Trùm Tài Nguyên - Chấn động - Trùm Tài Nguyên

Trùm Tài Nguyên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1211 : Trùm Tài Nguyên - Chấn động

Hai cánh tay nắm chặt lại với nhau! Điều này chứng tỏ, công ty Samsung cổ phần của người nhà họ Phương, hai bên đã đạt được thống nhất chung về các phương hướng lớn!Còn điều khoản hợp đồng cụ thể, tiền vốn đầu tư của nhà họ Phương bao nhiêu, chiếm bao nhiêu cổ phần của tập đoàn Samsung, và điều kiện trên nhiều phương diện, vậy không phải những điều bọn họ đã xem xét, đến lúc đó tự nhiên sẽ có những nhân viên đàm phán chuyên môn đến giải quyết những vấn đề này.

Lý Giản Hy chỉ cảm thấy như đã ép một tảng đá lớn trong đầu đã lâu, nháy mắt đang nắm trong tay, đã tan thành mây khói! Tuy nói, cổ phần của nhà họ Phương, chắc chắn sẽ chia nhỏ lợi nhuận của nhà họ Lý có được từ tập đoàn Samsung, nhưng sản nghiệp mà phụ thân giữ lại có thể bảo tồn lại, đây chính là lợi nhuận lớn nhất! Hơn nữa Lý Giản Hy cũng có lòng tin mãnh liệt, chỉ cần cho ông ta mười năm, nhất định có thể thu mua lại tất cả cổ phần của tập đoàn Samsung từ trong tay Phương Minh Viễn, để tập đoàn Samsung lại một lần nữa trở thành doanh nghiệp gia tộc của gia tộc Lý Thị!Phương Minh Viễn vui mừng lộ rõ trên nét mặt, mất nhiều công sức và tốn lời như vậy, cũng để ra mất không ít lợi nhuận.

Cuối cùng trước tổ chức tiền tệ quốc tế và chính phủ Hàn Quốc đạt thành hiệp nghị, đã đạt được thống nhất chung với Lý Giản Hy!Tuy nói, sau khi chính phủ Hàn Quốc và tổ chức tiền tề quốc tế đạt thành hiệp nghị, khoản vay đã thu được so với số khổng lồ của nó, vẫn chỉ có thể nói là đã hóa giải được khó khăn mà Hàn Quốc phải đối mặt.

Hãy nhớ kỹ.

Nếu không, nhân dân Hàn Quốc cũng sẽ không ở phía sau, khích động, đem bán hết sản phẩm vàng bạc cho chính phủ.

Tập đoàn Samsung tuy là một trong những doanh nghiệp chủ quan trọng của Hàn Quốc, những khoản vay này chắc chắn là phân cho một bộ phận của nó.

Nếu như vậy, muốn đạt thành hiệp nghị trước mặt với Lý Giản Hy, có lẽ sẽ càng khó khăn hơn! Dù sao ở kiếp trước, chưa có sự nhúng tay của mình, tập đoàn Samsung cũng vẫn tồn tại, chỉ có điều đem một phần nghiệp vụ chuyển ra ngoài, đã thu được một phần nguồn vốn xoay vòng!-Chủ quản Millington, hiện tại chúng tôi có thể bắt đầu bắt tay vào chuẩn bị rồi chứ?

Phương Minh Viễn cười nói.

-Tôi tin rằng về việc này, quý công ty sẽ làm rất xuất sắc!--Phương tiên sinh có thể yên tâm, tập đoàn tài chính Bmo chúng tôi là công ty dịch vụ tài chính hang đầu quốc tế.

Có thể cung cấp những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng! Millington nói như một lời thề son sắt.

trong lòng đã sớm hạ quyết tâm, bất luận như thế nào cũng biến Phương Min Viễn thành khách hang quan trọng của công ty! Giống như Phương Minh Viễn, thân làm khách hàng có cổ đông lớn thứ ba của công ty Microsoft, nếu nói có thể lựa chọn một công ty tài chính nào đó làm quản lý tài sản cho hắn.

