Tinh Thần Châu - Đụng phải cứng rắn - Tinh Thần Châu

Tinh Thần Châu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1007 : Tinh Thần Châu - Đụng phải cứng rắn

Nhưng đầu tuyết quái vẫn chạy chồm không thôi, thậm chí có chút con trúng tên, vừa rớt xuống liền chạy vội.

Đồng thời vừa chạy, tuyết đọng dưới chân nhanh chóng dọc theo bàn chân lan tràn lên trên cổ, một lần nữa ngưng tụ thành cái đầu mới, hơn nữa 'rống rống' rít gào không dứt.

Một đám tuyết quái oanh long long trùng tới, tuy rằng chỉ mới có vài chục con, lại chạy ra khí thế như vạn mã đang tung vó.

Giết không chết! Mấy người đồng thời sửng sốt, Dược Thiên Sầu đột nhiên nhìn Thận Vưu hô:

'Một đám súc sinh do băng tuyết ngưng kết, không có gì lớn.

Để cho Thương cung phụng cùng Đinh trường lão ứng phó là được rồi, chúng ta đi qua một bên, miễn cho ảnh hưởng thủ đoạn thi triển của hai vị cao thủ.

'Thận Vưu nhìn thấy hắn lắc mình đi tới bên bờ Minh Hà bên kia, lập tức không chút do dự đi theo qua.

Thương Vân Tín quay đầu lại nhìn thoáng qua xem thường, Đinh Tương vốn cũng muốn thối lui qua bên kia sông, nhưng đã bị Dược Thiên Sầu chiếm tiên cơ, nếu hắn còn làm như vậy, nơi này cũng chỉ còn một mình Thưong Vân TÚI, sợ sẽ làm Thưong Vân Tín mất hứng, đành phải câm miệng phụng bồi.

Cần biết Thương Vân Tín là lĩnh pháp chỉ Tiên cung bảo hộ Dược Thiên Sầu, Dược Thiên Sầu có thể không hề cố kỵ, nhưng Đinh Tương cũng không dám làm loạn, vạn nhất chọc cho Thưong Vân Tín nổi giận đem mình làm thịt, đó chẳng khác gì chết vô ích.

Chết ở chỗ này, Thương Vân Tín có một vạn lý do thoái thác trách nhiệm không còn một mảnh, cho nên phải thành thật một chút mới tốt.

Thận Vưu lặng lẽ nhìn lén Dược Thiên Sầu liếc mắt, hiện tại mặc cho ai đều cũng nhìn ra thiếu nữ kia chỉ sợ không tầm thường, không biết hắn vì điều gì chỉ kêU Minh, phải trợ giúp mình thoát khỏi phiền toái, mà không giúp hai vị đến từ Tiên giới kia, nếu nói là có cảm tình với mình, đó quà thật vô nghĩa, chẳng lẽ hắn đã phát hiện bí mật của mình?

'Minh Giới quà nhiên là Minh Giới, thật khác hẳn Tiên giới a!' Dược Thiên Sầu nhìn thấy băng tuyết ầm ầm rung động bốc lên bên kia Minh Hà thổn thức không thôi, lập tức nghiêng đầu nhìn Thận Vưu đang lóe mắt né tránh, khóe miệng hiện lên nét cười.

Sở dĩ che chở hắn, ngoại trừ hắn sống năm tháng dài lâu hiểu biết nhiều nơi này, vẫn cảm giác trên người Thủy tộc đã cất giấu bí mật gì, hơn nữa còn là đại bí mật đang chờ hắn mở ra.

Tuyết quái ầm ầm chạy vội, mặt đất chán động không dứt, tuyết phong khắp bốn phía rốt cục bắt đầu hiện ra từng đạo vết rạn, đảo mắt ầm ầm sụp đổ, lập tức phát sinh tuyết lở.

Xác ngoài tuyết phong cởi ra lóp tuyết đọng lập tức nhỏ hon không ít, biến thành một tòa núi băng, lớp băng bao vây một tòa ngọn núi ngăm đen bên dưới.

