Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia - Lừa dối quốc sư (1) - Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia

Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia

Tác giả : Chưa rõ
Chương 385 : Trọng Sinh Phong Lưu Thiếu Gia - Lừa dối quốc sư (1)

Mặc Xuyết Khả Hãn bố võ điểm binh, định ra ba ngày sau sẽ quyết chiến cùng quân bắc phạt Hoa triều.

  Ngày quyết chiến thì luôn được bảo mật.

Chỉ giới hạn các cấp tướng lĩnh đã ngoài vạn phu trưởng dưới trướng Mặc Xuyết hay biết, từ xưa đến nay, thời gian thực thi hành động quân sự cụ thể, mục tiêu mục đích gì đó, vạn vạn không thể tiết lộ, điều này quan hệ tới một hồi thắng bại của chiến tranh.

Không có tướng lĩnh nào sẽ ngay trước mặt tướng sĩ toàn quân, lớn tiếng nói cho bọn họ, chúng ta sẽ ở thời gian nào địa phương nào quyết chiến hoặc đột kích đối phương, thỉnh mọi người cùng lan truyền vân vân…Loại tướng lĩnh này tuyệt đối là đồ ngốc, dù hắn không phải, ở trên chiến trường, hắn cũng chỉ có vai pháo hôi chịu chết mà thôi.

  Đang khi Mặc Xuyết cùng các cấp tướng lĩnh đang ở trong vương trướng quơ nắm tay, tràn ngập chiến ý tùy ý tru lên, không ai chú ý tới, màn che sau vương trướng đột nhiên nhẹ nhàng phấp phới một chút, một đôi con ngươi đẹp tuyệt, trong trẻo mà lạnh lùng chợt lóe rồi biến mất.

  Đôi mắt kia thuộc về một nữ nhân, nữ nhân có thể xuất hiện trong vương trướng của Mặc Xuyết, ngoại trừ Nghiêm Dương thị, không còn người bên ngoài.

  Ai cũng sẽ không lưu ý bà, chỉ là một nữ nhân, hơn nữa còn là nữ nhân mà Khả Hãn quý nhất, dù bà nghe được điều gì, thì có cái gì đáng vội vàng?

Cuộc chiến này nếu thắng, Mặc Xuyết Khả Hãn sẽ trở thành chủ nhân duy nhất trên thảo nguyên, vinh quang của Khả Hãn, cũng là vinh quang của nữ nhân của hắn.

Ai lại hoài nghi một nữ nhân bị giam trong đại doanh của Mặc Xuyết lại đối với hành động quân sự của bọn họ sản sinh ra cử động bất lợi?

  Thắng bại của chiến tranh chỉ là một đường mỏng manh, thỉnh thoảng ở tại một chi tiết nào đó bị lãng quên, lặng lẽ nghiêng thành vô hình.

    Vào đêm, các tướng lĩnh giải tán đi, Mặc Xuyết bởi vì hưng phấn trước khi lâm chiến, nên đã uống say mèm.

  Hắn không thể không say, chiến tranh là trò đùa chơi của đại nhân vật, càng xác thực mà nói, đó là một hồi đánh bạc giữa các đại nhân vật, thắng hoặc bại, chỉ có hai kết quả, rất rõ ràng, Mặc Xuyết nghĩ mình đang chiếm ưu thế.

  Hắn có kỵ binh dũng mãnh nhanh nhẹn cường đại nhất thiên hạ, hắn đầy hứa hẹn cùng được đông đảo con dân Đột Quyết ủng hộ, trọng yếu hơn là, hắn xem thấu nhược điểm trí mạng của người Hoa triều.

  Nhược điểm được bố trí ngay trong đại doanh Hoa triều.

  Dựa sông mà đóng quân, là tối kỵ của binh gia, quân bắc phạt có tới hơn mười vạn người lại đi dựa vào Đông Hà mà lập đại doanh, xem như hơn mười vạn người kia đã bước một chân vào quỷ môn quan, người cầm đầu Phương Tranh của bọn họ dù sao chỉ là một tiểu nhi nhỏ tuổi, chỉ nhờ vào nịnh nọt thu được hoàng đế nam phương trọng dụng, không hiểu quân sự chút nào, người cầm đầu như vậy, xứng cho hắn trở thành địch nhân của con cưng thảo nguyên như Mặc Xuyết hay sao?

