Trùm Tài Nguyên - Arnold chụp quảng cáo đi - Trùm Tài Nguyên

Trùm Tài Nguyên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 536 : Trùm Tài Nguyên - Arnold chụp quảng cáo đi

Schwarzenegger với trang phục T800 ngẩng đầu mà bước đi vào, lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người trong hội trường.

Không ít người đi theo, lại là kí tên, chụp ảnh lưu niệm.

Schwarzenegger đều nhất nhất thỏa mãn yêu cầu của bọn họ, cùng với đó là ánh mắt của anh ta cũng không ngừng quan sát trong hội trường, cho đến khi anh ta phát hiện ra, Phương Minh Viễn đang đứng ở trên ban công tầng hai của nhà hát vẫy tay với anh ta, Schwarzenegger dưới sự giúp đỡ của các nhân viên đi cùng nhanh chóng thoát khỏi sự chen chúc của khán giả ở phía trước, đi lên trên lầu.



-Ha, cậu Phương, chúng ta lại gặp nhau rồi.


Vừa gặp mặt, Schwarzenegger liền cho Phương Minh Viễn một cái ôm nhiệt tình, sau đó lại chào Cameron.



-Arnold, chúng tôi vừa mới nhắc đến anh, thì anh đến .


Cameron tươi cười rạng rỡ nói.


-Nói với anh một tin tức tốt, Phương đã đồng ý kịch bản của anh, đại cương đều đã có rồi, tôi nghĩ trong thời gian ngắn anh thì có thể nhìn thấy rồi.



-Trời à, vậy thì quá tốt rồi, đây chắc chắn làtin tốt nhất tôi đã nghe trong buổi tối ngày hôm nay.


Schwarzenegger vui mừng lộ rõ trên nét mặt nói lớn.

Một kịch bản mà được Cameron coi trọng và có thể nhận được sự đánh giá cao từ ông ta thì tất nhiên Schwarzenegger vui mừng không ngớt rồi.



-Hừ, xin lỗi, Arnold, tôi cũng có một tin xấu muốn nói với anh.


Phương Minh Viễn khụ hai tiếng nói.

Schwarzenegger lập tức làm ra dáng vẻ khẩn trương.



-Tôi rất hy vọng bộ phim này cũng có thể do James đến làm đạo diễn, nhưng điều rất đáng tiếc là hiện tại công việc quan trọng nhất của ông ta là chuẩn bị cho công việc quay bộ phim “công viên kỷ Jura”.

Cho nên, tôi nghĩ anh không thể không thử chờ đợi.

Ít nhất, tôi nghĩ năm nay anh sẽ là người tự do.


Phương Minh Viễn mở hai tay ra, vẻ mặt bất đắc dĩ nói.



-Vậy thật sự quá đáng tiếc rồi.


Schwarzenegger đương nhiên biết, hiện giờ toàn bộ khả năng của Cameron đều đã đầu tư vào công việc chuẩn bị cho bộ phim mới rồi, chính là lần này đến Nhật Bản tham gia buổi lễ ra mắt bộ phim “kẻ hủy diệt 2” của Nhật Bản, đều là đến trong thời gian ngắn ngủi.

Nếu nói như vậy, bộ phim mới này của anh ta sợ rằng ít nhất cũng phải đẩy sang năm sau.



Đạo diễn này chọn kịch bản, chọn diễn viên, đồng thời diễn viên cũng là đang chọn kịch bản, chọn đạo diễn.

Schwarzenegger bỗng nhiên hy vọng Cameron có thể đạo diễn cho bộ phim mới của anh ta, không chỉ bởi vì Cameron có thể thể hiện với khán giả mặt tốt nhất của anh ta, hơn nữa tên của ông ta vốn dĩ đã có sức ảnh hưởng đến doanh thu bán vé rồi.

Schwarzenegger tin tưởng, sau khi trải qua cơn sóng gió của bộ phim “kẻ hủy diệt 2”, về điểm này, sẽ không ai có thể nghi ngờ.



Kịch bản của Phương Minh Viễn, Cameron đạo diễn, bản thân làm diễn viên chính, có sự tham gia của ba người tin rằng bộ phim này vẫn chưa quay thì có thể nói đã thành công một nửa rồi.



Tuy nhiên anh ta rất nhanh thì nhận thức được bản thân anh ta dường như xem nhẹ một thứ rất quan trọng:


Ôi?

Bộ phim tiếp theo của Phương là bộ phim “công viên kỷ jura” phải không?

Vậy chẳng phải…

-Đúng, chính là như anh nghĩ đó là tác phẩm mới của Michael Clayton.


Cameron cười nói.

Có thể đem tác phẩm mới của Michael Clayton lên màn ảnh, có thể nói đây là việc vui nhất năm nay của Cameron, thậm chí so với bộ phim “kẻ hủy diệt 2” hiện tại lấy được doanh thu bán vé tốt như vậy còn khiến cho ông ta cảm thấy vui vẻ hơn, đây cũng là một cách thừa nhận khác về năng lực đạo diễn của ông ta.



