Tinh Thần Châu - Lĩnh ngộ - Tinh Thần Châu

Tinh Thần Châu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 310 : Tinh Thần Châu - Lĩnh ngộ

  Bổ sung xong linh thạch cho Khuyết Diễm Huyền Quả xong, Dược Thiên Sầu trở lại chỗ Tất Trường Xuân ừổ tài khoanh chân ngồi xuống, ti mi nhớ lại từng cử động của Tất Trường Xuân.

Khối băng di động thật lớn tuy rằng đã bị đánh vờ thành bốn năm mảnh, nhưng trôi trên mặt hồ cũng không phải thể tích nhỏ, bị ánh mặt trời chiếu xuống, khối băng trong suốt đang dần dần hòa tan, còn có giọt nước rơi tí tách, không ngừng vang thanh âm trên mặt hồ, khối băng di động cách bờ hồ không ngừng du hoảng.

Kiến thức qua Tất Trường Xuân vung tay là có thể tạo ra khí thế dời non lấp bể, Dược Thiên Sầu đối với việc hắn dùng một kiếm có thể bổ đôi ngọn núi cũng không còn hoài nghi, nhưng chi không nghĩ ra làm sao có thể trong nháy mắt điểm thủy thành băng, lại còn là một khối lớn như vậy.

Tất Trường Xuân nói hắn cũng có thể làm được! Dược Thiên Sầu cau chặt mày, ánh mắt bất định nhìn khối băng di động, bỗng nhiên hắn bật dậy, đi nhanh vài bước, bước chân giẫm trên ven hồ một cái, thân thể mềm mại bắn ra ngoài, ở không trung lộn nhào vài vòng, tà tà bay lên một khối băng cách bờ hồ khoảng ba mươi mấy thước, có chiều cao hơn hai mươi thước, là một khối băng bị vờ lớn nhất.

Đứng trên khối băng, Dược Thiên Sầu quay đầu lại nhìn vào địa phương minh nhún chân lấy đà để nhảy, trên mặt lộ ra mim cười, nói vậy nếu mình toàn lực nhảy, mượn quán tính hãn là có thế vượt lên trên năm mươi thước, theo cự ly này, đặt trong thế tục tuyệt đối đã là một cao thủ khinh công đứng đầu.

Hắn chưa từng luyện tập qua khinh công của thế tục, có thể nhảy xa như vậy, đương nhiên có liên quan tới tu vi Nguyên Anh kỳ của hắn, ít nhất ở thời gian Kết Đan kỳ, hắn không có khả năng nhảy xa như vậy.

Nhớ tới nếu đạt Nguyên Anh kỳ là có thể khoảng không phi hành, ánh mắt Dược Thiên Sầu sáng lên, tiện tay lấy ra một ngọc điệp trong túi trữ vật, bên trong ghi chép đều là từ trong Tu Chân Các của Phù Tiên Đảo trộm ra, sau khi đạt được Nguyên Anh kỳ, là pháp môn ngự không phi hành.

Đối với người đạt được tu vi Nguyên Anh kỳ mà nói, đây cũng không phải là pháp môn gì cao thâm, chì là một ít nắm giữ kỹ xảo mà thôi.

Giản đơn xem lướt qua, đã hiểu rõ hoàn toàn, Dược Thiên Sầu thu ngọc điệp, chân nguyên vận chuyển, bố trí quanh thân, không chế thân thể cùng không khí bảo trì quan hệ vi diệu, hai chân dần dần thoát ly khối băng di động, chậm rãi hướng không trung bay lên.

Bất quá hình dạng lung lay lảo đảo đã biết còn chưa thành thạo.

Lãn qua lãn lại một hồi lâu, miễn cường có thể lãng không cao được hai mươi thước, muốn phi hành lại càng ừắc trở, bò đông lại bò tây, quả thực không khác gì loài bò sát, tính là phi hành cái gì.

Hiện tại cuối cùng hắn cũng hiểu được vì sao đạt tới tu vi Nguyên Anh kỳ vẫn phải ngự kiếm phi hành, then chốt là vì tu vi thiếu, nếu tu vi cao thâm ở ngay không trung có thể khống chế thân thể như thường, mới là thời gian ngự không phi hành chân chính.

Như vậy không được, ngự kiếm nhanh hơn a! Dược Thiên Sầu nỗ lực duy trì thân thể cân đối trên không trung, trường kiếm phía sau “sang” một tiếng bắn ra, một đạo hàn quang vẽ ra hình vòng cung, vững vàng nâng lấy hắn.