Trong men say, khóe miệng Mặc Xuyết lộ ra dáng tươi cười khinh miệt, hắn thật tự tin đánh một trận liền có thể đánh tan Phương Tranh.

    Về phần lão đối đầu Mặc Cúc Liên, hắn đã từ hùng ưng biến thành một con chuột chỉ biết ăn bẻo chung quanh, lại càng không đáng lo.

Đánh bại quân bắc phạt Hoa triều, tùy thời đều có thể tìm lúc nào rảnh rỗi xuất thủ đi thu thập lão gia hỏa này.

  Sự mệt mỏi khi say rượu dần dần nảy lên trong lòng, Mặc Xuyết mang theo dáng tươi cười thỏa mãn chìm vào trong mộng đẹp.

    Màn đêm bao phủ thảo nguyên, có vẻ thâm trầm, dù là ánh trăng cũng trở nên thảm đạm.

  Phía đông vương trướng Mặc Xuyết, mấy ngàn danh chiến sĩ Đột Quyết xếp thành hàng tuần tra, nghiêm mật mà cảnh giác chú ý tất cả cỏ lay gió thổi ở chung quanh.

  Nơi này là địa phương tập trung trữ hàng cho cỏ khô và nước uống cho chiến mã của người Đột Quyết, mấy vạn con ngựa vào lúc không chiến tranh, liền giao cho mục mã nhân chuyên môn nuôi nấng.

Dưỡng ngựa cũng không phải cho ngựa tùy ý ở trên thảo nguyên ăn cỏ xanh đơn giản như vậy, chiến mã thành niên chiếu cố phải được cẩn thận tỉ mỉ, phải do mục mã nhân động thủ cắt lấy cỏ xanh, sau đó dưới ánh mặt trời phơi nắng, lại cắt thành mảnh nhỏ, để phương tiện cho con ngựa nhấm nuốt tiêu hóa, hơn nữa nước uống của con ngựa cũng phải vô cùng chú ý, tuy rằng lúc này Mặc Xuyết thiết lập đại doanh ngay tại bờ sông, nhưng cho tới mùa hạ, nước sông lại đùng đục, mục mã nhân chỉ có thể múc nước đựng trong ao, sau khi lắng đi tạp chất, mới có thể cung cấp cho ngựa dùng để uống.

  Bởi chiến mã là công cụ ỷ lại chính yếu của người Đột Quyết, cho nên quyển dưỡng chiến mã và trữ hàng cỏ khô nước uống từ trước đến nay đều đề phòng sâm nghiêm, không cho chút nào sơ thất.

  Dưới bóng đêm, quần áo trắng muốt, nữ tử đầu đội ngọc quan chậm rãi đi về hướng chuồng ngựa.

  “ Người nào?

Đứng lại!”   Nghe được động tĩnh, binh sĩ tuần tra giống như gặp đại địch, đều rút ra loan đao tùy thân, chỉ vào bóng người hét lớn.

  “ Ta…” Nữ tử có chút hoảng loạn, ngây ra một hồi, lúc này mới nỗ lực vẫn duy trì dáng dấp đạm mạc, lạnh lùng nói:

“ Các ngươi ngay cả ta cũng không nhận thức ra sao?

”   Các binh sĩ nghe vậy run rẩy một chút, nương theo tia sáng yếu ớt của cây đuốc nhìn lại, sau đó thần tình mọi người rùng mình, tay trái đưa chéo lên ngực hành lễ nói:

“ Gặp qua Nghiêm phi.

”   Nghiêm Dương thị nắm chặt hai tay trong tay áo, lòng bàn tay thấm ra một tầng mồ hôi ẩm ướt.

  “ Không cần khách khí, Khả Hãn đã ngủ, ta đi chung quanh một chút, thay thế Khả Hãn tuần tra đại doanh một chút…”   “ Nghiêm phi, Khả Hãn có lệnh, không cho ngài rời khỏi phạm vi ngoài trăm bước của vương trướng, nơi này cách vương trướng quá xa, còn thỉnh Nghiêm phi quay về trướng, bằng không Khả Hãn trách tội xuống tới, chúng ta không đảm đương nổi!” Một gã bách phu trưởng Đột Quyết tiến lên thi lễ nói.