Tác phẩm mới của Michael Clayton là bộ phim “Công viên kỷ Jura”, điều này ở Mỹ đã không còn là bí mật, tất cả mọi người đều biết, tác phẩm mới của tác gia có sách bán chạy nhất là Michael Clayton, trong thời gian ngắn nửa sẽ chính thức được xuất bản, đi vào trong xã hội, mà một số người mê sách của Michael Clayton cũng đều đang nôn nóng chờ đợi ngày đó.

Ở một mức độ khác cũng nóng bỏng không kém tình cảmcủa những hâm mộ bộ phim “kẻ hủy diệt” chờ đến ngày bộ phim này được công chiếu.



Nhưng…chính anh ta trước giờ cũng chưa nghe qua ông Michael Clayton sẽ đem nhượng lại quyền cải biên điện ảnh cho tác phẩm mới của ông ta?

Schwarzenegger tự nhận thấy cũng là nhân vật khá tinh thông trong giới điện ảnh Mỹ, việc lớn như vậy, anh ta làm sao có thể không biết chút gì chứ?

Cần phải biết rằng, quyền cải biên tác phẩm củaMichael Clayton, đó chính là thứ mà các công ty điện ảnh có tầm cỡ điên cuồng truy đuổi, bất kể làcông ty nào giành được, đều là chuyện lớn đáng để ăn mừng.



Tại sao lại im lặng không một tiếng động như vậy, Cameron đã nắm chắc trong tay rồi?

Nhưng nếu ông ta không có được thì sao lại bắt đầu chuẩn bị công việc quay phim chứ?



Nhìn thấy dáng vẻ hồ đồ của Schwarzenegger, Cameron làm sao lại có thể không hiểu trong lòng anh ta hiện tại đang nghĩ gì.

Đến lúc này, thực sự giữ hay không giữ bí mật đã không phải là chuyện gì to tát nữa rồi.



-Arnold, anh không biết quyền cải biên tác phẩm mới của ông Michael Clayton, thực tế năm ngoái khi “công viên kỷ Jura” còn chưa thành bản thảo thì đã thuộc sở hữu của Phương rồi, mà chuyện này, tôi có thể xem là nhân chứng.


Cameron đem sự việc lúc trước phát sinh trong biệt thự củaMichael Clayton nói tóm tắt rõ ràng với Schwarzenegger một lần.



Nghe đến đấy Schwarzenegger sững sốt, không ngừng kinh hãi, nhìn vào mắt của Phương Minh Viễn, lúc đó mang theo một chút cảm xúc kính nể.



-Sự việc chính là như vậy, cho nên chúng tôi cơ bản không nhất định đợiMichael Clayton ký kết hợp đồng với chúng tôi, bởi vì quyền cải biên kịch bản sớm đã ở trong tay của chúng tôi rồi.

Hiện tại cái mà cần đợi chỉ là ông Michael Clayton giúp chúng tôi quay phim nữa thôi.


Cameron đắc ý cười nói.



-Vậy thì…bộ phim này là do ai đầu tư?


Schwarzenegger hỏi tiếp.



-Vẫn do sự phối hợp đầu tư của công ty Jade Birth và công ty Cẩm Hồ.


Câu trả lời của Cameron vẫn là không ngoài dự liệu của Schwarzenegger.



-Điều này…
Schwarzenegger chần chừ một chút, mở miệng nói.



Cameron lắc lắc đầu nói:


-Arnold, nhân vật trong kịch bản này không hề phù hợp với anh, tôi cứ cảm thấy anh vẫn là cầm đến kịch bản mới của Phương trước tiên, cân nhắc nhân vật kỹ lưỡng một chút, tiến hành chuẩn bị các phương diện đi.

Quay xong bộ phim “công viên kỷ Jura”, tôi sẽ chuẩn bị.


Làm đạo diễn nhiều như vậy rồi, ông ta lại từng có nhiều lần hợp tác với Schwarzenegger, liếc mắt một cái cũng nhìn ra, Schwarzenegger đã động lòng rồi, cũng muốn diễn xuất trong bộ phim “Công viên kỷ Jura”.



Nhưng những diễn viên chính trong bộ phim “công viên kỷ Jura” là hai vị học giả, Schwarzenegger luôn phù hợp diễn xuất vai anh hùng, đặc công gì gì đó, thật ra không có vấn đề gì, nhưng diễn vai học giả, nhìn từ khí chất mà nói, còn rất kém, hơn nữa khán giả cũng sẽ không đón nhận được hình tượng như vậy.



-Arnold, không phải chúng tôi không cần anh, mà anh thực sự không phù hợp với mấy vai diễn này, sau này ông Michael Clayton, tôi tin rằng ông sẽ tán đồng với cách nghĩ này.


Phương Minh Viễn ở bên cạnh khuyên.



