Tinh Thần Châu - Thần tượng - Tinh Thần Châu

Tinh Thần Châu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 379 : Tinh Thần Châu - Thần tượng

   “Cung thinh Cửu Cô giúp vãn bối bảo thủ bí mật.

” Dược Thiên Sầu cung kính cúc cung:

“Cửu Cô lão nhân gia còn có việc cần vãn bối đi làm không?

chỉ cần có thể làm được, vãn bối nhất định kiệt lực.

” » 7 Thần tình Ma Cửu Cô phức tạp nhìn hắn, nghĩ không ra hắn lại tìm được một chỗ dựa cường đại vững chắc như vậy, trách không được hành sự trong tu chân giới không chút kiêng nế, lắc đầu nói:

“Ta tạm thời còn nghĩ không ra muốn ngươi đi làm cái gì, ngươi ở lại Phù Tiên Đảo một ngày, chờ ta nghĩ ra sẽ nói cho ngươi.

” Dược Thiên Sầu thoáng do dự, mở miệng chần chờ nói:

“Vãn bối muốn làm một việc, xem như giãi quyết lời hứa hẹn năm xưa, chẳng hay Cửu Cô lão nhân gia có đáp ứng hay không?

” Lời hứa hẹn kia giống như kẹt trong cổ họng hắn, thật sự muốn nhổ ra cũng không được, hắn thực sự muốn đem chuyện này nhanh chóng giải quyết cho xong, bằng không không chuẩn sau này sẽ bị người cứ nắm trong tay mà uy hiếp hắn.

“Nga! Chuyện gì?

” Ma Cửu Cô mắt lộ tinh quang nói:

“Ngươi không ngại nói nghe thử xem?

” “Nếu như.

, nếu như vãn bối có thể giúp Cửu Cô lão nhân gia tăng thêm một trãm nãm mươi năm duyên thọ, không biết có thể xem như trung hòa lời hứa hẹn?

” Dược Thiên Sầu chậm rãi nói.

Lời vừa nói ra, mấy người kinh hãi, không duyên cớ lại được sống thêm một trãm nãm mươi năm, cử chi nghịch thiên như vậy, Dược Thiên Sầu có thể làm được?

Dù là Tử Y cũng vẻ mặt khiếp sợ nhìn hắn.

Lồng ngực Ma Cửu Cô phập phồng, hô hấp có vẻ gấp gáp, đối với người còn lại thọ hạn không xa mà nói, có thể sống thêm một trăm năm mươi năm, đây là khái niệm gì?

Có lẽ có thể đột phá được cảnh giới trong truyền thuyết kia.

Sau thoáng suy nghĩ, ánh mắt bà lóe ra nói:

“Lão thân sẽ không dùng lòi hứa hẹn của ngươi xuyên ngươi cả đời, ngươi tạm thời nghỉ ngơi một ngày, dung lão thân hảo hào suy nghĩ, ngày mai nhất định cho ngươi câu trả lời thuyết phục.

” “Nếu là như thế, vậy vãn bối xin cáo lui trước.

” Dược Thiên Sầu khom minh hành lễ, cùng Tử Y rời khỏi Tang Thảo Viên.

Nhìn theo bóng lung hai người rời đi.

Lan Băng Tuyết quay đầu cấp thiết nói:

“Cửu Cô, lão nhân gia vì sao không đáp ứng hắn, nếu như hắn thực sự có thể giúp ngài kéo dài tuổi thọ thêm một trăm năm mươi năm, đó là chuyện tốt cực lớn a.

” “Duyên thọ một trăm năm mươi năm?

” Ma Cửu Cô thì thầm, thần tình có chút mê man.

Lan Băng Tuyết trầm mặc bồi theo bà một hồi, bỗng nhiên nhẹ giọng hỏi:

“Cửu Cô, sư phụ Dược Thiên Sầu rốt cục là ai?

” Lúc bà ta vừa đờ Ma Cửu Cô, Dược Thiên Sầu vừa nói ra lai lịch của sư phụ hắn, cả người Ma Cửu Cô chấn động bà ta cảm giác được thật rõ ràng, nhân vật có thể làm cho Ma Cửu Cô chấn động như vậy, bà ta thật muốn biết là ai.

“Đã giao thủ, nhưng chưa từng thấy mặt.

” Ma Cửu Cô giản đơn đáp một câu.

Bà tuy rằng vẫn mang theo Lan Băng Tuyết bên người, nhưng có chút chuyện liên lụy tới tông môn hạch tâm, bà sẽ không cho Lan Băng Tuyết biết, cũng không biết vì sao.