Bản thân hắn chính là một sự chắc chắn đối với dịch vụ của công ty tài chính! Điều này khai thác thị trường quốc tế và thị trường Trung Quốc đối với Tập đoàn tài chính Bmo, đều sẽ dẫn đến việc bỏ qua mất tác dụng vô cùng lớn!Trong lòng Millington lúc này cũng không khỏi hưng phấn, không chỉ thành công đúng hạn mua được nguyên bản có thể sẽ kéo dài thời gian.

Còn nhận thức được Phương Minh Viễn là một khách hàng mới có thực lực lớn, chỉ dựa vào hai tờ, công việc năm nay của hắn, đã chắc chắn được bầu làm người ưu tú rồi! mà sau lưng chính là một giải thưởng rất lớn!Hắn thậm chí còn suy xét đến việc có phải thuyết phục các lãnh đạo cao tầng của công ty, sau khi mua lại khoản vay của Tập đoàn Samsung, có cần cho Tập đoàn Samsung vay không!Millington tin rằng, tuy nói hiện giờ kinh tế của Hàn Quốc đã rơi vào khó khăn.

Nhưng tập đoàn Samsung nếu thật sự có thể có được mức đầu tư lên tới 10 tỷ Usd của nhà họ Phương, lòng tin cho tổ chức tài chính của Tập đoàn Samsung vay khoản tuyệt đối sẽ nâng cao không phải một tuần nửa điểm, cơ bản tập đoàn Samsung tốn bao nhiêu công sức cũng không có cách nào có được khoản vay dài hạn, sau khi đưa vào khoản đầu tư khổng lồ, sẽ khiến rất nhiều người động lòng!Đối với Tập đoàn Samsung, bởi vì có trái quyền (quyền của chủ nợ) rất lớn, Millington vẫn luôn chú ý, đối với ông ta, tuy nói sự tồn tại của xe hơi Samsung, đã kéo chân sau của Tập đoàn Samsung.

Nhưng nói một cách tổng thể, tập đoàn Samsung đúng như những gì Phương Minh Viễn đã nói, vẫn rất có giá trị đầu tư! Người lãnh đạo của nó là người đáng được tín nhiệm, phương hướng phát triển của nó cũng không có sai sót gì, con đường sản xuất và tiêu thụ của nó cũng hoạt động bình thường.

Nếu nói đã giải quyết được vấn đề xoay vòng vốn, trong lúc kinh tế trong nước Hàn Quốc gặp khó khăn, có lẽ chính là nó tiến thêm một cơ hội phát triển!Hơn nữa, có sự đầu tư vốn của nhà họ Phương, cũng đồng thời với việc sẽ giúp đỡ Tập đoàn Samsung tiến vào thị trường Trung Quốc một cách thuận lợi, nếu như vậy…tương lai của tập đoàn Samsung có thể nói là khá sáng lạng.

Nếu nói Tập đoàn tài chính Bmo tiếp tục cho Tập đoàn Samsung vay khoản, vậy thì cách làm đưa than sửi ấm trong ngày tuyết rơi chắc chắn sẽ được Lý Giản Hy và Phương Minh Viễn cùng cảm tạ! Khách hàng tốt như vậy, đối với Tập đoàn tài chính Bmo cũng là điều vô cùng quan trọng!-Nếu nói chủ quản Millington tin tưởng vào tầm nhìn đầu tư của tôi, tôi hi vọng sau khi quý công ty thu mua lại được khoản vay này, có thể lại mở ra một khoản vay cho Tập đoàn Samsung, tiền chỉ sinh ra tiền trong lưu động, chẳng phải sao?

Phương Minh Viễn nói.

