Tinh Thần Châu - Lộ tẩy (một) - Tinh Thần Châu

Tinh Thần Châu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 252 : Tinh Thần Châu - Lộ tẩy (một)

  Lời này nói ra làm rung động, mọi người chỉ cần không phải ngu ngốc đều nghe hiểu ý tứ của hắn.

Theo lời hắn nói, tu chân giới có một thế lực cường đại hơn cả Phù Tiên Đảo đang ẳn giấu, cỗ thế lực muốn nhất thống toàn bộ tu chân giới, Thanh Quang Tông chính do họ tiêu diệt, mà cỗ thế lực kia đang âm thầm nắm giữ trong tay Bách Hoa Cung.

Mọi người thần tinh khác nhau, vừa hoài nghi vừa không thể tin được.

Kỳ thực lời này nếu như đặt lúc bình thường nói ra, Yến gia phụ tử căn bản sẽ không để trong lòng, đẩy đưa cho qua chuyện cũng không ai làm gì được họ, thế nhưng không khéo chính là mới trước đó không lâu Phù Tiên Đảo đột nhiên sấm tới đó, lại cùng bọn hắn đại chiến một hồi, người khác không biết Dược Thiên Sầu nói là chuyện gì, nhưng Phù Tiên Đảo nếm khổ, trong lòng làm sao còn không biết?

Điểm chết người chính là, giả như thực lực của bọn họ thực sự có thể mạnh hơn Phù Tiên Đảo thì thôi, nhưng chân chính có thể quyết định được thực lực chính là muốn xem bên nào có cao thủ Độ Kiếp kỳ nhiều hơn, bọn họ bất quá chỉ có bốn vị Độ Kiếp kỳ, mà hiện tại Phù Tiên Đảo ít nhất có hai mươi người, mà hai mươi người này đều là cao thủ Độ Kiếp hậu kỳ, đó mới là then chốt cho Phù Tiên Đảo chân chính đặt chân thiên hạ đệ nhất.

Mặc kệ Dược Thiên Sầu có thực sự biết được bí mật này hay không, nhưng hiện tại có thế khẳng định một điếm, người này giả vờ ra hình dạng như chỉ lo cho bản thân, kỳ thực đang cố ý tìm việc, bằng không sẽ không đem chuyện nói phóng đại như vậy.

Yến Bất Quy giận dữ nói:

'Dược Thiên Sầu, ngươi nói rõ là đang phỉ báng Bách Hoa Cung, rốt cục rắp tâm ở đâu?

' 'Hừ!' Dược Thiên Sầu hừ lạnh nói:

'Ta không có rắp tâm gì, cũng không có chỉ họ nói tên là Bách Hoa Cung, phỏng chừng Bách Hoa cung chủ còn chưa biết rõ chuyện này.

' Hắn từng hỏi qua Tuyết Tình Không một ít vấn đề chi tiết, đánh giá chuyện này là do Yến gia phụ tử lén lút làm, Bách Hoa tiên tử cũng không biết chuyện này.

Bách Hoa Cung nắm giữ một nhóm thế lực cường đại, Bách Hoa cung chủ lại không biết, việc này thật có điểm cổ quái.

Mí mắt Vạn Ma Cung Cừu Vô Oán giật vài cái, có chút hồ nghi nhìn Yến Bất Quy, lẽ nào việc này là do tông môn âm thầm bố cục, ngay cả chính mình cũng không biết?

Không khỏi nhớ tới ngày trước khi Thanh Quang Tông bị diệt môn, hắn đã phát ra lời thề độc, nếu như thực sự có quan hệ tới Vạn Ma Cung, chính mình chẳng phải sẽ không được chết tử tế?

Ánh mắt Phù Tiên Đảo Toàn Đức mình lóe ra, cũng hoài nghi do Vạn Ma Cung bố cục, giả như Dược Thiên Sầu nói là sự thật, thân là Bách Hoa cung chủ Bách Hoa tiên tử thế nào lại không biết, đây sáng tỏ là do họ Yến đang phòng bị Phù Tiên Đảo, có lẽ là nhằm vào Phù Tiên Đảo.

Yến Tử Hà càng cắn chặt môi, đầu tiên bởi vì có quan hệ với Dược Thiên Sầu, nhiều ít cũng có thành phần tin tưởng lời nói của hắn, thứ nhìn nàng đã ở Bách Hoa Cung nhiều năm như vậy, ít ít nhiều nhiều từng phát hiện phụ thân và ca ca có cử động thần bí sau lưng mẫu thân, nói như thế cũng thật có khả năng.

