Trùm Tài Nguyên - Tụ hội - Trùm Tài Nguyên

Trùm Tài Nguyên

Tác giả : Chưa rõ
Chương 696 : Trùm Tài Nguyên - Tụ hội

Đã giải quyết xong Shinji Mikami, Phương Minh Viễncó thể nói là mở cờ trong bụng, đã có cha đẻ của “Nguy cơ sinh hoá” tham gia, tương lai của loạt trò chơi điện tử “Nguy cơ sinh hoá” trong mắt Phương Minh Viễn chính là một mảng tươi sáng, lại không cần cậu ta hao tâm tổn sức.

Nhưng đã có một tác phẩm có trọng lượng như thế tham gia, đối với công ty Sega thúc đẩy việc tiêu thụ máy chủ Saturn, chắc chắn là một mũi trợ tim!

Nói thật là tuy Phương Minh Viễn đã gia nhập công ty Sega, nhưng đối với kết quả của trận đấu giữa Saturn và PS, trong lòng cậu ta còn chút lo lắng.

Dù sao Sony cũng là công ty chế tạo lâu đời, công ty con rất nhiều, tài chính hùng hậu, lực lượng kĩ thuật cũng không tầm thường.

Tuy là mới gia nhập vào công việc sản xuất máy chủ trò chơi điện tử nhưng Phương Minh Viễn lại không dám coi thường.



Thực sự cuộc chiến máy chủ giữaSony và công ty Sega, và cuộc chiến máy chủ sau này giữa Microsoft và Sony có thể nói là khác nhau rất lớn! Tuy nhiên, so sánh máy chủ Saturn của công ty Sega và PS, về phương diện hiệu ứng 3D thực sự có chút hài lòng, nhưng sự khác biệt về kĩ thuật giữa hai máy này cũng không phải một trời một vực.

Sony đã hợp giá thành hợp tiền vốn lại đánh một cách cứng rắn cho công ty Sega phải chịu thua lỗ mà phải rút khỏi ngành sản xuất máy chủ trò chơi điện tử.



Chỉ là may rủi thay phiên nhau đến, Sony cũng chỉ là đã làm ăn được mấy năm, Microsoft lại hung hãn bước vào ngành sản xuất máy chủ trò chơi điện tử, cho dù Microsoft dựa vào tài chính hùng hậu, nghiên cứu từ thế hệ này đến thế hệ khác máy chủ trò chơi điện tử, cơ bản không cho Sony có đủ thời gian để hoàn lại chi phí sản xuất máy chủ, và Sony bị thua lỗ, một thế hệ x không thành công, tiếp đến là sự ra quân của x360, khi cứng rắn ép tiềm lực của ps2 của Sony vẫn chưa bị bóc lột hết thì không thể không đưa ra ps3.



Nếu không phải sự xuất hiện đột ngột của PSP của Sony, trong lĩnh vực máy chơi game cầm tay cũng chiếm vị trí chắc chắn, đem về lợi nhuận hậu hĩnh cho Sony, nếu không thì mấy chiếc xe sao chép một cách máy móc của Microsoft cũng đủ để Sony không thể chịu đựng nổi.

Microsoft thực sự có rất nhều tiền, nằm trong năm trăm công ty lớn nhất thế giới, như vậy, Microsoft không có nợ ngoài, trái lại trong tay có nhà máy với số tiền mặt là hàng chục nghìn tỷ đô la Mỹ, nên chắc chắn đếm trên đầu ngón tay.

Sony tuy tổng tài sản không bằng Microsoft nhưng đều là nhà máy, trụ sở, nếu muốn biến thành tiền mặt, cũng phải có một quá trình phải không ?



Nếu so sánh thì công ty Sega vẫn không bằng Sony, cuối cùng sau khi công ty Sega tung ra máy chủ mới, vì khoản bội chi của công ty tăng lên, và cuối cùng chắc chắn phải rời khỏi ngành sản xuất máy chủ trò chơi điện tử.



Phương Minh Viễn không phải chưa từng nghĩ tới, dứt khoát phải đưa công ty Sega đi theo quỹ đạo trong kiếp trước, sau đó đến cuối cùng, cậu sẽ lại xuất vốn mua lại nó, đưa nó về thuộc nhà họ Phương.

Nếu như thế, cũng có thể thoả mãn bản thân trong ngành sản xuất máy chủ trò chơi điện tử.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, Phương Minh Viễn vẫn cảm thấy nếu thực sự tiến triển như vậy thì đến khi cậu quyết định mua công ty Sega, rất có khả năng nó sẽ trở thành một ảo tưởng.

Đối thủ vẫn rất khôn khéo, cậu muốn mua công ty Sega để chuyển nó đến Hoa Hạ, để sau này Hoa Hạ nghiên cứu sản xuất máy chủ trò chơi điện tử của riêng mình, e rằng Sony sẽ nhảy vào để cản trở.



