Tinh Thần Châu - Hóa Thần kỳ chờ đợi - Tinh Thần Châu

Tinh Thần Châu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 525 : Tinh Thần Châu - Hóa Thần kỳ chờ đợi

Vui mừng, thật sự vui mừng, thần thức lần thứ hai trở lại đan điền nhìn thấy nguyên anh đang khoanh chân bất động, lẳng lặng luyện hóa chân nguyên ngưng thực, chính là nguyên anh, hình dạng cũng đã lớn hơn, từ một anh nhi mập mạp biến thành tiểu nam hài.

Nơi thắt lưng lại có thêm hạt châu màu trắng, đây là sự biến hóa bên trong đan điền.

Nhìn chân khí ngưng thực mềm dẻo như dây thép, Dược Thiên Sầu có chút kích động mở mắt, xoa xoa hai tay phấn khích, điều này sao có thể, thế nào khả năng! Trực tiếp từ Nguyên Anh trung kỳ nhảy tới Độ Kiếp sơ kỳ!Phất tay đem linh thạch trên dàn tế thu vào ô Thác Châu, đem nỗi long kích động đè ép xuống, sau đó lấy một thanh phi kiếm bình thường ném lên không trung, lại hành công vận chuyển, khu động chân nguyên trong cơ thể, hộ thể cương khí cấp tốc tuôn ra.

Rõ rang không giống với hộ thể cương khí của Nguyên Anh kỳ, trong suốt hơn rất nhiều, cũng có vẻ càng thêm ổn định.

Dùng ngón tay điểm tới, phi kiếm gào thét đâm thẳng vào hắn, 'đương' một tiếng, phi kiếm bắn đi, hộ thể cương khí bình yên vô sự.

Gương mặt hắn đầy vẻ vui mừng mãn nguyện thu lại hộ thể cương khí, phi kiếm 'hưu' một tiếng bay tới, chui vào trong túi trữ vật.

Lại thấy hắn nhắm mắt mở song chưởng, trong hai tay áo một bên thanh quang không ngừng, một bên hắc quang lòe lòe.

Hai loại phi kiếm xanh và đen không ngừng tuôn ra, tổng số phi kiếm vượt lên hơn một ngàn thanh, còn đang không ngừng sưu sưu toát ra ngoài.

Đạt được tới gần ba ngàn thanh, mới thấy hắn trợn mắt thở ra, vui mừng nhìn quanh thanh hắc phi kiếm khắp bốn phía.

'Quy Nguyên kiếm quyết, ngự kiếm!' Dược Thiên Sầu hét lớn một tiếng, ngón tay lướt đi như du long.

Nhất thời ba ngàn thanh phi kiếm bay lượn khắp bầu trời, giống như quần ong dũng động, lại như đàn rồng tung hoành, kiếm tùy tâm động, tràng diện rất đồ sộ!'Xem ra ngự cả ba ngàn thanh phi kiếm có chút cật lực, song song điều khiển hai ngàn mới có thể thành thạo hơn.

' Dược Thiên Sầu lầm bầm nói vài câu, hít sâu một hơi, vung hai tay áo, cả người phóng lên cao, cấp tốc di động đứng giữa không trung.

Khu động kiếm quyết, ba ngàn thanh phi kiếm ở giữa không trung bày ra đủ loại chướng ngại, thân hình Dược Thiên Sầu chợt lóe, cấp tốc biến ảo thân hình rất nhanh xuyên toa giữa đủ loại chướng ngại kia.

Thể nghiệm sự sảng khoái ngự khoảng không phi hành mà không cần dùng đến kiếm.

Thời gian phi hành trước đây, mặc kệ lúc nào đều chỉ có thể áp dụng đứng hoặc ngồi chồm hổm trên phi kiếm, trong trạng huống đối địch thật phức tạp, có đôi khi là một việc rất bất lợi.

Mà hôm nay, hắn có thể ở trên không trung thỏa thích biến ảo tư thế bay lượn.

'Ngao.

' Người còn đang ở không trung, hắn ngửa mặt lên trời huýt sáo một tiếng thật dài.

Thân hình cấp tốc từ trong võng kiếm chướng ngại lóe ra, ở trong không gian thật lớn nhiễu vài vòng phi hành rất nhanh.