  Khuôn mặt Nghiêm Dương thị nổi lên vài phần sắc mặt giận dữ:

“ Các ngươi luôn mồm gọi Nghiêm phi, nhưng thực tế xem ta như tù phạm.

Các ngươi thật to gan!”   Sắc mặt bách phu trưởng căng thẳng, vội vàng khom người nói:

“ Ngài là nữ nhân được sủng ái nhất của Khả Hãn, chúng ta sao dám mạo phạm, thật sự là do Khả Hãn hạ lệnh qua, chúng ta không dám không vâng theo mệnh lệnh của Khả Hãn.

”   Gương mặt Nghiêm Dương thị không khỏi hiện lên vài phần khẩn trương, thân thể mềm mại chợt run lên một chút, lập tức cắn răng, cố ý giả ra dáng dấp như bị xúc phạm không thèm nói lý, lớn tiếng quát lên:

“ Ta không trở lại! Ta càng muốn ở chỗ này nhìn một chút, thế nào?

Ngươi dám giết ta sao?

”   Sắc mặt bách phu trưởng nhất thời phát khổ, ai dám giết bà a, toàn bộ đại doanh ai chẳng biết ngươi là nữ nhân sủng ái nhất của Khả Hãn, giết ngươi chúng ta còn được sống hay không?

  Hai bên giằng co hồi lâu, bách phu trưởng rốt cục thở dài, bất đắc dĩ nói:

“ Nghiêm phi, nơi này chỉ là một địa phương trữ cỏ khô, không có gì đẹp đẽ, vì sao ngài cố ý tới chỗ này làm chi…”   Nghiêm Dương thị lạnh lùng nói:

“ Ta chính là muốn thay mặt Khả Hãn tuần tra một phen, muốn xem ban đêm các ngươi tuần tra có lười biếng hay không, xem kho cỏ khô của các ngươi có gian tế do địch nhân trà trộn vào hay không, ngươi bằng mọi cách cản trở như vậy, chẳng lẽ trong lòng có quỷ?

”   Mí mắt bách phu trưởng nhảy lên, vội vàng nói:

“ Nghiêm phi lời này thật quá nặng…được rồi, mời ngài vào xem đi, chỉ cầu xem nhanh xong thì quay về trướng, nếu ngài xảy ra sai lầm, chúng ta đều không thể đảm đương nổi…”   Nghiêm Dương thị hừ hừ, sau đó ngẩng đầu lên, ngạo nghễ đi vào nơi chứa đầy cỏ khô, giả vờ nhìn chung quanh một chút, lúc đi ngang qua cái ao thì bà bỗng nhiên dừng lại, đưa tay thò vào trong ao, cảm thụ cảm giác mát mẻ băng lãnh.

Gương mặt không khỏi lộ ra biểu tình thoải mái, thấy thế bách phu trưởng cùng đám chiến sĩ Đột Quyết đều không khỏi ngẩn ngơ, không hổ là ý trung nhân của Khả Hãn, chỉ nụ cười cũng phong tình vạn chủng, thực sự thật đẹp…   Cái ao rất lớn, giống như một hồ nước nho nhỏ, dù sao cái ao này là dùng làm nước uống cho mấy vạn chiến mã, nhỏ quá vốn không có tác dụng.

  Thừa dịp trong nháy mắt mọi người ngây ngốc, một vật từ trong tay áo Nghiêm Dương thị chảy xuống trong tay, lại từ trong tay tuột luôn vào trong ao, vật đó hình như bột phấn, vào nước liền tan, dưới bóng đêm đen kịt yểm hộ, căn bản không ai phát hiện.

  Nghiêm Dương thị nhẹ nhàng thở ra một hơi, việc vị con rể chưa từng gặp mặt nhờ bà giúp đỡ, cuối cùng đã hoàn thành.

  Đứng thẳng người, bà lại đi quanh kho cỏ khô một vòng, sau đó lạnh lùng nói:

“ Hừ, bỏ đi, ta lười nhìn nữa, ta quay về trướng, đại chiến cùng người Hoa triều lập tức sẽ bắt đầu, các ngươi tuần tra ban đêm cần phải tỉnh ngủ, cẩn thận người Hoa triều đánh lén.