Lan Băng Tuyết hơi cúi đầu, biết điều không hỏi nữa.

Biết ngày mai Ma Cửu Cô sẽ ừả lời minh, Dược Thiên Sầu nhất thời cảm thấy dễ dàng hơn không ít, chuyện này giãi quyết trễ không bằng giải quyết sớm! Tâm tình tốt, hắn thẳng thắn dẫn Tử Y từ trong Tang Thảo Viên một đường đi ra, để Tử Y thưởng thức Vạn Phân Viên trồng đầy linh thảo.

“Những thứ này tất cả đều là linh thảo sao?

” Tử Y thư giãn nét mặt, mũi khẽ hít thở, nhìn cây cò, dây leo, hoa tràn khắp núi đồi.

Trên mặt hiện ra vẻ hiếu kỳ ngây thơ, cảnh trí nơi này hơn cả Tử Trúc Lâm đơn điệu, xác thực vô cùng sinh động hơn nhiều.

“Không sai, đều là linh thảo! ” Dược Thiên Sầu gật.

Nghĩ thầm, vậy cũng xem như thế đi, nếu có cơ hội cho ngươi đến địa bàn của lão tử đế nhìn xem thế nào mới gọi là vườn linh thảo đầy đủ hết dáng vẻ.

Đi tới Vạn Phân Viên, tự nhiên không thể không đi điện chủ sự, nơi đó còn có nữ nhân của hắn.

Ngay cửa đại điện chủ sự, Phí Đức Nam và Phù Dung đứng đợi đã lâu, trái phải không người, phỏng chừng đã bị hô lui.

Phí Đức Nam gương mặt không chút biểu tình là từ Bồng Lai Các trở về, hắn vốn ở chung một chỗ với chưởng môn bọn họ, ai biết được Dược Thiên Sầu căn bản không bán mặt mũi của chưởng môn thiên hạ đệ nhất môn phái, trực tiếp đi gặp Ma Cửu Cô, hắn cũng chì đành quay về Vạn Phân Viên chờ Dược Thiên Sầu, trong ngực hắn đã sớm quyết định, nếu như Dược Thiên Sầu về Tang Thảo Viên mà vẫn không chịu tới Vạn Phân Viên của hắn, hắn sẽ phải thận trọng suy nghĩ lại quan hệ giữa nữ nhi và tên tiểu tử này.

Vẻ mặt Phù Dung mừng rờ, nghe tin Dược Thiên Sầu về tới, Phí Đức Nam sợ nữ nhi vui vẻ quá độ sẽ bị người nhìn ra, cho nên phong tỏa tin tức với nàng, thẳng đến vừa rồi mới nói cho nàng nghe, cũng đã bỏ thêm rất nhiều lời căn dặn.

“Phí.

Phí tiền bối! ” Dược Thiên Sầu xấu hổ hành lễ nói, từ lần trước bị bắt gian tận giường, hấn gọi ba chữ Phí tiền bối cảm giác gọi thế nào cũng không thuận miệng.

Phí Đức Nam nghe cách gọi này, cũng thần tình là lạ, hơi gật đầu, ánh mắt rơi vào trên người Tử Y.

Phù Dung vui thích kêu lên:

“Dược Thiên Sầu.

” Thanh âm vẫn dễ nghe như vậy.

Dược Thiên Sầu nhìn nàng cười cười, trước mặt công chúng cũng không tiện biểu hiện quá mức thân thiết.

“Đi vào hãy nói! ” Phí Đức Nam nói xong, vừa muốn xoay người, thân thể chợt khựng lại, nhìn ra bên ngoài Vạn Phân Viên, thần tình gương mặt chợt co quắp.

Mấy người cũng nhìn theo, Dược Thiên Sầu chợt sửng sốt, chỉ thấy bên ngoài rừng cây Vạn Phân Viên, nơi nơi phi kiếm xuyên toa, sợ không ít hơn ngàn thanh kiếm.

Kháo! Làm cái gì vậy?

Dược Thiên Sầu hồ nghi nhìn về phía Phí Đức Nam.

Phí Đức Nam trầm giọng nói:

“Ngươi đi ra ngoài nhìn sẽ biết.

” Chuẩn cha vợ nói tự nhiên phải nghe! Dược Thiên Sầu xoay người đi ra Vạn Phân Viên, Tử Y đi theo.

Không nhìn không biết, vừa nhìn thì hoảng sợ nhảy dựng, chì thấy sợ rằng không dưới năm trăm người, đang khống kiếm loay hoay, đang khống hai ba thanh kiếm, có người còn song song điều khiến hơn mười thanh, trách không được nhìn thấy có nhiều phi kiếm nơi nơi bay loạn như thế.

