Trùm Tài Nguyên - Lại gặp Lyudmila - Trùm Tài Nguyên

Trùm Tài Nguyên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1288 : Trùm Tài Nguyên - Lại gặp Lyudmila

Khi Phương Minh Viễn và Ma Sinh Hương Nguyệt, Lâm Dung trong trang phục lộng lẫy đi tới biệt thự của Haldore ở Moscow, Haldore và Dacca đã tự mình ra trước cửa đón chào!-Chúc mừng phát tài! Chúc mừng phát tài!Phương Minh Viễn cười ha hả nói với hai người.

Trong ngày hôm nay, đơn hàng thu mua dầu mỏ trị giá bốn tỷ đô la Mỹ giữa song phương đã chính thức công bố ra ngoài, buổi dạ tiệc này của Haldore, chính là để ăn mừng việc trọng đại này!Gương mặt anh tuấn của Haldore không che giấu được nụ cười mãn nguyện! Đơn hàng này, đối với công ty xăng dầu Youke mà nói, với tình hình thị trường tài chính Nga rung chuyển như hiện giờ, không khác gì một cây Định Hải thần châm, khiến công ty xăng dầu Youke chomsky đứng ở thế bất bại! Mặc dù Haldore cũng nghĩ đến, hợp đồng này kéo dàu khoảng năm năm, khoảng một hai năm cuối cùng, có lẽ sẽ khiến Phương Minh Viễn đạt được siêu lợi nhuận, nhưng công ty xăng dầu Youke hiện giờ còn có lựa chọn khác sao?

Không biết có bao nhiêu công ty đang mong mỏi có thể ký được một hợp đồng lớn như công ty xăng dầu Youke lúc này ——1.

6 tỷ đô la Mỹ tiền đặt cọc này, không phải công ty nào cũng có thể trả được! Rất nhiều công ty thu mua dầu thô, cũng chỉ trả được 5% đến 10% tiền đặt cọc, chỗ còn lại bao giò giao hàng mới có thể lấy được!Kỳ thật Haldore cũng không phải là không nghĩ tới, vì sao Phương Minh Viễn lại ưu đãi với hắn như vậy, cho dù là hắn vay được từ ngân hàng Menatep, cũng không cần phải cho hắn nhiều như vậy?

Tuy nhiên hắn lại rất nhanh tìm cho một lý do rất tốt, đó là Phương Minh Viễn hy vọng hắn có thể dốc hết sức lực vào kiến thiết tuyến đường ống dẫn dầu Hoa

- Nga!Con người mà, đối với miếng bánh rơi từ trên trời xuống như thế này, luôn hy vọng có thể giữ lại trong tay mình, ký hay không ký chứ?

Haldore đương nhiên cũng không ngoại lệ.

Huống chi, Phương Minh Viễn cũng căn bản không dùng gì đến âm mưu quỷ kế.

Mà đây rõ ràng là dương mưu!Nếu như nói tương lai của Nga vẫn giống như kiếp trước, như vậy, đồng rúp lại sắp mất giá mạnh, Phương Minh Viễn vay từ ngân hàng Nga đương nhiên sẽ thu được lợi.

Mà nếu như nói đồng Rúp lúc này đây may mắn tránh được kiếp nạn nàt, mặc dù xét tình hình trước mắt, khả năng này là cực kỳ bé nhỏ, Phương Minh Viễn cũng có thể nương tựa theo giá cả dầu thô trên thị trường quốc tế, sang năm sẽ mạnh mẽ, cứng rắn quật khởi, cũng sẽ thu được lợi nhuận đủ để khiến bất luận phú hào nào trên thế giới đều sẽ phải đỏ mắt nóng tai nóng! Bất kể Haldore làm như thế nào, còn lại đều không cách nào tránh khỏi sự tranh đoạt điên cuồng nhưng hợp pháp của Phương Minh Viễn trên thị trường Nga lúc này đây!-Cậu Phương thân mến, tôi vạn phần hoan nghênh cậu đến! Ôi, Thượng Đế của tôi, tôi đang thấy nữ thần Venus giáng trần đó sao?

Mà còn có hai vị!Ánh mắt chuyển hướng về phía hai cô gái, Haldore hô to nói:

-Cậu Phương thân mến, cậu quả là may mắn, thật là đáng ghen tị!Ma Sinh Hương Nguyệt cười nói:

-Ngài Haldore, ngài hôm nay cùng với vị giai nhân nào sóng vai vậy?