”   Bách phu trưởng như được đại xá, vội vàng nói:

“ Dạ, Nghiêm phi, bóng đêm quá tối, ta phái người đưa ngài về trướng…”   “ Không cần ngươi giả hảo tâm, ta tự mình biết đi!”     Liên tiếp hai ngày, Hoa triều cùng Đột Quyết hai bên đều đang chỉnh quân chuẩn bị chiến tranh.

  Công kích với quy mô nhỏ chẳng bao giờ gián đoạn qua, không có tuyên chiến, không có hịch văn, chiến tranh bắt đầu vẫn tự nhiên như vậy, mối hận thâm cừu trăm năm, ở trước mắt lúc quan hệ đến sinh tử tồn vong của hai nước, tựa hồ chưa từng có tâm tư để biểu hiện ra vẻ văn chương phong nhã.

  Thảo nguyên gió nổi mây phun, tác động đến tâm trạng của người trong thiên hạ.

Trên thảo nguyên rộng lớn xanh tươi, cũng không còn nghe được tiếng hát thất ngôn thê lương ưu thương của mục mã nhân, sẽ không còn được gặp lại đàn trâu dê kết đàn yên lặng tường hòa nhảy nhót, tự nhiên mà đến, cũng là không khí chiến tranh dày đặc, sát khí tận trời, mấy ngày bầu trời đều trở nên âm u, phảng phất như sắp nổi lên một hồi bão tố thật lớn.

  Đã nhiều ngày chiến đấu nho nhỏ linh tinh, đều do quân bắc phạt Hoa triều tham dự, hai bên đều có tử thương, nhưng chém giết số lượng cũng ngang nhau, cho nên nhân số thương vong của tướng sĩ Hoa triều lại nhiều hơn, so sánh chiến lực mà nói, Hoa triều xác thực không bằng chiến sĩ Đột Quyết nhanh nhẹn dũng mãnh.

  Ngay lúc khí trời âm trầm này, đại doanh bắc phạt nghênh đón một vị khách nhân, một vị khách nhân mà Phương Tranh phải mời thỉnh yêu cầu nhiều lần mới tới, người này chính là đang suất lĩnh bộ hạ tranh đoạt địa bàn tại Du Mộc Xuyên, hợp nhất các bộ lạc, quốc sư Mặc Cúc Liên đang bận rộn đến không ngừng nghỉ.

  Lần này Phương Tranh biểu hiện rất khách khí, hắn tự mình nghênh ra đại doanh, vừa thấy được Mặc Cúc Liên, liền vui mừng vạn phần cầm tay hắn, lắc mạnh, lại lắc mạnh.

  “ Lão Mặc…ở bên ngoài giành địa bàn thật khổ cực a!”   Mặc Cúc Liên xấu hổ cười:

“…”   Phương Tranh tựa hồ không phát hiện vẻ xấu hổ của Mặc Cúc Liên, vẫn cầm tay hắn tiếp tục lay động:

“ Lão Mặc, ta phái hơn mười người đi mời ngươi, ngươi lại không đến, ngươi so với Nhạc Phi càng ngưu bức nha…Ta vốn muốn hạ mười hai đạo kim bài cho ngươi, lại lo lắng kim bài cũng sẽ giống như lấy bánh bao thịt ném chó, có đi không về, suy nghĩ một chút, không bỏ được…”   Mặc Cúc Liên ngạc nhiên nói:

“ Ai là Nhạc Phi?

”   “ Nhạc Phi, người tốt, đại trung thần, ngươi phải dùng sức sống tới năm trăm năm sau, có lẽ sẽ quen biết được hắn, nhưng hắn thật sự không quá cảm tình đối với dân tộc du mục của các ngươi, chuyên môn làm què ngựa của các ngươi, nếu ngươi đụng tới hắn phải cẩn thận một chút…”   Mặc Cúc Liên trợn tròn mắt, hắn căn bản nghe không hiểu Phương Tranh đang nói bậy nói bạ cái gì.

  “ Ách…Phương nguyên soái, chẳng hay ngài sốt ruột như vậy gọi lão phu đến đại doanh quý quân, có chuyện quan trọng gì không?

”   Phương Tranh cười tủm tỉm ôm vai hắn, xoay người hướng soái trướng đại doanh đi đến.

  “ Không có việc gì, chuyện gì cũng không có, mấy ngày nay có chút buồn chán, ngươi biết đó, bổn soái là một người thích náo nhiệt, cho nên gọi người đem ngươi tới cùng nhau trò chuyện vui vẻ một chút, gần đây thủ hạ của ta đoạt tới mười mấy cô nương Đột Quyết, lão Mặc ngươi tới giúp đỡ bình luận một chút…”   “ A?