Bước chân trầm xuống, tâm niệm khẽ động, phi kiếm tà tà bắn lên ười cao, đảo mắt đã hóa thành một điếm đen.

Không bao lâu, điểm đen phóng lớn, Dược Thiên Sầu nghiêng người đạp kiếm theo kiểu trung bình tấn, chắp tay sau lưng, quần áo và tóc mai phiêu phù sau lưng, lại phá không bay xuống, nhằm phía khối băng di động khi nãy.

Ngay trong nháy mắt vừa chạm vào nhau, Dược Thiên Sầu cấp tốc từ trên phi kiếm nhảy lên, hóa thành một đạo bóng người, hướng mặt hồ rơi xuống, hàn mang chuyển ngoặt trở minh đuổi theo, lần thử hai nâng hắn lên.

Chì thấy một đạo bóng người chung quanh qua lại giữa mấy khối băng bị vờ bốn năm mảnh, cực kỳ linh xảo cấp tốc.

Cuối cùng quay chung quanh khối băng lớn nhất cuồn cuộn phi hành vòng vòng, thật mạnh, Dược Thiên Sầu lại nhảy lên lần nữa, mở song chưởng nhẹ nhàng rơi vào ngay giữa khối băng, ngay trong nháy mắt hắn hạ xuống, phi kiếm cấp tốc đuổi theo “sang” một tiếng thẳng tắp rơi trở vào bao, cùng hắn đồng thời an tĩnh lại.

Sàng! Nguyên Anh kỳ ngự kiếm phi hành quả nhiên Kết Đan kỳ không thể so sánh.

Dược Thiên Sầu dễ dàng phun ra một hơi thở, ánh mắt rơi vào trên khối băng cực lớn, vùng lông mày lại lần nữa nhãn lại.

Tu luyện được Thủy bí quyết, khống thủy hẳn là không thành vấn đề, nhưng muốn đem nước hóa thành băng, điếm này làm sao làm được.

Dược Thiên Sầu chậm rãi đi tới bên mép khối băng, ánh mắt bồi hồi giữa khối băng và mặt nước, hắn tin tưởng, nếu Tất Trường Xuân nói hắn có thể làm được, vậy khẳng định là có thể.

Dược Thiên Sầu phóng xuất thần thức kéo dài vào bên trong hồ nước, một loại cảm giác thân thể chợt phát sinh, phảng phất như hồ nước là một bộ phận thân thể của hắn.

Bất chợt, ngón tay hắn khẽ động, từng đạo nước hồ trong vắt thinh thoảng nhảy lên khỏi mặt hồ lại hạ xuống, phát sinh thanh âm “đông đông đông”.

Thần thức hắn du đãng giữa khối băng và chỗ kết họp với mặt hồ thì ngón tay hắn bỗng nhiên dừng lại.

Đúng lúc này, bên tai hắn bỗng nhiên vang lên tiếng truyền âm đúng lúc của Tất Trường Xuân nhắc nhờ:

“Bất luận sự vật gì cũng đều có hai mặt, vật cực tất phản.

” Thật ngốc! Dược Thiên Sầu vỗ trán, hoàn toàn tỉnh ngộ, thủy có thể kết băng tự nhiên nguyên nhân do ôn độ thấp, minh tu luyện Hỏa bí quyết, khống chế ôn độ là sở trường của mình, điều khiến ôn độ quanh thân cao đến dọa người, mà hấp thu ôn độ tự nhiên là có thể đem ôn độ quanh thân hạ thấp xuống, đây không phải là vật cực tất phản sao?

“Tạ ơn sư phụ đề điểm.

” Dược Thiên Sầu hướng ngay giữa đảo hành lễ nói.

Trở tay hướng mặt hồ phất lên, nước hồ “hưu” một tiếng vọt lên, ở trên bàn tay hắn hình thành một quả cầu nước.

Một tay nâng quả cầu nước, Hỏa bí quyết vận chuyển, ôn độ trên bàn tay kịch liệt hạ thấp, trong nháy mắt bạch khí um tùm, một quả khúc khôn cầu trong suốt trong sáng hình thành.