Dược Thiên Sầu lãng lãng nói:

“Quy Nguyên kiếm quyết?

Ờ đây lúc nào thành nơi diễn luyện vậy?

Quy Nguyên kiếm quyết từ lúc nào bắt đầu được tiêu thụ tốt nơi nơi trên Phù Tiên Đảo?

” Dược Thiên Sầu vừa xuất hiện, phi kiếm nơi nơi bay loạn hi lỹ rầm toàn bộ thu lại, mấy trăm ánh mắt toàn bộ trành về phía hắn.

Không biết ai dẫn đầu hô lên:

“Chào Dược Thiên Sầu tiền bối! ” Lần này liền lộn xộn, tiếng khen ngợi trầm ừồ vang lên liên tiếp nha! Người cũng toàn bộ vây quanh.

Phí Đức Nam đứng trước điện chủ sự lắc đầu cười khổ, vẻ mặt Phù Dung cũng kiêu ngạo, vì nam nhân nhà minh mà kiêu ngạo.

“Các ngươi đều nhận thức ta?

” Dược Thiên Sầu ngạc nhiên chỉ vào chính mình hỏi.

Nghĩ thầm, sao ta lại không nhận thức một người nào hết a! Mọi người lắc đầu, lại gật đầu, mỗi người đều toát ra sao nhỏ, đây là thần tượng trong truyền thuyết a! Dược Thiên Sầu nhìn thấy đầu đầy mơ hồ, nhìn qua bên cạnh, ra vẻ Tử Y cũng không biết những người này hết gật lại lắc đầu là có ý tứ gì.

Lúc này, có đệ tử nổi danh có lá gan lớn liền hành lễ nói:

“Chúng ta đều là đệ tử trẻ tuổi của Phù Tiên Đảo, đã sớm ngường mộ đại danh tiền bối đã lâu, nghe nói tiền bối tu luyện chính là Quy Nguyên kiếm quyết, chúng ta cũng thế, nhưng khó có thể phát huy ra uy lực như tiền bối, cho nên đặc biệt đến bái kiến tiền bối, kỳ vọng tiền bối có thể chi điểm chúng ta.

” Miến! (người hâm mộ)! Dược Thiên Sầu nhìn ánh mắt lửa nóng của mọi người, trong óc bỗng nhiên toát ra mấy chữ.

Nhìn nhìn lại những người này, có người trong tay ôm vài thanh kiếm, có người còn ôm một đống kiếm, Quy Nguyên kiếm quyết tu luyện thật sự cực khổ, dù là cái tên cũng đã nhiều hơn người ta một đống lớn.

Rất hiển nhiên đây đều là một ít đệ tử cấp thấp, ngay cả tiền mua túi trữ vật cũng không có.

Nói đến túi trữ vật, Đàm gia trong tứ đại gia tộc chế tạo thứ này, lần trước hắn đã hung hăng cảo một đống lớn trong tay gia chủ Đàm gia.

Dược Thiên Sầu ho khan một tiếng, tằng hắng lớn tiếng nói:

“Ta cũng không nghĩ tới nơi này có nhiều đồng nghiệp cùng ta tu luyện Quy Nguyên kiếm quyết như vậy, đi tới vội vội vàng vàng, cũng chưa chuấn bị lễ gặp mặt gì cho các vị, như vậy đi.

Hắn lấy ra hai túi trữ vật, chỉ vào hai người đứng đầu tiên cười ngoắc tay:

“Qua đây.

” Hai gã đệ tử được chỉ định nhất thời hưng phấn, ôm một đống kiếm trong tay kích động bước nhanh tới trước mặt thần tượng, hành lễ nói:

“Tiền bối.

” “Không cần đa lễ, không cần đa lễ.

” Dược Thiên Sầu khoát khoát tay, hòa ái dễ gần cười nói:

“Trong hai túi trữ vật, một túi đựng linh thạch, một túi đựng túi trữ vật, hai người các ngươi, đem đồ trong này phân phát xuống phía dưới, chì cần có mặt, thượng phẩm linh thạch một người mười viên, túi trữ vật một người một túi, đi thôi.

” Nói xong đưa hai túi trữ vật đi ra.

Hoa! Mấy trăm người lập tức hưng phấn không lòi nào diễn tả, kích động! Chưa bao giờ cầm trên tay một lần tới mười viên thượng phẩm linh thạch, dù là một viên

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-than-chau-than-tuong-115014.html