Tinh Thần Châu - Thần bí vẫn thạch - Tinh Thần Châu

Tinh Thần Châu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 938 : Tinh Thần Châu - Thần bí vẫn thạch

Kỳ quái chính là, thời gian dài đến như vậy, theo lý thuyết dưới trạng thái tán nhiệt của giáp xác, màu sắc đỏ rực hẳn là phải từ từ ảm đạm xuống mới đúng.

Thế nhưng dưới những cú đập nghiêm trọng của Viên Vương, giập xác của con nhện cũng vẫn cứ như vậy, đã gần nửa ngày thời gian trôi qua, vẫn duy trì hỏa nhiệt đỏ tươi thông thấu như thế.

Dược Thiên Sầu vừa suy nghĩ liền hiểu được nguyên nhân bên trong, chỉ sợ có liên quan tới liệt hỏa tuôn ra kịch liệt từ trong người Viên Vương.

Cả người Viên Vương mang theo liệt hỏa di động rất nhanh, hầu như là dùng lửa bao vây lấy giập xác con nhện không cho nó hạ nhiệt độ, hơn nữa Liệt Hỏa quyền cuồng bạo dày đặc, dù là một khối huyền thiết cũng sẽ bị hắn đập cho phát nóng lên mới phải.

Mãnh nhân chỉ có đầu óc đơn giản a! Dược Thiên Sầu cảm thán liếc mắt nhìn Nam Minh lão tổ, nhất thời phát hiện có chút sai, theo ánh mắt đối phương nhìn lại, hắn cũng phát hiện ra vẻ kỳ hoặc của đài cao ngăm đen kia.

Hắn truyền âm hỏi:

'Nam Minh tiền bối, đài cao rèn luyện kia có phải là bảo bối gì hay không?

''Ta cũng nhìn không ra là vật gì, nhưng có thể thừa thụ đòn nghiêm trọng như vậy khẳng định là một kiện bảo bối.

' Nam Minh lão tổ khẳng định.

Tiếng ù ù chấn hưởng trong lòng núi cứ như vậy trôi qua ba ngày, giập xác con nhện đã sớm hoàn toàn thay đổi, thân thể cao lớn chừng mười thước đã biến thành khối kim chúc vuông vắn hai thước.

Mặc dù như vậy, Viên Vương vẫn quơ Liệt Hỏa quyền dày đặc bạo oanh, thanh thế không những không hề yếu bớt, tiếng vang trái lại càng tăng thêm dày đặc.

Đây đương nhiên có liên quan tới phạm vi di động thu nhỏ lại, cứ như vậy, khối vuông kim chúc thừa thụ mật độ đả kích càng thêm tập trung lên.

Khi ngày thứ sáu trôi qua, khối kim chúc vuông vắn hai thước đã biến thành chưa tới một thước, Dược Thiên Sầu từ trợn tròn mắt cho tới chết lặng, phải bội phục tu vi của Viên Vương quả nhiên cao thâm, đây chính là sự tiêu hao cực độ sáu ngày liên tục a! Dược Thiên Sầu tự nhiên không kiên trì ở mãi chỗ này chờ đợi, mỗi ngày đều sẽ đi ra ngoài xử lý một chút chuyện riêng của mình, thuận tiện đem địa hình phụ cận kiểm tra lại một lần.

Nhưng ánh mắt Nam Minh lão tổ dần dần cũng trở nên lửa nóng, tựa hồ minh bạch được điều gì, hầu như là nhìn chằm chằm khối kim chúc hình vuông đang dần dần thu nhỏ lại từng ngày.

Dược Thiên Sầu lại ra ngoài một chuyến trở về, thấy Viên Vương vẫn đang đứng nơi này huy quyền dày đặc như mưa, thầm mắng người này ăn no không việc làm không sợ bị mệt chết.

Đợi một hồi lại có cảm giác buồn ngủ, nhìn Nam Minh lão tổ lại còn tinh thần mười phần, hắn chán ngắt truyền âm hỏi:

'Nam Minh tiền bối, người này làm như vậy có ý nghĩa gì sao?