Lớp băng giáp đã sắp ngưng kết thành màu thanh lam, cũng không biết đã bao bọc quanh ngọn núi kiã bao nhiêu năm tháng.

Đối mặt với tuyết quái vọt tới, ánh mắt Thương Vân Tín nhìn thẳng băng tuyết bốc lên ầm ầm phía trước, thản nhiên đứng lù lù bất động.

Đinh Tương có chút kích động, hắn cũng không có kỹ năng cao như Thưong Vân TÚI để cậy vào, nhất là tuyết quái lộ ra cổ quái, tuyệt đối sẽ không đơn giản như vậy, giết không chết đã là căn cứ chính xác xác mình.

Đinh Tương không dám để cho tuyết quái đến quá gần, khu động kiếm quyết, phi kiếm hóa cầu vồng vọt vào trong tuyết quái chạy chồm, một chút liền hỗn loạn chém giết, trong chốc lát đem phía trước giết đến tuyết vụ tràn ngập, quà thật hơi hơi giảm bớt tốc độ vọt tới của tuyết quái.

Nhưng chỉ là hơi giảm bớt tốc độ vọt tới mà thôi, tuyết quái bị giết đến tan rã té xuống, nhanh chóng dung họp tuyết đọng lại khôi phục nguyên dạng từ trong đống tuyết vọt trở ra.

Mặc kệ là uy lực phi kiếm lớn bao nhiêu, dù có đánh đám tuyết quái thành nát bấy, sau khi bị tiêu diệt tuyết quái lại tiếp tục theo phía dưới tuyết đọng thật dầy lại lần nữaVọt rạ, Đinh Tương thật không còn cách nào khác lại nhìn hướng Thương Vân Tín.

'Hừ!' Thương Vân Tín hừ lạnh, hai tay áo cuốn cuốn lộ ra hai bàn tay, đôi bàn tay nhất lên cương khí hùng hậu đột nhiên hướng tuyết quái nghênh tới dựng thẳng đánh ra.

'Oanh.

' Một trận gió cuồng bạo gào thét bay ra, tuyết quái vọt tới cách bọn họ mấy chục thước xa nhất thời bị trận gió mạnh mẽ thổi trúng giãy dụa, đảo mắt tuyết đọng đã bị văng tung tóe, tuyết quái bị trận gió mạnh mẽ thổi tung xuống, một đám tiêu tan, tầng tầng tuyết đọng bị đánh văng.

Con tuyết quái đầu tiến dần dần co rút, tiếp theo là chân cùng thân hình, đảo mắt bị trận gió mạnh mẽ thổi trúng mai một trong gió tuyết, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Thương Vân Tín tràn đầy tự tin hừ lạnh thu lại song chưởng, Đinh Tương vừa định vỗ tay hoan nghênh trầm trồ nịnh nọt, ai ngờ đã nhìn thấy hơn mười băng phách xanh thẳm nhấp nháy hiện lên lam quang lóe sáng như sao chổi, nhanh chóng chui vào trong lớp tuyết đọng bên dưới không biết dày đến bao nhiêu.

'Dát bính dát băng.

' Phía dưới mặt tuyết lóp băng dày mở ra, 'rống rống' từng con tuyết quái lại từ dưới đất chui ra.

Hiện giờ bất quá khoảng cách chỉ ngắn ngủn mấy chục thước, hơn mười con tuyết quái sôi nổi vọt ra lao tới, cơ hồ đảo mắt liền đến.

Gương mặt Thương Vân Tín cùng Đinh Tương biến đổi, lúc này Thương Vân Tín không chút do dự nhấc lên song chưởng, lại nhấc lên cơn gió mạnh kịch liệt đẩy ra, lớn tiếng quát:

'Đinh Tương, băng phách xanh thẳm kia chính là mệnh môn, không cần làm công kích vô nghĩa, để ta phá bọn quái vật này, ngươi dùng phi kiếm chém giết băng phách.