Ba ngàn thanh phi kiếm theo sát phía sau trên dưới phiêu hốt, Dược Thiên Sầu quay đầu lại nhìn, mỉm cười, tâm niệm khẽ động, ba ngàn thanh phi kiếm song song dấy lên hỏa diễm lúc xanh lúc đen, thanh hắc quang mang đan vào nhau lộ ra ánh sáng độc đáo đầy mị lực.

Tràng diện thực sự làm người phải than thở, hắn giống như một con phượng hoàng vừa dục hỏa trùng sinh, phía sau kéo theo vĩ diễm thật lớn mà tuẫn lệ, bay lượn trên khoảng không cao vút.

Thực sự là một màn rất hoa lệ, nhưng chỉ có một mình hắn tự khen mình, tự mình múa may tự thưởng thức, độc vũ!Thể nghiệm năng lực cường đại chưa từng đạt được, cũng đủ cho hắn chống đỡ bay lượn dài lâu trong không trung.

Loại cảm giác này rất mỹ diệu, rất sảng! Dược Thiên Sầu kéo theo vĩ diễm, từ trên không trung đáp xuống, lúc gần kề mặt đất, lại cấp tốc đảo thành đường vòng cung bay lên, mở hai tay, xoay quanh du du dựng lên.

Vĩ diễm hoa mỹ lẳng lặng ở dưới chân hắn xoay tròn trán phóng, tru nhã mà thong dong!Chơi đùa một hồi lâu, hắn dừng lại tại không trung, hai tay chà xát gương mặt cảm khái thở dài một tiếng, rụt rè lắc đầu cười cười, tựa hồ đang cảm thán chính mình cũng có được ngày hôm nay.

'Quy Nguyên kiếm quyết, ngự kiếm! Thu.

' Dược Thiên Sầu ở trên không trung hét lớn một tiếng, hai tay tạo thành chữ thấp vỗ vào nhau.

Chỉ thấy ba ngàn thanh phi kiếm hướng bốn phía vẽ ra ba ngàn đạo hỏa tuyến thật mỹ lệ, lập tức chen chúc bắn về phía bản thân hắn đang đứng giữa không trung.

Dược Thiên Sầu đứng như hình chữ thấp bất động, 'sưu sưu sưu.

' từng thanh phi kiếm bắn vào trong cơ thể hắn biến mất không gặp, cho đến thanh cuối cùng cũng không còn hình bong, mới kết thúc trận biểu diễn thật hoa lệ này.

Thân hình chợt lóe, lần thứ hai bay xuống trên dàn tế hoàng kim, ứải qua một đoạn thời gian phát tiết, hắn xem như đã lãnh tĩnh xuống tới.

Hôm nay hắn đã vững tin không thể nghi ngờ, tu vi của mình xác thực đã tới Độ Kiếp sơ kỳ, nhưng tại sao có thể như vậy?

Có một chút tuy rằng hoàn toàn không dám xác định, nhưng trên cơ bản có thể nhận định thoát không được can hệ tới việc lĩnh ngộ Kim quyết lần này, sau một phen suy tư, hắn nhớ tới khi mình luyện thành Hỏa quyết, tu vi mặc dù có đề cao, nhưng cũng không có biến hóa gì quá lớn.

Nếu nói có biến hóa là khi hắn tu luyện thành Thủy quyết, Thủy quyết vừa thành công, lập tức từ Kết Đan kỳ đột phá tới Nguyên Anh kỳ, sau đó nguyên anh hộc ra hạt châu đỏ rực.

Lúc đó hắn vẫn chưa lưu ý, còn tưởng rằng do mình tu hành tiến triển thần tốc.

Hôm nay ngẫm lại, tốc độ tu luyện của mình xác thực quá nhanh, lần này trùng hợp tu luyện được Kim quyết, tu vi từ Nguyên Anh trung kỳ đột phá thẳng tới Độ Kiếp sơ kỳ.

Hai lần đột phá có phải có liên hệ hay không?

Thủy quyết thành công, từ Kết Đan kỳ đột phá Nguyên Anh kỳ, Kim quyết thành công, từ Nguyên Anh kỳ đột phá Độ Kiếp kỳ.

Nếu như lần sau lình ngộ ra Mộc quyết hoặc Thổ quyết, có đúng là sẽ.

Cả người Dược Thiên Sầu chấn động, ánh mắt lóe ra không ngớt.

Có điểm không dám tiếp tục suy nghĩ.