''Có, đương nhiên là có.

' Nam Minh lão tổ có chút kích động truyền âm sợ hãi than nói:

'Thì ra là thế! Nghĩ không ra phương pháp ngu ngốc cũng có chỗ thật tốt của phương pháp ngu ngốc! Cũng may là hắn thiên phú dị bẩm, thay đổi người khác sợ rằng tu vi có cao tới đâu cũng không thể không gián đoạn mà rèn luyện như thế, trở lại nguyên trạng rồi! Mỗi một quyền của hắn đánh xuống, tạp chất ẩn chứa bên trong kim chúc sẽ bị bài trừ một ít, chiếu theo tình huống này, tạp chất ần chứa bên trong khối kim chúc sẽ bị bài trừ ra, trực tiếp không thể tiếp tục thu nhỏ được nữa, đến lúc đó khối kim chúc này chỉ còn lại bổn mạng tinh hoa.

''Nguyên lai là như vậy, nhưng chẳng hay lại có chỗ tốt gì?

' Dược Thiên Sầu hỏi.

Hắn đang suy nghĩ nếu thực sự có tác dụng thật lớn, Kim quyết của mình có thể ở phương diện này phát huy tác dụng, so với phương pháp ngu ngốc của Viên Vương mạnh hơn nhiều lắm.

Nam Minh lão tổ hưng phấn giải thích:

'Tính chất của tài liệu càng thuần túy, thì tính bền dai và dung nạp sẽ lại càng mạnh.

Thí dụ như một khối gang, chưa qua rèn luyện loại bỏ tạp chất, tính bền dai sẽ rất kém cỏi, đơn giản liền có thể bẻ gãy, mà sau khi rèn luyện loại bỏ tạp chất, ngươi có thể đem nó uốn cong, cũng không dễ bẻ gãy, đây là tính bền dai.

Nói cách khác, trong đó có thể dung nạp bố trí càng nhiều trận pháp, bảo vật luyện chế ra cũng sẽ càng thượng thừa, đây đối với người luyện khí mà nói chính là chỗ tốt thật lớn, huống chi ngươi nói tài liệu giập xác của Thần Miếu Thải Chu này cứng rắn dị thường.

'Hắn vừa giải thích như vậy, Dược Thiên Sầu nhất thời khởi lên hứng thú, không khỏi chờ mong Viên Vương sớm ngày thành công.

Kết quả chờ mãi tới ngày thứ mười, theo Liệt Hỏa quyền như mưa rền gió dữ dần dần lặng lẽ, hỏa diễm bốc cháy trên người Viên Vương cũng đã biến mất, rốt cục mồ hôi như mưa thở hổn hển ngừng lại, sắc mặt trắng bệch cầm lấy khối kim chúc hỏa hồng cỡ bàn tay đi xuống, nhưng thân hình có chút hư hoảng, hiển nhiên tu vi tiêu hao rất lớn.

'Con nhện lớn này ẩn chứa giập tinh thật nhiều, trước đây ta giết một ngàn Thần Miếu Thải Chu bình thường còn không nhiều bằng giập tinh của nó, Nam Minh tiên sinh ngươi xem thế nào?

'Trong ánh mắt Dược Thiên Sầu nhìn về phía Viên Vương tràn ngập vẻ thưởng thức, tu vi hắn lúc này tiêu hao chỉ sợ còn lại không bằng một phần lúc bình thường, nếu gặp phải người có lòng dạ khó lường, có thể nói là thời gian nguy hiểm nhất.

Nhưng hắn lại không hề có lòng đề phòng hai người, là một người có tâm địa hết sức trong sáng, đáng giá kết giao bằng hữu.

'Không tệ, không tệ, thứ tốt như vậy có thể nói hoàn mỹ, tuyệt đối có thể luyện chế ra một kiện đỉnh cấp bảo bối.