Nói chung việc này Dược Thiên Sầu càng nói không rõ ràng, lại càng khiến cho mọi người hoài nghi.

Yến Truy Tinh gần như điên cuồng rít gào:

'Dược Thiên Sầu, ngươi điên rồi phải không, Bách Hoa Cung đắc tội ngươi khi nào, ngươi vì sao phải vu oan lên đầu Bách Hoa Cung?

' Hắn biết hậu quả của việc này là gì, không nói tới các phái cùng công kích, đầu tiên nếu bị mẫu thân biết được hai cha con họ gạt bà làm chuyện như vậy, chỉ sợ gia đình này tan nát.

Dược Thiên Sầu âm thầm cười nhạt, mẹ nó! Tất cả mọi người đều trốn trong âm thầm nhờ vào bản lĩnh chính mình mà hỗn, ngươi giả mạo ai không giả, đi giả mạo Anh Hùng của lão tử, không thu thập ngươi thì thu thập ai, hiện tại biết nỗi thống khổ khi bị vu oan rồi?

Huống chi những lời lão tử nói cũng không phải tất cả đều vu oan.

'Yến huynh, ngươi nói ai điên rồi?

Lẽ nào thật muốn nhượng ta xé rách da mặt đem toàn bộ sự tình giũ ra phải không?

' giọng nói của Dược Thiên Sầu trầm xuống, hiện tại hắn đang nắm cơ hội châm thêm lửa, e sợ cho thiên hạ không loạn.

Kỳ thực chính hắn chưa từng phát hiện, từ khi có chút thực lực, dũng khí làm việc cũng mạnh dạn hơn.

Yến Bất Quy không hổ là cáo già, hiện tại đã suy nghĩ ra chút dấu vết, Dược Thiên Sầu phỏng chừng biết không ít bí mật, hơn nữa là có ý định đến tìm phiền phức, cho hắn tiếp được trọng tâm câu chuyện sẽ cắn không tha, hiện tại hay nhất không nên cùng hắn lý luận, càng lý luận lại càng có hại, có chuyện gì sau này hẵng tính, làm trò ngay Trước mặt các phái cũng không phải là thời gian giải quyết.

Lúc này đưa tay chặn lại nhi tử đang có điểm phát cuồng, lạnh lùng nói:

'Thị phi luôn sẽ có một ngày rõ ràng, hà tất hiện tại tranh đấu, chúng ta đi.

' 'Đóng lại!' Dược Thiên Sầu quát, hắn cũng không dễ dàng như vậy buông tha Yến gia phụ tử, nếu đã kéo người xuống thuyền, cừu đã kết định, không tiếp tục làm tới thì làm sao được?

Tốt nhất thì có thể kéo cho cừu gia chết đuối.

'Ngươi còn muốn thế nào?

' Yến Bất Quy xoay người hỏi, hắn nghẹn một bụng lửa giận trong lòng, đi ra xem náo nhiệt, không nghĩ tới y phục mình bị người cởi xuống, hiện tại ngược lại mình biến thành náo nhiệt cho mọi người nhìn, thật sự không biết đi nói đạo lý với ai.

Nếu không phải có nhiều người ở đây như vậy, hắn đã sớm muốn động thủ làm thịt Dược Thiên Sầu.

Dược Thiên Sầu cười lạnh nói:

'Có một số việc ta vốn không muốn nói, nhưng đã có người mắng ta là người điên, ta đây phải nói cho rõ ràng, về phần ta có phải là người điên hay không, chờ ta nói xong để mọi người đánh giá.

' Tất cả mọi người nhìn chằm chằm Dược Thiên Sầu, hiển nhiên đều muốn nghe hắn nói cho hết lời.

Yến Bất Quy lộp bộp trong lòng, không biết hắn còn có thể nói ra điều gì, lúc này phẫn nộ quát:

'Ai muốn nghe ngươi nói bậy, cút cho ta, Bách Hoa Cốc không chào đón ngươi.

' 'Chậm đã!' Toàn Đức mình thong thả bước tới, gương mặt mỉm cười nói:

'Yến huynh hà tất nổi giận, dù sao tất cả mọi người cũng đang nhàn rỗi, nghe một chút cũng không sao, dù sao ta cũng không tin tưởng lời hắn nói, chỉ là muốn nghe một chút hắn có thể nói ra điều gì.