Hơn nữa,thực sự muốn đưa công ty Sega về Hoa Hạ dưới danh nghĩa của nhà họ Phương, với phong cách chính trị của Hoa Hạ, e rằng họ có thể đưa ra một lệnh cấm cho cậu, yêu cầu tất cả sản phẩm đều không được tiêu thụ ở trong nước.

Tuy nhiên, theo tình hình ở kiếp trước, lệnh cấm đó hoàn toàn chỉ là một sự bài trí, Bộ công thương xưa nay đều không quản việc này.

Nhưng luật pháp, pháp quy lại là như thế, khi không ai hưởng ứng bạn, nó chỉ là một vài từ, nhưng khi có người muốn chỉnh đốn bạn thì đó lại là một cây đao! Nhưng Phương Minh Viễn lại không muốn đặt cái cán đao to như thế vào tay chính phủ! Đến lúc đó chết như thế nào cũng không rõ!

Cho nên Phương Minh Viễn nghĩ đi nghĩ lại, vẫn quyết định từ từ từng bước xâm chiếm công ty Sega, lén mang những kĩ thuật chuyển giao về nước, cho dù là không thể sản xuất được máy chủ trò chơi điện tử, thì Phương Minh Viễn tin rằng trên các sản phẩm điện tử khác cũng chắc chắn hữu dụng!

Đã dự định đứng cùng công ty Sega trên một chiếc thuyền rồi, thì trận va chạm đầu tiên giữa công ty Sega và Sony, cho dù thế nào thì cũng phải để công ty Sega chiếm thế thượng phong, đó có thể là việc lớn liên quan đến lợi ích của bản thân cậu ta.

!

Cho nên Phương Minh Viễn với thái độ cực kì cứng rắn, yêu cầu bộ phận nghiên cứu của công ty Sega thay đổi hiệu ứng 3D vào máy chủ, cải thiện tất cả những khó khăn có thể gặp phải khi công ty chế tạo trò chơi điện tử triển khai trò chơi của Saturn, đồng thời tích cực trù bị các trò chơi điển tử của máy chủ Saturn.



Đương nhiên rồi, hội đồng quản trị của công ty Sega tất nhiên cũng không nói hay như thế, trong vấn đề này, vì hai khoản này thay đổi tất cả tiền vốn dự toán, nhưng thực sự đã kéo dài rất lâu.

Cuối cùng, dưới sự giận dữ của Phương Minh Viễn, sẽ đánh mất bản thiết lập của “VR Fighter 2” trước mặt nhiều người, nếu họ không đáp ứng điều kiện của cậu, thì Phương Minh Viễn không ngần ngại dến công ty khác có sở trường về chế tạo game đánh nhau để nhờ giúp đỡ chế tạo “VR Fighter 2”.



Các thành viên hội đồng quản trị lúc này mới cuống hết cả lên, phải biết rằng “VR Fighter 2” hiện nay đã trở thành sản phẩm chủ lực của công ty Sega.

Trên toàn thế giới có thể nói là có vô số lời khen ngợi.

Không biết có bao nhiêu người thích game đánh nhau đều mong chờ sự ra đời của phần tiếp theo.

Nên nếu “VR Fighter 2” rơi vào tay công ty khác, thì sẽ tạo thành một ảnh hưởng rất lớn, đã tiếp nhận khả năng của công ty Sega.



Vì đây không chỉ là sự tiếp tục ra đời của loạt game “VR Fighter 2” của công ty Sega, vì Phương Minh Viễn cũng không bán bản quyền “VR Fighter 2” cho công ty Sega, cũng đại diện cho kỳ trăng mật của công ty gamesion và công ty Sega sắp kết thúc.



Từ khi công ty gamesion gia nhập tập đoàn công ty Sega đến nay, đã trở thành nơi cung ứng trò chơi điện tử quan trọng của công ty Sega, các game mà người chơi game yêu thích, khiến lượng tiêu thụ máy chủ MD trên thế giới tăng lên, hơn nữa tất cả máy chủ MD sản xuất ở Hoa Hạ cũng đã giảm giá thành của việc sản xuất MD của công ty Sega, dẫn đến sự cạnh tranh giữa công ty Sega và Nintendo, từ đầu đến cuối không bị lép vế, hơn nữa còn có vẻ làm giảm khí thế của Nintendo.



Nếu công ty gamesion và công ty Sega mỗi người một ngả, thì tin rằng việc Nintendo nhanh chóng trở thành đối thủ của Sony là vui nhất.

Hơn nữa các thành viên của hội đồng quản trị của công ty Sega có thể khẳng định 100%, chỉ cần một khi tin này được truyền đi, thì mưu mẹo của Phương Minh Viễn sẽ bị hai công ty này giẫm bằng phẳng!

Công ty Gamesion mấy năm trở lại đây, tất cả game được triển khai trên máy tính và máy chủ MD, đến nay là hết.

Không ngờ không có một tác phẩm bình thường, lượng tiêu thụ lần đầu tiên cũng có thể đạt được con số một trăm nghìn chiếc.

