Trận Pháp Tông Sư Dị Giới Tung Hoành - Chương 33 - Trận Pháp Tông Sư Dị Giới Tung Hoành

Trận Pháp Tông Sư Dị Giới Tung Hoành

Tác giả : Chưa rõ
Chương 33 : Trận Pháp Tông Sư Dị Giới Tung Hoành - Chương 33

  Rầm !!! Rầm !!! Rầm Haris vừa ngã xuống đất thì hỏa cầu đã bay tới rợp trời, từng đạo hỏa cầu nổ mạnh, rung động cả thiên địa.

Thấy Thương Nanh công kích mãnh liệt như vậy, đám lính đánh thuê cũng trợn mắt, kết quả ngoài dự liệu của họ, bản thân họ cũng không tin nổi vào mắt mình, nếu ngày mai, đi kể với người khác, không khéo còn ăn đòn vì nói láo.

Sơ cấp ma pháp sư đánh bại cao cấp chiến sĩ Haris, cái này thật quá khoa trương !!! Hỏa cầu bạo liệt, uy lực vô cùng lớn, nơi Haris ngã xuống lúc này cát bụi mù mịt, không nhìn thấy bên trong thế nào, Haris còn sống hay đã chết, cũng chẳng ai thấy.

- Thiếu gia không sao chứ ?

Kuno hít sâu, sau đó vội vàng chạy tới, lo lắng hỏi.

- Ta không sao !! Thương Nanh bình thản cười.

Đám người đứng xem cũng định thần lại, đưa mắt nhìn nhau

- Cái này, rốt cuộc là việc gì xảy ra !!! Trước đây không lâu ta còn thấy Kuno và Tây Mông ăn xin trong thành, sao giờ lại lợi hại như vậy !!!

- Lần ở quảng trường, Tây Mông đánh Lais William đã khiến ta giật mình, giờ mới nửa tháng, hắn lại có thể đánh bại cao cấp chiến sĩ !!! Thiên phú ma pháp của hắn không phải quá biến thái sao !!!

- Lần này xem ra A Tư Đặc Lan thành náo nhiệt rồi, gia tộc Kiệt Lan Đặc trước kia phản bội Baruch gia tộc, lần này ta dám chắc sẽ không để Tây Mông tự do phát triển, dù sao bây giờ, hắn đã trở thành một sự uy hiếp vô cùng rõ rệt.

- Cái này chưa hẳn, bây giờ Tây Mông dám chọc cả vào dong binh đoàn Cương Thứ, các ngươi có phát hiện ra điều gì không ?

Đoạn thời gian qua hắn biến hóa quá lớn !!! Tựa như là một người khác vậy !!!

- Đúng vậy, Tây Mông không phải là một phế vật ma pháp sư sao, giờ hắn có thể tu luyện ma pháp, hơn nữa thiên phú như yêu nghiệt vậy, chỉ mới nửa tháng tấn cấp từ sơ cấp ma pháp sư học đồ trở thành sơ cấp ma pháp sư, thiên phú khủng bố như thế sợ có là thiên tài của ma pháp sư công hội cũng không bằng.

- hắc hắc, xem ra A Tư Đặc Lan thành sẽ rất náo nhiệt nha !! Thương Nanh cũng không để ý tới việc người khác bàn luận, hắn chớp mắt, nhìn đám bụi mù mịt đang lắng xuống, hắn cũng tò mò muốn biết Phần Hỏa Liệt Viêm rốt cuộc gây ra bao nhiêu thương tổn cho Haris.

Nếu vạn nhất Haris đột nhiên bộc phát, thi triển sát chiêu mà hắn ứng phó không kịp sẽ rất thảm.

- Khụ….

khụ… Từ trong đám bụi mù truyền ra một tiếng ho yếu ớt, đám bụi chậm rãi tan đi, Haris cũng dần hiện ra trong mắt mọi người.

Bộ dạng khốn khổ hiện tại của hắn khiến đám lính đánh thuê giật mình.

