, lúc này liền khiến Toàn Đức mình xem trọng, tin tưởng chỉ cần tách Bách Hoa tiên tử ra khỏi việc này, chưởng môn bọn họ có thể buông tay chân làm việc.

Cừu Vô Oán quan tâm vấn đề này, tự nhiên là đứng ở lập trường Vạn Ma Cung suy nghĩ, giả như việc này thực sự không quan hệ tới Bách Hoa tiên tử, chỉ do Yến gia phụ từ bày ra, vậy Vạn Ma Cung có điểm bị động, ai chẳng biết Bách Hoa Cung có thể sừng sững trong tu chân giới mà không bị ngã là do dựa vào chính ma đệ nhất đại phái âm thầm quan tâm.

Hôm nay Bách Hoa Cung âm thầm mưu toàn khống chế tu chân giới Hoa Hạ để quốc, đây chính là chuyện làm người công phẫn, tất cả mọi người đang mở to hai mắt xem chuyện này sẽ được xử lý như thế nào! Thử nghĩ, Phù Tiên Đảo chi trì Bách Hoa tiên tử mà nàng không biết gì, duy nhất Vạn Ma Cung chi trì Yến Bất Quy lại đang âm thầm gây chuyện, có ai mà không hoài nghi chuyện này do Vạn Ma Cung ở sau lưng sai sừ?

Chính hắn lúc trước cũng có hoài nghi.

Kỳ thực tình huống của Vạn Ma Cung không khác gì Phù Tiên Đảo, cũng là cục diện Yến gia thế lực độc đại, phát sinh chuyện như vậy, chuyện quyết sách cũng không dễ hạ thủ! Thế nhưng nếu như Bách Hoa tiên tử cũng dính dáng vào thì dễ làm hơn, đều là chính ma hai đạo đệ nhất đại phái, vì cộng đồng lợi ích của hai nhà, có chuyện gì không tiện thương lượng?

Tại tu chân giới có chuyện gì mà hai nhà không thể giải quyết?

Cho nên nói, Cừu Vô Oán thật hi vọng Bách Hoa tiên tử cũng là chủ mưu bên trong.

Đối với những việc này, Dược Thiên Sầu đã sớm nghĩ tới, tuyệt đối không thể đề Phù Tiên Đảo và Vạn Ma Cung tìm được điểm lợi ích giống nhau, hai nhà này là trụ cột vững vàng của chính ma hai đạo, bọn họ không loạn, tu chân giới cũng không thể loạn nổi, Anh Hùng do mình lãnh đạo ngày nào muốn xuất đầu cũng thật trắc trở.

Cho nên Bách Hoa tiên tử không thể bị liên lụy đến chuyện này, dù cho thực sự có liên quan đến bà, cũng phải phủi sạch.

Dược Thiên Sầu trầm ngâm một phen nói:

'Bởi vì lúc ta ẩn nấp tại sơn cốc, từng nghe được Yến Truy Tinh cùng thủ hạ nói chuyện.

' Người quanh thân nhíu mày, tuy rằng chưa nói gì, nhưng có không ít người trợn trắng, ngay trước mặt người ta lại không nói, hiện tại người ta đi rồi lại nhắc nhở lại trực tiếp báo tên người ta ra, đây là cái gì?

Bọn họ nghĩ ra là do Dược Thiên Sầu có ý định thả người ta đi.

'Bọn họ đã nói những gì?

' Toàn Đức mình vội vàng hỏi, hắn hi vọng Dược Thiên Sầu ở trước mặt mọi người tách Bách Hoa tiên tử ra khỏi nghi ngờ, điều gì khác cũng không còn trọng yếu.

'Bọn họ đàm luận về chuyện linh thạch.

Thủ hạ Yến Truy Tinh hỏi hắn, thiếu linh thạch vì sao không lãnh từ Bách Hoa Cung.

Lúc đó Yến Truy Tinh rất không vui vẻ, nói cho bọn họ phải ẩn giấu kỹ trong sơn cốc, ngàn vạn lần đừng để người của Bách Hoa Cung biết bọn họ tồn tại, bởi vì Bách Hoa cung chủ cũng không biết chuyện của hai cha con họ, cho nên không thể lấy linh thạch từ Bách Hoa Cung, vận dụng nhiều linh thạch sẽ khiến Bách Hoa cung chủ hoài nghi, làm không tốt sẽ bị Phù Tiên Đảo phát hiện.

Nguyên nhân chính vì chuyện này, hắn mới đem mấy kiện bảo vật do thần tượng luyện chế đi bán đấu giá, mới có thể an bài người cướp sạch linh thạch quáng của Thanh Quang Tông và Đại La Tông.

' giảng đến đây, Dược Thiên Sầu nhìn quanh mọi người nói:

'Từ cách nói chuyện của bọn họ có thể phán đoán ra, bọn họ hẳn rất Thiếu linh thạch, mà Bách Hoa cung chủ lại không biết chuyện của bọn họ.

' Toàn Đức mình thở phào nhẹ nhõm, quan sát thần tình của mọi người, Cừu Vô Oán nhíu mày nói:

'Nguyên lai năm kiện bảo vật của thần tượng luyện chế xuất từ Bách Hoa Cung!' 'Không phải xuất từ Bách Hoa Cung, là xuất từ tay cha con họ Yến.