-Những lời Phương Minh Viễn nói là không sai, không ngờ anh và Hội trưởng Lý đã bước đầu đạt được hiệp nghị, chúng tôi thực sự đang suy nghĩ và đánh giá, nếu nói các anh có thể chính thức ký tên đầu tư vào hiệp nghị, có phải muốn tiếp tục vấn đề cho Tập đoàn Samsung vay khoản!Millington nói không sai, hiện giờ theo sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu, Đông Nam Á chắc chắn là một điểm sáng sau khi thu mua lại khoản vay này, cũng không thể để trong tài khoản của công ty, cuối cùng vẫn là lại cho vay đi, lại tốn công sức đi tìm đối tượng cho vay, không bằng tiếp tục cho Tập đoàn Samsung vay.

Lý Giản Hy ngơ ngác một lúc, không dấu nổi vui sướng nhướng mày, nếu thật sự như những gì Millington đã nói, sau khi Tập đoàn tài chính Bmo thu mua khoản vay, tiếp tục cho Tập đoàn Samsung vay khoản, e là chỉ có mây trăm triệu Usd, điều này các tổ chức tài chính khác đang chăm chú quan sát tình hình tài chính của Tập đoàn Samsung mà nói, đều sẽ là một tín hiệu khá rõ rang-----đó chính là Tập đoàn tài chính Bmo xem trọng tương lai của Tập đoàn Samsung!Mà lấy địa vị và sức ảnh hưởng trong tổ chức tài chính quốc tế của Tập đoàn tài chính Bmo, tất yếu sẽ ảnh hưởng đến quyết định của người phụ trách của rất nhiều tổ chức tài chính! Cứ như vậy, Tập đoàn Samsung bất luận là lại vay khoản, hay thời gian hoàn trả dài hạn, đều sẽ trở nên thoải mái hơn nhiều!-Việc đó tự nhiên tốt hơn nhiều rồi! tôi và Hội trưởng Lý nhất định sẽ ghi nhớ sự trợ giúp của chủ quản Millington trong lúc chúng toi khó khăn nhất!Phương Minh Viễn cười nói.

Ngày 20 tháng 12 năm 1997.

Đây chính là một thời khắc quan trọng trong lịch sử của Tập đoàn Samsung!Chính trong ba ngày này.

Tập đoàn Samsung chính thức ký kết hiệp nghị với công ty đầu tư Trang Hải Hồng Kông, công ty Trang Hải Hồng Kông đầu tư 4 tỷ Usd vào Tập đoàn Samsung, đổi lấy 31% cổ phần của Tập đoàn Samsung.

Mà trong chính ngày này, Tập đoàn tài chính Bmo cũng chính thức tuyên bố, sẽ khiển khai một cuộc đàm phán với khoản vay 4 tỷ Usd mới với Tập đoàn Samsung!Hai ti tức trọng đại này, cùng lúc đến bất ngờ, lập tức đã lên trang báo chính của tờ báo Hàn Quốc, một số tờ báo lấy kinh tế, tài chính làm đối tượng chính, hơn nữa còn đưa hai thông tin này lên tranh nhất của các tờ báo!Trong lúc nhất thời, tất cả người Hàn đều đang suy đoán, công ty Trang Hải Hồng Kông chưa từng nghe danh rốt cuộc là đến từ đâu.

Không ngờ có thể đưa ra 4 tỷ Usd tiền đầu tư cho Tập đoàn Samsung vào chính thời điểm này.

Phải biết rằng, nguy cơ tài chính của Hàn Quốc từ tháng 12 đến giờ ngày càng nghiêm trọng, tỉ lệ hối đoái của đồng won đổi sang Usd đã đạt đến 1 dolla Mỹ có thể đối lấy con số kinh người 2214.

63 won.

Kỳ thực trong thế kỷ trước của Phương Minh Viễn, trong trận nguy cơ tài chính Châu Á, tỉ lệ hối đoái của tiền Won với dolla Mỹ thấp nhất cũng chẳng qua chỉ là 1 dolla Mỹ đổi lấy khoảng 1600 Won, nhưng bởi vì Phương Minh Viễn tham gia với số tiền lớn, tiền Hàn không ngừng rớt giá! Điều này gây cho nền kinh tế của hàn Quốc bị chậm lại, rớt mạnh tỉ lệ ngoại hối, khiến cho các phí tổn nhập khẩu của các doanh nghiệp Hàn Quốc tăng mạnh, mà xuất khẩu căn bản lại có lợi nhuận không đáng kể, thậm chí càng sản xuất nhiều, tổn thất cáng nghiêm trọng.