' Nam Minh lão tổ cầm lấy khối kim chúc đang dần dần lạnh đi than thở sợ hãi, nhưng sau đó lại có vẻ tiếc hận nói:

'Đáng tiếc thiếu một chút, nếu không ta có thể thi triển sở trường, nhìn xem rốt cục có thể luyện chế ra được loại bảo bối gì thật tốt.

''Ờ đây còn có.

' Viên Vương vội vàng hô, lập tức khẩn cấp cởi bỏ áo giập cùng đôi giày trên người xuống, hai tay dâng lên nói:

'Chỉ cần tiên sinh nguyện ý dạy ta luyện khí, ta nguyện đưa hết những thứ này toàn bộ tặng cho tiên sinh.

''Ách.

' Nam Minh lão tổ ngần ra, cầm lấy vật trong tay đối phương đem qua đối chiếu, lúc này mới phát hiện không ngờ cùng một chất liệu như khối kim chúc, có vẻ hưng phấn đưa mắt nhìn Dược Thiên Sầu, có vẻ có chút do dự bất quyết.

Dược Thiên Sầu hắc hắc cười nói:

'Viên huynh, tay nghề luyện bào chính là bản lĩnh giữ nhà của Nam Minh tiên sinh, sẽ không đơn giản ngoại truyền, hay là ngươi bái ông ấy làm thầy?

'Viên Vương giật mình, lập tức chợt phàn ứng, lập tức hướng Nam Minh lão tổ quỳ xuống hành lễ nói:

'Đệ tử Viên Hồng, bái kiến sư phụ.

'Thần tình Nam Minh lão tổ cứng đờ, nhìn Dược Thiên Sầu truyền âm nói:

'Đây thật là trò đùa! Tu vi của hắn cao hơn ta rất nhiều, ta làm sao làm sư phụ hắn được?

''Ngươi thật là cổ hủ! Học không có trước sau, người đạt trước là thầy.

Hơn nữa, hắn cũng không phải cho ngươi dạy hắn tu hành, hắn là muốn học bản lình luyện khí của ngươi, ở phương diện này, ngươi cũng đủ làm sư phụ của hắn.

' Dược Thiên Sầu truyền âm nói:

'Huống chi có thể thu được một đệ tử tu vi cao như thế đối với ngươi chỉ có chỗ tốt không có chỗ hỏng, song song đối với việc bố trí của ta cũng có chỗ tốt, ngươi xem như nể mặt mũi của ta nhận lấy hắn đi thôi! Về phần nên dạy cho hắn bao nhiêu bản lĩnh, chính ngươi xem mà làm, điều này không ai miễn cưỡng được ngươi có đúng không?

'Hắn có dự định của hắn, hắn kéo đại quân trong Ô Thác Châu đến Thần Khư Cảnh,Một là chuẳn bị lợi dụng mãnh thú trong Thần Khư Cảnh đến lịch luyện bọn họ, thứ hai để đại quân lợi dụng cơ hội lịch lãm thu thập nội đan mãnh thú, để bang trợ Bạch Tố Trinh mau luyện thành Vạn Yêu Tâm Kinh.

Nhưng vùng này đều là địa bàn của Viên Vương, cùng Viên Vương làm tốt quan hệ đối với đại quân Ô Thác Châu lịch lãm mới có lợi, có thể chiếu cố một chút tự nhiên là rất tốt.

Chính hắn còn đang tính toán làm sao làm tốt quan hệ với Viên Vương, không nghĩ tới Nam Minh lão tổ vừa xuất hiện liền giải quyết được vấn đề.

Nam Minh lão tổ suy nghĩ một lúc, đưa tay hư phù Viên Vương đang quỳ nói:

'Đã như vậy, ta thu ngươi, đứng lên đi!''Tạ ơn sư phụ!' Viên Vương hưng phấn chắp tay đứng lên, tâm tình kích động trên mặt thật khó có thể ức chế.