Eva?

Hay là Nova?

Hay là.

Là một trong những người trẻ tuổi nhưng sớm đã trở nên giàu có nhất cả nước, Haldore trong suy nghĩ của phụ nữ Nga, giống như là hoàng tử bạch mã vậy! Cho nên, nữ nhân bên cạnh Haldore, cũng giống như đèn kéo quân vậy, thay đổi không ngừng!-Hôm nay cùng tôi đến dự tiệc là người mà chắc cô cũng biết, là Lyudmila!Haldore mỉm cười nói:

-Tuy nhiên, cô đừng nên hiểu lầm, tôi hiện tại đang yêu Lyudmila! Tôi định hôm nay sẽ chính thức tuyên bố tin tức này!-Lyudmila?

Ma Sinh Hương Nguyệt có chút kinh ngạc mở to hai mắt, nghiêng đầu sang chỗ khác nói:

-Minh Viễn, anh còn nhớ lần anh đến Moscow, chính là ba chị em Zakharov trợ giảng ở đại học Moscow?

Phương Minh Viễn ngơ ngác một chút nói:

-Đương nhiên nhớ rõ!Vì cô gái xinh đẹp Lyudmila này mà ở nhà ăn Maxime còn xảy ra một cuộc náo loạn nho nhỏ.

Cậu cũng biết Lyudmila?

Haldore có chút giật mình nói.

-Từng gặp mặt ba chị em họ, lúc ấy còn có Leonid của nhà Vladimir!Phương Minh Viễn tùy ý nói.

-Vladimir?

Haldore có chút tò mò nói:

-Là nhà Vladimir kinh doanh sản phẩm IT?

-Đúng vậy!Phương Minh Viễn gật gật đầu nói với Ma Sinh Hương Nguyệt:

- A, quên không hỏi em, nhà Maxime kia, hiện giờ thế nào rồi?

-Tướng quân Maxime năm kia, bởi vì tham ô quân tư, nên đã bị tước đoạt quân chức, tù mười ba năm! Nhà Maxime hiện giờ ở Moscow, cũng chỉ còn là một gia tộc hơn bình thường một chút.

Ma Sinh Hương Nguyệt đáp.

-Thật là xui xẻo!Phương Minh Viễn chú ý thấy từ xa có một đoàn xe tiến đến, liền nói với Haldore:

-Ngài ở đây nhé, Chủ tịch Nicholas Laski có tới không?

-Phi cơ của ngài ấy đến muộn, chắc còn cần một chút thời gian nữa! Nhưng đại diện nhà Vladimir và ba chị em Lyudmila đều đến rồi!Haldore nhìn thoáng qua Dacca.

Dacca lập tức hiểu ý nói:

-Anh cùng cậu Phương vào đi thôi, có tôi ở đây là được rồi!Kể cả không tính Phương Minh Viễn là đại cổ đông của công ty xăng dầu Youke, thì hắn còn là ông chủ lớn của bọn họ, Haldore trong toàn bộ hành trình không cùng đi không được!-Mời vào!Haldore đi trước dẫn đường, đoàn người xuyên qua đại sảnh đi tới hậu hoa viên.

Lúc này nơi này đã được bố trí thành một buổi tiệc rượu lộ thiên, lúc này thời tiết Moscow vẫn đang khá mát mẻ.

Nhìn thấy Haldore đi tới, dọc theo đường đi đều có người không ngừng tiến lên chào hỏi hắn, trong đó cũng có không ít người đồng thời chào hỏi Ma Sinh Hương Nguyệt, và đem ánh mắt nghi hoặc quăng về phía Phương Minh Viễn.

-Chị!Lyudmila mặc một bộ lễ phục dạ hội màu trắng, vẻ mặt vui mừng chạy ra đón chào nói:

-Chị quả nhiên đến rồi!-Lyudmila, hôm nay em thật khá!Ma Sinh Hương Nguyệt ôm cô một cái, mỉm cười nói:

-Nếu hôm nay không tới, sao chị biết được em và Haldore đang qua lại với nhau.

Haldore, nếu ngài dám không thành tâm thành ý đối đãi với Lyudmila, tôi sẽ không tha cho ngài đâu!Lyudmila có chút thẹn thùng mà nói:

-Hắn đối với em rất tốt! A, đúng rồi, anh và các em em cũng đều đến đây, nhìn thấy chị nhất định sẽ rất vui! A.