Tình hình này phản ánh được thị trường chứng khoán, dĩ nhiên như một màu xanh lục! Người Hàn Quốc đã cảm thấy tuyệt vọng về việc quốc gia rơi vào khó khăn.

Mà việc đàm phán giữa chính phủ Hàn Quốc và tổ chức quỹ tiền tệ quốc tế lại chậm chạp không thể mở ra cục diện.

Điều kiện của tổ chức quỹ tiền tệ quốc tế là ngày càng nhiều, cũng ngày càng hà khắc, khiến cho chính phủ Hàn Quốc có gicảm giác như uống phải rượu độc.

Ngày mùng 5 tháng 12, tổ chức quỹ tiền tệ quốc tế quyết định cho chính phủ Hàn Quốc vay 3 tỷ Usd để ổn định thị trường tài chính, nhưng chỉ là 3 tỷ Usd, có hơn 15 triệu Usd nợ bên ngoài, trong đó chính phủ Hàn Quốc có gần chục tỷ Usd sẽ đến cuối năm nay đầu năm sau đến hạn, thực sự được xem như muối bỏ biển rồi! hơn nữa, chút tiền này, đối diện với các nhà đầu tư tài chính lớn trên thế giới với tổng mức đầu tư lên tới chục tỷ đô la Mỹ, vậy thì càng giống như mưa bụi, đối với thị trường ngoại hối của Hàn Quốc, thị trường chứng khoán cơ bản không thể nâng lên tác có hiệu quả gì!Cho nên thị trường ngoại hối và thị trường chứng khoán của Hàn Quốc thời gian này mà nói, dùng một chữ thì có thể hình dung chính xác---đó chính là rớt! Sự khác biết của mỗi ngày chẳng qua chỉ là rớt mạnh hay là rớt nhẹ!Trên mỗi kênh truyền thông của Hàn Quốc, cả ngày đều đưa tin khiến người ta cảm thấy nản lòng! Những tập đoàn tài chính cỡ lớn hang đầu Hàn Quốc, thì cả ngày đau đầu nhức óc về việc làm thế nào để hoàn trả số nợ lớn.

người Hàn Quốc đều đang lo lắng, nếu nói tình trang cứ tiếp tục như vậy, khi nào kinh tế quốc gia mới có thể đi vào quỹ đạo?

Mà chính dưới môi trường lớn như vậy, Tập đoàn Samsung đột nhiên lúc đó đã thu được khoản tiền đầu tư khổng lồ từ Hồng Kông----4 tỷ đô la Mỹ! hơn nữa Tập đoàn tài chính Bmo Canada, không ngờ đã tuyên bố sẽ tiếp tục cho Tập đoàn Samsung vay khoản, hai bên cộng lại, không ngờ lên tới 8 tỷ dolla Mỹ! Nói cách khác, số tiền mà Tập đoàn Samsung đã có được đã là gần cấp 4 lần số tiền mà tổ chức quỹ tiền tệ quốc tế cho chính phủ Hàn Quốc vay!Hơn nữa, tìm hiểu ra, tập đoàn khoản nợ của Samsung ước chừng khoảng 100 tỷ dolla Mỹ, mà đã có 8 tỷ tín dụng thường vụ, Càng quan trọng hơn là, đã có 4 tỷ tiền đầu tư mới và 4 tỷ khoản vay mới, chắc chắn sẽ sẽ nâng cao tổ chức tài chính trong và ngoài nước một cách có hiệu quả đối với lòng tin về việc tập đoàn Samsung tương lai có khả năng trả khoản! Điều này chắc chắn là điều cực kỳ có lợi, sẽ tiếp tục chống đỡ trận phong ba tài chính của Tập đoàn Samsung!Mà xuất hiện tình hình như vậy, cơ bản vẫn vì sự sự xuất hiện bất ngờ của công ty đầu tư Trang Hải Hồng Kông!Mà các tập đoàn tài chính khác của Hàn Quốc cũng đang gấp rút xoay vòng vốn, giống như đã bị bỏ đói nửa tháng, bụng đói cồn cào, đi khắp nơi thăm dò lai lịch của công ty Trang Hải Hồng Kông, và vì sao nó đột nhiên lên giọng đem khoản tiền đầu tư lớn như vậy đầu tư vào Tập đoàn Samsung! Chỉ là bọn họ mất công tốn sức, cũng rất khó có được thong tin chính xác từ Tập đoàn Samsung và Tập đoàn tài chính Bmo Canada!Vì thế trên truyền thong đã xuất hiện đủ các suy đoán khác nhau…Mà lúc này đoàn người Phương Minh Viễn đã rời khỏi Hàn Quốc, đến Hokkaido của Nhật Bản.