Mà ôn độ hút vào lòng bàn tay đảo mắt đã bị hỏa nguyên tố nuốt chửng không còn một mảnh, biến thành thuốc bổ của Thanh hỏa nguyên tố, mà chút ôn độ ấy dung nhập vào Thanh hỏa nguyên tố thật sự là quá mức bé nhỏ không đáng kể.

“Vật cực tất phản, thì ra là thế, thì ra là thế, ha ha! ” Dược Thiên Sầu hưng phấn hoa chân múa tay vui sướng.

Tiện tay ném quả khúc côn cầu, lại khởi nước hồ liên tục thử tay nghề, đủ loại cầu tuyết dưới tay hắn liên tục thành hình.

Đến cuối cùng càng ngày càng thạo, chỉ thấy hai tay hắn vừa nhấc, trong hồ bốc lên mười đạo cột nước, hai tay vung ra hai ngón, rất nhanh điểm lên mười cột nước, từng cây băng trụ đảo mắt hình thành, lại rơi xuống nước.

“Đã ghiền! ” Dược Thiên Sầu gào khan một tiếng, bỗng nhiên hướng mặt nước dưới khối băng thẳng tắp nhảy xuống, chân vừa dính mặt nước, mặt nước lập tức nổi lên tầng băng sương, ba ba hướng bốn phía lan tràn, không bao lâu, trong phương viên vài trăm thước ngay khối băng di động toàn bộ bị mặt nước trong nháy mắt hình thành hàn băng đông lạnh cứng.

Dược Thiên Sầu đứng trên lớp băng hoan hô nhảy nhót, loại pháp thuật gần như chinh phục tự nhiên thật sự làm cho hắn không vui sướng cũng khó, tựa như lời Tất Trường Xuân đã nói, chì cần thiện dùng, nói vậy khả năng ngày sau lúc gặp phải xung đột sẽ phát huy ra diệu dụng.

Vừa thông suốt liền thông, Dược Thiên Sầu vì vậy nghĩ đến, dù sau này không hấp hỏa nguyên tố, chỉ sợ chì cần dựa vào việc hấp thu ôn độ gần chung quanh, cũng đã có thể trống rỗng biến ra lửa.

Đương nhiên, loại lửa này so sánh với dị hỏa như Thanh hỏa thì không thể so sánh nổi.

Tâm tình vừa thoáng bình tĩnh lại, bỗng nhiên nghĩ đến một việc, Dược Thiên Sầu nghĩ có điểm kỳ quái, Tất Trường Xuân không có tu luyện pháp quyết này, hắn làm sao có thể làm cho sóng nước khổng lồ như vậy nháy mắt biến thành băng?

Dù là mình, bằng tu vi hiện tại căn bản không thể làm được, cơn sóng lớn như vậy đánh tới, đừng nói là lập tức đem nó hóa thành băng, chi sợ lực lượng sảnh sinh thật lớn cũng đủ đánh cho hắn chết khiếp.

Hắn lại nghĩ, chợt có suy đoán, Tất Trường Xuân luôn nói chữ thiên đạo ngoài miệng, đối với khí hậu tự nhiên biến hóa phải có lý giải nhất định, những người khác không thế sánh kịp, nhất định là hắn dựa vào tu vi cao thâm, đem ti lệ ôn độ trong nháy mắt sản sinh thành không, cấp tốc đem sóng lớn ngưng tụ thành băng.

Giả như thực sự là như vậy.

Dược Thiên Sầu rùng mình, Hóa Thần kỳ khác hắn không biết, nhưng tu vi của lão đầu này thực sự là quá kinh khủng.

Bởi vì vừa lĩnh ngộ, phương hướng suy đoán của hắn không sai, Tất Trường Xuân chọn dùng thủ pháp, chính là như hắn nghĩ, nhưng chính bởi vì hắn đã biết nguyên do trong đó, nên mới cảm nhận được sự kinh khủng của Tất Trường Xuân, cơn sóng gió động ười chi lướt qua tay liền biến thành băng nha! Dược Thiên Sầu lắc lắc đầu thẳng thắn không nghĩ nữa, càng nghĩ càng kinh khủng, càng nghĩ càng thấy minh nhỏ bé.

Bàn tay hắn vừa nhấc, “ông” một tiếng hỏa diễm yếu ớt dấy lên, nhìn quanh những khối băng di động chung quanh, thầm nghĩ, chính mình nên làm như lão đầu nói, thử xem dùng Quy Nguyên kiếm quyết đến điều khiển Thanh hỏa.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-than-chau-linh-ngo-114911.html