Trùm Tài Nguyên - Góp cổ phần hay sáng lập - Trùm Tài Nguyên

Trùm Tài Nguyên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 306 : Trùm Tài Nguyên - Góp cổ phần hay sáng lập

 Phương Minh Viễn thật không ngờ James Cameron sẽ tới Nhật Bản.

Tuy rằng mấy hôm ở Hollywood, cũng đã nói qua vài câu mời James Cameron tới châu Á chơi, nhưng không ngờ bị việc vặt vãnh quấn thân như Cameron lại tới châu Á nhanh như vậy.

Vũ Điền Trọng và Vũ Điền Quang Ly cũng không ngờ được sự hoài nghi của họ lại bị đánh tan thành mây khói nhanh như vậy.

Đến Lâm Liên cũng kinh ngạc không nói lên lời.

Aso hon Kagetsu lúc này mới chú ý tới vẻ mặt kinh ngạc của mọi người, cô thản nhiên cười nói:

-Bác Vũ Điền, quấy rầy bác với cậu Phương bàn chuyện, thật sự là xin lỗi, mong bác không để bụng.

Vũ Điền Trọng liên tục xua tay nói:

-Cô Aso khách sáo rồi, chúng tôi vừa rồi cũng đang bàn luận về đạo diễn James Cameron, nghe nói ông ấy đang có kế hoạch quay Kẻ hủy diệt 2, không ngờ lại được nghe được tin ông ta đến Tokyo nhanh như vậy, thật sự là có chút bất ngờ.

Ha ha, nếu cậu Phương có khách tới vậy tôi không làm phiền nữa.

Quang Ly, cháu hãy cùng cậu Phương tới sân bay nghênh tiếp đạo diễn James Cameron đi, cũng coi như hoàn thành ước mơ làm fans của James Cameron.

Sự tình đã phát triển khác với ý nghĩ ban đầu của ông ta, tên Phương Minh Viễn này vẫn còn bao nhiêu quân bài chưa lộ ra chứ?

Phương Minh Viễn cũng không cự tuyệt Vũ Điền Quang Ly đi theo, không có Vũ Điền Trọng, Vũ Điền Quang Ly muốn kiểm chứng với James Cameron xem những lời vừa hãy của hắn có chính xác hay không cũng không phải chuyện dễ dàng như vậy, hắn có thừa đủ cơ hội để “thống nhất”ý kiến với James Cameron.

Aso hon nhìn đồng hồ, liên tục giục Phương Minh Viễn khẩn trương chuẩn bị đi ra sân bay nghênh đón.

-Gấp cái gì?

Cách giữa trưa còn hơn hai tiếng nữa mà.

Phương Minh Viễn kì quái nói, giao thông của Tokyo lúc này không hề bị ùn tắc, đủ thời gian để tới kịp lúc.

-Ôi trời, máy bay từ Mỹ tới không hạ cánh ở sân bay Haneda mà hạ cánh ở sân bay Naritacách đây hơn 70km, phải đi mất gần một tiếng.

Aso hon vội la lên.

Tokyo có hai sân bay, sân bay Haneda cách trung tâm thành phố Tokyo khá gần, chủ yếu phụ trách những đường bay nội địa và một số ít đường bay quốc tế.

Sân bay Narita nằm ở thị trấn Narita của huyện Chiba, ngoại ô Tokyo thì phụ trách những đường bay quốc tế.

Sân bay quốc tế Narita tuy không ở trong nội thành Tokyo nhưng thuộc quyền sở hữu của Tokyo.

Giống với sân bay quốc tế Phụng Nguyên của Hoa Hạ.

Đa số những chuyến bay tới từ các quốc gia như Hoa Hạ, Hàn Quốc, HongKong và các quốc gia Đông Nam Á đều hạ cánh ở sânHaneda, Phương Minh Viễn cứ theo thói quen nghĩ James Cameron cũng sẽ hạ cánh ở đây mà quên mất điểm này.

Nếu đã vậy thì Phương Minh Viễn cũng không dám chậm trễ, vội vàng chuẩn bị và mọi người cùng lên đường tới sân bayNarita.

Ở sân bay Narita cũng không phải chờ lâu, chuyến bay của James Cameron đã hạ cánh, trong chốc lát James Cameron bèn bước ra với sáu bảy người Mỹ đi cùng.

-Phương thân mến, thật không ngờ chúng ta có thể gặp lại nhau nhanh như vậy?

James Cameron tình cảm dạt dào mà ôm lấy Phương Minh Viễn, chỉ có điều so với vóc dáng cao to của ông, Phương Minh Viễn trông có chút gầy yếu.

-James, lát nữa nói chuyện phải chú ý phối hợp với tôi một chút! Phương Minh Viễn vội thì thầm bên tai hắn.