Schwarzenegger trầm ngâm một lát, nói gì cũng đều nói tới vấn đề này, nếu nói anh ta vẫn muốn kiên trì, vậy thì nhất định sẽ phải đắc tội với Cameron và Phương Minh Viễn, điều này không còn nghi ngờ là không khôn ngoan, hơn nữa anh ta cũng tin tưởng Cameron và Phương Minh Viễn, về sự việc này sẽ không thể lừa gạt bản thân, thì cũng giống như lãnh đạo thích dùng những người bên cạnh, ai làm đạo diễn mà không thích dùng riêng diễn viên, giữa mọi người đều khá hiểu nhau, như vậy trong quá trình quay phim có thể loại bỏ đi không ít phiền phức.



-Ai.

, đúng rồi, Phương, anh cảm thấy anh chàng Edward đó có thể diễn xuất trong bộ phim “Công viên kỷ jura” không?


Cameron quay đầu hỏi.



-Tuổi của Edward có chút chênh lệch, tôi cảm thấy nếu anh ta diễn vai đó, erằng không phải con nít rồi, mà trở thành những thiếu niên.

Hơn nữa, vai diễn của Edward trong phim “Kẻ hủy diệt 2” gây ấn tượng rất sâu sắc với khán giả, nếu nói diễn xuất vai diễn đó, sợ rằng sẽ có khan giả cảm thấy không phù hợp.


Phương Minh Viễn lắc đầu phủ định nói.



Cameron chậm rãi gật gật đầu, lời nói của Phương Minh Viễn đúng với những gìông ta đã nghĩ, ông ta cũng cảm thấy tuổi của Edward hơi chênh lệch.



-James, Phương, tôi có một thỉnh cầu, nếu các anh cho rằng vai chính của bộ phim “Công viên kỷ Jura” không thích hợp với tôi, tôi tin vào mắt nhìn của các anh, nhưng tôi có thể làm diễn viên phụ trong phim không?


Schwarzenegger quyết định rút lui để cầu lần khác.

Nếu không thể đảm nhận vai chính trong phim của Cameron, vậy thì đóng vai quần chúng, ít nhất có thể tiếp tục nâng lên danh tiếng của bản thân, anh ta không hề nghi ngờ rằng tác phẩm do ông Michael Clayton viết kịch bản lại Cameron và Phương Minh Viễn làm đạo diễn thì bộ phim sẽ có vấn đề gì về doanh thu phòng vé-----đối với anh ta mà nói, phòng vé tăng mạnh là chuyện bình thường, nếu nói không đạt đến chỉ tiêu, vậy mới là không bình thường.



Phương Minh Viễn và Cameron nhìn nhau một cái, Phương Minh Viễn nói:


- James, tôi nghĩ Arnold đóng một vai không phải vai chính, điều này không có vẫn đề gì.



Cameron ngẫm nghĩ một lát nói:


-Arnold, điều này tôi thật ra có thể đồng ý với anh, để sau tôi thử nghĩ xem vai nào phù hợp với anh, Arnold mà làm, cũng có thể tăng thêm đông đảo người hâm mộ phim “Công viên kr Jura”.


Hiện giờ, người mê phim của anh ta thực sự không ít rồi.



Schwarzenegger liên tục lắc đầu nói:


-Không, tôi nghĩ vẫn là Phương thần bí.

Sức thu hút đến giờ vẫn rất khả quan.


Ba người đều cười lên.



Ba người nói đùa với nhau, Vũ Điền Trọng đã đi vào trong phòng riêng.



-Giới thiệu với mọi người một chút, vị này là chủ tịch công ty cổ phần Thế Gia ông Vũ Điền Trọng.

Ông Vũ Điền, hai vị này chắc tôi không giới thiệu nữa nhỉ?


Phương Minh Viễn cười nói.



-Đó là điều đương nhiên rồi, hiện giờ người thích xem phim, ai có thể không nhận ra ông James.

Cameron và Arnold.


Vũ Điền Trọng vui vẻ cười nói.

Công ty Thế Gia lần này tổ chức hoạt động tiêu thụ dành riêng cho “Kẻ hủy diệt 2”, hiệu quả vô cùng rõ rệt, trong thời gian ngắn lượng tiêu thụ MD tăng mạnh, khiến cho các quan chức cấp cao của công ty này thực sự rất vui.

Nếu không phải sớm có hiệp nghị với công ty Jade Birth , bọn họ rất muốn mở thêm mấy lần nữa.



-Lần này ông Vũ Điền Trọng qua đây là để nghênh đón mấy vị qua một lát tham gia vào hoạt động dành riêng cho “Kẻ hủy diệt 2” của công ty Thế Gia.

Nhưng vừa rồi tôi có một ý tưởng, muốn ông Vũ Điền và Arnold nghe thử, MD của công ty cổ phần Thế Gia cần mở rộng thị trường ở Mỹ, có thể mời Arnold quay một bộ quảng cáo cho công ty, tốt nhất là có thể lôi kéo cả Edward, các anh thấy thế nào?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-trum-tai-nguyen-arnold-chup-quang-cao-di-81867.html