Nếu như án theo sự suy đoán của hắn, nếu lần nữa lĩnh ngộ ra Mộc quyết hoặc Thổ quyết, chẳng phải sẽ trực tiếp từ Độ Kiếp kỳ bước vào Hóa Thần kỳ.

Nếu như năm loại pháp quyết hiếu thông toàn bộ, mà suy lý như vậy nếu như chính xác, sẽ từ Hóa Thần kỳ đột phá tới cảnh giới nào.

Dược Thiên Sầu vô ý thức quay đầu nhìn lại Thăng Tiên Hào, thầm nghĩ, hay là tới thời gian đó, chính mình đã đủ tư cách thổi lên tù và này lần nữa.

Sau đó hắn lắc đầu cười khổ, ngũ hành pháp quyết không biết là thế nào, chính hắn còn không rõ rang, cũng không biết đến lúc nào mới có cơ duyên lần nữa lĩnh ngộ ra bí quyết tiếp theo, cưỡng cầu không được, chính xác thực có điểm nghĩ đến quá xa.

Chính hắn không biết bản thân mình ngây người bên trong ba ngày, nhưng bên ngoài toàn bộ tu chân giới bởi vì hắn đã huyên tới long trời lở đất.

Dược Thiên Sầu chỉ dựa vào lực lượng một mình, liền tàn sát hơn hai ngàn tu sĩ chư quốc, đây thật sự làm người quá chấn kinh.

Chư quốc Hóa Thần kỳ toàn bộ bị tức giận, đều hạ lệnh, mặc kệ chết sống, sống thì gặp người, chết phải thấy thi thể, cần phải giết chết cho được Dược Thiên Sầu.

Lần này, Dược Thiên Sầu không khác nào hung hăng tát vào mặt những Hóa Thần kỳ phái ra thủ hạ đoạt bảo, một cái tát đánh cho vang dội không gì sánh được, khiếp sợ toàn bộ tu chân giới.

Nhưng không thể nghi ngờ, cũng đã triệu tới đại phiền toái cho hắn, lời hứa hẹn không ra tay của những Hóa Thần kỳ đều đã bị xé rách.

Dần đầu xé rách ước định này chính là lĩnh chủ Kim Sơn quốc, tu sĩ Hóa Thần trung kỳ Bồ Thái Đông.

Năm tên đệ tử Độ Kiếp hậu kỳ ngã xuống, làm hắn giận dữ sấm sét, sau khi nhận được tin tức, lập tức tự mình chạy tới Mê Vụ Sâm Lâm.

Nhưng bằng vào tu vi của hắn cũng không dám tùy tiện đi vào Mê Vụ Sâm Lâm, điều này làm cho đám môn hạ đệ tử có chút ngoài ý muốn.

Tân Lão Tam cũng hiểu được, Mê Vụ Sâm Lâm thật sự là ác độc không gì sánh được, sư phụ hắn tinh thông y dược, tự mình đến hái thuốc, sau khi thử xem độc tính, cũng không dám nói là dám vào, về phần hắn nói với Dược Thiên Sầu là sư phụ hắn đi vào, cũng chỉ bất quá là thiếp vàng lên mặt sư phụ mình mà thôi.

Vô số năm qua, cho tới bây giờ không có ngheNói qua có ai đi vào Mê Vụ Sâm Lâm mà còn được chết già, nguyên nhân chính là vì vĩnh viễn không thể đi vào được.

Cho nên mới trở thành địa phương bị người quên lãng.

Bồ Thái Đông tự mình giá lâm dò xét mấy lần, cũng không thể tìm được Dược Thiên Sầu.

Nhưng điều này cũng không quan trọng, quan trọng là hắn đã dung hành vi của mình nói cho toàn bộ tu chân giới, ta đã tự mình xuất thủ, phá quy định kia ta sẽ không tiếp tục tuân thủ.

Đối với cử động của hắn, những Hóa Thần kỳ khác không ai nói gì, người ta chỉ một chút đã chết năm tên đệ tử Độ Kiếp hậu kỳ, phóng lên người ai cũng sẽ không đơn giản chịu buông tha Dược Thiên Sầu.

Huống chi nếu Dược Thiên Sầu lợi hại như vậy, chính bọn hắn cũng đã tìm được lý do để xuất thủ.

Ngoại trừ chuyện này ra, còn có sự kiện đồng dạng được truyền sôi sùng sục tại tu chân giới, đó chính là người được xưng thiên hạ đệ nhị cao thủ Văn Lan Phong đã xuất quan.