Còn loạt game “Thời đại đại hàng hải” – một tác phẩm lớn và chủ lực của nó, lượng tiêu thụ của cả hai bản chơi trên máy tính và máy chủ MD là hàng triệu chiếc, theo số liệu thống kê chưa đầy đủ, chỉ riêng “Thời đại đại hàng hải” cài đặt trên máy tính cũng đã gần mười triệu chiếc, đương nhiên rồi, trong số đó có một phần rất lớn là các bản lậu, nhưng như thế cũng không thể phủ định đượcsức ảnh hưởng của “Thời đại đại hàng hải”! vì người chơi các bản lậu này chắc chắn là lực lượng tiềm ẩn của những người chơi bản gốc sau này!

Đặc biệt là “Nguy cơ sinh hoá” trong tay công ty Gamesion, đây chính là một thanh đại sát khí.

Chính vì sự xuất hiện của “Nguy cơ sinh hoá”, một đề tài mới chính thức trở thành điểm nóng trên thế giới, trước “Nguy cơ sinh hoá”, không phải không có tác phẩm nào về thây ma hay xác chết, nhưng tác phẩm có ảnh hưởng lớn như “Nguy cơ sinh hoá” thì lại không có.

Hiện nay các fan của “Nguy cơ sinh hoá” trên toàn thế giới đều mong đợi sự xuất hiện của trò chơi điện tử “Nguy cơ sinh hoá”, chỉ cần công ty Gamesion vẫn có thể đạt được trình độ chế tác trước kia của họ, e rằng đó chính là sự xuất hiện mới của một tác phẩm chủ lực!

Nhưng đến lúc đó, lượng tiêu thụ lại sẽ tăng vọt như thế nào thì có lẽ là sự mong đợi trong thời gian dài của công ty Sega!

Cho nên, cuối cùng các thành viên hội đồng quản trị của công ty Sega cũng chỉ có thể gật đầu, đáp ứng theo những yêu cầu của Phương Minh Viễn, có thể làm cho máy chủ Saturn mạnh mẽ lên.

Tuy nhiên, để đạt được điều đó, chi phí nghiên cứu phải chi ra nhiều hơn, cũng phải kéo dài thời gian nghiên cứu máy chủ, nhưng Phương Minh Viễn tin rằng những người Nhật này sẽ hiểu không có yêu cầu của cậu về việc tăng cường các tính năng này thì đối cới PS có hiệu ứng 3D, Saturn cuối cùng chỉ có kết cục ảm đạm.



-Phương, cậu nghĩ gì thế?


Miyamoto bê ly rượu tới ban công, ngồi xuống trước mặt Phương Minh Viễn.

Đây là lần tụ hội đầu tiên, sau khi Miyamoto, Asohon Kagetsu, Vũ Điền Quang Ly và Vũ Điền Trọng biết Phương Minh Viễn đến Nhật Bản, đã lần lượt từ các nơi khác đến Osaka.

Tuymọi người ngày thường cũng thường xuyên gọi điện trò chuyện, nhưng trò chuyện qua điện thoại làm sao bằng trò chuyện trực tiếp được.



-Miyamoto.


Nói thật là đối với Miyamoto còn có chút áy náy.

Dù sao cũng là nhờ có sự giúp đỡ của Miyamoto, Phương Minh Viễn ở Nhật Bản mới mở mày mở mặt được, còn những thành tích sau đó, đều là dựa trên cơ sở này.

Nhưng một hai năm gần đây, sự coi trọng của cậu đối với phim hoạt hình có thể nói là đã giảm xuống rõ ràng.

Số lượng bản thảo cung cấp mỗi năm đã không đủ cho một phần năm của năm đó.

Tuy cậu ta vẫn là con át chủ bài không thể lay chuyển của tạp chí, nhưng sự giảm sút của số lượng bản thảo tất nhiên cũng sẽ ảnh hưởng đến thành tích tích của Miyamoto.

Nhưng Miyamoto lại rất ít khi thúc giục cậu.



-Phương!
Miyamoto mỉm cười và nói.


-Một năm nay, sự nghiệp của Phương Minh Viễn ngày càng tiến xa, tôi vẫn chưa có dịp trực tiếp chúc mừng cậu, hôm nay chúng ta hãy cùng cạn với nhau một ly nhé!

Phương Minh Viễn nâng ly rượu lên, chạm ly với Miyamoto, hai người uống một hơi cạn sạch.



-Miyamoto.


Phương Minh Viễn vừa mới mở miệng, thì Miyamoto đã nâng ly và nói:


-Phương này, mấy năm nay nhờ có sự quan tâm của cậu, Miyamoto trong công ty mới có vị trí như hiện nay, hôm nay, Miyamoto kính cậu một ly, cảm ơn sự quan tâm của cậu với Miyamoto và công ty trong thời gian dài trước đây! Sau này tôi vẫn muốn nhờ cậu quan tâm tới Miyamoto và công ty!

Phương Minh Viễn nhìn bộ mặt tươi cười của Miyamoto này, thành tâm không đây!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-trum-tai-nguyen-tu-hoi-82027.html