''Tốt!' Theo trận gió cuồng liệt thổi tới, phi kiếm của Đinh Tương đã bay múa trên trời, tùy cơ mà động.

Nhưng làm cho hai người biến sắc, lần này đám tuyết quái lại học thông mình, trên người bùng lên một trận lam quang, toàn thân che kín một tầng băng giáp, đón lấy cơn gió kịch liệt của Thương Vân Tín thổi tới, cơn gió của hắn cũng không còn cách nào tổn thương chúng nó mảy may.

Nhóm tuyết quái trong nháy mắt liền hướng hai người đánh tới, Thương Vân Tín thu lại song chưởng cũng không tiếp tục làm ra hành động vô nghĩa, rất rõ ràng trận gió kia đã không còn hiệu quả với tuyết quái.

Thân hình hắn chợt lóe chủ động vọt vào trong đàn tuyết quái, áp dụng biện pháp đánh nhau nguyên thủy nhất, huy chưởng đón lấy một con tuyết quái vọt tới vỗ mạnh.

Một thân tu vi của hắn há có phải là trò đùa, tốc độ thân hình lại nhanh nhẹn hơn đám tuyết quái, một chưởng xuất ra có thể đem một ngọn núi đánh thành bằng phẳng, một kích đánh trúng liền nghe 'phanh' một tiếng, một con tuyết quái liền bị nổ thành phấn bay lên.

Một viên băng phách xanh thẳm lập tức xuất hiện, nhưng lập tức bị Thương Vân Tín bắt lấy, trực tiếp nhéo vào giữa ba ngón tay, 'ba' một tiếng nổ thành băng phấn màu lam.

Bên kia Đinh Tương lợi dụng phi kiếm chém giết một con tuyết quái, phát hiện tuyết quái lại lần nữa khôi phục, lúc này hiểu được uy lực của phi kiếm tuy lớn như đối phó tuyết quái căn bản là không dùng được, ngược lại Thương Vân Tín đúng là lão đạo kinh nghiệm cường mãnh.

Vì thế hắn liền học theo, phi kiếm bay vào trong thủ trạc, thân hình tung bay xuất chưởng như ảnh, chưởng chưởng trúng mục tiêu.

Hơn mười con tuyết quái bị đánh cho nát bấy, băng phách giấu trong thân thể chúng cũng không còn chỗ che thân, bị hai người biến thành băng phấn màu lam.

Chỉ đảo mắt hơn mười con tuyết quái đã bị bọn hắn tiêu diệt không còn một mảnh.

Hai người vốn tưởng rằng đều đã xong, ai ngờ băng phấn màu lam sau khi tung bay trên không trung một trận, lại nhanh chóng ngưng họp lại với nhau, một lần nữa biến thành băng phách xanh thẳm nhấp nháy như sao chổi.

Hai người nhất thời không biết nói gì, ngay cả Dược Thiên Sầu và Thận Vưu đứng bên kia bờ sông cũng nghẹn họngNhìn trân trối, ứiứ này đánh mãi không chết, tiếp tục đánh nữa còn ý nghĩa gì?

Dược Thiên Sầu đang muốn gọi hai người chạy lấy người đừng tiếp tục dây dưa, đã thấy thiếu nữ đứng trên đỉnh băng song chưởng liên tục hạ xuống, vô số băng phách xanh thẳm bay vào trong tuyết đọng dưới chân núi, đảo mắt nơi nơi đất tuyết vỡ tan, hàng trăm hàng ngàn tuyết quái lại từ dưới đất chui ra.

Điều này cũng chưa tính xong, theo sau thiếu nữ lại đem băng phách màu đỏ ném xuống chân núi, lại thấy trong tuyết chui ra những con tuyết quái khí thế càng thêm hung ác, trong mắt mỗi con đều mạo hiểm hồng quang.

Cuối cùng thấy thiếu nữ kia lại ném ra băng phách màu đen xuống chân núi, nhưng băng phách màu đen chui vào đất tuyết lại chậm chạp không thấy phản ứng.