Ngươi…ngươi lại cướp cô nương trong đại doanh Đột Quyết ta?

” Mặc Cúc Liên kinh hãi, tiện đà giận dữ.

  “ Di?

Vì sao nói là “lại”?

” Phương Tranh nhức đầu, lập tức cười tủm tỉm nói:

“ Ai nha, ta nói giỡn với ngươi thôi, lão nhân ngươi sao không có chút tính hài hước nào, ta nghĩ ngươi thật giống Bộ Binh thượng thư Ngụy Thừa Đức của Hoa triều ta, càng già càng thích làm bộ nghiêm túc…”   “ Ngươi…ngươi nói bậy! Ngươi mới làm bộ nghiêm túc!”   “ Sai rồi! Ta là làm bộ không đứng đắn…”   “ ….

”   Vào soái trướng, sau khi Mặc Cúc Liên ngồi xuống ổn định, thần sắc hơi có chút đề phòng nhìn Phương Tranh, đương nhiên, trong đó cũng mang theo vài phần chột dạ.

  Mắt thấy quyết chiến sắp tới, lúc này Phương Tranh thỉnh hắn tiến doanh, là vì cớ gì?

  Trận chiến tới tình trạng hiện tại, hắn so với ai khác đều rõ ràng, quân bắc phạt Hoa triều ở giữa đã nổi lên nhiều tác dụng, bọn họ ở phía trước đối mặt mấy vạn đại quân của Mặc Xuyết, từ khi quân bắc phạt tiến vào thảo nguyên bắt đầu, bọn họ lợi dụng uy thế như sét đánh tiêu diệt Sài Mộng Sơn và Thái Vương, trực tiếp xóa sạch vây cánh của Mặc Xuyết, sau đó hỏa lực của Mặc Xuyết tập trung lại, lại cùng hắn xảy ra những chiến đấu quy mô nhỏ linh tinh, theo thám tử thủ hạ của Mặc Cúc Liên hồi báo, tướng sĩ Hoa triều thương vong không nhỏ.

  Tướng sĩ Hoa triều chiến đấu hăng hái đẫm máu, còn liên minh Mặc Cúc Liên đang làm gì?

  Hắn đang vội vàng suất lĩnh bộ hạ giành địa bàn, vội vàng hợp nhất bộ lạc, là có ý định sau khi bình định thảo nguyên, tích lũy vốn liếng đàm phán với Hoa triều, vì Đột Quyết tranh thủ được lợi ích lớn nhất, mấy ngày nay hắn đã vì vậy mà chiếm được chỗ tốt lớn lao.

  Đó là nguyên nhân mà Mặc Cúc Liên đề phòng và chột dạ.

  Với sự hiểu biết của hắn đối với Phương Tranh, người này là một người không bao giờ muốn nhìn thấy người khác có được chỗ tốt, cực kỳ ích kỷ tham lam, không quan tâm chuyện gì đều phải chiếm vài phần tiện nghi, nếu muốn cùng hắn tranh chỗ tốt, không khác đoạt thức ăn từ trong miệng cọp.

Hôm nay hắn lại ngầm đồng ý cho Mặc Cúc Liên ở phía sau trắng trợn chiếm địa bàn mà không hề phản ứng, thậm chí còn cổ vũ Mặc Cúc Liên đi tranh giành nhiều hơn, dường như rất sợ hắn giành không đủ, loại thái độ này của Phương Tranh làm cho hắn không khỏi phải đề phòng, chuyện nếu khác thường tức là có vấn đề, người cầm đầu quân bắc phạt luôn cười tủm tỉm này, rất giống…   Chắp tay, Mặc Cúc Liên cười nói:

“ Chẳng hay nguyên soái triệu lão phu đến, có chuyện gì quan trọng?

”   Phương Tranh cười cười, lập tức giận tái mặt, thở dài một hơi:

“ Lão Mặc, tục ngữ nói, thiên hạ đều bị tán bởi tiệc mãn hán…”   “ A?