Ở đây, có được một tòa biệt thự từ vương thất Kuwait.

Ở đây, vào tháng 12 đã có tuyết rơi trắng xóa!-Minh Viễn, anh xem bài viết này thử!Ma Sinh Hương Nguyệt cầm tờ báo lên cười để trước mặt Phương Minh Viễn.

Phương Minh Viễn thuận tay kéo lại đảo mắt qua, vẫn may là bản tiếng anh, nếu là tiếng Hàn, vậy thì có thể hắn thật sự giống như xem sách trời vậy.

-Đây chẳng phải là nói hươu nói vượn saoPhương Minh Viễn không kìm nổi mắng nói.

Đây là những phòng viên bất lương, là người thừa kế của dòng dõi quyền quý nào đó của Hồng Kông đã để ý con gái chưa kết hôn của Lý Giản Hy, để có thể cầu hôn một cách thuần lợi, mà quyết định đầu tư vào tập đoàn Samsung! 4 tỷ Usd, chỉ vì có thể cầu hôn con gái của Lý Giản Hy một cách thuận lợi?

Cây gậy Hàn Quốc này, cũng khó tránh quá coi trọng bọn họ rồi!Hơn nữa, bản thân căn bản chưa từng gặp qua con gái của Lý Giản Hy, càng không biết bọn họ lớn lên có đẹp không.

-Ai bảo anh đăng ký lấy tên là công ty Hồ, mọi người tự nhiên cũng chỉ có thể đoán mò!Ma Sinh Hương Nguyệt nũng nịu cười nói.

Phương Minh Viễn này, đối với việc đặt tên công ty của hắn cũng không muốn động não, không ngờ lại đem tên Trang Hải đảo ngược lại, làm tên của công ty! Người Hàn Quốc nằm mơ cũng không ngờ đến, một công ty có 4 tỷ Usd tiền đầu tư, không ngờ khi đặt tên công ty lại không cẩn trọng như vậy! hơn nữa một số kênh truyền thong Hàn Quốc muốn điều tra ra ngọn ngành công ty đầu Trang Hải Hồng Kông từ sự ảnh hưởng của ba nhà họ Quách, họ Trịnh và họ Phương, vậy chẳng khác nào nói nói mơ!Phương Minh Viễn không quan tâm nhún nhún vai.

Hắn thật sự lười để nghĩ ra những cái tên cho những công ty giả, nói trắng ra, những công ty này chẳng qua là một sự che dấu của nguồn vốn nhà họ Phương mà thôi, đến lúc thích hợp, nhà ho Phương vẫn muốn nổi trên mặt nước, vậy nên cái tên kêu quá, đâu có vang xa, lại có ý nghĩa gì?

Có rãnh rỗi thì hắn cũng không nghĩ cẩn thận, thế kỉ trước vẫn có một số địa danh rất quý hắn vẫn chưa đang kí! Con muỗi nhỏ thì cũng có thịt à! Chuyển qua chuyển lại thì vẫn có lợi nhuận, hắn làm sao có thể buông tha?

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-trum-tai-nguyen-chan-dong-82542.html