Tuy rằng về tình hay về lý thì Vũ Điền Quang Ly cũng không thể thô lỗ mà hỏi James Cameron về vấn đề quần đảo Lưu Cầu, nhưng hắn vẫn phải đề phòng trước.

Khi hai người rời nhau ra, James Cameron hiểu ý nháy mắt với Phương Minh Viễn, ông nhìn thấy Vũ Điền Quang Ly và Asohon Kagetsu mà trong lòng không ngừng thầm khen ngợi Phương Minh Viễn có số đào hoa, đến đâu cũng có những cô gái xinh đẹp đi cùng.

-James, tôi giới thiệu với ông, đây kà cô Asohon Kagetsu, người đại diện của tôi ở Nhật Bản, đây là cô Vũ Điền Quang Ly của gia tộc Vũ Điền, coi như hướng dẫn viên du lịch của tôi ở Nhật Bản đi.

Hai vị, đâu thật sự là đạo diễn James Cameron, đạo diễn của Kẻ hủy diệt Phương Minh Viễn giới thiệu hai bên với nhau.

Trái tim Vũ Điền Quang Ly như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, cô đã từng được nhìn James Cameron qua ảnh, căn bản là không cần Phương Minh Viễn phải giới thiệu chỉ liếc mắt nhìn thôi cũng nhận ra ông ta,vị đạo diễn nổi danh của Hollywood! Hơn nữa Phương Minh Viễn nói không sai, có thể thấy quan hệ giữa ông ta và Phương Minh Viễn không tồi! Cô dù sao cũng có huyết thống của người Mỹ, từ nhỏ đã có thời gian dài sống ở Mỹ nên có thể phân biệt rất rõ giữa việc ôm nhau theo lễ tiết và tình cảm thật khi bạn bè gặp nhau.

-Có thể vừa đặt chân tới Nhật Bản bèn nhìn thấy hai vị mỹ nữ chói lòa của Nhật Bản này, thật sự là làm tôi cảm thấy được sủng ái quá mà có phần hơilo lắng rồi.

James Cameron cười hì hì nói:

-Đồng thời tôi cũng tỏ ý khâm phục với sự may mắn của cậu Phương đấy, hi vọng sự may mắn này sẽ ban ơn cho việc hợp tác của chúng ta được thuận lợi! -Hợp tác?

Vũ Điền Quang Ly không khỏi sửng sốt, Phương Minh Viễn này còn có hợp tác với James Cameron?

Hai người này một người ở Hoa Hạ , một ở Mỹ, một người là đạo diễn của Hollywood, người kia là tác giả sáng tác trò chơi và hoạt hình, giữa hai người này có thể có cái gì để hợp tác?

Nhưng những lời này được nói ra từ miệng của James Cameron đương nhiên là có thêm vài phần tin cậy.

Vũ Điền Quang Ly đưa mắt nhìn Phương Minh Viễn, thiếu niên này làm cô càng nhìn càng thấy không thể nhìn thấu.

-Khụ, Cameron, ở đây không tiện nói chuyện, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn xe.

Đúng rồi, ông đã đặt phòng khách sạn ở Tokyo chưa?

Phương Minh Viễn giả vờ ho vài tiếng rồi nói.

-Chưa, tôi nghĩ thời gian này chỗ ở ở Tokyo không phải lo lắng lắm, tôi định sau khi gặp cậu sẽ đặt vài phòng ở khách sạn nơi cậu ở là được rồi.

Cameron lập tức chuyển chủ đề làm Vũ Điền Quang Ly ngứa ngáy như mọc cây trong bụng nhưng lại không có cơ hôi để hỏi tiếp.

Trên đường trở về, vài người tuy đi cùng trên một xe, Vũ Điền Quang Ly cũng quanh co muốn khai thác từ James Cameron xem hợp tác giữa hắn và Phương Minh Viễn rốt cuộc là cái gì, nhưng Cameron chỉ cười mà không nói, hoặc trực tiếp đẩy sang cho Phương Minh Viễn, làm Vũ Điền Quang Ly buồn bực vô cùng.

- Ông không phải đang bận chuẩn bị công tác trước khi quay Terminator 2 hay sao?

Tại sao đột nhiên lại có thời gian chạy đến Nhật Bản này?

Phương Minh Viễn khó hiểu bèn hỏi.

Cameron thoáng nhìn Vũ Điền Quang Ly , thấy Phương Minh Viễn hơi gật đầu bèn nói:

-Có sự giúp đỡ của cậu, công tác chuẩn bị quay hoàn thành sớm hơn kế hoạch dự kiến của tôi khá nhiều thời gian, Hơn nữa tôi đã tìm được người sắm vai Johan, hiện tại trừ hai người Arnold Schwarzenegger, Lynda Hamilton đang bận quay ở ngoài ra thì công tác còn lại do trợ lý của tôi hoàn thành là được.