' 'Hay, nghe một chút cũng không sao mà.

' Không ít người đều lên tiếng, Yến Bất Quy nếu còn tiếp tục che lấp rõ ràng trong ngực có quỷ, lúc này hừ lạnh một tiếng không thèm nhắc lại, trong lòng lại nhanh suy nghĩ biện pháp ứng phó.

Dược Thiên Sầu mặc kệ nhiều như vậy, chậm rãi đi lại, chậm rãi nói:

'Kỳ thực sau khi ta bị trục xuất Phù Tiên Đảo, cũng không có đi đâu, ở lại trong một ngọn núi gần Bách Hoa Cốc tu luyện, vào một ngày khi đang tu luyện thì vách núi đá vốn rất bình thường ngay đối diện bỗng nhiên xuất hiện một hang động, chỉ thấy bên trong đi ra mấy trăm người bịt mặt mặc áo đen, ở chung một chỗ với bọn hắn còn có vị thiếu cung chủ của tu chân giới, bởi vì ta và vị thiếu cung chủ kia nhận thức, mặc dù có điểm hoài nghi cừ động thần bí của bọn họ, nhưng cũng không nhiều chuyện, dù sao hoàn cảnh của bản thân lúc đó cũng không tốt lắm.

' Ánh mắt mọi người đều tập trung lên người Yến Truy Tinh, lúc này Yến Truy Tinh tức giận run cả người, thế nhưng Dược Thiên Sầu cũng không hề nói tên mình, hiện tại nếu như hắn nhảy ra nói, không khác gì không đánh đã khai, sắc mặt Toàn Đức mình âm trầm, hỏi:

'Sau đó thế nào?

' Dược Thiên Sầu dừng một chút, tiếp tục nói:

'Thế nhưng ngày thứ hai ta chợt nghe được tin tức, Thanh Quang Tông bị người tập kích, hơn nữa còn do mấy trăm hắc y nhân làm, lúc đó ta nổi lên lòng nghi ngờ, vì vậy liền trốn trong sơn cốc quan sát, thậm chí có vài lần muốn chạy vào sơn động tìm tòi đến tột cùng, ai biết lại bị trận pháp gì kỳ quái chặn lại, ta còn không có biện pháp đi vào, không thể làm gì khác hơn là ẳn núp tiếp tục quan sát.

Quả nhiên không qua vài ngày, trong động đi ra mấy trăm người, bất quá đều là người mặc đồ trắng, nhân số cũng ít hơn hắc y nhân một chút.

Những người này ra khỏi động thì một đường lén lút đi về hướng đông, tuy rằng tu vi rất cao, nhưng rõ ràng không dám công khai, vì vậy ta liền theo đi tới.

Những gì ta nhìn thấy phía sau nói ra các vị cũng sẽ không tin tưởng.

' Mọi người nghe được hết sức chăm chú, hắn lại ngừng lại, kết quả cả Cừu Vô Oán cũng không nhịn được hỏi:

'Dược lão đệ, ngươi thấy được gì?

Cứ nói đừng ngại.

' Dược Thiên Sầu gật đầu nói:

'Những người kia đi ra biển, ta một đường lặng lẽ đi tới trên một hòn đảo, hay! Trên đảo đầy tu sĩ, tùy tiện đếm đếm cũng đã hơn vạn, làm cho ta giật mình chính là, bằng tu vi Kết Đan trung kỳ của ta cũng nhìn không ra có một người nào có tu vi thấp hơn ta, hơn nữa thỉnh thoảng còn có thể thấy có người thi triển thuấn di, rõ ràng đã đạt tới Độ Kiếp hậu kỳ.

May là thân thể ta khác với người thường, rất khó bị người phát hiện, bằng không bằng vào tu vi những người đó, đã sớm phát hiện được ta, ta căn bản khỏi quay về.

Lúc đó ta trốn trong một chỗ sau nham thạch, trùng họp nghe được hai người nói chuyện, nguyên lai nhân số trên đảo thực sự có hơn vạn người, sớm nhất đã ở gần một trăm năm mươi năm, đều là bị người sử dụng đại pháp tróc bổn mạng nguyên thần uy hiếp tới, trong đó có tán tu, còn có đệ tử các phái trong tu chân giới.

Ta thầm giật mình, ai biết sau đó lại nghe được một bí mật lớn kinh thiên, càng làm ta giật cả mình.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-than-chau-lo-tay-mot-114806.html