Tình Yêu Máu - Chương 1 - Tình Yêu Máu

Tình Yêu Máu

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1 : Tình Yêu Máu - Chương 1

Cong.

Cong.

Cong.

Tiếng chuông đồng hồ nhà thờ vang lên trong màn đêm u ám càng làm thành phố cổ ghê rợn hơn.

Con đường đến nghĩa địa Ivani thật vắng vẻ, bóng đèn đường mập mờ, không giang trầm xuống.

Nghĩa đĩa Ivani ghê rợn hơn trong buổi đêm ma mị hôm nay thật nhiều.

Sau những gốc cây, 6 cô gái xuất hiện trong bộ áo choàng đen, trên miệng còn vương những giọt máu tươi đang đọng lại ở khóe miệng.

Sáu cô gái ngồi trên những chiếc mộ cười thật quyến rũ.

Thiên Bình giơ 2 tay lên vỗ nói:

-Buổi tiệc sắp bắt đầu rồi mà còn chưa ra mặt à-Thiên Bình nhìn sắc lạnh vào một ngôi nhà hoang gần đó -Bọn ta thật Vinh dự khi đc con gái Nam Tước Vampire Thiên Bình mời ra đấy-Sư Tử cười nói thật bình thản -Không cần phải nói như vậy, bọn ta đương nhiên phải mời những bại tướng không biết lượng sức như các ngươi ra dự tiệc rồi nếu không thì bọn ta sẽ bị coi là người vô tình mất-Thiên Bình nói giọng mỉa mai -Câm mồm-Song Tử và Bạch Dương giơ 2 khẩu súng lên chĩa vào Thiên Bình Thiên Bình cười ma mị, Song Tử và Bạch Dương ngay lập tức nổ súng, nhanh như cắt Thiên Bình đã tránh đc hai viên đạn.

Ngay lúc đó Bảo Bình và Xử Nữ đã tiếp cận Song tử và Bạch Dương đẩy họ vào một ngôi mộ -Xem thường lãnh đạo bọn ta quá rồi.

Hahaha-Bảo Bình cười quyến rũ, thì thầm nói -Đủ rồi, buôn chúng ra đi chúng ta phải từ từ thưởng thức cái chết của chúng, chưa gì đã giết chúng thì còn gì là kịch tính chứ-Thiên Bình ra lệnh Xử Nữ và Bảo Bình buôn tay ra khỏi cổ của Song Tử và Bạch Dương, vừa đứng lên.

Đoàng.

Viên đạn của Nhân Mã ghim vào vai của Xử Nữ, Xử Nữ hét lên đau đớn:

-AAAAAAAA.

-Xử Nữ khụy người xuống Thiên Bình cùng với Cự Giải, Thiên Yết, Song Ngư chạy đến đỡ Xử Nữ lên, Bảo bình tức tối nghiến răng quay lại nhìn Nhân Mã thật sắc lạnh, cô nói:

-Ngươi sẽ phải trả giá khi làm việc vừa rồi tên đần độn Cô thì thầm gì đó vào tay Thiên Yết và Cự giải gì đó, nghe xong hai người đỡ Xử Nữ lên và 3 người nhanh chóng biến mất của màn sương canh 3.

Thiên Bình nhìn 3 người đi mất, cô quay lại lấy từ trong tay áo choàng ra một cái phi tiêu phóng về hướng Nhân Mã, chiếc phi tiêu bay không mấy là nhanh nên Nhân Mã né đc dễ dàng, Nhân Mã nói:

-Cô nghĩ phi tiêu như z làm gì đc ta Thiên Bình không trả lời, cô nhếch môi cười quyến rũ, không hiểu đc hàm ý trong nụ cười của Thiên Bình.

-Coi chừng.

!!!-Sư Tử cùng Ma Kết hét lên -Cái gì.

Sực.

Phi tiêu lúc nãy đc Thiên Bình phóng ra đâm thẳng vào vai của Nhân Mã, làm Nhân Mã vô cùng đau đớn, anh ta khụy xuống đất, lấy tay sờ vào vết thương rút cái phi tiêu ra, Nhân Mã hét lên:

AAAAAAA.

-Sư Tử chạy lại đỡ lấy Nhân Mã nói:

-Ngu ngốc, Thiên Bình không phải một Vampire bình thường, không thể xem thường nó đc.

!!! -Hoàng Tử tha lỗi-Nhân Mã ngất đi trong sự đau đớn, Sư Tử ra hiệu cho Bạch Dương và Kim Ngưu dìu Nhân Mã về Thánh điện.

Trong khi Bạch Dương và Kim Ngưu dìu Nhân Mã rời khỏi nghĩa địa thì Thiên Bình cười, nói giọng mỉa mai Sư Tử:

-Thuộc hạ của ngươi quả là vô dụng, không biết đã bị ta đả thương bao nhiêu lần mà vẫn cứ sụp hố -Không cần phải nói nhiều.

muốn gì cứ nói thắng ra.

!!! Dứt lời.

Thiên Bình cùng Bảo Bình và Song Ngư biến mất khỏi ngôi mộ kề sát vai của Sư tử, Song Tử và Ma Kết thì thầm:

-Thứ ta cần là máu và mạng sống của các ngươi -Cái gì.

-Song Tử quay lại túm đc cổ của Song Ngư Song tử lấy khẩu súng kề vào đầu của Song Ngư nói:

-Bây giờ mạng sống của cô phụ thuộc vào ta-Song tử cười gian xảo -Vậy sao, để xem ta chết hay ngươi chết-Song Ngư nói Song Ngư vừa nói xong đột nhiên hàng nghìn cánh tay bằng máu tươi từ dưới cái bóng của Song Ngư xuất hiện tóm lấy tay chân của Song tử-Song Ngư lợi dụng thời cơ liền thoát ra nói:

-Như ngươi chưa đủ khả năng đấu với ta -Không tự lượng sức-Bảo Bình nói mỉa mai Thấy Song Tử sắp bị những bàn tay máu rút hết năng lượng, Sư Tử liền quát lên:

-Ma Kết đập vỡ đèn đường đi Ma Kết ngay lập tức phóng đến những cột đèn đường định đập vỡ thì bị Bảo Bình bắt trói lại, ngay lúc đó tiếng chuông nhà thờ lại vang lên chỉ 6h sáng.

Thiên Bình nhìn những đám mây đang sắp bị ánh sáng mặt trời làm tan ra, cô nói:

-Thôi như vậy đủ rồi, giết từng đứa thì còn gì là vui nữa, cú đợi khi nào đủ 6 đứa chúng ta giết cũng không muộn.

Đi thôi mặt trời sắp lên rồi ko rời khỏi đây chúng ta sẽ nguy hiểm đó.

-Cô.

!!!-Sư Tử nghiến răng tức tối Bảo Bình và Song Ngư bỏ Ma Kết và Song Tử ra.

Cùng Thiên Bình biến mất trong sương mai.

Thiên Bình trước khi biến mất quay lại cười bí ẩn và nói với Sư Tử:

-Món nợ của Xử Nữ ta chưa bỏ qua đâu

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tinh-yeu-mau-chuong-1-236704.html