Dược Thiên Sầu nhìn hắn lắc đầu cười khổ, đối với loại người vì chấp nhất tri thức của một chuyện nào đó hắn thật sự không biết nói gì, sau đó đưa tay cầm lấy giày của Viên Vương trên tay Nam Minh lão tồ, lại lấy ra răng nanh của con nhện, mỗi tay cầm một vật, lợi dụng Kim quyết tinh tể cảm óng.

Nam Minh lão tổ và Viên Vương không giải thích được nhìn hắn, không biết hắn muốn làm gì?

'Thì ra là thế, ta hiểu được.

' Dược Thiên Sầu thăm dò xong cấu tạo đồ vật trên hai tay chợt mở mắt, đưa chiếc giày trong tay phải trả lại cho Nam Minh lão tổ, lập tức vận chuyển Kim quyết, răng nanh của con nhện trong tay hắn đột nhiên văng bột mịn tung tóe, dần dần nhỏ đi, trong chốc lát một viên cầu kim chúc màu vàng kim nhạt xuất hiện trong tay hắn.

Viên Vương nhìn thấy âm thầm kinh hãi, hắn tự nhiên biết độ cứng rắn của răng nanh, chính là bộ vị cứng rắn nhất trong toàn thân con nhện, cũng là bộ vị ẩn chứa giập tinh nhiều nhất.

Thế nhưng nghĩ không ra nằm trong tay Dược Thiên Sầu chỉ trong nháy mắt đã như tro bụi mai một, thực sự là đáng sợ, cũng không biết tu vi người này rốt cục cao tới tình trạng gì?

Điều này cũng còn chưa tính, Dược Thiên Sầu lại lấy ra tám chân nhện, y dạng thi triển Kim quyết, chỉ chốc lát sau, tổng cộng chín viên cầu kim chúc xuất hiện trong tay hắn.

Dược Thiên Sầu đưa lên một tay, thò qua trước mặt Nam Minh lão tổ cười hỏi:

'Hai thầy trò nhìn xem, thứ này so sánh với vật của Viên.

Viên Hồng rèn luyện đi ra có đúng là giống như hay không?

'Thầy trò hai người hoài nghi cầm một viên kim chúc kiểm tra, vừa xem qua liền hết hồn.

Sắc mặt Viên Vương càng trắng bệch, mình đã dùng bản lĩnh đắc ý nhất cũng phải lăn qua lăn lại suốt nhiều ngày mới có khả năng luyện thành, ở trong tay người ta chỉ bất quá là chuyện trong nháy mắt, chênh lệch này cũng thật là quá lớn.

Nam Minh lão tổ trợn mắt líu lưỡi hỏi:

'Ngươi làm như thế nào?

'Dược Thiên Sầu không cho là đúng đem chín viên kim chúc nhét vào trong lòng Nam Minh lão tổ, cười nói:

'Thứ này cho ngươi, tuy rằng thiếu một chút, nhưng luyện một kiện hẳn là không thành vấn đề đi?

Giúp một tay, lúc rảnh rỗi giúp ta luyện ra một kiện bảo bối tốt.

' Nói xong đi tới hướng đài cao màu ngăm đen, hỏi Viên Vương:

'Viên Hồng, đây là vật gì vậy, thế nào cảm giác còn cứng rắn hơn cả giập tinh của Thần Miếu Thải Chu?

'Nam Minh lão tổ cũng đi theo xem, kỳ thực vấn đề này chính hắn cũng muốn hỏi.

Viên Vương lắc đầu nói:

'Đích xác càng cứng rắn hơn giập tinh của Thần Miếu Thải Chu, nhưng ta cũng không biết là thứ gì, bản thể của nó vốn là một khối vẫn thạch thể tích khổng lồ từ trên trời bay tới, rơi vào gần đây.

Ta thấy bên trong ẩn chứa không ít kim chúc, nên phá vỡ vẫn thạch thành từng khối đem về luyện, chọn dùng phương pháp như vừa rồi, đã dùng hơn năm vạn năm thời gian, cuối cùng đã biến thành như vậy.

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-than-chau-than-bi-van-thach-115653.html