Lúc này cô mới nhìn thấy Phương Minh Viễn, ánh mắt lập tức hiện lên một chút vui sướng bất ngờ!-Tiểu thư Lyudmila, xin chào, chúng ta lại gặp mặt!Phương Minh Viễn mỉm cười nói:

-Chúc mừng cô! Haldore so với Maxime kia mạnh hơn nhiều!-Anh thật là!Lyudmila kinh hô.

Lần trước ở nhà ăn Maxime xảy ra chuyện, Zakharov sau khi về nhà liền điều tra về cái tên Nicholas Laski, cuối cùng xác định là Phó tổng giám đốc công ty Alrosa! Công ty Alrosa là công ty khai thác gia công kim cương ở Nga! Có thể nói là một trong những trụ cột tài chính Nga.

Phó tổng giám đốc của nó, địa vị trong chính phủ, sao có thể đem so với một Phó Chủ tịch thành phố bình thường được!Hơn nữa càng làm cả nhà Zakharov bọn họ cảm thấy kinh ngạc chính là, Yefim ngày hôm sau, vẻ mặt thấp thỏm lo âu đến nhà nhận lỗi với bọn họ, nhưng bị Lyudmila không chút lưu tình đuổi ra ngoài! Chưa đầy ba ngày sau, liền truyền đến tin tướng quân Maxime bị điều nhiệm đi tới biên cảnh, nhà ăn Maxime cũng bị biến thành một nhà hàng của Trung Quốc! Đến mức này, nếu như bọn họ còn đoán không ra ý tứ hàm súc trong đó, thì quả là ngu ngốc!Việc này, khẳng định không phải người trong nhà làm ra, cha mẹ mình mà có năng lực như thế, Yefim đã chẳng dám càn rỡ ở nhà ăn Maxime.

Là Leonid Vladimir?

Sức ảnh hưởng của nhà Vladimir ở Moscow cũng không nhỏ, nhưng muốn nói có thể đầy tướng Maxime đến biên cảnh, chỉ sợ vẫn là lực bất tòng tâm! Như vậy cũng chỉ có Ma Sinh Hương Nguyệt và vị phó tổng giám đốc công ty Alrosa Nicholas Laski thôi.

Nghĩ đến thái độ của Ma Sinh Hương Nguyệt và Nicholas Laski đối với Phương Minh Viễn trong cả quá trình, bọn họ cũng là nghĩ tới mà sợ!Sau đó, Zakharov vốn không dám đi giằng co với Ma Sinh Hương Nguyệt, tình yêu cố nhiên quan trọng, nhưng nếu như nói phải trả cái giá khiến cả nhà lâm vào thê thảm, Zakharov còn không dám quyết!Về Phương Minh Viễn, Lyudmila thật ra đã nhiều lần hỏi dò Ma Sinh Hương Nguyệt, nhưng đều không có câu trả lời rõ ràng.

Mấy năm trôi qua, Lyudmila cũng chỉ có đem người thanh niên Trung Quốc đặc biệt này cất sâu trong đáy lòng! Chỉ là không hề nghĩ đến, khi Haldore tuyên bố quan hệ giữa họ hắn lại đột nhiên xuất hiện!-Lyudmila, xem ra anh không cần giới thiệu cho em cậu Phương nữa rồi!Haldore cười nói:

-Không thể tưởng tượng rằng các vị lại quen nhau!-Chúng em chỉ có một lần gặp mặt ở quảng trường Đỏ, lúc ấy còn có anh em của em nữa, còn có chị Ma Sinh Hương Nguyệt nữa!Lyudmila cười nói:

-Từ đó về sau, em chưa có dịp gặp lại anh ta.

Tuy nhiên, có thể làm người đi cùng chị Ma Sinh Hương Nguyệt trong toàn bộ hành trình, những năm gần đây, em chỉ gặp hắn là người duy nhất! Cho nên anh ta để lại một ấn tượng vô cùng đặc biệt! Đương nhiên, người Hoa các vị hình như không già đi! Anh so với lúc trước đến, cái đầu cao hơn một chút, râu nhiều hơn một chút, còn những thứ khác so với lúc trước quả thực là vẫn y nguyên!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-trum-tai-nguyen-lai-gap-lyudmila-82619.html