Thấy thảm trạng của Haris, Thương Nanh cũng thở ra một hơi nhẹ nhõm.

Lúc này, Haris chống hai tay gắng đứng lên, sắc mặt trắng bệch, cả người bị đốt cháy.

Bộ áo giáp chỉnh tề lúc trước đã rách nát, đầu tóc cũng bị thiêu trụi quá nửa, hiển nhiên lần này đã bị hỏa cầu đánh trọng thương, không còn lực tái chiến.

- Biết lợi hại rồi chứ ?

Còn không mang người của ngươi cút đi !! Thương Nanh lạnh lùng nói Haris chầm chậm gắng gượng đứng dậy, hai tay chống gối, chỉ mấy động tác nhỏ mà hắn đã cảm thấy đau thấu tâm can.

Haris lúc này vô cùng khiếp sợ, hắn không ngờ một cao cấp chiến sĩ như hắn lại thua trong tay một sơ cấp ma pháp sư, hắn phẫn nộ ba phần thì sợ hãi tới bảy phần.

Thân là cao cấp chiến sĩ, là phó đoàn trưởng của Cương Thứ dong binh đoàn, ở A Tư Đặc Lan thành hắn cũng là một nhân vật có tiếng tăm, dù là giới quý tộc cũng coi hắn ngang hàng.

Vậy mà hôm nay bị Thương Nanh thóa mạ, coi như phế vật.

Thêm vào đó, đám thủ hạ của hắn cũng chứng kiến, quả thực vô cùng nhục nhã.

Haris phát điên, hai mắt ngập tràn sát khí nhìn Thương Nanh.

- Là ngươi tìm chết, đừng trách ta Haris nghiến răng, sau đó chợt giơ tay phải về phía Thương Nanh.

- Keng… Một tiếng kim loại thanh thúy thoáng vang lên trong tai Thương Nanh, giống như cơ quan chuyển động vậy.

Hắn lập tức cảm thấy bất an, chưa kịp làm gì đã thấy ám tiễn lóe lên bắn về phía hắn.

Haris đánh lén ….

Ý niệm thoáng qua đầu Thương Nanh, hắn đã bỏ qua, không ngờ Haris lại đánh lén.

Đám lính đánh thuê đứng xem cũng vô cùng sợ hãi, Haris ở A Tư Đặc Lan thành cũng coi như một nhân vật có tiếng tăm, không ngờ lại dùng thủ đoạn đáng khinh bỉ như vậy.

!!!!

- Ha ha, chết đi Haris cười vô cùng dữ tợn, mắt thấy ám tiễn của hắn sắp đoạt mạng Thương Nanh, hắn vô cùng vui vẻ, đây là vũ khí bí mật của hắn, chỉ cần mũi tên chạm vào một chút cũng đủ để kịch độc lan tỏa, giết chết đối phương ngay lập tức.

- Thiếu gia !!! Kuno sợ hãi gào lên, nhưng ám tiễn tốc độ rất nhanh, dù hắn có muốn cũng không kịp tới đỡ hộ thiếu gia một tiễn trí mạng này.

Thương Nanh chợt cười !!!

- Di Hình Hoán Vị Trận, khởi !!!! Trong chớp mắt, Thương Nanh và Haris hoán vị !!!!

- Xẹt!!! Âm thanh ám tiễn xuyên qua thân thể rất rõ ràng.

.

Sắc mặt Kuno xám ngoét, đám lính đánh thuê cũng trầm xuồng !!

- Tây Mông chết, Bối Toa tiểu thư khẳng định sẽ nổi điên !!! Bọn họ biết, Tây Mông và Bối Toa rất thân, những năm gần đây, ai cũng biết nàng chiếu cố thế nào cho Tây Mông, Tây Mông cũng là cái vảy ngược của Bối Toa, đụng vào, khẳng định sẽ xui xẻo.

 

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-tran-phap-tong-su-di-gioi-tung-hoanh-chuong-33-12021.html