Người đem tin tức này tản ra ngoài, tự nhiên là Hoắc Tông mình vốn đã biết từ trước.

Sau đó, dưới sự cố tinh quan tâm của mọi người, mọi người từ một ít con đường được biết, sau khi Văn Lan Phong vừa xuất quan, liền lập tức đi Yêu Quý Vực, tin tức này lập tức khiến cho mọi người nồng hậu hứng thú, thậm chí đè ép cả tin tức Dược Thiên Sầu tàn sát hai ngàn tu sĩ.

Về phần đi Yêu Quỷ Vực làm gì, tuy rằng tất cả mọi người không dám đến Yêu Quý Vực thám thính tin tức, nhưng mọi người không thể nghi ngờ đều rõ rang, vị thiên hạ đệ nhị cao thủ này, ngoại trừ đi tìm vị thiên hạ đệ nhất cao thủ Tất Trường Xuân quyết đấu, còn có thể làm gì?

Đi uống trà nói chuyện phiếm vốn là chuyện không có khả năng.

Chư quốc cao thủ Hóa Thần kỳ, hầu như đều lo lắng và bất an chờ đợi tin tức.

Nguyên nhân rất nhiều, thân thủ của Tất Trường Xuân chỉ một trận đánh tại Đông Hải liền làm khiếp sợ thiên hạ.

Tu vi kia làm mọi người cảm giác cả đời cũng không cách nào siêu việt.

Mà Văn Lan Phong có thể tự tin tràn đầy đi Yêu Quỷ Vực tìm Tất Trường Xuân, nói rõ trăm năm bế quan khố tu của hắn, tu vi đã cao tới mức khó thể tin nổi, bằng không không có khả năng đi tìm Tất Trường Xuân.

Một Tất Trường Xuân cũng đã đủ làm cho mọi người đau đầu.

Hôm nay lại xuất hiện thêm một Văn Lan Phong, điều này làm cho mọi người cảm giác thật không tốt.

Nhưng mọi người đều hi vọng lần này Văn Lan Phong có thể đánh thắng Tất Trường Xuân, bởi vì những ai từng tiếp xúc với Văn Lan Phong đều biết hắn dễ nói chuyện hơn Tất Trường Xuân, Tất Trường Xuân quả thực giống như một sát thần, một lời không hợp liền đại khai sát giới, khiến cho lòng người hoảng sợ, rất có điểm vị đạo chỉ nghe tin đã sợ mất mật.

Nếu như Văn Lan Phong lại lần thứ hai bị đánh bại, vậy không hề nghi ngờ, Tất Trường Xuân vẫn là sự tồn tại không thể vượt qua.

Kỳ thực mọi người mong muốn nhất là cả hai cùng lưỡng bại câu thương, hay nhất đều có thể trọng thương không dậy nổi, sau đó mọi người sẽ liên thủ diệt trừ hai người.

Triệt để đánh ngã tòa núi lớn đè trên người, mọi người cùng nhau thu lợi.

Thời gian vài ngày trôi qua, tất cả mọi người chờ đợi lo lắng không gì sánh được, chậm chạp không có tin tức a! Cũng không biết tình hình chiến đấu trong Yêu Quỷ Vực rốt cục làm sao, nhưng mọi người lại không ai dám đến gần Yêu Quỷ Vực thám thính tin tức.

Nói đến Văn Lan Phong, lúc này hắn đang cùng Lộng Trúc đứng bên bờ hồ trên Thuận Thiên Đảo, hai người nhìn ra mặt hồ ba quang lân lân xa xa, sóng vai cùng nhau thưởng thức, Lộng Trúc hơi nghiêng đầu nói:

'Ngươi phải đi về sao?

''Vết thương cũng đã dưỡng được rồi, còn đứng ở đây để làm chi?

Tự nhiên là phải đi về.

' Văn Lan Phong thở dài một tiếng nói:

'Thiên hạ đệ nhất cao thủ đúng là thiên hạ đệ nhất cao thủ, tu vi tới tình trạng của ta vẫn bại bởi hắn, cho ta đã biết cả đời này cũng không thể siêu việt hắn, lúc này mới gọi là thâm bất khả trắc a! Ta chỉ là nghĩ không ra, bằng tu vi như hắn, thế nào khả năng còn dừng tại nhân gian, theo lý thuyết.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-than-chau-hoa-than-ky-cho-doi-115168.html