”   “ Sai rồi, thiên hạ đều có buổi tiệc nào không tàn…Ai, tâm tình của lòng ta quá trầm thống, cho nên tư duy có chút hỗn loạn!”   Mặc Cúc Liên cả kinh nói:

“ Nguyên soái lời ấy ý gì?

”   Phương Tranh vẻ mặt bi thương nói:

“ Lão Mặc, ta là thật luyến tiếc ngươi…Ngươi xem, từ khi ta lĩnh binh tiến thảo nguyên, cùng ngươi kết minh xong chúng ta vẫn hợp tác thật ăn ý…đáng tiếc, hoàng đế bệ hạ của triều ta hôm qua phái người truyền ý chỉ, bảo ta rút đại quân ra khỏi thảo nguyên, lui về thành trì biên cảnh, không được tiếp tục giao chiến cùng Mặc Xuyết…”   Mặc Cúc Liên vừa nghe, mồ hôi lạnh liền chảy ra.

  Quân bắc phạt nếu rút khỏi thảo nguyên, chính mình làm sao bây giờ?

Nguyên bản hắn mang chủ ý ngồi yên nhìn hai hổ đấu nhau, mặc cho Mặc Xuyết và Phương Tranh đánh đến ngươi chết ta sống, hắn ở chính giữa quan sát, đợi cho hai bên đánh cho lưỡng bại câu thương thì hắn trở ra thu thập tàn cục, đến lúc đó thương vong của hai bên tất nhiên sẽ thảm trọng, làm sao chịu nổi một kích của năm vạn chiến sĩ dưới trướng của hắn?

Kể từ đó, thảo nguyên, thậm chí bao quát toàn bộ thiên hạ Hoa triều, đối với hắn mà nói, sẽ chỉ là thò tay ra mà lấy được.

  Thế nhưng, một câu nói của Phương Tranh, lại làm cho sự tính toán của hắn toàn bộ biến thành bọt nước.

  “ Phương nguyên soái, ngươi nói hoàng đế bệ hạ quý quốc truyền chỉ rút quân sao?

” Sắc mặt Mặc Cúc Liên tái nhợt, mồ hôi lạnh trên trán toát ra một tầng lại một tầng.

  Phương Tranh bi phẫn thở dài, nói:

“ Đều do đám đại thần tầm nhìn hạn hẹp trong triều! Bọn họ cho rằng tiêu diệt Sài Mộng Sơn, xóa sạch vây cánh của Mặc Xuyết liền đạt được sự thắng lợi khi bắc phạt, bọn họ từ trước tới nay luôn xem đạo lý nho gia “ Dĩ hòa vi quý” tôn sùng là chí lý, khi khoái mã đưa tấu chương báo tin đã toàn bộ giải quyết Sài Mộng Sơn vào kinh thành, cả triều đại thần đều hướng hoàng thượng can gián cầu rút quân, bọn họ nói chỉ cần giành cho Mặc Xuyết xem qua sự uy hiếp quân sự như vậy là đủ rồi, nếu phải đuổi tận giết tuyệt Mặc Xuyết, thật là kháng lại thiên hòa, lại kháng lại nhân nghĩa khoan dung của nho gia, hoàng thượng bất đắc dĩ, không thể làm gì khác hơn là bảo ta rút quân.

”   “ Những tên hủ nho này, quả thực hại nước hại dân!” Mặc Cúc Liên tức giận đến đỏ mặt:

“ Chiến sự chẳng biết nửa điểm, lại cách ngàn dặm vung tay múa chân, đây…đây không phải là phá hư đại sự của chúng ta sao?

”   Mặc Cúc Liên thật sự là sốt ruột, trước khi Phương Tranh đến, hắn vẫn hai bàn tay trắng, dẫn theo năm vạn tàn binh canh giữ bên trong đại doanh Tháp Sơn, dựa vào sự giúp đỡ của Hoa triều mà kéo chút hơi tàn, với hắn mà nói, phục quốc và báo thù là hai mục tiêu xa xỉ không thể thành, hắn biết rõ, chỉ bằng năm vạn chiến sĩ trong tay, cùng chống đỡ với đại quân Mặc Xuyết, không khác dùng trứng chọi đá, sớm muộn sẽ bị Mặc Xuyết giải quyết, miễn bàn đến việc phục quốc báo thù, vốn chỉ là một chuyện không tưởng.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-trong-sinh-phong-luu-thieu-gia-lua-doi-quoc-su-1-264650.html