Nhưng hàng trăm hàng ngàn tuyết quái chui ra cũng đã đủ làm da đầu người ta run lên, huống chi còn là thứ quái vật giết mãi không chết.

Một đám tuyết quái bắt đầu chạy vội tới, mặt đất đang kịch liệt rung động, mấy người cảm giác đã trêu chọc phải tổ ong vò vẽ.

'Lão Thương, bắt giặc trước bắt vua!' Dược Thiên Sầu bỗng nhiên nhìn chằm chằm thiếu nữ kia hô.

Thương Vân Tín lập tức hiểu được ý tứ của hắn, lắc mình tới không trung, trực tiếp hướng thẳng tới thiếu nữ kia.

Ai ngờ phía dưới đỉnh băng 'bang bang' vang lên liên tiếp mười tiếng nổ vang, mười tên băng giập chiến sĩ màu đen từ dưới đất chui ra, năm tên nhô lên cao chặn đường Thương Vân Tín, trong nháy mắt đánh thành một đoàn trên không trung, tựa hồ không hề lạc xuống hạ phong.

Mặc khác năm tên băng giập chiến sĩ theo hình ngũ giác lơ lửng phân bố bốn phía thiếu nữ, thực hiển nhiên là đang bảo hộ nàng.

Ngay từ đầu Thương Vân Tín còn chưa đem mấy tên băng giáp chiến sĩ màu đen này để vào mắt, nhưng sau khi dây dưa một trận trên không trung, nhất thời chấn động, phát hiện tu vi của mấy băng giập chiến sĩ đều không kém Minh Hoàng sơ kỳ, nói cách khác hiện tại có năm tên Minh Hoàng sơ kỳ cao thủ đang vây công một Tiên Đế trung kỳ cao thủ như hắn.

Bởi vì nhất thời lơ là sơ suất, vừa trở tay không kịp bị đám băng giập chiến sĩ vây đánh, hắn không còn cơ hội rút kiếm, trong lúc nhất thời thật khó ứng phó.

Hắn nằm mơ cũng không nghĩ tới, một thiếu nữ chỉ có tu vi mình Tôn sơ kỳ lại dẫn theo nhiều Minh Hoàng sơ kỳ cao thủ bảo hộ bên người, không khỏi có chút nghe rợn cả người, hiện tại hắn chợt hoài nghi thân phận của thiếu nữ này, không biết rốt cục lại là ai.

Trên không trung ầm ầm rung động đánh thật náo nhiệt, năm bóng đen bao bọc Thương Vân Tín nhanh lẹ như mị ảnh, không cho Thương Vân Tín cơ hội thoát thân.

Thương Vân Tín nồi trận lồi đình mệt mỏi ứng phó, nhưng lại không thể không nhẫn nại cẩn thận bảo hộ lấy chính mình, chờ cơ hội rút kiếm xuất ra sát chiêu trí mạng.

Bên kia Minh Hà Dược Thiên Sầu cùng Thận Vưu nhìn thấy cũng kinh hãi thất sắc, không nghĩ tới bằng vào tu vi của Thương Vân Tín, lại bị mấy tên đánh không còn lực chống đỡ, huống chi bên cạnh còn có năm tên đang lăm lăm như hổ rinh mồi còn chưa tham gia vây đánh Thương Vân Tín.

Đáng sợ nhất chính là, đám tuyết quái căn bản là đánh không chết.

Gặp quỷ! Thiểu nữ này rốt cục là ai?

Chẳng lẽ là Tuyết HậU Minh giới trong Đại Tuyết sơn trăm vạn dặm?

Nhưng không giống a! Ánh mắt Dược Thiên Sầu liên tục lóe ra, hiện tại hắn mơ hồ có chút hiểu ra, chẳng trách người trong Tiên giới xâm nhấp vào nơi này liền không còn biện pháp đi ra ngoài, thừ nghĩ tùy tiện ra tới một người liền mạng theo nhiều cao thủ như vậy bên người, cao thủ Tiên giới bình thường làm sao có thể kháng cự?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-than-chau-dung-phai-cung-ran-115726.html