' Toàn Đức mình lập tức sửa lại.

Cừu Vô Oán liếc mắt nhìn hắn, cũng không nói gì nữa, chuyện liên quan lợi ích các phái, biện giải thêm chỉ sợ làm các phái thêm hiểu lầm, hiện tại không phải thời gian cãi cọ.

'Các vị, ta đi trước một bước.

' Dược Thiên Sầu hướng mọi người chắp tay, ý bảo Đông Quách Túc đưa Hồng Thất về nhà trước.

Xảy ra chuyện như vậy, cũng không ai tiếp tục giữ hắn lại uống rượu.

Ngay lối vào Bách Hoa Cốc, Dược Thiên Sầu phát hiện chưởng quỹ của bốn cửa hàng thuộc tứ đại gia tộc đang đi theo, thấy bên cạnh không người, lúc này hưóng bốn người vẫy vẫy tay, bốn người vội vã đi qua hành lễ.

Dược Thiên Sầu nhìn chưởng quỹ Võ gia nói:

'Ngươi giúp ta chuyển lời cho gia chủ của ngươi, nhượng hắn ở Võ gia chờ ta, qua mấy ngày ta sẽ đi tìm hắn, thực hiện lời hứa trước kia với hắn.

' Bốn người nhìn nhau, có điểm không hiểu, chưởng quỹ Võ gia có điểm nghi hoặc chắp tay nói:

'Dược tiên sinh.

' Dược Thiên Sầu phất tay ngắt lời:

'Ngươi không cần hỏi nhiều, đem lời của ta nói cho gia chủ của ngươi, hắn tự nhiên sẽ hiểu.

' Nói xong quét mắt nhìn các phái, liền lắc mình đi vào Bách Hoa Cốc.

Trong nhà Đông Quách Túc, một nhà ba người đang chờ hắn, Dược Thiên Sầu tiến đến liền hướng bốn phía quan sát một hồi, lại mở miệng nói:

'Đông Quách tiên sinh, nơi này đã không còn an toàn, các ngươi cùng đi theo ta thôi!' Hai phu thê nhìn nhau, Đông Quách Túc chắp tay nói:

'Ý tốt của tiên sinh chúng ta tâm lĩnh, nhưng chúng ta đi theo chỉ sợ liên lụy tiên sinh, tiên sinh mang Hồng Thất đi trước đi! Thiên hạ lớn như vậy, chúng ta tùy tiện tìm một chỗ tránh né, người khác cũng không dễ dàng tìm được chúng ta.

' 'Các ngươi không nên suy nghĩ nhiều, không phải như các ngươi tưởng, chúng ta không phải đi trốn.

' Dược Thiên Sầu liếc mắt nhìn Hồng Thất đang lưu luyến không rời nhìn ông bà ngoại, chỉ tay vào phòng, dùng khẩu khí khẳng định nói:

'Hiện tại đi thu thập toàn bộ những gì cần thiết của các ngươi, ta sẽ tống các ngươi đến địa phưong an toàn.

' Nói xong thấy hai người còn có chút do dự, vì vậy giọng nói nghiêm khắc quát khẽ:

'Không nên tiếp tục do dự, lập tức thu thập đồ đạc.

' Mặc kệ có nguyện ý hay không, thấy Dược Thiên Sầu có điểm phát hỏa, vì nghĩ cho cháu ngoại, lúc này hai người đi làm theo lời dặn.

Đọi hai phu thê chuẩn bị xong, Dược Thiên Sầu vung tay trực tiếp đưa ba người vào trong ô Thác Châu, sau đó lại đi qua các gian phòng một lần, bàn, tranh chữ, bộ trà cụ, chén bát thau nồi, thậm chí cả đệm giường, chăn tất cà đều bị hắn dời đi.

Chờ khi hắn trở lại ô Thác Châu, gia đình Đông Quách Túc đang trợn tròn mắt há hốc nhìn đống đồ vật đổ đầy trên mặt đất.

Nhận được triệu hoán, Quan Vũ rất nhanh dẫn theo vài người chạy tới, Dược Thiên Sầu chỉ vào Hồng Thất nói:

'Nó gọi là Hồng Thất là đệ tử của ta, đưa tới quân doanh, ngươi hao chút tâm nghiêm khắc đốc thúc nó tu luyện, không nên lưu tình, đợi sau khi tu vi đột phá Trúc Cơ kỳ, ta tiếp nó tới Phiêu Miểu Cung tự mình truyền thụ pháp quyết.

' Nói xong lại chỉ vào phu thê Đông Quách Túc nói:

'Đây là ông bà ngoại của Hồng Thất, dọn hết đồ đạc trên mặt đất cho họ, ngay địa phương gần khai hoang phía nam dựng cho họ một căn nhà, sau đó những chuyện trồng trọt khai hoang tự cấp tự túc trong ô Thác Châu giao cho Đông Quách tiên sinh quản lý.

' 'Đã biết.

' Quan Vũ quan sát ba người, lập tức ra lệnh thủ hạ chấp hành.

Phu thê Đông Quách Túc nhìn bốn phía, nghĩ mình như đang nằm mơ, cà kinh đến không nói được một câu.

Dược Thiên Sầu lại ngay tại chỗ biến mất.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-than-chau-don-di-114808.html