Tôi lần này đến là có một ý tưởng muốn bàn bạc cùng cậu.

Phương Minh Viễn vội vàng ngăn không cho hắn tiếp tục nói, có thể được James Cameron trịnh trọng đề xuất ý tưởng thì không thể là chuyện nhỏ.

Để Vũ Điền Quang Ly nghe được chuyện này hiển nhiên là không thích hợp.

James Cameron vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn Vũ Điền Quang Ly thõng hai tay xuống, nhún vai.

Vũ Điền Quang Ly tuy vô cùng tò mò nhưng cũng chỉ có thể ngoan ngoãn mà tránh chủ đề này đi.

-Xem ra hành trình của ngày hôm nay đều bị xáo trộn hết lên rồi.

Phương Minh Viễn áy náy nói với Lâm Liên:

-Xem ra cuộc du ngoạn Disney phải lùi lại rồi! -Dạo chơi Disney?

Disney của Mỹ?

Cameron tò mò hỏi:

-Phương, cậu không phải vừa từ California trở về hay sao, vì sao tới Nhật Bản rồi lại nghĩ đến việc tới Disney … -Không không không, không phải công viên Disney của Mỹ, James, ông quên là Tokyo cũng có một công viên Disney à! Phương Minh Viễn ngắt lời ông ta.

-Đúng đúng đúng, sao tôi lại có thể quên được việc Tokyo cũng có một công viên Disney nhỉ.

James Cameron vỗ vỗ trán nói:

-Thế nào, các bạn dự định hôm nay sẽ đi chơi ở công viên Disney của Tokyo hả?

-Đúng vậy, đến người trả tiền cũng đã có rồi! Phương Minh Viễn chỉ Vũ Điền Quang Ly nói.

-Vậy thì thật sự là rất xin lỗi! Thế này đi, đợi qua ngày hôm nay tôi và Phương bàn xong chuyện, chúng ta sẽ cùng đi chơi.

Tôi cũng rất tò mò không biết Disney của châu Á được xây dựng ra sao.

Hết thảy chi tiêu để tôi được trả, coi như nhận lỗi đã quấy rầy mấy vị.

Cameron chắp tay nói.

Suốt đoạn đường còn lại Cameron và Phương Minh Viễn chỉ nói vài chuyện vui vẻ, không hề đề cập tới bất kì việc thực chất nào.

Làm Vũ Điền Quang Ly mặt tươi cười mà nghiến chặt răng! Mà Phương Minh Viễn cũng không cho cô có cơ hội được nói lại về vấn đề quyền sở hữu của quần đảo Lưu Cầu.

Đoàn người rất nhanh bèn về tới khách sạn, các thủ tục thuê phòng đương nhiên có trợ lý của James đi lo, còn ông ta thì đi về phòng của Phương Minh Viễn cùng hắn.

-Phương, cậu có biết George Lucas không?

Khi Vũ Điền Quang Ly và Aso hon đều đã rời khỏi phòng, Cameron lúc này mới nghiêm túc hỏi.

George Lucas?

Đạo diễn của Star Wars ?

Phương Minh Viễn không khỏi ngẩn người ra, nhân vật nổi tiếng như vậy người yêu thích phim ảnh như hắn sao có thể không biết?

Ông ta là đạo diễn, nhà sản xuất, nhà biên kịch điện ảnh nổi tiếng của Mỹ, tác nổi tiếng nhất là các phần của Star Wars (đạo diễn) và các phần của Indiana Jones (biên kịch).

Các phần của Star Wars chiếm vị trí cực kỳ cao trong lòng người hâm mộ Mỹ, từng vượt mức kỷ lục trong bảng xếp hạng doanh thu bán vé của Mỹ.

-Đúng vậy, chính là ông ta! Cameron vỗ tay hưng phấn nói:

-Vậy cậu có biết công ty Industrial Light and Magic của ông ta không?

Năm đó khi quay phần đầu của Star Wars là do công ty này cung cấp chế tác kỹ xảo.

Trong bộ phim này, Lucas còn phát minh ra một bộ máy có thể đem hình ảnh chụp thật và hình ảnh hậu kỳ phối hợp cùng lúc, hiệu suất kỹ thuật cao gấp mấy mươi lần so với phim nhựa làm bằng thủ công cứng nhắc suốt bao nhiêu năm nay.

Chiếc máy này thật sự là vô cùng quan trọng cho sự phát triển công nghiệp điện ảnh! Năm ngoái trong bộ phim Địa ngục của tôi, chính nhờ kỹ xảo của nó mà đã sáng chế ra nhân vật 3D đầu tiên trong lịch sử điện ảnh thế

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-trum-tai-nguyen-gop-co-phan-hay-sang-lap-81637.html